Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple có bằng sáng chế về dây đồng hồ tự điều chỉnh theo kích thước cổ tay

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 11/10/17.

  1. 11/10/17 lúc 13:44

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,986
    Được thích:
    7,332
    apple-co-bang-sang-che-ve-day-dong-ho-tu-dieu-chinh-theo-kich-thuoc-co-tay_1.

    Apple vừa có một bằng sáng chế liên quan tới tính năng tự điều chỉnh theo kích thước cổ tay của dây đồng hồ, rõ ràng nó là cho Apple Watch. Theo như mô tả trong tài liệu đăng ký, công nghệ này sẽ có khả năng điều chỉnh để phù hợp kích thước cho các thiết bị đeo. Có thể hiểu rằng thiết bị sẽ tự động điều chỉnh để vừa với cổ tay của bạn, một cách tự động.

    Với dây đồng hồ hiện tại, việc điều chỉnh để vừa với cổ tay hoàn toàn thủ công thông qua các lỗ vị trí cố định trên dây hoặc qua hít nam châm... Thế nhưng với bằng sáng chế này, Apple muốn việc đó diễn ra một cách tự động và đơn giản bằng cách dùng một hệ thống điện tử để điều chỉnh thắt chặt hoặc nới lỏng sao cho vừa với cổ tay, dữ liệu về kích thước sẽ được lấy từ đồng hồ.

    Hiện tại công nghệ này mới chỉ nằm ở trong những bằng sáng chế mà thôi nhưng rõ ràng Apple ít nhiều đã quan tâm tới trải nghiệm đeo cho người dùng. Công nghệ này sẽ giúp việc đeo đồng hồ hoặc các thiết bị đeo khác thoải mái hơn, đặc biệt trong các điều kiện hoạt động khắc nghiệt như khi tập thể thao với mồ hôi ra nhiều.
    Nguồn: The Verge
     

Chia sẻ trang này