Ẩn / Hiện Quảng Cáo

2 trang web online miễn phí giúp tô màu cho ảnh đen trắng

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 12/10/19.

  1. 12/10/19 lúc 14:20

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,878
    Được thích:
    7,255
    Nếu bạn có những bức ảnh đen trắng chứa đựng kỷ niệm đẹp và muốn chuyển thành hình màu nhưng lại không biết về photoshop. Bài viết sẽ giới thiệu 2 trang web tốt nhất có thể làm được việc này.


    [​IMG]

    1. ALGORITHMIA

    Algorithmia có thể tự động tô màu cho các bức ảnh đen trắng. Được đào tạo với hàng triệu tấm hình, thuật toán dùng trong hệ thống dựa trên Deep Learning (học sâu) sẽ không gây thất vọng khi thêm màu vào ảnh. Công cụ tự động phát hiện thực thể sống, từ đó tô màu sao cho phù hợp.

    Trang web rất dễ sử dụng. Bạn có thể tải ảnh lên từ máy tính hoặc thêm URL. Sau đó nhấn nút COLORIZE IT và đợi trang web tô màu tấm hình.

    [​IMG]

    Khi quá trình hoàn tất, bạn sẽ thấy chỉ một nửa hình được tô màu. Trang web làm điều này để cho phép người dùng so sánh các bức ảnh trước và sau khi tô. Kéo thanh trượt ở giữa sang bên trái để xem hình được phủ màu đầy đủ.

    [​IMG]

    Nhấn vào DOWNLOAD COLORIZED IMAGE dưới hình để tải về PC của bạn. Trong trường hợp bạn muốn tải xuống ảnh so sánh giữa trắng đen và có màu, nhấn vào DOWNLOAD COMPARISON.

    [​IMG]

    Ưu điểm:
    - Dễ sử dụng.
    Nhược điểm:
    - Dính logo.

    2. COLOURISESG

    ColouriseSG tương tự như Algorithmia, sử dụng công nghệ Deep Learning để tô màu cho ảnh đen trắng. Công cụ phát hiện giữa người và cảnh quan thiên nhiên để phủ màu một cách chính xác. Trên trang web, cách duy nhất để thêm ảnh là tải lên từ PC của bạn. Công cụ không hỗ trợ thêm hình qua URL.

    Để tô màu cho ảnh, mở trang web của ColuuriseSG và nhấn vào nút Try it yourself hoặc cuộn chuột xuống.

    [​IMG]

    Kế tiếp, xác minh captcha. Sau đó, bạn sẽ thấy nút Select Photo xuất hiện. Thêm ảnh của bạn và chờ trong vài giây để trang web thực hiện công việc.

    [​IMG]
    [​IMG]

    ColouriseSG cũng hiển thị bức hình với một nửa được tô màu. Nhấn vào nút Download result để tải ảnh xuống máy tính của bạn.

    [​IMG]

    Ưu điểm:
    - Không bị dính logo.
    Nhược điểm:
    - Không thể thêm ảnh qua URL.

    Trần Kiên
     
    phú nguyễn, chuongdt3Benlecuocchoi thích điều này.

Chia sẻ trang này