Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán 5 webcam dưới 1 triệu cho học tập và làm việc online cực nét

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi ADcomputer, 21/7/21.

  1. 21/7/21 lúc 11:22

    ADcomputer

    Junior Member

    ADcomputer
    Tham gia:
    5/7/21
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    5 webcam dưới 1 triệu cho học tập và làm việc online cực nét

    Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp, học tập và làm việc online đang là tiêu chí hàng đầu. Chính vì thế, các bạn hãy nhanh chóng sắm cho mình những chiếc webcam chất lượng để vừa phòng chống dịch tốt, vừa đạt hiệu quả cao nhé.
    [caption id="attachment_4074" align="aligncenter" width="320"][​IMG] 5 webcam dưới 1 triệu cho học tập và làm việc online cực nét[/caption]
    Sau đây ADcomputer sẽ bật mí cho bạn 5 webcam dưới 1 triệu cho học tập và làm việc Online cực nét.
    1. Webcam Logitech C270

    [​IMG]
    Phải rồi, đứng ở vị trí số 1 không ai khác chính là cái tên Webcam Logitech C270 quốc dân của chúng ta. Logitech C270 chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những buổi học hay làm việc online, giúp bạn có thể call video với bạn bè, thầy cô, đồng nghiệp hoặc livestream một cách mượt mà sắc nét nhất.
    Không những vậy, webcam logitech C270 sẽ đem lại cho chúng ta những hình ảnh tươi sáng nhờ công nghệ Fluid Crystal và giọng nói trong trẻo rõ ràng với micro chống ồn khi đàm thoại.
    Về thiết kế thì thiết bị ghi hình Webcam Logitech C270 trang bị chân kẹp chắc chắn, dễ dàng gắn chiếc webcam logitech vào màn hình laptop hay máy tính sẵn sàng cho buổi học, họp online, khi không cần dùng đến logitech C270, bạn có thể gập lại gọn gàng để cất đi.
    Nói đến hình ảnh mang lại từ webcam logitech C270 thì ADcomputer thấy hình ảnh khá là sắc nét và chi tiết do ống kính chất lượng cao cùng khả năng lấy nét tự động giúp bạn thực hiện cuộc gọi video trực tuyến với độ phân giải 1280×720
    Webcam Logitech C270 hiện đang có mức giá tốt nhất tại ADcomputer
    Sắm ngay tại đây
    2. Webcam Logitech C310

    [​IMG]
    Tiếp theo là Webcam Logitech C310 với thiết kế nhỏ gọn giống C270 nhưng độ nét cao hơn 1 chút nha các bạn. Trang bị độ phân giải camera lên tới 3.0MP mang lại hình ảnh sinh động, chân thực và âm thanh tốt hơn nhờ công nghệ lọc ồn tiên tiến.
    Webcam Logitech C310 cho phép các cuộc gọi video với độ phân giải HD lên đến 720p nên các khung hình của bạn trong video cực kỳ chân thực. Công nghệ Fluid Crystal đem lại cho bạn hình ảnh sắc nét và chi tiết cùng những âm thanh rõ ràng.
    Chế độ tự động chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với không gian xung quanh sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên sáng hơn kể cả trong điều kiện ánh sáng tối. Micro của webcam logitech C310 vẫn giữ nguyên khả năng chống ồn giống C270.
    Webcam Logitech C310 hiện đang có mức giá tốt nhất tại ADcomputer
    Sắm ngay tại đây
    3. Webcam Logitech B525

    [​IMG]
    Ở phân khúc cao cấp hơn 1 chút là Webcam Logitech B525 cũng thuộc top những chiếc webcam đình đám trong gia đình Logitech đem đến hình ảnh chất lượng cao cùng với âm thanh rõ ràng khiến người dùng cảm nhận như đang ngồi đối diện mình chứ không phải thông qua video call với mức giá cực kì ấn tượng.
    Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến thiết kế của B525 thì ta có thể thấy rằng B525 rất nhỏ gọn, có thể gập lại dễ dàng mang đi mọi nơi, webcam logitech B525 còn có thể xoay 360 độ để người dùng điều chỉnh vị trí của camera theo nhiều góc nhìn khác nhau.
    Sở hữu cho mình công nghệ Logitech RightLight 2 và cảm biến chất lượng cao tạo nên hình ảnh tuyệt vời với độ phân giải HD 720p ngay cả khi ánh sáng yếu, Webcam Logitech B525 còn có ống kính Carl Zeiss nổi tiếng càng làm cho hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều.
    Cuối cùng là về âm thanh thì Logitech sắm thêm cho B525 micro âm thanh nổi đảm bảo chất lượng giọng nói là rõ ràng nhất có thể. Công nghệ lọc âm RightSound phát ra âm thanh rõ ràng và lọc tiếng ồn rất tốt mà nhờ đó âm thanh trở nên chân thực như đang ngồi đối diện.
    Webcam Logitech B525 hiện đang có mức giá tốt nhất tại ADcomputer
    Sắm ngay tại đây
    4. Webcam Hikvision DS-U02

    [​IMG]
    Bên cạnh Logitech thì chúng ta còn có hãng lớn khác là Hikvision cũng rất uy tín và sản phẩm chất lượng không kém cạnh. Webcam Hikvision DS-U02 đem lại cuộc gọi video mượt mà, sắc nét với độ phân giải 1920 × 1080 ở tốc độ 30 khung hình/giây.
    Tính năng tự động điều chỉnh ánh sáng cho bạn xuất hiện với màu sắc tự nhiên, sống động nhất. Micro giảm tiếng ồn tích hợp đảm bảo giọng nói của bạn truyền ra rõ ràng, ngay cả khi bạn đang ở môi trường nhiều tạp âm.
    Ngay cả khi bạn call video hoặc quay trong khung cảnh mờ tối, DS-U02 sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng để tạo ra hình ảnh có độ tương phản, tươi sáng hơn. Việc học tập và làm việc online sẽ trở nên dễ dàng hơn.
    Webcam Hikvision DS-U02 hiện đang có mức giá tốt nhất tại ADcomputer
    Sắm ngay tại đây
    5. Webcam Hikvision DS-U12

    [​IMG]
    Webcam Hikvision DS-U12 là phiên bản nâng cấp của DS-U02 cải tiến thêm về độ nét và micro lọc tiếng ồn. Còn đâu về công nghệ khác đều giống với DS-U02.
    Webcam Hikvision DS-U12 hiện đang có mức giá tốt nhất tại ADcomputer
    Sắm ngay tại đây
    ADcomputer cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, chúc các bạn 1 ngày luôn vui vẻ ạ!!!
    ADcomputer cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường như Anker, Laptop, thiết bị mạng, n hình, HyperX, linh kiện máy tính, loa Blaster, phền mền diệt virus, thiết bị lưu trữ, máy tính đồng bộ mini, thiết bị phụ kiện.
    Hotline: 079.383.0000 / 079.385.0000
    Địa chỉ: Lô BT 4-10 khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
    Google map: ADcomputer
    Tham khảo thêm các bài viết liên quan:
    Webcam là gì? Top những chiếc webcam Logiteh đáng mua nhất cho sinh viên 2021
     

Chia sẻ trang này