Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Các mẫu thiết kế bể bơi gia đình đẹp

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi khanhminhbeboi, 14/5/20.

  1. Người gửi:

    khanhminhbeboi (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0869998976 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    78 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 14/5/20, 0 Trả lời, 2,594 Đọc
  1. 14/5/20 lúc 20:57

    khanhminhbeboi

    Junior Member

    khanhminhbeboi
    Tham gia:
    14/5/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Các mẫu thiết kế bể bơi gia đình đẹp
    Bể bơi gia đình là tiện ích ngày càng phổ biến trong thiết kế căn hộ, biệt thự, nhà phố,… Tùy theo diện tích căn nhà mà gia chủ có thể xây dựng bể bơi với kích thước khác nhau, tuy nhiên mong muốn của họ vẫn là bể bơi có tính thẩm mỹ và phù hợp với không gian nội - ngoại thất. Hôm nay, seapoolvn xin giới thiệu đến quý khách các mẫu thiết kế bể bơi gia đình đẹp để lựa chọn cho gia đình mình.

    Mẫu thiết kế bể bơi trên sân thượng
    Những thiết kế bể bơi nằm ở vị trí cao nhất của các tòa nhà, khách sạn luôn là mơ ước của mọi người. Thật lãng mạn khi bạn có thể vừa bơi vừa thưởng thức được không khí trong lành, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên xuống. Giờ đây bạn có thể thực hiện được việc đó ngay tại nhà mình bằng việc xây dựng một bể bơi đẹp ngay trên sân thượng.
    [​IMG]
    Với diện tích của một căn biệt thự là bạn đã hoàn toàn có thể thi công thiết kế bể bơi đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình. Lợi ích của việc đặt bể bơi trên sân thượng là bạn có thể vừa bơi lội, nghỉ ngơi thư giãn, vừa tận hưởng được không khí gần gũi với thiên nhiên. Hãy trang trí bể bơi của bạn bằng các chậu cây hoặc hoa nhỏ, băng ghế nằm sau khi bơi hoặc làm thêm mái che để tránh nắng và sử dụng bể bất cứ lúc nào.
    Các thiết kế bể bơi sân thượng cũng khá đa dạng. Nếu muốn một mẫu bể bơi gia đình độc đáo, bạn có thể yêu cầu sử dụng kính cường lực thay cho thành hồ bơi bằng bê tông truyền thống. Thiết kế này sẽ mang đến cảm giác hồ bơi trải bài vô cực và bạn có thể chạm đến mây trời.
    Mẫu thiết kế bể bơi bên hông nhà
    Nếu diện tích nhà bạn không lớn, bạn có thể áp dụng ngay mẫu bể bơi hẹp theo hông nhà. Thiết kế này thay vì cân đối cả chiều ngang và chiều dọc bể theo tiêu chuẩn thì sẽ tùy theo thiết kế hông nhà hoặc sau nhà bạn để xây dựng bể bơi. Với dạng bể bơi này, bể bơi có xu hướng ôm sát sườn hiên nhà bạn và từ cửa phòng mình, bạn có thể quan sát toàn bộ bể bơi. Hệ thống máy bơm nước và lọc nước sẽ được thiết kế ngầm để không làm ảnh hưởng đến diện tích bể bơi. Bạn có thể sử dụng cầu thang vừa làm điểm nhấn vừa là thiết bị dẫn xuống bể bơi. Hoặc mái che vừa mát vừa kín đáo.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế bể bơi trong sân vườn
    Thiết kế bể bơi trong sân vườn khá phổ biến bởi hầu hết các công trình nhà ở mà gia chủ có mong muốn xây dựng bể bơi đều có diện tích khá rộng. Hơn nữa, tận dụng không gian vườn thoáng đãng, nhiều cây xanh, bể bơi sẽ mát mẻ hơn. Tương tự, nếu gia đình bạn sở hữu vườn cây ngay trong khuôn viên thì việc cải tạo để có một bể bơi không quá khó.
    Có khá nhiều hình dáng bể bơi mà bạn có thể lựa chọn như: Bể bơi hình chữ nhật, bể bơi tròn, bể hình oval hay bể uốn lượn ngẫu hứng,… Để tạo điểm nhấn cho bể bơi sân vườn, các chuyên gia có thể trang trí thêm tiểu cảnh, lát thành bể bằng các loại gạch đặc biệt, chống trơn trượt và nhiều màu sắc. Đáy bể có thể sử dụng sợi thủy tinh, composite để tạo nên nét độc đáo. Trên thành bể, bạn có thể đặt thêm ghế nằm, dù che nắng,… để trở thành một nơi thư giãn.
    Một số lưu ý khi thi công thiết kế bể bơi gia đình trong sân vườn là bạn cần phải thường xuyên vệ sinh hồ bơi sạch sẽ. Vì đây là khu vực có nhiều lá cây và là môi trường thuận lợi cho rêu tảo phát triển.
    Mẫu thiết kế bể bơi trong nhà
    Hiện nay, khá nhiều gia đình chọn mẫu thiết kế bể bơi trong nhà bởi sự tiện lợi và mang đến vẻ đẹp mới mẻ cho không gian căn hộ. Thường bể có thể được xây dựng theo hình chữ nhật hoặc oval theo chiều dài của căn nhà. Thành bể bơi được thi công bằng gạch hoặc gỗ chống trượt. Để tăng tính thẩm mỹ, các kiến trúc sư sẽ lắp đặt thêm các loại đèn hồ bơi như đèn led nhiều màu sắc, đèn halogen,… trên tường hoặc âm nước. Nếu gia đình có tiệc, bạn có thể tổ chức ngay bên thành bể để mọi người vừa có thể bơi lội, thư giãn vừa có không gian gần gũi với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Để có bể bơi đẹp và hợp với không gian nhà mình, bạn hãy tìm và nghe tư vấn của chuyên gia. Theo CEO Nguyễn Dũng, nhiều căn hộ hiện nay được xây dựng bể bơi nhưng chưa có thiết kế hợp lý mà chỉ phác thảo và thi công theo ý của chủ nhà. Điều này dẫn đến nhiều vấn đề sai sót trong khi thi công và sau khi hoàn thành. Hoặc thi công xong, đưa vào sử dụng lại có nhiều bất tiện.
    Xem thêm : https://www.viki.com/users/seapoolvn/about
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/20

Chia sẻ trang này