Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bán các loại bể cá treo tường đẹp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi becahoanggia, 14/12/18.

  1. Người gửi:

    becahoanggia (Offline)
  2. Địa phương:

    Hà Nội
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0982984898 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 14/12/18, 0 Trả lời, 619 Đọc
  1. 14/12/18 lúc 11:04

    becahoanggia

    Junior Member

    becahoanggia
    Tham gia:
    13/12/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay mặt hàng bể cá cảnh vẫn rất sôi động, do trào lưu nuôi cá cảnh vẫn đang ngày càng mở rộng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bể cá ngày càng đa dạng. Với nhiều mẫu mã chủng loại, tính thẩm mỹ cũng ngày càng cao. Nếu nói loại bể cá độc đáo và đang là trào lưu hot hiện nay thì không thể không kể đến bể cá treo tường.
    [​IMG]
    Không đơn thuần bể cá chỉ có thể đặt dưới đất với các loại chân đỡ trang trí. Bể cá treo tường thường được lắp trên một bức tường mà gia chủ mong muốn. trang bị loại bể cá treo tường này sẽ thay đổi hoàn toàn không gian trong phòng. Nhìn qua sẽ có cảm giác bể cá là một chiếc màn hình 3d sống động vậy. Để có thể sở hữu một bể cá treo tường đẹp thì nơi đâu nhận thi công lắp đặt bể cá treo tường chuyên nghiệp?
    Các ưu điểm bể cá treo tường

    [​IMG]
    Tiết kiệm diện tích trong nhà: Việc bể cá treo tường được thi công âm tường hoặc trên bề mặt tường sẽ giúp căn phòng của bạn tiết kiệm được kha khá diện tích.
    Tiện dụng trong trang trí: Bể cá treo tường được đặt ở những vị trí mà những bể cá truyền thống không bày trí được. Ví dụ như bức tường gần cầu thàng hoặc cạnh giường ngủ…vv
    Hãy tìm tới bể cá hoàng gia chúng tôi

    [​IMG]
    Để có một bể cá treo tường đẹp sẽ cần rất nhiều yếu tố. Từ người lắp đặt thi công sao cho hợp lý. Tới việc gia chủ nuôi cá gì? chăm sóc bể cá như thế nào? Sẽ rất khó cho người mới chơi chưa có kinh nghiệm. Do vậy chúng tôi luôn sãn sang đáp ứng những yêu cầu dịch vụ của khách hàng một cách tốt nhất. Đối với chúng tôi sản phẩm bán ra chưa hẳn là xong. Việc tự vấn, bảo hành, hậu mãi luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Bể cá hoàng gia chuyên lắp đặt bể cá treo tường giá rẻ, đẹp, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 30/38 Ngõ 89 Lạc Long Quân-Tây Hồ-Hà Nội
    Email: becahoanggia@gmail.com

    Hotline: 098.298.4898
     

Chia sẻ trang này