Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Cải tạo nhà cấp 4 đẹp, chi phí thấp!

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi Thaorhoang98, 16/3/20.

  1. Người gửi:

    Thaorhoang98 (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    51,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0932 184 886 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    24b , đường TA04, Phường Thới An , Quận 12 (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 16/3/20, 0 Trả lời, 2,221 Đọc
  1. 16/3/20 lúc 10:02

    Thaorhoang98

    Junior Member

    Thaorhoang98
    Tham gia:
    16/3/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Nhà cấp 4 là kiểu nhà khá phổ biến tại VN chúng ta ngày nay, với thiết kế rất cơ bản. Những căn hộ được xây dựng bằng gỗ hoặc gạch, có thời gian sử dụng khoảng 30 năm và có tường ngăn, mái nhà lợp ngói, tấm lợp xi măng, tôn hay thậm chí là tre nứa, lá cọ…. đa số sẽ là nhà 1 tầng và xuất hiện nhiều ở nông thôn với mức chi phí xây dựng không quá cao, thời gian xây dựng cũng nhanh chóng. Tuy nhiên, với thời gian sử dụng khoảng 30 năm thì căn nhà cấp 4 của bạn sẽ xuống cấp và cần tu sửa để đảm bảo kéo dài thêm thời gian sử dụng hoặc cũng có thể theo nhu cầu sống của bạn đang ngày càng tăng lên nên bạn đòi hỏi căn nhà cấp 4 của bạn cũng phải có thêm nhiều công năng hơn… Nhưng chi phí bạn vẫn ở trong mức hạn chế, không thể đập đi xây lại cả 1 căn nhà để xây mới, vậy bạn hãy tham khảo ngay 1 số gợi ý “ Tân trang” lại cho ngôi nhà cấp 4 của mình trong tầm chi phí nhé!
    Cách cải tạo nhà cấp 4 :

    Cải tạo màu sơn gạch, hoa văn

    Nhìn chung các căn nhà cấp 4 đều có thiết kế đơn giản, vì ban đầu khi xây dựng nên căn nhà cấp 4 thường không quá quan tâm về việc thẩm mĩ của căn nhà mà chỉ là xây dựng lên một không gian để sinh hoạt bình thường… nên thường màu sắc tường , hoa văn không được chọn lựa kỹ càng điều này chính là 1 trong những nguyên nhân làm bạn thấy chán căn nhà hiện tại.
    Việc lựa chọn phối màu giữa nền gạch và sơn tường hài hòa với nhau sẽ tạo không gian sống đồng nhất, tránh lộn xộn thể hiện tính thẩm mĩ cao cho căn nhà.
    Một số cách phối hợp giữa sơn tường và hoa văn lát nền nhà :
    [​IMG]
    Phối hợp màu sơn với gạch đơn sắc

    [​IMG]
    Phối màu sơn với gạch vân đá

    [​IMG]
    Phối màu với sàn gạch họa tiết

    [​IMG]
    Phối màu với gạch vân gỗ và sàn gỗ

    Thay đổi kết cấu

    Trước tiên khi muốn thay đổi kết cấu 1 căn nhà cấp 4 cần tiến hành khảo sát để nắm rõ tình trạng của căn nhà hiện tại. Bên cạnh đó bạn cần bàn bạc rõ thống nhất với đơn vị thiết kế thi công về các yêu cầu bạn mong muốn trước khi cải tạo.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Một số mẫu nhà cấp 4 được cải tạo
    Tuy nói rằng việc cải tạo căn nhà cấp 4 không quá tốn kém như xây 1 căn nhà hoàn hoàn mới, nhưng
    về kinh phí thì nó cũng khá tốn kém, chính vì thế để tiết kiệm tối đa nên xây dựng trên kiến trúc nền tảng ban đầu, việc này cũng giúp đảm bảo an toàn cho tổng thể kiến trúc cải tạo sau này.
    Bạn có thể cải tạo căn nhà cấp 4 của mình theo hướng phân chia lại các vách ngăn trong căn nhà, tạo thành các khu vực phòng ốc tiện lợi hơn, tạo không gian lối đi rộng rãi điều này góp phần biến hóa lại căn nhà cấp 4 nhàm chán thành căn hộ tiện nghi thông thoáng hơn hẵn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 số lựa chọn về cải tạo nhà mình theo các gợi ý :
    +Cải tạo căn nhà 1 tầng xập xệ thành căn nhà 2 tầng
    +Cải tạo căn nhà cấp 4 có thêm gác lửng
    +Thiết kế cấu trúc căn nhà thông minh sử dụng tối đa không gian, không có không gian chết trong căn nhà.
    Xem thêm : https://okiadecor.vn/thi-cong-noi-that-chung-cu-1-pn-tai-q7/
    [​IMG]
    Căn nhà cấp 4 sau khi cải tạo.
    Hướng phòng ngủ đón nắng tạo sự sáng sủa

    Việc đưa ra quyết định tu sửa lại căn nhà cấp 4 cũ kỹ của bạn luôn sẽ hướng đến một không gian sống thõa mái hơn và không gian tạo cảm giác thõa mái nhất phải kể đến căn phòng ngủ, nơi nghĩ ngơi cuối ngày dài mệt mõi và cũng là nơi đầu tiên thức dậy bắt đầu 1 ngày mới.
    [​IMG] Phòng ngủ với thiết kế cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên
    Hãy chỉ giữ lại những đồ nội thất cần thiết và phát huy công năng tốt nhất.
    Ánh sáng tự nhiên luôn là sự lựa chọn ưu tiên trong mọi ý tưởng thiết kế. Nên ít nhất trong căn phòng ngủ bạn hãy có 1 chiếc cửa số,để đón ánh sáng tự nhiên đặc biệt với căn phòng ngủ thì nó hỗ trợ giấc ngủ của bạn ngon giấc hơn và cũng là 1 điểm nhấn cho căn phòng bạn đẹp hơn tạo sự sáng sủa, cung cấp nguồn năng lượng tươi mới và tích cực.
    Bạn có thể tham khảo thêm về thiết kế phòng ngủ tại đây : https://okiadecor.vn/thi-cong-noi-that-phong-ngu-chung-cu
    Tone màu nhà bếp và sắp xếp vật dụng logic :

    Nhiều người tin rằng bếp chính là nơi lửa cho gia đình, nên việc thiết kế lại gian bếp cũng như màu sắc của bếp ngoài tính thẩm mĩ cũng nên chú ý đến màu sắc phong thủy.
    [​IMG]

    -Nguyên tắc phối màu sắc hợp phong thủy
    Phối màu nhà bếp theo phong thủy ngũ hành Kim gồm màu: trắng, vàng kim, bạc. Phối màu nhà bếp theo ngũ hành Mộc gồm: xanh lục. Phối màu nhà bếp theo ngũ hành Thủy gồm: lam, đen, xám. Phối màu nhà bếp theo ngũ hành Hỏa gồm: phấn hồng, cam, đỏ. Phối màu nhà bếp theo ngũ hành Thổ gồm: vàng, nâu, cà phê.
    Tùy thuộc vào độ tuổi, mệnh phong thủy mà bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với gia đình.
    -Vật dụng trong không gian bếp xắp xếp 1 cách hợp lý, có thể kết hợp với các nội thất đa năng . Những món đồ nội thất đa năng giúp cho không gian căn phòng được dễ chịu hơn, người dùng sẽ không khó khăn trong bài trí nội thất cũng như những món đồ được sắp xếp gọn gàng và khoa học nhất, giúp bạn và gia đình có được sức khỏe, tiện dụng cũng như mang đến nhiều vượng khí hơn.
    Chi phí sửa chữa nhà cấp 4

    Tùy vào hiện trạng nhà của bạn như thế nào mà chi phí sửa chữa sẽ giao động ở những mức giá khác nhau.
    Điều bạn cần quan tâm chính là chọn 1 đơn vị uy tín để hoàn thành thi công căn nhà của bạn.
    Okia Decor là thương hiệu nội thất uy tín thuộc sở hữu của Công ty CP KT XD Phước Thịnh. Với lợi thế xuất phát từ xây dựng, Okia Decor hiểu hơn hết nhu cầu trang trí làm đẹp cho tổ ấm của người Việt. Cũng như những khó khăn khi tìm mua được sản phẩm ưng ý, đúng giá đúng chất lượng. Với lợi thế có xưởng sản xuất riêng nên việc thi công nội thất của căn nhà bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí so với các đơn vị khác phải qua trung gian nhà xưởng.
    Kinh nghiệm 10 năm thi công nội thất chung cư, nội thất nhà phố chúng tôi tự hào về những công trình đã tạo ra để phục vụ cho sự phát triển của HCM nói riêng và miền nam nói chung.
    Liên hệ ngay 0932 184 886 để được tư vấn cụ thể.
    Hoặc truy cập : https://okiadecor.vn để biết thêm thông tin chi tiết về giá và các dịch vụ của chúng tôi!
     

Chia sẻ trang này