Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Các điều trị bệnh trĩ và giảm cơn đau nhanh chóng

Thảo luận trong 'CHUYỂN ĐỀ SỨC KHỎE' bắt đầu bởi phạm mai, 11/10/17.

  1. 11/10/17 lúc 15:01

    phạm mai

    Junior Member

    phạm mai
    Tham gia:
    4/10/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Tại Việt Nam, bệnh trĩ là bệnh lý hay gặp với tỉ lệ mắc lên đến 50%. Căn bệnh này mang lại rất nhiều đau đớn và khó chịu dành cho người bệnh, đáng nói là sau các lần đi đại tiện. Cảm giác như đang ngồi trên đống lửa của những người mắc bệnh trĩ lâu năm là cực kỳ khổ sở. vì vậy, bài viết này sẽ nói ra một số cách nhỏ giúp bạn có thể giảm cơn đau nhanh nhất nơi hậu môn khi kết thúc quá trình đánh bay với bệnh trĩ trong khi vệ sinh.
    1. giảm bớt đau hiệu quả dành cho người bị bệnh
    Đắp đá

    Muốn giảm đau nhanh chóng thì lấy một miếng băng để bao quanh đá áp vào vùng hậu môn 10 phút hằng ngày sẽ giúp cho các cơ vùng búi trĩ bớt sưng & căng. thực hành liên tục trong 3 ngày sẽ giúp những cơ khu trĩ giảm đau dần dần.
    Ngâm nước ấm
    Muối có công dụng sát sinh tốt, nhưng không thể pha quá nhiều muối vào nước ngâm, dễ làm xót và nhiễm trùng hậu môn đang dễ tổn thương. Lời nói từ bác sĩ là hãy pha một thau nước muối nhạt ấm và ngâm cả mông vào trong đó tầm 15 phút hằng ngày. Cơn đau sẽ giảm bớt rất nhanh. mẹo này còn tác dụng giúp phòng 1 số các bệnh về phụ khoa ở cả trai lẫn nữ (ở nữ là những bệnh viêm nhiễm âm đạo còn ở nam là viêm tinh hoàn & ung thư tinh hoàn.)
    Tắm bồn
    Việc tắm trong bồn với nước ấm sẽ làm lưu thông máu điều độ hơn, đặc biệt là ở vùng hậu môn, từ đấy trĩ sẽ thuyên giảm và đỡ bớt các triệu chứng đau rát. Lưu ý là nếu không có nhiều nước bạn có thể để ngập từ dưới đáy bồn lên khoảng 30 cm nước và ngâm tầm 20 phút cho đến khi nước nguội lạnh.
    Sử dụng thuốc tây
    cách dễ dàng nhất với các người bị trĩ là dùng các thuốc mỡ bôi có gồm thành phần hydrocortisone. Khi bị bệnh trĩ, những búi trĩ sẽ hay có cảm giác đau ngứa, vô cùng khó khăn. Thuốc mỡ steroid sẽ giảm các cơn đau nhanh & làm dịu sưng dành cho tĩnh mạch hậu môn. Ngoài đấy những kem thoa bệnh trĩ protolog thường gặp có giá rẻ cũng có chức năng giảm đau nhanh chóng, dù vậy nó chỉ có tác dụng làm dịu đau rát thời gian ngắn, không thể điều trị bệnh & sẽ nhờn dần nếu bạn dùng quá nhiều

    2. Phương pháp điều trị trĩ nhanh chóng tức thì bằng Mộc Trĩ Vương
    Mộc Trĩ Vương sự phối hợp tuyệt vời của những thảo dược thiên nhiên, được bào chế cẩn thận tỉ mỉ để không làm mất đi công dụng của những thảo dược, được làm thành những viên con nhộng dễ dùng, không mất thời gian mà lại đảm bảo hiệu quả dành cho người bệnh
    [​IMG]
    Mộc Trĩ Vương – đảm bảo an toàn – không tác dụng phụ - không tái phát

    Tác dụng cực kỳ tuyệt vời của Mộc Trĩ Vương:
    - Giải nhiệt, giải độc cơ thể
    - Nhuận tràng, tác dụng tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh trong khung ruột
    - Tăng cường sức bền thành mạch, tĩnh mạch
    - Phòng ngừa táo bón,
    - Làm teo búi trĩ, sa búi trĩ.
    - Khắc phục khỏi bệnh trĩ
     

Chia sẻ trang này