Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bỏ lỡ CAEXPO khiến doanh nghiệp Việt tiếc nuối

Thảo luận trong 'Ý TƯỞNG KINH DOANH-CƠ HỘI LÀM GIÀU' bắt đầu bởi HDViet1407, 20/9/18.

  1. 20/9/18 lúc 17:02

    HDViet1407

    Junior Member

    HDViet1407
    Tham gia:
    21/8/18
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    CAEXPO 2018 - Là điểm hẹn lý tưởng của các doanh nghiệp Việt Nam. Đoàn Doanh nghiệp của chúng tôi vừa kết thúc chuyến công tác xúc tiến thương mại tại Hội chợ Trung Quốc – ASEAN lần thứ 15 (CAEXPO 2018) diễn ra từ ngày 12 – 15/9/2018 tại Nam Ninh, TrungQuốc. Thực sự có tham dự lần này mới thấy tiếc nuối vì những lần trước mình đã không tham dự.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của hội chợ triển lãm Trung Quốc Asean là tại Triển lãm Nông nghiệp (Agricultural Expo), các sản phẩm nông nghiệp từ Trung Quốc và 10 nước ASEAN được trưng bày giới thiệu gồm: sản phẩm chăn nuôi và thủy sản, trái cây chất lượng cao, nông sản xanh và thực phẩm, thương mại điện tử, trà, cà phê và các loại thực phẩm đặc sắc.

    Triển lãm cà phê ASEAN cũng là một điểm nhấn của Triển lãm Nông nghiệp trong khuôn khổ CAEXPO. Hàng năm, Malaysia, Việt Nam và các nướcASEAN đều quy tụ các doanh nghiệp cà phê, thực phẩm tại Triển lãm Nông nghiệp. Khách tới tham quan Triển lãm không chỉ được thưởng thức cà phê hương vị đậm đà từ Đông Nam Á, mà còn tìm thấy nhiều cơ hội đầu tư, hợp tác, kinh doanh.

    [​IMG]

    Khác với hội chợ Trung Quốc - Asean lần thứ 14, năm nay doanh nghiệp của tôi tham dự đúng lúc chủ đề của Khu Hợp tác quốc tế về nông nghiệp Trung Quốc -ASEAN là “Phục hồi Làng” với quy mô triển lãm 2.600 m2. Ba khu vực trưng bày trong Triển lãm gồm: khu trưng bày dự án, khu trưng bày xúc tiến đầu tư và khu trưng bày sản phẩm mới, chủ yếu là các dự án hợp tác đầu tư nông nghiệp, “mỗi làng, một sản phẩm” và “mỗi thị trấn, một ngành”… Tại CAEXPO 2018, nhiều hoạt động được tổ chức để cung cấp thông tin, mang đến cơ hội kinh doanh cho người tham gia. Đặc biệt, Hội nghị Thượng đỉnh ngành nông nghiệp ASEAN - Trung Quốc, Diễn đàn Hợp tác nông nghiệp ASEAN - Trung Quốc lần thứ 3 (cấp bộ trưởng) và Hội nghị Kết nối dự án nông nghiệp là những chương trình trọng điểm, được tổ chức trong thời gian diễn ra Triển lãm.​

    Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Hội chợ, Ban Tổ chức sẽ tổ chức một số hoạt động kết nối mua sắm, biểu diễn và khuyến mại, nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế và thương mại.
     

Chia sẻ trang này