Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán CÂY GIỐNG KHẾ NGỌT

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi caygiong212, 23/9/22.

  1. Người gửi:

    caygiong212 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0973401793 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    gia lâm hà nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/9/22, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. 23/9/22 lúc 07:28

    caygiong212

    Crazy Poster

    caygiong212
    Tham gia:
    3/12/20
    Bài viết:
    324
    Được thích:
    0
    Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp cây giống khế ngọt với giá 30.000đ/cây. Trung tâm đảm bảo cây giống chuẩn, sạch sâu bệnh và cam kết chất lượng đến khi cây trưởng thành. Bà con cần tư vấn xin liên hệ: 0973.401.793
    * Đặc điểm: cây giống và trái
    Khế ngọt là một nhánh trong họ khế có xuất xứ từ Sri Lanka và được biết đến rộng rãi tại Đông Nam Á từ rất nhiều năm nay. Bên cạnh giống khế chua bản địa của Việt Nam thường chỉ dùng như rau sống hoặc nấu canh. Khế ngọt với hương vị ngọt ngào thơm mát đã chiếm được cảm tình của mọi người trở thành loại khế được trồng nhiều nhất tại nước ta hiện nay. Qua nhiều năm lai tạo giống các nhà khoa học nước ta đã cho ra đời những cây giống khế ngọt cho quả to hơn và thơm ngon hơn.
    [​IMG]
    Không cần nói quá nhiều về cây giống khế ngọt vì hầu như mọi người đều quen thuộc với giống khế ngọt. Cây khế ngọt có thân gỗ phân cành thấp. Chiều cao trung bình của cây khoảng 4m. Ngoài việc trồng để ăn quả thì cây khế ngọt còn được trồng để làm cảnh khá đẹp mắt.
    Hoa của cây khế ngọt có dạng hình sao nhỏ liti mọc từng chùm màu trắng khá đẹp. Qủa có dạng hình sao thuôn dài bên trong thịt mọng và vàng. Khi còn xanh khế có màu xanh bóng đến khi chín sẽ chuyển dần sang màu vàng trông rất đẹp.
    [​IMG]
    * Kĩ thuật trồng
    Thời vụ trồng cây
    Theo như knh nghiệm đã được truyền lại thì thời vụ trồng cây giống khế ngọt tốt nhất là vào tháng 2-3 hàng năm. Bạn có thể trồng thâm canh với khoảng cách 6m mỗi cây.
    Tiêu chuẩn đất trồng
    Cây giống khế ngọt có thể trồng trong nhiều loại đất khác nhau. Tuy vậy loại cây này cho thấy sự thích nghi tốt nhất với loại đất mụn tơi xốp và thoát nước tốt. Độ pH khoảng 6.
    Trồng khế ngọt
    Sau khi đã chuẩn bị được đất và chọn được cây giống khế ngọt phù hợp bạn tiến hành trồng cây con xuống đất. Đào một hố nhỏ và đặt bầu đất vào rồi lấp đất xung quanh kín phần cổ rễ. Bạn có thể cắm cọc cho cây để tránh bị đổ. Buộc cây với cọc sau đó tưới nước duy trì độ ẩm trong 3 tuần sau đó.
    [​IMG]
    Chế độ nước
    Cây khế ưa ẩm nên bạn cần phải cung cấp nguồn nước thường xuyên để cây phát triển. Định kì sau khi trồng 2 ngày tưới nước 1 lần và giảm dần sau 3 tháng. Khi vào mùa khô cần tăng lượng nước tưới và mùa mưa chú ý thoát nước cho đất tránh ngập úng.
    Kỹ thuật cắt tỉa và tạo tán cho cây
    Mục đích của việc cắt tỉa tạo tán để cho cây khế phát triển đều và cành phân bố rộng khắp tán. Việc cắt tỉa còn giúp bạn loại bỏ cành già, cành yếu và cành sâu bệnh để cây tập trung nuôi cành khỏe mạnh. Thời điểm cắt tỉa thích hợp nhất là trước thời kì ra hoa và sau khi thu hoạch quả.
    Một đặc điêm cần chú ý ở cây giống khế ngọt cũng như các giống khế khác nói chung là phần thân cây to dễ bị ánh nắng làm cho nứt vỏ. Chính vì thế mà việc cắt tỉa tạo tán rộng sẽ giúp che phủ cho thân cây được tốt hơn.
    [​IMG]
    Bón phân cho cây
    Cũng giống như các giống cây khác thì cây khế ngọt cũng cần phân bón để phát triển. Hàm lượng phân bón và thời gian bón sẽ khác qua các năm.
    3 năm đầu: Bạn tiến hành bón thúc cho cây lượng phân bón bao gồm 200-400g NPK và 5kg phân chuồng hoai mục.
    3 năm tiếp theo là giai đoạn cây cho thu hoạch quả nhiều nên cần tăng lượng phân bón lên 4kg NPK và 20kg phân chuồng. Định kì chia ra làm 3 lần trong một năm.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao
    CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu
    SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 - 0981.735.077 - 0971.057.088 - 0916.430.455 - 0962.209.813
    - Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
    - Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
    - Web: giongcaytrongkinhtecao.vn
    - Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.
    HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
    CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI
     

Chia sẻ trang này