Ẩn / Hiện Quảng Cáo

11 Kinh nghiệm seo bất động sản không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'RECYCLE BIN' bắt đầu bởi trangiabao11, 22/7/21 lúc 11:23.

  1. 22/7/21 lúc 11:23

    trangiabao11

    Junior Member

    trangiabao11
    Tham gia:
    10/3/21
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Để không bỏ lỡ cơ hội của mình khi bạn Seo bất cứ dự án nào thì cũng đừng bỏ qua những kinh nghiệm sau đây.
    1. Tập trung vào từ khóa

    Trước đây, khi đễ bán hàng bạn có thể chỉ cần Seo từ khóa tên dự án lên cũng thu hút khách hàng rồi. Nhưng thực tế hiện nay, đất chật người đông, các dự án nhiều rất khó bán. Khách hàng có xu hướng tìm ở vị trí thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Chính vì vậy, khi tối ưu từ khóa Seo nên tập trung vào từ khóa khu vực. Tức là gắn tên dự án với vị trí và khu vực mà nó xây dựng.
    Ngoài website thì các từ khóa cũng cần dàn trải ở landing page để tấn công tổng lực đến khách hàng ở mọi phía. Cố gắng kết hợp các từ khóa khu vực với bài viết của mình để thu hút khách hàng cao. Mỗi nội dung chèn từ khóa phù hợp, đánh đúng yêu cầu của khách hàng.
    Nội dung hay thường liên quan đến Thu nhập, phương tiện giao thông, khu vực sống. Ví dụ: xây dựng content : “ Ở Nhà bè nên mua dự án chung cư ở đâu” “Vốn dưới 1 tỷ nên mua nhà ở đâu HCM”… Càng chi tiết càng tốt.
    2. Viết Blog đăng tin thường xuyên

    Kinh nghiệm thứ hai đó là tích cực Viết blog và tối ưu cách đăng tin bất động sản để tiếp cận khách hàng. Chỉ có nội dung mới có khả năng tăng traffic tự nhiên về website của bạn.
    Mỗi bài đăng lên Blog cũng cần chuẩn seo, target địa điểm mà bạn muốn giới thiệu đến người mua khi họ tìm kiếm trên Google.
    Từ khóa phân bố ở:
    · Thẻ Meta
    · Title
    · ALT tag hình ảnh
    · Chú thích ảnh
    · Nội dung bài viết
    Nội dung càng sáng tạo càng độc đáo càng unique càng có sự tin tưởng hơn. Nếu cố gắng chèn từ khóa vào bài viết dễ bị dính Spam, phản tác dụng. Nhất là hoạt động copy chỉnh sửa bài viết của người khác để đăng lên website sẽ không có hiệu quả bền vững. Muốn cạnh tranh được với nhiều đối thủ thì phải đầu tư viết bài blog riêng. Sáng tạo với nội dung có độ khác biệt cao.
    3. Làm video và hình ảnh

    Seo bất động sản mà không có hình ảnh và Video thì thực sự rất sai lầm. Nó là yếu tố quan trọng mà các dịch vụ Seo bất động sản chuyên nghiệp rất chịu khó đầu tư. Website cần đăng tải hình ảnh video thương xuyên. Khách hàng sẽ thích thú, trầm trồ với một căn hộ chung cư thiết kế 3d hoàn hảo, màu sắc ấn tượng. Đặc biệt khi xem video quay lại toàn bộ căn hộ mà họ đang tìm kiếm. Đầu tư xây dựng video dù chỉ 1 phút thôi cũng kéo được lượng khách hàng quan tâm nhiều.
    Tất nhiên, khi seo phải đảm bảo các yếu tố caption, alt text, file name … chứa từ khóa mục tiêu.
    4. Tối ưu cả trên phiên bản Mobile

    Giao diện web bất động sản trên máy tính chỉ phù hợp với dân văn phòng. 60% khách hàng sử dụng điện thoại để tìm kiếm thông tin. Ít khi họ ngồi máy tính tra thông tin mất thời gian và công việc chính. Và bất động sản chính là nằm trong phần phổ biến hơn.
    Google khuyến khích cập nhập web với phiên bản Mobile. Khi vào các trang web nhà đất, xem nhà, so sánh giá thì bạn phải làm sao cho website của mình thân thiện với phiên bản này.
    Dù truy cập ở desktop hay Mobile thì cũng phải đảm bảo tối ưu tốc độ tải trang. Trong Seo, tốc độ này gọi là Mobile-Friendly. Tức là mức độ thân thiện với người dùng. Website có tốc độ tải trên 3s là cao. Người dùng dễ thoát ra khi tải trang xong. Khi làm seo cần biết sử dụng công cụ đánh giá của Google, hoàn thiện vấn đề này nhằm tăng nhanh tốc độ tải trang của website.
    5. Đăng ký vào các danh mục công ty bất động sản

    Hiện nay, có các website cung cấp dự án bất động sản uy tín. Như Bất động sản, Alo nhà đất, Địa ốc Online. Bạn muốn quảng bá sản phẩm của mình nên đăng ký danh mục trên đây để thu hút khá nhiều traffic.
    6. Seo bất động sản gắn thương hiệu trên website

    Khi làm việc trong môi giới bất động sản thì bạn cần phải hiểu là thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng. Nó giống như một chiếc thẻ Visa đi đến đâu bạn cũng cần sử dụng đến nó. Thương hiệu càng biết đến nhiều thì bạn càng nhận được sự uy tín, quan âm nhiều hơn.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm seo bất động sản tphcm​
    Khi seo bất động sản người dùng sẽ tìm kiếm tên hay thương hiệu trên Google. Do vậy cần đưa nó vào website của mình. Nhưng cần cài một cách khéo léo như đưa vào title và meta description.
    Ngoài ra nên chú ý cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết liên hệ, link tới website hay trang blog cá nhân. Với những khách hàng khó tính họ rất coi trọng vị trí văn phòng giao dịch. Họ sẽ kiểm chứng để tăng độ tin cậy của các đơn vị cung cấp dự án.
    >>> Xem thêm Dịch vụ seo bất động sản tphcm
    7. SEO bất động sản website kết hợp Social Media

    Không ai có thể phủ nhận được vai trò và tác động của Social Media trong thời đại hiện nay. Người người, nhà nhà đều có tài khoản mạng xã hội và có sự liên kết mật thiết với nhau. Làm Seo website nên tích cực đẩy lên Facebook, Twitter, Google+, Pinterest, Instagram. Đầu tiên sẽ được Google đánh giá cao về độ uy tín. Thứ hai nhận được sự quan tâm, tương tác hàng ngày của khách hàng, là cách tăng lượng truy cập tự nhiên.
    Đặc biệt, trên mạng xã hội không có gì tốt hơn là Show thật nhiều hình ảnh, video về dự án lên đây. Mọi người thích nhìn hình hơn là đọc nội dung. Nhưng đừng quên gắn Hashtag phù hợp để tăng cách tìm kiếm.
    8. Tối ưu Google My Business

    Đây là phần Google sẽ trả về khi khách hàng tìm kiếm một dự án bất động sản gắn liền với địa điểm. Ví dụ: Công ty bất động sản uy tín TPHCM
    Kết quả sẽ gồm 3 vị trí đầu, chiếm 1/3 trang tìm kiếm để kích thích sự chú ý của khách hàng. Google sẽ đánh giá cao 3 công ty có thông tin đầy đủ chính xác về tên gọi, địa chỉ, rating, review càng nhiều càng tốt.
    Bạn hãy tối ưu những đặc điểm trên và sử dụng schema markup để khai báo với Google thông tin quan trọng nhất. Ví dụ như số điện thoại, địa chỉ để kiểm tra Google My Business đã chính xác.
    Chú ý, mọi thông tin cần khai báo chính xác, nhất quán khi khớp trên trang web để Google xác minh.
    9. Tập trung content chất lượng

    Trong Seo nói chung và Seo bất động sản riêng thì nội dung vẫn là “ông vua” của các tiêu chí khác. Mỗi website nếu nội dung nghèo nàn, kém chất lượng mà còn không chuẩn Seo nữa thì chẳng thể nào cải thiện được thứ hạng của website.
    Vậy làm thế nào để tối ưu bài viết của mình. Đầu tiên là Title đặt cho bài viết, dòng đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy, content writer thật chất để đặt ra tiêu đề hấp dẫn, chứa từ khóa và xây dựng nội dung bên trong phù hợp.
    Nghệ thuật xây dựng nội dung cần những con người am hiểu về thị hiếu khách hàng và sản phẩm của mình. Sử dụng các từ ngữ đánh đúng vào nhu cầu như: Bạn có muốn… Cách mua bán nhà không phải ai cũng biết, Bí quyết mua nhà giá rẻ….
    Dùng câu chữ mạnh mẽ, để lôi cuốn, kích thích khách hàng mạnh tay đầu tư hơn nữa để không bỏ lỡ cơ hội vào tay người khác.
    10. Tập trung vào Review

    Mua bất cứ sản phẩm nào, nhất là mua online khách hàng thường tự tin với lựa chọn của mình hơn khi nghe chia sẻ của người sử dụng trước đó. Sản phẩm bất động sản cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nên người làm Seo thông minh sẽ chú trọng vào việc tăng review tích cực về doanh nghiệp. 90% khách hàng sẽ đọc review khi tìm đến doanh nghiệp để nghe tư vấn.
    Đây là chiến thuật Marketing online cực kỳ hiệu quả cho ngành bất động sản. Đối thủ nào không thực hiện thì bạn càng có lợi thế hơn họ.
    11. Tạo sitemap

    Khách hàng rất lười để tìm kiếm một nội dung nào liên quan. Nên bạn hãy giúp họ ‘ăn sẵn” bằng cách làm Sitemap khai báo tất cả những trang, bài viết, nội dung, hình ảnh.. có trong website của bạn.
    Google sẽ dựa vào công cụ tìm kiếm để xác định nội dung nào quan trọng nhất. Làm Seo bạn nhất định phải biết các công cụ hỗ trợ để giúp website để tối ưu nhất.
    >>> Xem thêm Dịch vụ marketing bất động sản tphcm
     

Chia sẻ trang này