Ẩn / Hiện Quảng Cáo

3 Chiếc Xe Đạp Gấp Có Thiết Kế Đẹp Và Tính Năng Tốt Nhất

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi Nguyễn Jack Văn, 30/11/17.

  1. 30/11/17 lúc 22:37

    Nguyễn Jack Văn

    Junior Member

    Nguyễn Jack Văn
    Tham gia:
    17/11/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xe đạp gấp là kiểu xe đạp thể thao mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây. Nhưng ở nước ngoài, nhất là các nước phương Tây, xe đạp gấp đã và đàng rất được ưa chuộng vì những chiếc xe này mang lại cho các biker các lợi ích to lớn như tiết kiệm chi phí đi lại, sử dụng được trong thời gian lâu, tiết kiệm được không gian trong nhà, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, có thể mang theo tới bất cứ nơi đâu, phù hợp cho những chuyến du lịch xa dài ngày.
    [​IMG]
    Xe đạp gấp rất được ưa chuộng ở phương Tây
    Xe đạp gấp mang tới những phong cách mới mẻ, thời thường, đẳng cấp cho các biker. Những chiếc xe này thực sự là những người bạn động hành cao cấp giúp cho các biker sở hữu dễ dàng nổi bật trong đám đông.

    Đã và đang có rất nhiều hãng tham gia vào sản xuất xe đạp gấp như Giant, Asama, Java, Trek, Audi, Hachiko,… đã đủ cho thấy độ thông dụng của những chiếc xe này rồi. Để chọn lựa một chiếc xe đạp gấp thật phù hợp với bạn, có thể cùng bạn vi vu trên các nẻo đường, bài viết đưa ra 3 mẫu xe đạp gấp khiến bạn không thể từ chối trong năm nay.

    1. Giant ExpressWay 2

    Là một dòng xe đạp gấp do Giant, một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất xe đạp, phát triển Giant Express Way 2 thật sự là một chiếc xe nổi bật trên đường phố với nhiều tính năng ưu việt và vẻ bề ngoài bắt mắt.
    [​IMG]
    Giant ExpressWay 2 có vẻ ngoài sang trọng lịch lãm, cao cấp
    Sở hữu bộ khung xe được làm từ nhôm theo công nghệ ALUXX độc quyền của Giant, giúp cho Giant Express Way 2 có trọng lượng rất nhẹ, nhưng độ chắc chắn thì được đảm bảo tối đa. Bộ khung được sơn tĩnh điện mang đến cho màu sắc của một chiếc Giant Express Way 2 sự sang trọng, cao cấp. Tuy chỉ được sản xuất với 2 màu đen và trắng, nhưng với công nghệ sơn này đã mang tới cho Giant Express Way 2 vô cùng đẹp, thẫm mỹ, lịch lãm và rất sang trọng. Bộ phuộc Chromoly giúp xe di chuyển êm ái, nhẹ nhàng.
    Giant Express Way 2 sở hữu bộ thắng Alloy mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng. Tay đề Shinamo Tourney giúp cho bạn dễ dàng tăng tốc, di chuyển thoải mái, nhẹ nhàng.
    [​IMG]

    Giant ExpressWay 2 được gấp gọn gàng, tiết kiệm không gian
    Phụ tùng đi theo xe cũng là một trong những điểm nổi bật của Giant Express Way 2 khi hoàn toàn sử dụng phụ tùng cao cấp như bộ lốp Kanda West, Tay lái Alloy Riser, yên xe Giant Comfort,… Với mức giá khoảng 7.200.000 đ, sự cao cấp mà Giant đẹp lại cho Giant Express Way 2 khiến cho bất cứ ai cũng sẽ hài lòng.

    2. Giant FD-806 2017

    Xe đạp gấp Giant FD-806 2017 có kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp với những bạn yêu thể thao, có phong cách và cá tính. Khung xe làm bằng hợp kim nhôm ALUXX có trọng lượng nhẹ và chắc chắn. Bên ngoài được sơn tĩnh điện bằng các màu xanh, đỏ, vàng,… khiến cho xe trở nên bắt mắt, rất phù hợp với các biker năng động, cá tính.
    [​IMG]

    Giant FD-806 thời trang cá tính

    Thiết kế của Giant FD-806 2017 cũng rất khoa học và dễ sử dụng. Bộ truyền Shinamo bền bĩ, giúp xe hoạt động một cách linh hoạt. Yên xe nhọn, có độ cứng và độ đàn hồi rất tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển. Khả năng tải trọng của xe cũng khá tốt khi có thể tải tới 120kg mỗi lần.
    [​IMG]
    Yên xe nhọn mang lại sử thoải mái khi điều khiển

    Các chi tiết trên xe Giant FD-806 2017 được lắp ghép với độ chuẩn xác cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại sự bền bỉ và chắc chắn cho xe. Xe đạp Giant FD-806 2017 với những ưu điểm vượt trội sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các biker.
    Với giá bán của một chiếc Giant FD-806 2017 vào khoảng 5.500.000 đ rất đáng để các bạn mê xe trải nghiệm.
    [​IMG]

    Giant FD-806 2017 được gấp gọn tiết kiệm không gian

    3. JAVA X1-7S

    Đến từ JAVA, một hãng xe đạp nổi tiếng của Italy, JAVA X1-7S là một dòng xe được đánh giá rất cao về các tính năng cũng như vẻ ngoài thời trang của nó.
    JAVA X1-7S nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ thích khám phá và nó là một chiếc xe có thể làm hài lòng bất cứ biker khó tính nào.
    Được trang bị bộ truyền động Shinamo Tourney 7 trứ danh, nên xe có thể di chuyển được độ lài lên tới 520 cm, lớn hơn rất nhiều so với các xe thông thường.
    Sự tiện lợi của JAVA X1-7S còn được mang tới bởi kích thước gập của xe khá nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều không gian đê cùng bạn đồng hành đến bất cứ nơi đâu
    [​IMG]

    JAVA X1-7S trẻ trung, năng động
    Khung xe đạp JAVA X1-7S được làm từ hợp kim nhôm 6061 là một loại vật liệu định hình, tăng được độ cứng khá cao cho xe.
    Hệ thống phanh Tektro theo xe cũng được đánh giá rất cao bởi sự an toàn chắc chắc của nó. JAVA X1-7S còn được trang bị yên Velo thời thượng, mang lại cảm giác thoải mái, thích thú cho người điều khiển.
    Với giá bán 7.800.000 đ JAVA X1-7S là một lựa chọn thích hợp cho những biker có phong cách cá tính, năng động.
    Với sự ưu việt trong dây chuyền sản xuất xe đạp, Giant thật sự mang đến cho các biker những trải nghiệm có một không hai trên từng chiếc xe của mình. Các mẫu xe đạp của Giant từ xe đạp thể thao, xe đạp thời trang đến những mẫu xe đạp gấp đều mang lại những nét riêng cho các biker mà không nhiều hãng xe trên thế giới có thể sánh kịp. Đồng thời Giant đã chính thức có đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam.
    Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc xe đạp thể thao chất lượng, có thể đến showroom của Giant International hiện ở 100 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh, để được tư vấn cũng như xem thêm các mẫu khác tại đây.
     
  2. 1/12/17 lúc 07:34

    Kemsu

    Major Poster

    Kemsu
    Tham gia:
    13/4/13
    Bài viết:
    219
    Được thích:
    10
    1 thời,chạy đi rồi thấy cảnh
     
  3. 1/12/17 lúc 07:40

    along2204

    Crazy Poster

    along2204
    Tham gia:
    24/7/16
    Bài viết:
    381
    Được thích:
    113
    Thấy gì vậy a.
     

Chia sẻ trang này