Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán CÂY GIỐNG ME THÁI

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi caygiong212, 27/9/22.

  1. Người gửi:

    caygiong212 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0973401793 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    gia lâm hà nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 27/9/22, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. 27/9/22 lúc 07:35

    caygiong212

    Crazy Poster

    caygiong212
    Tham gia:
    3/12/20
    Bài viết:
    324
    Được thích:
    0
    Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp cây giống me thái với giá 35.000đ/cây. Trung tâm đảm bảo cây giống chuẩn, sạch sâu bệnh và cam kết chất lượng đến khi cây trưởng thành. Bà con cần tư vấn xin liên hệ: 0973.401.793
    * Đặc điểm: cây giống và trái
    Cây giống me Thái Lan hay còn gọi là me ngọt là giống cây có xuất xứ từ nước bạn Thái Lan. Cây dạng thân gỗ mọc cao đến 2m. Giống me này cho lá kép lông chim mỗi lá kết từ 30 lá nhỏ. Hoa của cây me mọc thành từng chùm và cho loại quả màu nâu giống me thường nhưng to hơn nhiều.
    Xem thêm: Giống cây bơ
    [​IMG]
    Điểm độc đáo nhất giúp cây me Thái Lan được nhiều người ưa thích đó chính là độ đường bên trong loại me này rất cao. Khi ăn bạn sẽ không còn cảm giác chua thay vào đó là vị ngọt ngọt bùi bùi bột bột khá thú vị. Nhiều người ngoài việc mua về ăn tươi họ còn chế biến me Thái thành những loại thức uống sinh tố hoa quả và mứt rất ngon miệng.
    * Kĩ thuật trồng
    Chuẩn bị đất và bón lót cho đất:
    Trước khi trồng cây giống me thái bạn cần chuẩn bị đất sạch sẽ. Cần phát quang bụi rậm nhổ sạch cỏ dại xung quanh vườn. Đào hố với kích thước khoảng 60x60x60cm và khoảng cách tối thiểu là 4m để cây được sinh trưởng và phát triển tốt.
    [​IMG]
    Sau khi đào hố trồng cây giống me thái xong bạn tiến hành bón lót cho đất một số loại phân bón bao gồm 10kg phân chuồng đã ủ hoai mục, 0,5 kg phân Super Lân và 1kg vôi bột khử trùng. Trộn đều lượng phân bón với đất rồi lấp đất lại ủ 1 tháng sau đó mới trồng cây con giống vào.
    Trồng cây con giống và chăm sóc định kì
    Chọn thời điểm trời mát để trồng cây. Khi trồng bạn tiến hành đặt cây giống me thái vào giữa hố trồng và lấp đất lại. Dùng tay ấn chặt phần cổ rễ để cố định cây giống đứng thẳng và không bị nghiêng đổ. Do cây me Thái Lan có bộ rễ ăn nông nên khá yếu. Chính vì thế thời điểm mới trồng có thể cắm cọc cố định cây giống. Ngoài ra cũng nên trồng thêm cây chắn gió để giúp cây không bị gãy đổ.
    [​IMG]
    Yêu cầu tưới nước :
    Cây giống me thái không yêu cầu lượng nước quá nhiều. Cây có nhu cầu lượng nước trung bình. Định kì giữ ẩm cho đất luôn ẩm là được. Vào mùa khô tăng lượng nước tưới và mùa mưa chú ý thoát nước cho đất.
    Tỉa cây tạo tán :
    Cây me có bộ tán khá phát triển. Định kì cắt tỉa và loại bỏ những cành vượt, cành sâu bệnh chỉ giữ lại cành khỏe mạnh để nuôi. Việc này còn giúp cây được thông thoáng hơn giúp hấp thu được ánh nắng nhiều hơn.
    [​IMG]
    Bón phân cho cây :
    Ngoài việc bón lót cho cây lúc mới trồng thì định kì hàng năm bạn cần bón thúc phân bón cho cây. Chú ý thời điểm cây ra hoa đậu quả và sau khi thu hoạch. Mỗi lần bón mỗi gốc khoảng 0,3 kg phân NPK với phân KCL. Ngoài ra hàng năm nên bón thêm một lượng vôi bột khử trùng và hạ độ mặn của đất giúp cây hấp thu lượng phân bón tốt hơn.
    Thu hoạch me Thái
    Cây me Thái ra hoa vào đầu mùa mưa. Cây cho thu hoạch quả từ tháng 12 đến hết tháng 4 năm sau. Quả me khi chín có màu nâu quả to và dài hoặc cong. Khi thu hái nên chọn hôm mát mẻ và không mưa. Hái dần xuống từng đợt và bảo quản nơi thoáng mát sẽ giúp me giữ được lâu hơn
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao
    CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu
    SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 - 0981.735.077 - 0971.057.088 - 0916.430.455 - 0962.209.813
    - Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
    - Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
    - Web: giongcaytrongkinhtecao.vn
    - Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.
    HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
    CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI
     

Chia sẻ trang này