Ẩn / Hiện Quảng Cáo

AE Mobile suy nghĩ lệch lạc về sức khỏe và tăng cường sức khỏe bởi thực phẩm bổ xung.

Thảo luận trong 'CHUYỂN ĐỀ SỨC KHỎE' bắt đầu bởi ngao12a4, 21/9/20.

  1. 21/9/20 lúc 13:41

    ngao12a4

    Freak Poster

    ngao12a4
    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    776
    Được thích:
    169
    Như topic mình bán kẹo sâm này https://vietfones.vn/forum/threads/keo-sam-hamer.1727855/
    Đây là topic thảo luận nên ko đề cập đến kẹo sâm mà chỉ gói gọn trong vấn đề sức khỏe và tăng cường cũng như cải thiện sức khỏe đối với ae mobile chúng ta.
    Có một số anh em pm riêng về những chuyện tế nhị chốn phòng the, những chuyện đại khái như là, yếu sinh lí, không ham muốn, vừa tới chợ đã hết tiền, muốn tăng kích thước, ...
    Nhưng nguy hiểm nhất là suy nghĩ này lại xuất phát ở những lứa tuổi rất trẻ ( đa phần chưa tới 30 và chưa lập gia đình ).
    - Nhưng Các bạn phải biết
    1 cơ thể khỏe mạnh đòi hỏi phải có khả năng chịu tác động tổng hợp của các yếu tố thiên nhiên (vật lý, hóa học…), sinh học và kinh tế, xã hội… Sự thay đổi của môi trường sinh thái, đặc biệt là môi trường xã hội, gây ra những tác hại xấu lên tâm lý, tình cảm của con người và là nguyên nhân gây ra những bệnh lý.
    - Vậy làm sao để có sức khỏe
    Sức khỏe chỉ có được khi bạn rèn luyện được cả về thể chất, tâm thần và xã hội.

    + Sức khỏe Thể chất: Được thể hiện một cách tổng quát là sự sảng khoái và thoải mái về thể chất.Hoạt động thể lực, hình dáng, ăn, ngủ, tình dục,… tất cả các hoạt động sống trên đều ở trạng thái tốt nhất phù hợp với từng lứa tuổi.
    + Sức khỏe Tinh thần: Là hiện thân của sự thỏa mãn về mặt Giao tiếp xã hội, Tình cảm và Tinh thần, Cảm xúc vui tươi, thanh thản, ở những ý nghĩ lạc quan, yêu đời, ở những quan niệm sống tích cực, dũng cảm, chủ động.
    + Sức khoẻ Xã hội: Sức khỏe xã hội thể hiện ở sự thoải mái trong các mối quan hệ chằng chịt, phức tạp giữa các thành viên: Gia đình, Nhà trường, Bạn bè, Xóm làng, Nơi công cộng, Cơ quan...

    Ở ĐÂY AE ĐA PHẦN BỊ ĐÈ NẶNG BỞI "SỨC KHỎE THỂ CHẤT"

    Nhưng sức khỏe thể chất có được là do :

    + Thường xuyên tập thể dục thể thao
    + Ăn uống và dinh dưỡng hợp lí
    + Hạn chế dùng chất kích thích, rượu bia
    + Ngủ đầy, ngủ đủ, nếu được phải ngủ trước 10h đêm và dậy trước 5h ngày hôm sau
    + Hạn chế sử dụng đồ công nghệ nhiều, đặc biệt vào ban đêm, ...


    => Khi bạn còn trẻ, bạn muốn khỏe, bạn muốn mạnh, bạn muốn bền bỉ, thì bắt buộc bạn phải chịu khó rèn luyện, tạo cho mình 1 cách sinh hoạt phù hợp nhất. Bạn đổ lỗi cho thời gian, công việc, mưu sinh, bla bla thì đó chắc chắn là lỗi của bạn.
    => Khi bạn không có đủ sức khỏe, bạn muốn bù đắp nó bằng thực phẩm bổ sung, ăn một đống đông trùng hạ thảo, bào ngư vi cá, hay tệ hơn là dùng những sản phẩm quảng bá ko rõ nguồn gốc, thì bạn càng làm cho bạn yếu đi nhiều và cơ thể bạn dần mất khả năng phản vệ tự nhiên.


    Vậy khi cơ thể chưa qua ngưỡng 40 tuổi đối với 1 người bình thường mà cơ thể cảm thấy " yếu đuối " thì các bạn nên cải thiện tốt nhất có thể "sức khỏe thể chất " của bạn, hơn là tìm đến những thực phẩm bổ xung vì nó cực kỳ không tốt cho các bạn.

    Đó là suy nghĩ và một chút xíu ý kiến của mình, ae có góp í hay thắc mắc gì thêm cư thảo luận bên dưới nhé. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe theo tiêu chi " có sức khỏe là có tất cả ".
     
    Tùng Đà Lạt, Tân Thạnh VFHuanhoamobile thích điều này.

Chia sẻ trang này