Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple phát hành iOS 14.2.1 sửa lỗi cho iPhone 12 series

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi thanhluangsm, 20/11/20.

  1. 20/11/20 lúc 20:17

    thanhluangsm

    Major Poster

    thanhluangsm
    Tham gia:
    3/9/10
    Bài viết:
    172
    Được thích:
    22
    Apple phát hành iOS 14.2.1 sửa lỗi cho iPhone 12 series



    Bản cập nhật iOS 14.2.1 giúp khắc phục các lỗi liên quan đến chất lượng âm thanh, tin nhắn MMS, màn hình khóa không phản hồi trên iPhone 12 series.


    Bản cập nhật này được phát hành dành riêng cho iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, dòng điện thoại mới nhất của https://vietfones.vn/forum/Apple ở thời điểm hiện tại. Nếu đang sử dụng các phiên bản iPhone khác (chạy iOS 14), bạn sẽ không thấy bản cập nhật này trên thiết bị.

    [​IMG]
    iOS 14.2.1 giúp khắc phục các lỗi trên iPhone 12 series. Ảnh: 9to5mac

    Theo thông tin từ Apple, bản cập nhật iOS 14.2.1 giúp khắc phục các lỗi liên quan đến tin nhắn MMS, một số thiết bị trợ thính dành cho iPhone gặp vấn đề về chất lượng âm thanh, màn hình khóa trên iPhone 12 mini không phản hồi… và một số vấn đề khác. Để biết thông tin về bản cập nhật bảo mật, bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://support.apple.com/en-us/HT201222.

    Để cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất, bạn hãy truy cập vào Settings (cài đặt) - General (cài đặt chung) - Software update (cập nhật phần mềm) - Download & Install (tải về và cài đặt). Lưu ý, dung lượng bản cập nhật có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

    Trước khi tiến hành cập nhật, người dùng nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone thông qua iTunes hoặc iCloud để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

    [​IMG]
    Cập nhật iPhone lên phiên bản mới nhất để cải thiện hiệu suất.

    Nguồn internet
     

Chia sẻ trang này