Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Cô gái ngộ độc phải nhập viện cấp cứu vì được người yêu tự trổ tài nấu ăn

Thảo luận trong 'CHUYỂN ĐỀ SỨC KHỎE' bắt đầu bởi VietFones, 23/9/19.

  1. 23/9/19 lúc 13:58

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,180
    Cô gái ngộ độc phải nhập viện cấp cứu vì được người yêu tự trổ tài nấu ăn

    Con trai thích nấu ăn bao giờ cũng nhận được kha khá điểm cộng trong mắt nữ giới. Nhưng chàng trai trong câu chuyện đã sáng tạo nhiều trong công thức nấu ăn và khiến người yêu mình phải nhập viện vì ngộ độc vì công thức bá đạo này



    [​IMG]

    Share on FacebookShare on Twitter


    Có lẽ cô gái không thể ngờ rằng một ngày mình lại phải nhập viện vì niềm “đam mê” nấu ăn của anh chàng người yêu.
    [​IMG]
    Một trong những việc mà các cặp đôi khi yêu muốn làm nhất đó là tự mình nấu những món ăn ngon cho nhau. Đó cũng chính là một hành động chăm sóc người mình yêu, đồng thời giúp thúc đẩy tình cảm.
    Đôi khi chính những món ăn bất ngờ ấy lại khiến ta cảm thấy hạnh phúc và vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, câu chuyện mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội lại là một tình huống có phần đầy trớ trêu.
    [​IMG]
    “Khổ thân con bạn tôi, có anh người yêu đảm đang biết cơm nước nấu nướng, lại yêu thương chiều chuộng lắm. Cơ mà ông này có tật là nấu ăn hay sáng tác những món không giống trong sách vở nào cả!
    Con bạn tôi cũng thuộc dạng không phải vừa, người yêu nấu món gì nó cũng ăn, nhiều khi cản thì nó bảo ” tôn trọng công sức anh ý nấu”.
    Đến trưa nay không biết chàng người yêu nấu cho món gì mà ăn xong nôn thốc nôn tháo, mồ hôi mồ kê ướt sũng người, may mà đưa vào viện kịp ko có thì toi. Tôi hỏi ông người yêu nó thì ông bảo “Aɴʜ nấu theo công thức trên mạng mà có biến tấu tí, không biết lại ra nông nỗi này…”
    Có người yêu biết nấu ăn sướng thật đấy, cơ mà đứa nào có tính sáng tạo thì nên để dành cho việc khác nhé!”

    [​IMG]
    Ngộ độc vì người yêu nấu ăn theo công thức sáng tạo.


    Quả thật được ăn món người yêu chế biến là điều vô cùngchạnh phúc nhưngnhư trường hợp của cô gái trên thì cũng khá “пɡυγ ʜіểм”. Sở thích nấu ăn của anh chàng là không sai, nhưng cái sai nhất chính là sự “biến tấu” theo những kiểu khác lạ mà đôi khi không được lường được hậu quả.
    Có lẽ sau đợt này, anh chàng trong câu chuyện sẽ sợ “tái mặt” và chấm dứt sự sáng tạo không theo quy luật nào trong nấu ăn. Câu chuyện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.
    [​IMG]
    ” Sáng tạo là tốt nhưng sáng tạo có điểm dừng và đúng hoàn cảnh nhé bạn gì ơi!” thành viên Hà Lê bình luận.
    [​IMG]
    “Tưởng được người yêu nấu cho là hạnh phúc mà cũng пɡυγ ʜіểм quá nhỉ. Các bạn muốn sáng tạo thì nhớ thử ăn trước khi cho người khác ăn nhé”, thành viên Liên Trần viết.
     

Chia sẻ trang này