Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Cách phối đồ phong cách lịch lãm của những quý ông

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Áo xuất khẩu, 2/8/21.

  1. Người gửi:

  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    1900 886 691 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Gò Vấp Tp. HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 2/8/21, 0 Trả lời, 771 Đọc
  1. 2/8/21 lúc 02:03

    Áo xuất khẩu

    Junior Member

    Áo xuất khẩu
    Tham gia:
    14/8/20
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Xây dựng cho mình một vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch lãm chưa bao giờ là thừa với phái mạnh. Vì vậy, bạn đừng quên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết trong cách phối đồ phong cách lịch lãm. Để giúp bạn không mắc sai lầm và trở thành những quý ông lịch sự, hãy đọc và lựa chọn cho mình những phong cách phối đồ từ 7 gợi ý của Hidanz dưới đây nhé.

    Áo sơ mi và quần jeans
    [​IMG]
    Mix áo sơ mi và quần jeans: lịch lãm không khó
    Cách mix đồ mang đến phong cách lịch lãm cho các chàng trai đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là mix áo sơ mi và quần jeans. Đây là hai item chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ củ mỗi người. Vậy tại sao bạn không tận dụng chúng. Set đồ theo phong cách basic này vừa mang đến sự sang trọng mà vẫn không kém phần thanh lịch.

    Vào những sự kiện quan trọng, cần sự già dặn, chững chạc thì bạn nên sơ vin áo sơ mi vào trong quần và thêm chiếc cà vạt. Còn nếu muốn tạo nên ấn tượng trong mắt người khác giới bạn hãy sơ vin nhưng mở cúc cổ để tăng sự lãng tử và quyến rũ.

    Áo thun và quần tây
    Áo thun nam là item quá quen thuộc với các đấng mày râu. Hơn nữa nó lại là chiếc áo thích hợp để phối với các loại trang phục khác.Với mỗi cách kết hợp nó lại mang đến phong cách khác nhau. Nếu muốn biến mình thành quý ông với phong cách lịch lãm thì bạn đừng bỏ qua set đồ áo thun và quần tây nhé.

    Chiếc quần tây ống đứng thanh lịch kết hợp với chiếc áo thun nam chỉn chu trông bạn sẽ đứng đắn hơn nhiều. Và đừng quên sơ vin đóng thùng để mang đến diện mạo thanh lịch nhất nhé.

    Áo sơ mi và quần tây
    Một set đồ không bao giờ lỗi mốt, nó thích hợp với tất cả các lứa tuổi, ở các hoàn cảnh khác nhau. Dù là doanh nhân thành đạt hay những quý ông bạn nam theo đuổi phong cách lịch lãm của quý ông thì không ai có thể chối từ sức hấp dẫn của cặp đôi này.Chỉ cần khoác lên người bộ trang phục này là bạn đã trở nên lịch lãm và sang trọng hơn rồi.

    Thông thường sẽ là sự kết hợp những chiếc áo sơ mi cổ điển, với thiết kế tối giản cũng những chiếc quần nam tối màu. Set đồ này nhằm tôn lên sự khỏe khoắn, cứng cáp của đấng mày râu.

    Nếu bạn muốn mình trở nên trẻ trung hơn mà vẫn thể hiện được phong cách lịch lãm thì hãy chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết độc, lạ hoặc những chiếc áo kẻ caro, kết hợp với quần tây sáng màu.

    Áo vest, áo sơ mi và quần âu
    [​IMG]
    Phong cách thanh lịch cùng áo sơ mi, vest và quần âu
    Nếu muốn trở thành quý ông với phong cách lịch lãm thì bạn đừng bỏ qua set đồ này nhé. Từ muôn đời nay, áo vest, áo sơ mi và quần âu khi kết hợp với nhau đã trở thành bộ trang phục mang đến diện mạo hoàn hảo nhất cho các đấng mày râu. Bạn có diện set đồ này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm văn phòng, đi đàm phán với đối tác hoặc trong những sự kiện quan trọng của đời người. Chỉnh chu, phong độ, sang trọng, lịch lãm là những gì bộ trang phục này mang đến cho người mặc. Một chiếc áo sơ mi truyền thống, kết hợp với bọ suit màu trầm, cùng chiếc cà vạt luôn là lựa chọn an toàn nhất.

    Áo Blazer và quần jean
    [​IMG]
    Phối áo blazer với quần jeans cực chất
    Nếu muốn theo đuổi phong cách lịch lãm của quý ông thì bạn cũng không nên bỏ qua cách kết hợp đồ giữa áo nam blazer và quần jeans nam nhé. Với cách phối đồ này mang đến cho các anh chàng vẻ khỏe khoắn, lịch lãm mà không kém phần phong trần. Nó thích hợp trong nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Đặc biệt, set đồ này rất được các ngôi sao Hàn lựa chọn.

    Một chiếc quần jeans nam mỏng, tối màu với kiểu dáng đơn giản. Kết hợp với chiếc áo blazer không độn vai là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nữa. Tuy nhiên, với nhiều tín đồ thời trang với gu thẩm mỹ tốt, có nhiều kinh nghiệm với đồ may đo (sartorial) thì họ biết cách kết hợp để khiến một chiếc áo blazer độn vai vốn thô có thể hài hòa được với tổng thể của bộ trang phục.

    Bên trong bạn nên kết hợp với chiếc áo thun nam, áo polo nam hay đơn gian là chiếc áo sơ mi truyền thống có mở cúc cổ. Đừng quên chọn thêm cho mình đôi trainer để làm cho tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa hơn nhé.

    Sơ-mi, cà vạt và những kiểu áo khoác khác
    Đâu phải cứ sơ mi, cà vạt là phải phối cùng với vest hoặc áo blazer đâu. Ngày nay, để hướng đến phong cách lịch lãm nhưng không nhàm chán, các chàng trai đã nghĩ ra những set đồ có thể phá vỡ giới hạn cũ và thiết lập những quy tắc mới cho thời trang nam.

    Bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình phong cách lịch lãm nhưng vẫn năng động khi kết hợp áo sơ mi, cà vạt cùng với các loại áo khác hiện đại, năng động khác như áo khoác bomber, áo khoác denim… bạn có thể bận set đồ này khi đi làm văn phòng hoặc tham gia các buổi họp hành… Một chút biến tấu khác lạ sẽ khiến cho những bộ trang phục văn phòng của bạn đỡ nhàm chán và cứng nhắc hơn.

    Mix áo thun nam và suit
    [​IMG]
    Phong cách lịch lãm đơn giản với áo thun nam mix cùng suit
    Một cách mix đồ không hề mới, không còn xa lạ với những người theo đuổi phong cách lịch lãm, quý ông. Áo thun nam mix cùng suit không chỉ mang đến sự phóng khoáng, năng động mà còn toát lên ở người mặc sự lịch lãm cần thiết. Đó là lý do tại sao mà chúng ta thấy set đồ này không chỉ xuất hiện ở những ngôi sao nam mà các nhà tạo mốt cũng rất ưa chuộng.

    Để tạo nên set đồ độc đáo, quyến rũ bạn nên chọn cho mình những bộ suit vừa vặn với cơ thể cùng chiếc áo thun đơn giản. Lưu ý về sự tương tác màu sắc giữa hai loại áo để tạo nên tổng thể hài hòa nhé.

    Để có thể xây dựng được diện mạo cuốn hút, mang phong cách lịch lãm như những quý ông thì việc phối đồ chuẩn đóng vai trò quyết định. Hãy bỏ túi ngay những cách phối đồ nam lịch lãm mã Hidanz giới thiệu trên đây để thay đổi bản thân mình mỗi ngày nhé. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi những công thức phối đồ mới mà bạn sưu tập hoặc tự sáng tạo ra nhé.
     

Chia sẻ trang này