Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bí quyết chọn bộ trang sức vàng 18K siêu đỉnh - Vũ khí giúp phái đẹp sang xịn và tự tin hơn

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi sdlink123, 25/8/21.

  1. Người gửi:

    sdlink123 (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0938256545 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP HCM (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 25/8/21, 0 Trả lời, 1,561 Đọc
  1. 25/8/21 lúc 16:11

    sdlink123

    Junior Member

    sdlink123
    Tham gia:
    25/8/21
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Trong nhiều năm gần đây, các bộ trang sức vàng 18k với dây chuyền, nhẫn, hoa tai, vòng tay có thiết kế đồng bộ luôn được nhiều quý cô ưa chuộng. Vậy bộ trang sức vàng 18k có điểm gì đặc biệt? Mời các quý cô cùng Tierra Diamond khám phá một vài lý do khiến những bộ trang sức vàng trở thành tâm điểm thu hút phái nữ.

    Một bộ trang sức vàng 18K gồm những gì?

    Nhẫn
    Phái đẹp có ưu thế bởi sở hữu cơ thể với vóc dáng nhỏ nhắn và phù hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau. Với đôi tay nhỏ nhắn phụ nữ luôn chọn tôn lên ưu điểm ấy bằng một chiếc nhẫn vàng 18k ấn tượng trên những ngón tay.

    [​IMG]
    Nhẫn trang sức tại Tierra Diamond
    Mua ngay: Nhẫn Twist Bypass 2 đai NCH1706
    Xem thêm: Nhẫn hột xoàn nữ - Đa dạng phong cách và kiểu dáng
    Dây chuyền
    Hãy tưởng tượng xem, chiếc cổ của bạn sẽ “trống” như thế nào khi mặc một trang phục nhẹ nhàng và tối giản nhưng cổ lại không có bất kỳ món trang sức kim cương nào trên đó. Đặc biệt là những cô nàng sở hữu xương quai xanh đẹp thì lại càng không thể nào bỏ qua ưu điểm này.
    Vòng tay
    Vòng tay hay lắc tay còn là món phụ kiện quan trọng trong một bộ trang sức vàng 18k cơ bản hiện nay.
    Bông tai
    Và cuối cùng, ứng cử viên góp mặt trong một bộ trang sức vàng 18k cơ bản mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu đó chính là hoa tai hay khuyên tai.
    Vì sao nữ giới nên có một bộ trang sức vàng 18K

    1. Khẳng định phong cách thời trang

    Việc phối màu, hình ảnh, họa tiết trong thời trang là yếu tố rất quan trọng. Trang sức kim cương cũng tương tự như vậy. Thông thường những bộ trang sức vàng 18k sẽ có thiết kế và màu sắc tương tự ở các sản phẩm như dây chuyền, hoa tai, nhẫn vàng 18k, vòng tay. Và cách dễ dàng nhất để chứng tỏ được bản thân mình ngay từ ánh mắt đầu tiên ngoài trang phục hay tác phong chính là một bộ trang sức vàng 18k. Sự đồng bộ đó sẽ góp phần khẳng định “gu” thẩm mỹ thời thượng của quý cô sở hữu, giúp quý cô thêm xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.
    Trên thị trường hiện nay, trang sức kim cương được chế tác với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn chỉ cần thể hiện bản thân mình bằng cách lựa chọn những bộ trang sức phù hợp với bản thân.
    [​IMG]
    Bộ trang sức vàng 18k tinh tế thanh lịch
    Mua ngay: Nhẫn Solitaire đai tấm NCH8102
    Xem thêm: Bông tai đinh tán - Vũ khí sắc đẹp đầy mê hoặc của mọi giới tính
    2. Phối hợp dễ dàng hơn

    Sở hữu bộ trang sức vàng 18k, các quý cô sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để phối từng món trang sức kim cương lại với nhau sao cho thích hợp, độc đáo. Điều quý cô cần quan tâm chính là chọn trang phục thích hợp để bộ trang sức vàng 18k có thể mang lại hiệu ứng cao, khiến quý cô thêm sang trọng và nổi bật. Mỗi phụ kiện trang sức kim cương có tác dụng khác nhau, nhưng tất cả đều có chung mục đích là tô điểm cho bản thân hoàn hảo nhất có thể.
    3. Tiết kiệm chi phí

    Mỗi phụ kiện như nhẫn vàng 18k hay bông tai vàng theo bộ thường sẽ giúp quý cô tiết kiệm hơn khi mua lẻ từng món. Tuỳ các bộ trang sức kim cương khác nhau có thể tiết kiệm được nhiều hay ít. Nhưng nhìn chung mua nhẫn vàng 18k, bông tai vàng và dây chuyền theo bộ sẽ tiết kiệm hơn khi mua riêng lẻ từng món.
    Bí quyết chọn bộ trang sức vàng 18K phù hợp

    Trang sức là một phụ kiện quan trọng tôn vinh vẻ đẹp và cá tính của mỗi người. Biết chọn trang sức phù hợp với khuôn mặt, tính cách và trang phục sẽ càng làm tăng thêm vẻ đẹp của chủ nhân.
    Phù hợp tính cách

    • Nếu bạn thuộc tuýp người truyền thống, nên chọn những kiểu trang sức kim cương có thiết kế mềm mại và cổ điển.
    • Nếu thuộc tuýp người sôi nổi, yêu thích thời trang, nên chọn bộ trang sức vàng 18k có tính phá cách, bản lớn để tạo ấn tượng.
    [​IMG]
    Trang sức vàng 18k nhẹ nhàng nữ tính
    Mua ngay: Nhẫn Single Halo cách điệu NCH2106
    Xem thêm: Dây chuyền vàng trắng - Phong cách hiện đại cho cô nàng trẻ trung
    Phù hợp khuôn mặt

    • Khuôn mặt tròn phù hợp kiểu bông tai vàng hình giọt nước, dạng dài và dạng hơi góc cạnh.Vòng đeo cổ nên chọn dạng dây đeo mảnh mai, họa tiết nhẹ nhàng, hơi dài để tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt. Tránh chọn loại dây ôm sát cổ, nhiều hạt đá rườm rà khiến khuôn mặt lớn hơn.
    • Khuôn mặt hình tam giác, hình trái tim có cằm nhọn phù hợp bông tai vàng dạng dài, có móc.
    • Khuôn mặt chữ điền phù hợp bông tai vàng dạng nhỏ, ôm sát vành tai, dạng tròn để tạo sự tương phản và giảm bớt góc cạnh. Nên chọn kiểu vòng ôm sát cổ.
    • Khuôn mặt trái xoan phù hợp với mọi kiểu bông tai vàng. Nếu cổ thon dài nên chọn vòng ôm sát cổ. Nếu cổ hơi ngắn nên chọn dạng dài và mảnh.
    Phù hợp màu da

    Da màu sáng hay da màu ngăm thì phù hợp với các chất liệu và màu trang sức kim cương khác nhau, cần chọn sao cho tôn lên màu da của bạn tốt nhất.
    Màu trang sức và trang phục

    Trang phục và trang sức cần phối với nhau hài hoà để không bị chọi màu với nhau hoặc tạo cảm giác rườm rà. Nếu không tự tin về khả năng phối màu, tốt nhất nên chọn trang phục cùng màu với nữ trang.
    Địa chỉ mua bộ trang sức vàng 18K tại SG

    Với những bộ trang sức vàng 18k có giá trị cao, hãy lựa chọn một nhà cung cấp uy tín bao gồm các yếu tố như quy mô, giá cả và đầy đủ các giấy tờ bảo hành. Hiện nay tại TpHCM có một số thương hiệu lớn mang tới những món trang sức chất lượng cao, một trong số đó là Tierra Diamond.
    Tierra Diamond đơn vị hàng đầu trong số các đơn vị thiết kế và chế tác trang sức kim cương cao cấp theo sở thích riêng của mỗi khách hàng. Bên cạnh bản vẽ 2D, chúng tôi cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond có đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, công nghệ chế tác và dây chuyền máy móc hiện đại. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi quy trình thiết kế và chế tác tại cửa hàng, bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án lý tưởng nhất với mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh.
    Xem thêm:
    Nhẫn cầu hôn
    Nhẫn cưới vintage
    Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp - Tình yêu lãng mạn và tràn đầy tin tưởng qua cặp nhẫn cưới.
    Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này