Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Cách chọn tủ áo quần nhựa phù hợp mang ko gian nhà ở

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi ANH BÌNH 22, 2/4/20.

  1. Người gửi:

    ANH BÌNH 22 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0932620138 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Bình Tân, TP HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 2/4/20, 0 Trả lời, 2,313 Đọc
  1. 2/4/20 lúc 10:55

    ANH BÌNH 22

    Junior Member

    ANH BÌNH 22
    Tham gia:
    2/4/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Tủ nhựa áo quần ko chỉ có chức năng đựng trữ xống áo mà nó còn mang nhiệm vụ trang hoàng cho phòng ngủ của gia đình bạn. Trên thị trường có tất cả cái tủ nhựa khác nhau sở hữu đa dạng bề ngoài, chất liệu khác nhau thích hợp sở hữu nhu cầu của người dùng. Vậy bạn đã biết cách chọn sắm tủ áo xống nhựa thích hợp mang ko gian nhà ở nhất hay chưa? Hãy tham khảo 1 số gợi ý ngay sau đây.
    1./ Chất liệu
    Chất liệu tủ áo quần thường được người tiêu dùng ưa chuộng là gỗ tự dưng, gỗ công nghiệp, nhựa Duy Tân,… Việc lựa chọn chất liệu phụ thuộc vào ngân sách và địa hình nhà ở của bạn.
    nếu như bạn với ngân sách dư nhái mang thể lựa chọn chất liệu gỗ thiên nhiên hoặc chất liệu gỗ công nghiệp chống ẩm cao cấp. Điểm hay của gỗ công nghiệp là bền đẹp, kiểu dáng hiện đại, sở hữu mẫu gỗ chống được ẩm mốc, cong vênh. Bên cạnh đó giá tiền của loại gỗ này hơi cao khiến rộng rãi người dùng mang thu nhập không cao ngần ngừ. Để khắc phục vấn đề đấy và vẫn giữ nguyên yếu tố thẩm mỹ và độ bền của tủ quần áo, bạn với thể tuyển lựa chất liệu nhựa Duy Tân 2 lớp cao cấp.
    Tủ quần áo nhựa Duy Tân được thiết kế tối ưu dành cho nhà cửa ẩm mốc, với những ngôi nhà với hiện tượng nồm, ẩm ướt nhất là vào những ngày mưa, hay thời tiết trái mùa thì hãy cân nói tuyển lựa chất liệu nhựa Duy Tân chống ẩm mốc, mối mọt, tuyệt đối 100%, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa bền đẹp.
    [​IMG][​IMG]
    Tủ nhựa Duy Tân chất liệu nhựa ABS cao cấp hai lớp chống ẩm tuyệt đối
    2./ Kích thước của tủ quần áo
    Tủ quần áo nhựa
    có số đông kích thước và thiết kế khác nhau phù hợp mang những nhu cầu tiêu dùng khác nhau. Đối có tủ áo quần người to có hai loại chiều cao tiêu chuẩn là 1m85 hoặc 2m40 (đối sở hữu tủ kịch trần), đối sở hữu tủ trẻ thơ sở hữu kích thước dưới 1m60 tùy theo quá trình vững mạnh của trẻ mà bố mẹ có thể tuyển lựa cho thích hợp.
    [​IMG][​IMG]
    Tủ nhựa người to kịch è cổ 6 cánh Duy Tân TL34
    [​IMG][​IMG]
    Tủ xống áo nhựa cho bé cao dưới 1m60
    Đối có phòng ngủ master nhiều, bạn mang thể tuyển lựa tủ áo xống cỡ đại từ 6-8 cánh thích hợp cho cả gia đình tiêu dùng.
    3./ kiểu dáng của tủ quần áo
    Tủ quần áo nhựa Duy Tân
    tại Tunhua.vn mang hầu hết bề ngoài và mẫu mã. Để chọn lựa bề ngoài phù thống nhất, người dùng nên chọn lựa những cái tiện dụng đem lại sự luôn thể nghi chung cho cả gia đình. Hiện tại, tủ nhựa Duy Tân tại Hà Nội với những mẫu mã phổ thông sau:
    • Tủ áo xống nhựa cánh lùa: phù hợp sở hữu các phòng ngủ với diện tích nhỏ, tay nắm âm, tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn đương đại, tinh tế
    • Tủ áo quần nhựa âm tường: thường phối hợp cánh lùa tiêu dùng đẩy qua lại rất tiện dụng để tiết kiệm không không gian cho căn phòng ngủ. Tiêu dùng màu sắc tươi sáng, dòng tủ âm tường có vẻ đẹp hài hòa cho ko gian.
    • Tủ áo cánh mở là kiểu dáng thông dụng, phù hợp có các phòng ngủ phổ thông, thuận lợi dùng.
    [​IMG][​IMG]
    Tủ xống áo nhựa cánh lùa tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ
    Ngoài các ngoài mặt rộng rãi, tùy địa hình nhà ở mà gia chủ có thể tuyển lựa những dòng kiểu dáng riêng biệt theo yêu cầu nhằm mục đích trang trí hoặc tận dụng tối đa diện tích đựng đồ cho phòng ngủ.

    Tủ xống áo nhựa 3 trong 1 phối hợp kệ trang trí và bàn làm việc siêu thuận lợi
    4./ lựa chọn màu sắc thích hợp
    kế bên thiết kế thì màu sắc của tủ áo xống là một yếu tố quan trọng trong việc làm vượt trội phòng ngủ của gia đình bạn. Từ tủ xống áo người lớn cho bố mẹ hay tủ xống áo nhựa cho bé nếu như biết bí quyết hài hòa sở hữu màu sắc có nội thất trong phòng sẽ khiến cho căn phòng trở thành vượt bậc và đẹp mắt hơn.
    ví như bạn lo lắng rằng tủ quần áo nhựa không mang các màu sắc hiện đại và đẳng cấp như gỗ công nghiệp thì bạn đã nhầm. Sở hữu công nghệ hiện đại, nhựa Duy Tân Chinhuei mang đến gần 10 màu sắc từ các màu trơn tinh tế cho tới các màu vân gỗ thời thượng thích hợp với mọi lứa tuổi.
    [​IMG][​IMG]
    Bảng màu tủ nhựa Duy Tân nhiều phù hợp mọi phong cách nội thất
    Tại Nội thất nhựa Cao cấp Duy Tân, chỉ sở hữu số tiền từ 3 triệu đồng là bạn đã với loại tủ áo xống chất lượng phải chăng, độ bền cao với tất cả một thể nghi căn bản. Không những thế các sản phẩm của Duy Tân được bảo hành 10 năm và hỗ trợ di dời trọn đời.
    Nguồn: https://bangheduytan.com/tu-nhua-duy-tan/
     

Chia sẻ trang này