Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán các loại sạc điện thoại phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi seriphones, 25/11/22.

  1. 25/11/22 lúc 16:30

    seriphones

    Junior Member

    seriphones
    Tham gia:
    25/11/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    https://seriphones.com/top-cac-loai-sac-dien-thoai-pho-bien-nhat-hien-nay/

    Mẫu dây cáp sạc điện thoại


    1. Chân sạc Micro USB

    Micro-USB là cổng kết nối các loại sạc điện thoại phổ biến thoại hiện nay. Nó được sử dụng rộng rãi trong điện thoại, tai nghe không dây, loa, v.v. Micro-USB được sử dụng để sạc pin và truyền dữ liệu giữa các thiết bị Loại đầu nối sạc phổ biến nhất trong thế giới công nghệ ngày nay. Nhiều loại thiết bị khác nhau sử dụng đầu nối sạc này.

    [​IMG]
    chan-sac
    Điện thoại Android, máy tính bảng Android, các loại sạc điện thoại phổ biến, sạc cho tai nghe không dây, máy ảnh,… – Cáp sạc MicroUSB có giá rất rẻ, chỉ từ vài chục nghìn đến hơn trăm nghìn. Khả năng tương thích với microUSB cũng không phải là vấn đề lớn vì mọi thiết bị đều có thể sử dụng được các loại sạc điện thoại phổ biến.
    Các loại chân cắm sạc điện thoại: Micro USB Ưu điểm: Cổng kết nối sử dụng được cho nhiều thiết bị Nhược điểm:
    + Khó cắm, cần cắm đúng chiều, chỉ cắm được 1 chiều, dễ lắp đặt sai một hướng. Việc này gây mất thời gian và dễ làm hỏng cáp kết nối.
    + Không hỗ trợ các công nghệ sạc nhanh như Qualcomm QuickCharge
    + Không thể truyền phát âm thanh và video.
    2. Các loại chân sạc điện thoại: USB – Type C

    Bút sạc USB: Type-C hay còn gọi là USB-C tiêu chuẩn, các loại sạc điện thoại phổ biến là bản nâng cấp của cổng kết nối micro-USB cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn cùng với cổng kết nối hai chiều tiện lợi hơn. – Các mẫu điện thoại Android Thế hệ mới từ 2017 đến nay hầu hết đều sử dụng cổng sạc này. Ngay cả USB – Type C cũng được sử dụng trong máy tính xách tay mới. Bút Sạc Điện Thoại: USB – Type C – Lợi ích
    [​IMG]
    cap-sac-nhanh
    Đặc điểm:
    + Có thể cắm thoải mái hai chiều/mặt trên và dưới.
    + Tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh.
    + Truyền được cả âm thanh và hình ảnh chất lượng cao
    + Có hỗ trợ sạc nhanh.
    3. Cổng chân sạc điện thoại Lightning

    – Lightning là loại sạc nhanh được nhiều người dùng hiện nay . Đó là cổng sạc độc quyền của Apple dành cho các thiết bị như iPhone và iPad. Loại cổng kết nối sạc này nhỏ gọn và có thể cắm được cả hai bên các loại sạc điện thoại phổ biến . Không phải một chiều như MicroUSB. .
    – Lightning có nhiều tác dụng như truyền dữ liệu, sạc pin, chiếu màn hình… và có thể kết nối 2 chiều như USB – Type C.
    – Cổng sạc Lightning chỉ xuất hiện trên thiết bị Apple và không sử dụng được cho thiết bị Android.
    [​IMG]
    cap-sac-nhanh
    Ngoài ra, cáp sạc Lightning cũng có giá tương đối cao nếu là cáp thật.
    – Ưu điểm: Cắm được 2 chiều, nhiều chức năng trong 1 đầu cắm.
    – Nhược điểm: Trên các loại chân sạc điện. Đối với điện thoại, sạc Lightning chỉ dùng được cho iPhone, cáp sạc dễ hỏng do mạch đồng dẫn điện bị hở.
    4. Chân sạc OTG

    – OTG (On the go) hiểu đơn giản là 1 cổng chuyển đổi từ Micro-USB hoặc USB – Type C sang USB, các loại sạc điện thoại phổ biến thường dùng cho điện thoại.- Cáp OTG gồm 2 đầu, một đầu là cổng Micro-USB, đầu đầu còn lại là cổng kết nối micro USB. Kết nối USB bình thường. Tác dụng của cổng OTG là giúp điện thoại kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tai nghe thông qua USB hoặc USB lưu trữ dữ liệu.
    [​IMG]
    túi có nắp
    – Ưu điểm: Nhỏ gọn, tiện lợi, chỉ cần kết nối với là có thể thao tác.
    – Nhược điểm: Cần thêm cổng OTG, cổng này không tích hợp sẵn trên máy.
    Xem thêm: chi tiết
    Một số mẫu sạc dự phòng.

    Pin sạc dự phòng Xiaomi 2S 10000mAh

    Pin dự phòng Asus 9600 mAh là một sản phẩm của Asus với thiết kế vuông vức và kích thước ngoại hình siêu nhỏ. Pin có 4 màu tuyệt đẹp gồm vàng, hồng, bạc, xanh, thân máy được làm bằng nhôm siêu nhẹ. Với dung lượng pin lên đến 9600mAh, nó có thể sạc đầy iPhone 6 4 lần, iPhone 7 3 lần và Galaxy S8 2 lần.
    [​IMG]
    sac-nhu-phong

    Asus Powerbank cũng được trang bị 11 công nghệ bảo vệ khác nhau. Model này cũng đáp ứng tiêu chí an toàn là 6. Cấu trúc cốt lõi của loại pin này là lithium-ion với các loại sạc điện thoại phổ biến hiệu suất cao và cực kỳ bền bỉ. Tuy nhiên, sạc dự phòng này không được trang bị công nghệ sạc nhanh. Nhưng với mức giá khoảng 350 nghìn thì đây là một lựa chọn cực kỳ phù hợp cho nhu cầu phổ thông trong phân khúc giá giá rẻ.
    xem thêm : chi tiết
    2. Pin dự phòng Xiaomi mi gen 2 – 10.000 mAh

    Xiaomi là thương hiệu không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay. Xiaomi MI Gen 2 là một sản phẩm của hãng này với thiết kế thân nhôm nguyên khối sang trọng. Sản phẩm các loại sạc điện thoại phổ biến. Tốt với 2 cạnh bo tròn tạo cảm giác thoải mái trong lòng bàn tay. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm này còn bổ sung thêm màu xanh đen vô cùng bắt mắt. Pin dự kiến
    [​IMG]
    sac-du-phong

    Dung lượng dự phòng Xiaomi mi gen 2 – 10.000 mAh Với dung lượng 10.000 mAh, bạn có thể thoải mái sạc 2 lần cho điện thoại Xiaomi Remid Note 4 (pin 4000 mAh) lên 100%. Ngoài ra, Xiaomi Mi Gen 2 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh theo tiêu chuẩn Quick Charge 2.0 của Qualcomm theo hai hướng: sạc pin và sạc thiết bị, đây là chức năng rất hữu ích. Về khả năng bảo mật, Xiaomi Mi Gen 2 được trang bị con chip bảo vệ thông minh đến từ Texas Instrument của Mỹ là các loại sạc điện thoại phổ biến. Đảm bảo hiệu suất sạc pin luôn được giữ ở mức cao nhất mà không ảnh hưởng đến linh kiện nguồn và pin điện thoại.
    Thông tin liên hệ.

    Hotline: 033698404
    Email : seriphones1@gmail.com
    Địa chỉ: 195 Cầu Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Fanpage: Phụ kiện điện thoại-Sriphons
    website: https://seriphones.com/top-cac-loai-sac-dien-thoai-pho-bien-nhat-hien-nay/
     

Chia sẻ trang này