Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Chia sẻ phần mềm cute screen recorder quay màn hình máy tính

Thảo luận trong 'MÁY TÍNH WINDOWS' bắt đầu bởi liên minh, 3/6/18.

  1. 3/6/18 lúc 11:24

    liên minh

    Junior Member

    liên minh
    Tham gia:
    18/10/17
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    3
    hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm quay màn hình pc Cute Screen Recorder Free bản 3.9.0.3

    Cute Screen Recorder Free cung cấp đến người dùng công cụ quay video màn hình với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, Cute Screen Recorder Free giúp ghi lại các hoạt động trên màn hình máy tính, đồng thời lưu lại dưới nhiều định dạng khác nhau. Người dùng cũng được phép điều chỉnh tốc độ khung hình khi quay video và tùy chọn chất lượng video đầu ra.
    Cute Screen Recorder Free là phần mềm cho phép người dùng ghi video, lưu lại các hoạt động, thao tác trên máy tính, sau đó đó xuất ra file dưới dạng video giúp bạn rà soát, kiểm tra được những việc làm của mình trên máy tính; nhờ đó có giải pháp sử dụng, giữ gìn máy tính được lâu hơn. Download ứng dụng Cute Screen Recorder Free tại đường link bên dưới để trải nghiệm những điều mới lạ.
    Lần đầu tiên sử dụng Cute Screen Recorder Free, có thể bạn sẽ gặp một số trở ngại về cách quay màn hình sao cho đúng nhất, tạo video với chất lượng tốt nhất, bạn xem hướng dẫn quay video màn hình bằng bandicam với cách quay tương tự như Cute Screen Recorder Free.
    Hiện nay người dùng có xu hướng thích quay lại, ghi video lại những gì mình thao tác trên màn hình để sao lưu lại, đây cũng là một cách để hướng dẫn người khác sử dụng máy tính hay các thủ thuật đối với phần mềm, tùy vào mục đích khác nhau mà việc ghi lại những thao tác với màn hình có khác nhau dẫn tới việc lựa chọn những phần mềm để thực hiện chúng cũng không giống nhau.
    Ngay khi ra mắt Cute Screen Recorder Freen được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu cho việc thu lại, ghi lại, biên tập và xuất bản các các ấn phẩm video được ghi qua màn hình máy tính một cách đa dạng và phong phú. Cute Screen Recorder Freen có khả năng tương thích cao và khả năng hỗ trợ hàng loạt các tiêu chuẩn, định dạng video phổ biến hiện nay, bạn có thể đảm bảo ghi hình và việc chuyển phát nội dung video tốt nhất và thực hiện chúng nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi mà không cần tới những thao tác phức tạp hay những chuyên gia có trình độ cao. Với Cute Screen Recorder Freen bạn thỏa sức sáng tạo để tạo nên những video hữu ích từ việc quay lại những gì diễn ra trên màn hình máy tính của mình.

    OBS Studio là công cụ có nhiều tính năng giống với Cute Screen Recorder Free, ngoài ra nó còn hỗ trợ quay và phát video trực tiếp trên Facebook hay Youtube với chất lượng rất tốt. Đặc biệt OBS Studio hoạt động trên nhiều nền tảng, sử dụng các thư viện và lớp đa nền tảng trên các thiết bị, đồng thời tích hợp với OpenGL và Direct3D.
    Cute Screen Recorder Free cho phép người dùng ghi lại tất cả các hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính. Các video ghi lại diễn biến trên màn hình sẽ được lưu vào máy tính dươi nhiều định dạng khác nhau như: FLV, MP4, WMV, SWF…
    Bạn tham khảo thêm Camtasia Studio là công cụ quay video màn hình vừa có khả năng ghi âm, vừa có khả năng quay hình nên bạn có thể xuất ra âm thanh hoặc video. Bên cạnh đó Camtasia Studio cũng cho phép bạn tùy chỉnh nhiều thông số của Video đầu ra như tỷ lệ khung hình phù hợp với việc lưu trữ trên Website chương trình, trên DVD, trình chiếu HD.
    Cute Screen Recorder Free còn cung cấp công cụ để người dùng thiết lập khu vực quay phim trên màn hình. Người sử dụng có thể quay toàn màn hình, quay vùng trung tâp hoặc nhập kích thước màn hình quay vào phần mềm….
    Đặc biệt Cute Screen Recorder Free còn có khả năng đính kèm tập tin âm thanh vào video. Người sử dụng còn có thể thiết lập các thông số cho tập tin video đầu ra. Bạn có thể thiết lập tốc độ khung hình, bit rate, tốc độ âm thanh, chế độ kênh, chất lượng video, …. Các tập tin video đầu ra sẽ được phần mềm tự động lưu vào thư mục mà người dùng đã chỉ định từ trước.
    Cute Screen Recorder Free là phần mềm miễn phí cho phép người dùng quay phim lại các hoạt động trên màn hình máy tính. Người sử dụng có thể tùy ý thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như: tốc độ khung hình, chất lượng video...
    Ngoài Cute Screen Recorder Free, để ghi lại video hướng dẫn, bài học, các bài thủ thuật liên quan trên desktop, người dùng thường sử dụng Open Broadcaster để thực hiện công việc tương tự, tuy nhiên Open Broadcaster lại còn có thêm khả năng giúp bạn live tream video lên mạng xã hội Facebook hiện nay.
    Nếu bạn muốn quay lại video game, thì Bandicam lại lựa chọn tốt hơn dành cho bạn chứ không phải Cute Screen Recorder Free, bởi vì khi sử dụng Bandicam kết hợp với DirectX thì các bạn sẽ ghi lại được những video clip chơi game với chất lượng cao nhất và đặc biệt là không xảy ra hiện tượng giật, lag khi chơi game, ngoài ra, dung lượng video cũng không quá lớn.
    Các tính năng chính của chương trình Cute Screen Recorder Free:
    - Quay phim các hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính.
    - Hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau.
    - Thiết lập khu vưc quay phim.
    - Đính kèm tập tin âm thanh vào video.
    - Tùy chình các thông số cho tập tin video đầu ra như: tốc độ khung hình, bit rate, chế độ kênh, tốc độ âm thanh…..
    Được biết tới với tính năng quay video màn hình, Cute Screen Recorder Freen là phần mềm miễn phí cho phép người dùng ghi chép lại các hoạt động khi thao tác trên màn hình máy tính sau đó xuất ra file dưới dạng video để người dùng xem lại hoặc gửi cho bạn bè tham khảo. Hiện Cute Screen Recorder Freen được đánh giá cao trong việc quay lại màn hình cũng như đem tới cho người dùng chất lượng video cao, bạn có thể tải Cute Screen Recorder Freen để ghi lại những khoảnh khắc thú vị trên màn hình, ghi lại một hướng dẫn nào đó cho bạn bè của mình... nó khá hay và hữu ích.

    link tải file : 123link.pw/vsdsXMue
     
  2. 22/7/20 lúc 16:42

    Chanlee

    Junior Member

    Chanlee
    Tham gia:
    25/2/20
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
    Có vẻ như bạn thích ghi âm trên máy tính giống như tôi. Trên thực tế, tôi đã thử Xbox DVR đầu tiên trên Windows khi tôi có kế hoạch ghi lại các phiên trên máy tính để bàn của mình. Nhưng sau khi xem xét chất lượng, thời gian ghi và các tùy chọn ghi âm, cuối cùng, tôi đã chọn một Joyoshare Screen Recorder để giúp tôi. Nó ghi video không giới hạn thời gian với chất lượng cao và không có hình mờ.
     
  3. 29/7/20 lúc 10:47

    babarangmuoi

    Junior Member

    babarangmuoi
    Tham gia:
    29/7/20
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    phần mềm hay hữu ích đó bạn. cảm ơn bạn đã chia sẻ nha
    mọi người tham khảo thêm mẫu mới nhất ở đây nha ghế massage giá rẻ
     

Chia sẻ trang này