Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Càng chê, Vios càng bán chạy

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ Ô TÔ.' bắt đầu bởi Kiều Văn Hưởng, 12/5/23.

  1. 12/5/23 lúc 11:38

    Kiều Văn Hưởng

    Moderator

    Kiều Văn Hưởng
    Tham gia:
    26/7/11
    Bài viết:
    1,996
    Được thích:
    1,127
    'Càng chê, Vios càng bán chạy'

    Tôi thắc mắc vì rất nhiều người bài xích mẫu xe này nhưng doanh số vẫn luôn đứng đầu tại Việt Nam.
    Đọc bài "Vì sao Vios ở Việt Nam xấu hơn ở Thái Lan", tôi cho rằng, việc mẫu xe xấu đẹp giống như ta nhìn một cô gái. Có thể người này thấy cô đẹp nhưng người khác lại không nhận ra. Có những thứ không nhất thiết phải hiện hết lên khuôn mặt hay vóc dáng mới có thể cho ta cảm nhận xấu đẹp.
    Hơn nữa, việc chọn mua một chiếc xe mẫu mã đẹp chỉ là một trong những tiêu chí. Nhất là những người mua chạy xe dịch vụ, mẫu mã đẹp sẽ ở ưu tiên cuối cùng thậm chí không có trong danh sách lựa chọn. Với nhóm người này, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, linh kiện dễ thay thế sửa chữa mới là yếu tố tiên quyết.
    Hãy lật ca-pô lên, bạn sẽ thấy Toyota có những mối hàn rất đẹp, thép khung dày, hệ thống dây dẫn bọc gọn bằng vỏ chuyên dụng, các trục láp, ống dẫn cũng dày hơn. Dòng xe này giá rẻ rất dễ bảo dưỡng vì sắp xếp khoang máy hợp lý, thậm chí có thể làm tại nhà một số thứ như thay dầu, cầu chì, ống dẫn... Đối với dân trong nghề liên quan đến vận hành ôtô, bạn sẽ biết rằng các cụm máy bơm của xe rất to và chất lượng, dây dẫn điện to và được bảo vệ rất tốt.
    Tôi không cuồng Toyota và cũng quan tâm nhiều dòng xe khác. Tuy nhiên tôi thấy Toyota nói riêng và xe Nhật nói chung rất phù hợp với nhu cầu của đa số người Việt. Tất nhiên không phải ai cũng quan tâm những điều tôi vừa nêu. Nhưng nhu cầu "ăn chắc mặc bền" khi mua ôtô vẫn là nhu cầu lớn. Ngay như ở Mỹ thì Toyota Mỹ cũng còn nhiều mặt không bằng xe bản địa. Nhưng người Mỹ cũng nhiều người cần "ăn chắc mặc bền" đó thôi.
    Chúc các bạn tuần mới vui vẻ. Hạnh phúc với chiếc xe của mình hoặc sẽ chọn được cho bản thân chiếc xe phù hợp trong tương lai.
    Độc giả Nguyên Lê
    Nguồn: https://vnexpress.net/cang-che-vios-cang-ban-chay-4603911.html
     
  2. 12/5/23 lúc 12:25

    phandaivuong

    Major Poster

    phandaivuong
    Tham gia:
    17/9/13
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    31
    Chỉ thấy fan Vin là nhiệt liệt cắng dữ nhất
     
    sorry thích bài này.
  3. 12/5/23 lúc 14:04

    hop iphone

    No Life Poster

    hop iphone
    Tham gia:
    16/9/10
    Bài viết:
    1,621
    Được thích:
    230
    trước đây mới bán chạy chứ giờ cũng bình thường thôi, so chỗ vùng nông thôn mình thì vios thấy toàn mua cách nay 3-5 năm gần đây dân toàn chơi kia với mấy xe gầm cao
     
  4. 12/5/23 lúc 18:19

    duynhat123

    Crazy Poster

    duynhat123
    Tham gia:
    14/4/21
    Bài viết:
    343
    Được thích:
    170
    xe xăng của win chạy sướng mà chắc chắn , cách âm tốt lái phê
     

Chia sẻ trang này