Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Các hần mềm xóa file Revo Uninstaller trên máy tính

Thảo luận trong 'LAPTOP, MACBOOK, MÁY TÍNH BÀN VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi anhtu123456, 4/8/21.

  1. Người gửi:

    anhtu123456 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trung Gian
  6. Điện thoại:

    0382750521 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 4/8/21, 0 Trả lời, 840 Đọc
  1. 4/8/21 lúc 17:02

    anhtu123456

    Junior Member

    anhtu123456
    Tham gia:
    20/12/18
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Đối với các file khó xóa như fie đang hỏng, bị lỗi, file đang được sử dụng,… bạn sẽ rất khó hoặc mất rất nhiều thời gian để xóa chúng ra khỏi máy tính. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều các phần mềm xóa file cứng đầu. Tuy nhiên có nhiều người vân chưa biết đến các phần mềm nay nên vẫn bất lực trước các file cứng đầu trên máy tính. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Sữa chữa laptop 24h để biết cách sử dụng phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính.

    Phần mềm xóa file Revo Uninstaller
    Phần mềm xóa file cứng đầu Revo Uninstaller đang được khá nhiều người tin dùng và nhận được phản hồi khá tốt. Khi sử dung phần mềm này, các bạn không chỉ xóa được các file cứng đầu mà còn có thể gỡ bỏ các phần mềm khi không cần dùng đến. Bên cạnh đó phần mềm Revo Uninstaller còn có tác dụng dọn sạch lịch sử tình duyệt của máy tính.

    [​IMG]

    Phần mềm xóa file cứng đầu này sở dĩ được nhiều người tin dùng là vì nó có giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng, các tín năng được sắp xếp khoa học và logic nên cho dù là người không sành sỏi nhiều về công nghệ cũng sử dụng được.

    Xoá file cứng đầu bằng phần mềm Unlocker
    Unlocker là một phần mềm loại bỏ file cứng đầu rất hữu dụng cho win10. Bạn có thể dùng nó để xóa bất kì file nào mà trước đây không xóa được, giúp laptop Windows của bạn sạch sẽ hơn.

    [​IMG]Nhờ có nhưng ưu điểm như sau mà phần mềm xóa file cứng đầu Unlocker được đánh giá rất tốt. Đầu tiên phải kể ưu điểm giao diện dễ sử dụng và thao tác, đây có thể nói là ưu điểm rất lớn của Unlocker. Thứ hai đó chính là khả năng xóa bỏ triệt để các file cứng đầu, đến nỗi là bạn không thể sử dụng bất kỳ phần mềm nào khôi phục lại được file đó nữa. Ưu điểm cuối cùng của phần mềm xóa file cứng đầu Unlocker đó là bạn có thể xóa bỏ hoàn toàn hoặc đổi file sang tên khác và di chuyển chúng đến một nơi khác hoặc dọn sạch sẽ các file đó đi.

    Gợi ý: top 3 phần mềm xóa file cứng đầu hot nhất hiên nay

    Phần mềm xóa file cứng đầu PCHunter
    Thực chất thì PCHunter không phải là một phần mềm xóa file cứng đầu chuyên dụng mà nó là phần mềm hỗ trợ tiêu diệt virus và loại bỏ những phần mềm gián điệp khả nghi trên máy tính. Bên cạnh chức năng chính như vậy thì PCHunter còn có tính năng dọn dẹp máy tính, loại bỏ các file không cần dùng đến, các tập tin rác, những file cứng đầu khó xóa một cách dễ dàng.

    [​IMG]Mặc dù là một phần mềm miễn phí nhưng PCHunte vẫn giúp bạn tìm kiếm được file ẩn, xóa được các thư mục bị khóa. Không chỉ dừng lại ở đó nó còn phát hiện và tạm dừng tiến trình khi phát hiện đểm bất thường, tiêu diệt các virus có hại và bảo vệ laptop của bạn khỏi các nguy cơ bị tấn công.

    Trên đây chính là 3 phần mềm xóa file cứng đầu vô cùng hiệu quả mà S24h muốn gợi ý cho các bạn. Các bạn có thể dùng thử các phần mềm miễn phí để trải nghiệm độ hiệu quả của các phần mềm xóa file cứng đầu. Đừng quên để lại cảm nhận và bất cứ câu hỏi nào cho chúng tôi nếu có.
     

Chia sẻ trang này