Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Xử Lý : Về Việc Chuyên Doanh Chiến Thắng Thanh Hóa

Thảo luận trong 'NỘI QUI, KHIẾU NẠI, KIỆN CÁO' bắt đầu bởi Lê Phúc ™, 7/11/13.

  1. 8/11/13 lúc 13:45

    LượmNhặt

    Junior Member

    LượmNhặt
    Tham gia:
    7/6/11
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    0
    Thân gửi Nick : linhtd. Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi ở Thread kia, Thread kia đã bị khóa nên mình mượn chỗ này trả lời câu hỏi cho bạn.

    Sao lại gửi mình? ..............Ok mình cũng sẽ chia sẻ với bạn suy nghĩ nông cạn của mình nhé...

    Thật ra tại anh em ít ai để ý đó thôi, chứ từ khi CTS dính phốt vụ vừa rồi thì bất cứ Thread nào của CTS tạo ra đều không quên ghi 1 hang rất to ngay mặt tiền là :
    Tất cả hàng thanh lý giao dịch qua trung gian NguyễnLong248.
    Vì sao bổng dưng 1 nick hô mưa gào bảo ở VF lại thay đổi 1 cách nhanh chóng và có phần ngại ngùng như vậy ? Xin thưa : Anh ấy đã biết rằng anh ấy không còn đủ tư cách đặt tròn niềm tin của người khác vào mình nữa rồi và đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ không còn làm ăn với kiểu cách củ nữa, mọi thứ đã chấm hết vì niềm tin không còn.

    Cái nữa là với 1 cái phốt như vậy thì liệu BQT không cần cảnh báo hay phạt gì thì liệu các Anh Em ở đây còn có ai dám send tiền trước nhận tiền sau từ CST nữa hay không ???? xin anh hãy trả lời thật cho tôi ở điểm này.

    Cũng chính vì vậy mà anh ấy đã và đang cố gắng lấy lại được gì thì lấy trong lòng anh em bằng cách này hay cách khác, và khi họ đã không còn đủ tự tin vào mình thì chắc rằng òng tự ái, và ý chí cũng sẽ lung lay. Vậy tạo cho họ 1 cơ hội, 1 sự an ủi tinh thần thì mất cái gì của anh em không ? Tôi chưa được 1 ly trà đá, chưa mất 1 xu nào tiền lời cho CTS nhưng tôi thấy là con người thì cần có trước có sau. Ta nên cho họ 1 cái gì đó trong lòng tin và sự kiên nhẫn của họ, điều đó là chất xúc tác quan trọng cho họ phấn đấu đi lên, sửa sai và hối lỗi.

    Đòi nợ, khích lệ hay gì gì đó phải có cách, phải làm sao đánh đúng lòng tự ái, tự trọng hoặc khơi dậy cho họ 1 chút tự tin mới hay, chứ không phải là chửi rủa hay phạt nặng họ là có tác dụng tốt.

    Con cái làm sai điều gì, ta đánh thật đau, nhưng nó chưa chắc đã nhớ lâu bằng kể cho nó 1 câu chuyện có hậu và hợp với lúa tuổi của nó, đó là cách của mình.

    Anh em trên này đa số người không bị thiệt hại vào reply, nói những lời nói vô thưởng vô phạt, chả có tác dụng gì ngoài việc tạo áp lực cho cục tức to ra, thiết nghĩ không cần thiết. Hãy đứng ở ngoài và quan sát 1 cách khách quan nhất sẽ thấy họ đã và đang làm gì.
     
  2. 8/11/13 lúc 13:47

    pha_mobile

    Major Poster

    pha_mobile
    Tham gia:
    30/9/11
    Bài viết:
    240
    Được thích:
    4
    có khi toàn ae thân tạo nick close để đâm thọc ak...
     
  3. 8/11/13 lúc 14:33

    linhtd

    Major Poster

    linhtd
    Tham gia:
    5/8/07
    Bài viết:
    270
    Được thích:
    0
    Suy nghĩ thật sâu lắng .
    Anh chắc cũng lớn tuổi rồi, nên mới có đủ trình độ phân tích rành mạch , rõ ràng như thế này, thật đáng khâm phục.
    Ý của anh nêu trên , có lẽ cũng thay lời muốn nói của một số anh em , tôi cũng sẽ phân tích nông cạn suy nghĩ của mình , anh nhé :
    Câu đầu tiên cũng như anh nói : tất cả các giao dịch của CTS đều ghi rõ : giao dịch qua Nguyễn Long 248 , và như anh khẳng định : vì CTS đã không đủ tư cách cho anh em đặt niềm tin vào mình, anh nói đúng , không ai còn tin CTS ở cái forum này nữa , việc tạo dựng lòng tin ở con người là rất khó , và không ai có thể ép buộc một người tin một người được ,và như thế , tất nhiên , câu trả lời của tôi là : không , có cho tiền tôi cũng không dám tin vào anh ấy, nói chi là send tiền trước, nhận hàng sau .
    Nhưng ý anh lại là : BQT không cần cảnh báo thì dân cũng biết rồi , cần chi làm to chuyện , cho thiên hạ dèm pha, cắt đường mạch sống của người ta , mình không ở cương vị các Mod, nhưng anh em mình nghĩ thực tế xem nhé, một người thiếu uy tín giống vậy trong xã hội , nếu anh biết, tất nhiên anh sẽ tránh giao dịch, nhưng tôi không biết, và có thể vẫn còn nhiều người không biết, khi đó, thông báo cảnh cáo của Chính Quyền địa phương là rất tốt cho tình huống này.
    Vấn đề chính anh em mình bàn luật : có nên cảnh báo - xử phạt CTS , tôi biết rằng anh ý tốt , nhưng xã hội là vậy, thưởng phạt phân minh, tại sao mọi topic bình chọn, đa phần member đều muốn xử lý, cảnh cáo CTS , anh vẫn biết, nhưng anh vẫn theo lý của anh , điều đó đúng, nhưng vẫn chưa đủ ở cái xã hội này anh à.

    Còn về việc CTS , trả nợ là trách nhiệm , khắc phục hậu quả là trọng trách mà anh phải và chắc chắn phải làm , không có vấn đề phải bàn gì nữa ở đây , đã là con người và 30 tuổi đầu , việc hiểu đâu là đúng , đâu là sai không còn phải dạy nữa, đó là cách mà người ta phải tự biết làm và làm như thế nào .
    Đó là cách dành cho người thân, cho con cái, nhưng xã hội, như anh nói, vốn dĩ ít công bằng, thì việc CTS có bị xử lý là điều tất yếu phải xử lý , nếu như về vấn đề xử lý đó mà cạch mặt, mà phụ vào lòng tin anh em lần nữa thì .............
    Đôi lời suy nghĩ , cám ơn anh rất nhiều .
     
  4. 8/11/13 lúc 14:40

    QuyềnMinhLA

    Moderator

    QuyềnMinhLA
    Tham gia:
    20/6/11
    Bài viết:
    917
    Được thích:
    51
    Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại...........chứ đừng giống Nick Đại Uý lúc xưa,chạy đi xong chạy lại hốt mớ nữa,chạy tới giờ luôn...........:''':D
     
  5. 8/11/13 lúc 14:49

    quangnammobile

    Major Poster

    quangnammobile
    Tham gia:
    2/10/13
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    18
    không biết CTS bị lỗi gì mà bị ban ta . nếu có lỗi thì chắc có kiện rồi mới ban chư nhỉ . và nếu những người cầm cân nảy mực này còn đang giao dịch dang dở với CTS thì có ra quyết định (ban) trong thời gian nhạy cảm này không .
     
  6. 8/11/13 lúc 15:04

    quoc_viet002

    Junior Member

    quoc_viet002
    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    0
    e đồng tình vs anh này...e cũng giao dịch vs a chiến thắng này 1-2 lần ...
    P/S : và những AE nào ko liên wan thì đừng thêm dầu vào lửa ....:p
     
  7. 8/11/13 lúc 15:06

    ThienLong_297

    Crazy Poster

    ThienLong_297
    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    400
    Được thích:
    7
    vẫn chừa 1 nick để giải quyết nhé :D trước giờ k theo dỏi à :D
     
  8. 8/11/13 lúc 15:08

    Nam Vu_mobile

    Major Poster

    Nam Vu_mobile
    Tham gia:
    27/3/10
    Bài viết:
    122
    Được thích:
    0
    Theo mình dù làm gì tội đến đâu khi sử theo đúng luật và con người VIÊT NAM luôn tao đường tiến cho người bị kỷ luật,điều đó người Việt ta gọi là KHOAN HỒNG .Đã là con người thử hỏi có ai dám khẳng định mình chưa sai bao giờ? những lúc khó khăn nhất ,người ta ngã đứng dậy được từ đôi chân không ít nhưng nếu có một bàn tay đỡ họ thì ! điều đó chứng tỏ sự đùm bọc vị tha và hơn hết đó là tình cn người.
    Mình tham gia VF và coi VF như ngôi nhà chung ,qua đây mình cũng mong rằng mình được nói nên ý nghĩ của chính mình
    -Cũng rất mong BQT xét lại và cho CHIẾN THẮNG một lần cuối để sửa lỗi và vươn nên sau cú ngã này
    -Tôi chỉ muốn nói ỷ nghĩ của chính mình chứ không và chưa từng biết mặt CHIẾN THẮNG nên anh em ai có hiềm khích gì với CHIẾN THẮNG đừng nén đá tôi
    xin cảm ơn BQT VÀ ACE VF
     
  9. 8/11/13 lúc 15:09

    quangnammobile

    Major Poster

    quangnammobile
    Tham gia:
    2/10/13
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    18
    mới đầu là ban 3 nick , k biết sao lại thả ra 1 nick . nhưng mình nghĩ đây là thời gían nhạy cảm ban thì không tôt thôi
     
  10. 8/11/13 lúc 15:13

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,962
    Được thích:
    7,314
    Vụ việc sử lý CTS ngày hôm nay là để lập lại trật tự khu vực mua bán và cũng để thức tỉnh cho các Chuyên Doanh đang làm việc tại Vietfones nên nghiêm túc hơn và bán hàng đúng chất lượng hơn như mình đã rao .

    CTS không phải 1 lần thất hứa và không phải 1 lần làm mất thời gian giải hòa của BQT và ae , nên việc ban cảnh cáo CTS có thời hạn là việc mà BQT dù sớm hay muộn cũng phải làm và sau này sẽ áp dụng cho tất cả các Chuyên Doanh khi có nhiều ý kiến không tốt từ member, anh em nên hiểu rõ vấn đề này .


    @CTS dù là ae quen biết nhưng công việc và trách nhiệm mỗi người mỗi khác, vụ việc gì có thể giúp thì sẽ giúp còn cái gì không thể giúp thì chỉ dám nói đỡ lời rồi cái gì tới ắt nó phải tới . 3 nick ban 2 giữ 1 đó là ý tốt mà ae BQT vẫn để lại cho bạn làm việc .
    "Nam nhi đại trượng phu" dám làm dám chịu , có nợ thì phải trả nợ mới có thể ngẩn cao đầu nhìn mặt ae và mọi người chứ đừng nói "tao mất hết rồi cái gì tao cũng dám làm" . Ra đường bo gái bao nhiêu không tiếc nhưng tụi nó cũng chỉ coi mình tử tế được ngày hôm đó , còn với danh dự của bản thân mình với ae và xã hội nếu để đánh mất nó thì dù sau này có tiền Tỉ thì CTS cũng chẳng có được gì trên VFS này cả và chỉ biết cúi đầu mà đi . Vài lời tâm sự gửi CTS . Chúc bạn sớm vượt qua cửa ải này .
     
  11. 8/11/13 lúc 15:15

    UtNam7787

    Junior Member

    UtNam7787
    Tham gia:
    12/9/11
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    không quan tâm những đối tượng đâm chọc..bởi vì với mình thì anh Thắng chưa bao giờ mất uy tín...
     
  12. 8/11/13 lúc 15:32

    NgocNu_Mobile™

    Junior Member

    NgocNu_Mobile™
    Tham gia:
    10/10/07
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    âu cũng là cái số mà chú ấy phải gánh ,dù thế nào đi nữa cũng phải cố gắng vượt qua,tiền có thể mất ,nhưng tình cảm thì không anh tin chú thắng sẽ vượt qua được ,trong cái hoạn nạn mới biết mình là ai .......................:eek:
     
  13. 8/11/13 lúc 17:31

    ab_cd

    Major Poster

    ab_cd
    Tham gia:
    27/4/11
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    2
    thấy chưa anh thắng,vẫn còn nhìu người ủng hộ anh mà,lần sau anh chỉ cần nhanh gọn lẹ thì em đảm bảo anh sẽ lấy lại tiền,uy tín trong thời gian ngắn thôi,rất mong anh ko bỏ cuộc
     
  14. 8/11/13 lúc 17:51

    gsmphuyen

    Junior Member

    gsmphuyen
    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    cố lên thắng ơi , đừng nản chí nhé
     
  15. 8/11/13 lúc 17:52

    nguyenthailong5

    Freak Poster

    nguyenthailong5
    Tham gia:
    21/8/10
    Bài viết:
    738
    Được thích:
    6
    củng ủng hộ anh Thắng mua bán uy tính nhưng chỉ mội tội hàng đến chậm, anh chóng vượt qua khó khăn
     
  16. 9/11/13 lúc 11:55

    Mr_Break

    Junior Member

    Mr_Break
    Tham gia:
    7/7/11
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    0
    Ủng hộ bạn già của tui .............. mua bán có hơi chậm tiền bạc 1 chút nhưng lúc nào cũng là bạn già , tuy tui cũng đang khó khăn không giúp được nhưng uy tín của ông đối với tui vẫn còn nguyên .................. và cũng chưa bao giờ làm bậy gì zới tui =====> :-* Hi vọng gặp lại và vẫn ngồi chung 1 bàn nhậu trong 1 ngày gần nhất
     
  17. 9/11/13 lúc 14:41

    TruyềnTâm™

    V.I.P

    TruyềnTâm™
    Tham gia:
    6/5/07
    Bài viết:
    178
    Được thích:
    0
    Hẹn nhiều quá rồi...... đừng để a phải mở 1 topic. Lúc đó ko hay đâu.
     
  18. 9/11/13 lúc 15:43

    Lạng Sơn_GSM

    Junior Member

    Lạng Sơn_GSM
    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Không biết có bao nhiêu người còn dính boss. Ai đã được giải quyết và còn những người chưa giải quyết thì tính ra sao.
     
  19. 9/11/13 lúc 15:45

    QuangDung_NA

    Junior Member

    QuangDung_NA
    Tham gia:
    24/8/13
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    anh thang hứa hẹn nhiều quá rồi. cầm vốn của anh em không chịu giải quyết
     
  20. 10/11/13 lúc 00:20

    Thái Long

    Junior Member

    Thái Long
    Tham gia:
    8/3/13
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    khi xưa giao dịch nhiều thời chả còn làm 67c vs 88 nhiều - tuy rùa tuy lề mề nhưng chả lừa gạt tui phát nào - vượt sóng nhé lão Thắng :D
     
  21. 10/11/13 lúc 00:28

    anhtamspeed

    Insane Poster

    anhtamspeed
    Tham gia:
    8/3/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    16
    Có những ông cd kiêu thật. Mình muốn mua hàng thật sự nhưng khi gd toàn làm lỡ hẹn chậm đến 2.3 ngày mà khi gd thì đã nói rõ ràng rồi.gọi cả ngày k thèm nghe máy chứ.như là mình xin xỏ cái gì ấy.
     
  22. 10/11/13 lúc 15:47

    tranhuuduc

    Junior Member

    tranhuuduc
    Tham gia:
    10/8/07
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    8
    hẹn nhiều rồi anh thắng ơi làm lại cho đáng nên trai đi. Lẽ nào mình lại mở thêm toppic kiện cáo không nên vậy lời cuối cho anh
     
  23. 11/11/13 lúc 07:28

    Samsung Service

    Junior Member

    Samsung Service
    Tham gia:
    16/2/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    trước giờ chưa giao dịch với ổng bao giờ....
    Nhưng thôi, chuyện đã lỡ rồi, lo mà khắc phục đi đại ca à
     
  24. 11/11/13 lúc 17:47

    tantrang_mobile

    Junior Member

    tantrang_mobile
    Tham gia:
    1/6/12
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    2
    Thực sự lâu cũng không lên vf nhưng thấy có thớt này nên đọc kỹ , Theo ý kiến của mình thế này , không giêng nick Thắng thanh hoá , mà hiện nay có rất nhiều anh em chuyên doanh làm ăn còn nhiều tắc trách , không trung thực .....nên vô hình làm ảnh hưởng tới anh em khác . Qua đây chỉ mong anh em làm việc có tâm huyết hơn trung thực hơn ........

    P/S nói thật lắm lúc không muốn đưa hàng lên bán trên này thấy khu vực mua bán lộn xộn nhốn nháo như chợ nhật tảo chợ giời,........
     
  25. 11/11/13 lúc 18:01

    Tâm539A Q12

    No Life Poster

    Tâm539A Q12
    Tham gia:
    9/6/13
    Bài viết:
    1,864
    Được thích:
    20
    Đã chuyên doanh mua bán thì phải có thông tin rõ ràng:địa chỉ,số đt,số TKNH.E thấy một số ACE mua bán chẳng có gì ngoai thông tin hàng rồi số dt.Do đó BQT xem xét thêm vấn đề này nha!Thanks all!!!
     
  26. 20/11/13 lúc 01:38

    Toàn Tâm Mobile

    Junior Member

    Toàn Tâm Mobile
    Tham gia:
    30/3/13
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Mọi chuyện đã qua, thôi thì im lặng để mọi việc được tốt đẹp, mọi người được vui.

    Thân.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/14
  27. 29/11/13 lúc 00:45

    Bảo Ngân

    Junior Member

    Bảo Ngân
    Tham gia:
    12/10/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Em cũng 1 lần nhanh gọn , nhưng máy móc không được như rao cho lắm... Chúc anh em mưa thuận gió hòa
     
  28. 29/11/13 lúc 03:24

    PhạmThành_Apple

    Junior Member

    PhạmThành_Apple
    Tham gia:
    17/6/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Mong sao VF không gặp trường hợp như anh Thắng nữa .
     

Chia sẻ trang này