Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bao da iPhone 14 Pro Max/ 14 Plus da thật thủ công cao cấp nhất VN

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi iphone11promax, 21/9/22.

  1. 21/9/22 lúc 11:45

    iphone11promax

    Junior Member

    iphone11promax
    Tham gia:
    18/9/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Chào mừng bạn đến với Phụ Kiện Nguyễn Hùng, nơi cung cấp các sản phẩm bao da ốp lưng thủ công cao cấp nhất thị trường phụ kiện Việt Nam dành cho siêu phẩm công nghệ mới ra mắt là iPhone 14 pro max/ 14 pro/ 14 plus.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Bao da iPhone 14 (Pro Max/ Pro/ Plus) - Epsom là dòng bao da được làm hoàn toàn thủ công. Sử dụng chất liệu da thật cao cấp, sản phẩm được hoàn thiện dưới bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công của chúng tôi.

    - Bao da iPhone iPhone 14 (Plus/ Pro/ Pro Max) sử dụng chất liệu da bò thật 100%, với dòng vân da Epsom đến từ nhà thuộc của Thổ Nhĩ Kỳ, đây cũng chính là dòng vân da thường xuyên được sử dụng các sản phẩm túi xách cao cấp nổi tiếng của Hermes.
    [​IMG]
    - Bao da có thiết kế dạng ví 2 mặt, có nắp đậy giúp bảo vệ iPhone 13 tốt hơn, phía mặt trong của nắp đậy có các ngăn tiện dụng giúp bạn dễ dàng bỏ thêm các vật dụng như thẻ ATM, Visa, tiền, giấy tờ nhỏ ...
    [​IMG]
    - Phía lưng của bao da iPhone 14 (Plus/ Pro/ Pro max) Epsom handmade có sử dụng 1 ốp lưng để giữ và cố định máy, ốp được gắn chặt với bao da bằng 1 lớp keo 3M chuyên dụng chắc chắn chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, ốp lưng có viền mềm giúp chống sốc dễ dàng tháo lắp vệ sinh máy, đáy ốp lưng là cách rãnh nhỏ thoát nhiệt giúp cho máy của bạn hoạt động mượt mà ổn định.
    - Phần lỗ khoét cụm camera sau đủ cao để giúp bảo vệ mặt gương camera không bị chà xát, chày xước. Đặc biệt bạn vẫn có thể sử dụng các thiết bị sạc nhanh cho iphone 14 (Plus/Pro/Pro Max)
    [​IMG]
    - Chỉ khâu là loại chỉ gai của hãng Zj, Archie,... có độ bền cao, hạn chế tưa, thấm nước, tròn đường kính từ 0,35-0,4mm được khâu tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.
    - Sơn viền cạnh Ý hãng Fenice cao cấp, có độ kết dính cao, láng mịn, chịu nhiệt tốt, chịu uốn cong tốt không bị nứt vỡ... tất cả làm tăng độ bền và giá trị thẩm mỹ cho bao da iPhone 14 (Pro max/Pro/Plus) Epsom handmade
    [​IMG]
    - Đặc biệt với dòng bao da này sẽ có thiết kế khuyết cạnh trên giúp bạn dễ dàng đàm thoại mà không cần phải mở nắp bao da
    Mời các bạn tham khảo thêm một số hình ảnh chi tiết về bao da iPhone 14 (Plus/ Pro/ Pro Max):
    [​IMG]Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ:

    • Phụ Kiện Nguyễn Hùng
    • ĐT: 0974663428

    • Địa chỉ: 68 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
      Gần FPT Shop Thanh Xuân, Thegioididdong Nguyễn Trãi, ĐH Hà Nội, ĐH Công Nghệ GTVT
     

Chia sẻ trang này