Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Chuyên sửa HTC Desire 816 lỗi mất nguồn, chết ic nguồn tại Hà Nội, Tp HCM.

Thảo luận trong 'SỬA CHỮA – UNLOCK – XÓA iCLOUD – FILE – ROM - TOOL' bắt đầu bởi Diệp Chi, 30/1/16.

  1. Người gửi:

    Diệp Chi (Offline)
  2. Địa phương:

    Sửa bài viết để cập nhật
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Sửa bài viết để cập nhật
  4. Giá mong muốn:

    (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Sửa bài viết để cập nhật
  6. Điện thoại:

    0902160504 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    92 Thái Hà - Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 30/1/16, 0 Trả lời, 993 Đọc
  1. 30/1/16 lúc 12:04

    Diệp Chi

    Major Poster

    Diệp Chi
    Tham gia:
    21/8/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    9
    Có thể nói sau một thời gian sử dụng thì thiết bị điện tử hay điện thoại di động thông minh cho dù cao cấp tới đâu thì nếu chẳng may gặp sự cố không mong muốn thì đều có thể dẫn tới hỏng hóc.

    HTC Desire 816 khi mới ra mắt đã góp phần giới thiệu thêm cho các bạn một lựa chọn không hề tồi khi mà đang có nhu cầu sử dụng một chiếc điện thoại có 2 thẻ sim và cấu hình đủ đáp ứng công việc cũng như phục vụ giải trí không quá cầu kỳ. HTC Desire 816 có thể đáp ứng tốt các nhu cầu từ công việc cho đến giải trí. Đây là một chiếc điện thoại Android tầm trung (giá chính hãng 8,5 triệu) có màn hình 5.5", pin xài 1 ngày rưỡi, camera 13 chấm chụp khá đẹp. Máy mỏng, nhẹ, ít tỏa nhiệt và chạy trên giao diện Sense 6.0 mới nhất của HTC trong đó có phần mềm Blink giúp đọc tin tức nhanh, Zoe giúp làm phim từ ảnh và quan trọng hơn hết là nó mang lại một trải nghiệm khá tốt trong suốt quá trình sử dụng.

    Trong các lỗi ảnh hưởng tới việc sử dụng chiếc điện thoại HTC Desire 816 thì có thể nói lỗi mất nguồn là ảnh hưởng nặng nề và nghiệm trọng nhất. Bao nhiêu dữ liệu, danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, phim, trò chơi lưu trữ trong điện thoại có nguy cơ bị mất, chính vì vậy mà nhu cầu sửa chữa HTC Desire 816 lỗi mất nguồn và đồng thời không làm mất dữ liệu là vô cùng cần thiết.

    [​IMG]

    Tại Vietfones mobile, nếu chiếc HTC Desire 816 của bạn chỉ bị mất nguồn do lỗi hỏng ic nguồn thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dữ liệu của máy. Nếu máy bị lỗi và chưa chạy lại phần mềm thì chắc chắc dữ liệu trong máy sẽ vẫn còn nguyên vẹn bởi vì data, hình ảnh, danh bạ đa phần lưu trong bộ nhớ chứ không liên quan tới ic quản lý nguồn của máy. Thế nhưng điều này vẫn không thể chắc chắn 100% bởi vì khi điện thoại bị lỗi, bước đầu tiên để xác định lỗi đó chính là chạy lại phần mềm, vì vậy nhiều trường hợp cho dù có cứu máy lên thì cũng không còn dữ liệu hoặc một số trường hợp khi thay ic mới, máy yêu cầu phải Hard reset để đồng bộ phần cứng mới có thể sử dụng nữa.

    Ngoài dịch vụ thay ic nguồn htc desire 816 tại Hà Nội và Tp HCM thì khi liên hệ với chúng tôi, các bạn còn có thể sửa chữa các lỗi khác liên quan tới phần mềm cũng như phần cứng của chiếc điện thoại Desire 816 này:

    - Sửa lỗi không nhận sim do máy chưa được unlock bởi vì được xách tay từ nước ngoài về Việt Nam.

    - Thay khay sim khi máy bị gãy chân sim, hỏng chân đồng ở ổ sim.

    - Thay ic wifi, sửa htc desire 816 lỗi wifi do hỏng linh kiện phần cứng.

    - Sửa lỗi mất âm thanh, thay loa, thay mic htc desire 816.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:


    Suaboot.com
    Unlockdtdd.com

    92 Thái Hà - Quận Đống Đa - Hà Nội - 0902160504
    58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5 - Tp HCM - 0933 0123 15
     

Chia sẻ trang này