Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Chia sẻ 13 ứng dụng iOS trị giá 55 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn [27/05/18]

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 27/5/18.

  1. 27/5/18 lúc 11:40

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,878
    Được thích:
    7,256
    [​IMG]

    Hiện tại, trên App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí khá nhiều ứng dụng bản quyền hữu ích. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad thì hãy nhanh tay chọn lựa cho mình một vài món trước khi thời gian kết thúc nhé!

    Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
    • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
    • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
    • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
    1. FileCalendar (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, cho phép bạn đính kèm hơn 20 loại tập tin hoặc các số liên lạc vào mỗi sự kiện giúp thay đổi cách tạo lịch hẹn hoặc lời nhắc trên thiết bị.

    [​IMG]
    2. Doodle Dandy (Đánh giá: 5*): Ứng dụng sử dụng một số công cụ vẽ giúp tạo ra những thiết kế ảo giác vô cùng độc tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn. Chỉ cần chạm vào màn hình một lần và dấu đó sẽ lặp lại thành một hình tròn nhiều lần. Dùng các màu sắc và kích thước khác nhau để tự tạo ra những hình nền độc đáo theo cách riêng của mình.

    [​IMG]
    3. Any Video Audio Converter (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào dành cho iPhone, iPad, giao diện người dùng đơn giản và khá dễ sử dụng.

    [​IMG]
    4. Brushstroke (Đánh giá: 5*): Với Brushstoke, các bạn có thể biến hóa những tấm ảnh yêu thích của mình thành các bức tranh tuyệt đẹp. Bằng cách chuyển đổi, kết hợp giữa các loại 'bút' và công cụ khác với nhau, bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo nên một kiệt tác. Khi đã ưng ý, các bạn còn có thể in ra và treo lên tường mình nữa ấy chứ.

    [​IMG]
    5. Filter Candy (Đánh giá: 5*): Ứng dụng tổng hợp tất cả bộ lọc màu phim từ các ứng dụng cùng thể loại, tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa giúp thay đổi họa tiết, giảm hạt, tăng độ sắc nét, độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa v.v...

    [​IMG]
    6. Wonderoom (Đánh giá: 4*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    [​IMG]
    7. Browser and Documents (Đánh giá: 5*): Như các bạn đã biết, việc tải file là một nhược điểm trên những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Tuy nhiên, tiện ích hỗ trợ Browser and Documents lại hỗ trợ khả năng tải khá nhiều định dạng file như PDF, DOC, XLS, PNG v.v...

    [​IMG]
    8. AdBlocker - block Ads & Browse Faster (Đánh giá: 5*): Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng AdBlocker - ứng dụng giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tiết kiệm dung lượng pin hơn.

    [​IMG]
    9. FX Editor: Video To Reverse, Slow Motion, Mp3 (Đánh giá: Chưa có): Chình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép bạn thay đổi tốc độ chuyển của khung hình, chèn nhạc nền, thêm hiệu ứng tua ngược v.v...

    [​IMG]
    10. EXIF - Browser & Extension (Đánh giá: Chưa có): Công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.

    [​IMG]
    11. Export Contacts Cleaner Backup (Đánh giá: 5*): Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng hữu ích đối với danh bạ trên iPhone của bạn. Với các tính năng: tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.

    [​IMG]
    12. Blocker X - Phone Guard (Đánh giá: Chưa có): Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng Blocker X - Phone Guard.

    [​IMG]
    13. Porn Blocker for Safari: Purge (Đánh giá: Chưa có): Tiện ích chặn quảng cáo nhưng tập chung vào các nội dung nguy hiểm như khiêu dâm hoặc hình ảnh người lớn v.v... Theo mình nghĩ thì bạn không nên bỏ qua ứng dụng này.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này