Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bé 1 tuổi có dùng mật ong được không ?

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi sống sạch food, 26/12/19.

  1. 26/12/19 lúc 11:57

    sống sạch food

    Junior Member

    sống sạch food
    Tham gia:
    11/9/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Khi được 12 tháng đây là độ tuổi bé có thể sử dụng được mật ong cho trẻ. Ở giai đoạn này, hệ tiêu hóa của bé đã hoàn thiện hơn có thể hấp thụ được những dưỡng chất có trong mật ong cho bé. Và đây cũng là giai đoạn mà mật ong phát huy tác dụng tốt nhất cho bé, mẹ có thể dùng mật ong để chữa bệnh các bệnh thông thường cho bé ví dụ như: ho, cảm cúm,…

    Ngoài ra mẹ cũng có thể cho bé uống nước ấm pha mật ong vào mỗi buổi sáng để cung cấp dinh dưỡng và năng lượng đẩy đủ cho 1 ngày dài của bé. Một thức uống rất tốt cho bé được nhiều bà mẹ ưu chuộng đó là nước cam pha với mật ong cho bé thành phần dinh dưỡng của mật ong kết hợp với cam là nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời cho bé giúp bé hấp thu tốt hơn và tăng cân đều.

    Một số tips trị ho cho bé với mật ong cực kì hiệu quả được nhiều bà mẹ sử dụng. Để khắc phục tình trạng ho của bé thay dùng vì thuốc kháng sinh. Trà gừng ấm với mật ong, chanh đào ngâm mật ọng,quất ngâm mật ong. Đó là danh sách những sự kết hợp hoàn hảo với mật ong để chữa bệnh ho cho bé.

    Với những thông tin bổ ích trên, mẹ có thể sử dụng mật ong cho bé đúng cách phát huy hết tác dụng của nó. Và tốt nhất cho bé nhà mình nhé!

    [​IMG]
     
  2. 26/3/20 lúc 22:26

    quaquangbinh

    Junior Member

    quaquangbinh
    Tham gia:
    26/3/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mật ong nguyên chất có tác dụng tích cực đến vẻ đẹp và sức khỏe con người. Theo các nghiên cứu thì mật ong là một trong những phương thuốc lâu đời nhất. Trong các bảng đất của nền văn minh Sumer khoảng 4000 năm và trong giấy papyri của Ai Cập khoảng 1900 đến 1230 năm trước công nguyên đã ghi nhận cách sử dụng mật ong.
     

Chia sẻ trang này