Ẩn / Hiện Quảng Cáo

6 cách trình bày sản phẩm bắt mắt, ấn tượng cho cửa hàng

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi aitvietnam, 5/5/22.

  1. 5/5/22 lúc 13:45

    aitvietnam

    Junior Member

    aitvietnam
    Tham gia:
    7/4/22
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Muốn thu hút khách hàng thì bạn cần phải biết cách trình bày sản phẩm sao cho bắt mắt. Trong bài viết này, Thi công nội thất shop AIT Group sẽ cung cấp cho bạn 6 cách trưng bày sản phẩm ấn tượng nhất. Cùng theo dõi bài viết này nhé!
    1. Bài trí các sản phẩm tương tự, có liên quan cạnh nhau

    [​IMG]

    Cách sắp xếp đơn giản nhất cho các cửa hàng, siêu thị chính là bố trí các loại sản phẩm cùng thuộc một nhóm lại với nhau. Ví dụ như kem đánh răng sẽ để cùng tầng kệ hoặc đặt dưới kệ bàn chải đánh răng, nước súc miệng.
    Phương pháp này này giúp cho người tiêu dùng mua các nhóm sản phẩm đi kèm bắt buộc nhiều hơn.

    2. Cập nhật chính xác giá cả hàng hóa tại nơi trưng bày

    Lỗi sai cơ bản mà các cửa hàng thường hay mắc phải chính là không cập nhật chính xác giá cả. Giá trưng bày tại kệ hàng khác với giá khác thanh toán.
    Hay cập nhật giá muộn, giá mới đè lên giá cũ là các tình huống làm mất khách hàng. Họ sẽ có cảm giác như bản thân mình bị lừa và tỷ lệ quay lại mua hàng giảm xuống.
    >>> Các lưu ý đối với showroom đèn trang trí, tham khảo ngay bài viết: http://chogo.vn/threads/loi-ich-va-cac-luu-y-can-biet-de-thiet-ke-showroom-den-trang-tri-dep-lung-linh.127379/

    3. Trưng bày các mặt hàng nhỏ hoặc hàng nhạy cảm tại quầy thu ngân

    Đây là cách bố trí tuy cũ nhưng luôn hiệu quả. Bạn sẽ bài trí những sản phẩm như kẹo cao su, bánh kẹo hoặc bao cao su, gel bôi trơn,.. tại quầy thu ngân.
    Đơn giả là sau khi mua sắm, người mua thường quên một số sản phẩm và họ sẽ mua khi thấy sản phẩm đó có tại quầy thanh toán. Hoặc có thể là họ chỉ mua sản phẩm rồi mong thanh toán nhanh chóng và đi ngay.
    Một sự thật nữa là các trẻ nhỏ đi cùng bố mẹ thường mong muốn mua mặt hàng bánh kẹo tại đây.

    4. Chọn vị trí “vàng” cho các sản phẩm chính, quan trọng

    [​IMG]

    Các vị trí chính giữa kệ hàng, hai góc cửa hàng nhỏ là các vị trí khách hàng thường đi qua. Đây là nơi mà bạn nên đặt các mặt hàng đang bán chạy. Nếu cửa hàng gần khu dân cư thì các loại hàng bạn nên đặt như là dầu gội đầu, kem đánh răng. Còn khu trường học thì bánh kẹo, đồ ăn vặt.
    >>> Bạn có biết về AIT Group, nếu chưa thì xem ngay: https://aitvietnam.com/

    5. Dùng loại kệ trưng bày sản phẩm phù hợp

    Nếu cửa hàng sử dụng kệ trưng bày thích hợp thì sản phẩm sẽ được sắp xếp khoa học và có thể trưng bày được nhiều mặt hàng hơn. Ví dụ như đối với các sản phẩm tiêu dùng kệ hàng sẽ thấp hơn ngang tầm mắt và có nhiều tầng.
    Còn đối với các sản phẩm điện tử thì kệ hàng sẽ cao hơn và khoảng cách giữa các tầng cũng cách xa hơn.

    6. Trưng bày đa dạng các mẫu mã sản phẩm

    [​IMG]



    Cửa hàng càng trưng bày phong phú các mẫu mã sản phẩm thì người mua càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Và có thể họ sẽ mua càng nhiều mặt hàng cùng một lần mua sắm.
    Nhưng các mặt hàng được trưng bày cùng nhau phải cùng thuộc một nhóm hàng hóa. Điều này giúp cho người mua hàng có thể dễ dàng so sánh các sản phẩm.

    Kết luận

    Mong rằng sau bài viết 6 cách trưng bày sản phẩm đẹp mắt này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn về thiết kế nội thất showroom. Nhờ đó mà công việc kinh doanh cửa hàng trở nên thuận lợi hơn.
     

Chia sẻ trang này