Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Màn Hình android ô tô OledPro X4S

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi manhinhadr, 3/2/23.

  1. Người gửi:

    manhinhadr (Offline)
  2. Địa phương:

    Hồ Chí Minh
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    14 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0335869697 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 3/2/23, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. 3/2/23 lúc 08:57

    manhinhadr

    Junior Member

    manhinhadr
    Tham gia:
    3/2/23
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Thế mạnh của màn hình xe hơi oledpro x4s
    1. Nguồn năng lượng dồi dào vượt bậc - xử lý đa tác vụ siêu mượt mà
    Màn hình android xe hơi oledpro x4s được cung cấp vi mạch 7862 - octa core mạnh mẽ đem đến những thăng trầm đột ngột về công suất làm việc và vận tốc khắc phục.

    Sức chứa ram 3gb giúp màn hình đạt được khả năng hoạt động đa nhiệm thuận lợi mà không gặp hiện tượng giật lag. Mức cấu hình quốc dân này chuẩn bị đầy đủ chấp thuận mọi nhu cầu dùng của khách hàng.

    2. Kiểm soát yêu cầu giọng nói thông minh
    Màn hình xe hơi oledpro x4s thêm vào phần mềm hơn lệnh giọng nói kiki được gia tăng bởi nhóm mạng xã hội ai với năng lực am hiểu người dùng ưu việt nhất khu vực kinh doanh ngày nay. Năng lực đọc hiểu câu lệnh cực chuẩn sẽ tài trợ nhiều nhất cho khách hàng trong tiến trình chạy xe.

    Kiki có năng lực thích ứng khá nhanh giúp ứng dụng này có khả năng hiểu kỹ các ngôn ngữ địa phương, các ngôn ngữ vùng đất sự khác nhau trong tiến trình dùng. Chưa kể, kiki còn tựa như một người bạn lúc không những hiểu những câu lệnh căn bản mà nhiều khả năng ý thức được toàn bộ những yêu sách hay nghi vấn của khách hàng.

    3. Thêm vào camera 360 tối tân.
    Chiếc màn hình android xe hơi này đưa tới cho khách hàng bốn mắt camera sony ahd cực rõ nét, hiển thị không qua khâu trung gian lên màn hình. Với năng lực giúp đỡ quay phim vào lúc đêm khuya và trong cả điều kiện khí hậu xấu , đây nhất định là người trợ thủ hiệu quả cho bạn mỗi lần tham gia giao thông.

    Camera 360 của oledpro được khởi động triệt để tự động mỗi lần bạn vào xe, lùi xe, xi nhan đánh lái , ... Nhằm góp phần giúp tài xế một cách nhiều nhất trong tiến trình đi. Không những thế, chiếc màn hình này còn kiêm cả vai trò của camera chuyến đi lúc có khả năng chép lại cuộc hành trình đi đường của xe, giúp trụ lại chứng cứ để phòng thủ người lái xe.

    3. Chuẩn bị kỹ thuật internet 5g.
    Trên khu vực kinh doanh thời nay, chưa có dòng màn hình android xe hơi nào được cung cấp được kỹ thuật mới này. Oledpro kiêu hãnh là hãng chỉ huy trong lĩnh vực thêm vào kỹ thuật 5g trên màn hình dành cho xe ô tô.

    Kỹ thuật 5g biểu hiện vận tốc chuyển tải khủng nhất và sẽ làm nhạt phai 4g trong thời gian tới. Với màn hình xe hơi oledpro x4s, bạn có khả năng có những thời khắc giải khuây thư thả trên mọi cuộc hành trình mà không phải lo âu về sự trễ nải của đường truyền internet.

    4. Màn hình qled siêu rõ nét và chống lóa cực tốt
    Kết quả màn hình android xe hơi oledpro áp dụng công nghệ màn qled với độ rõ nét vượt bậc. Với giá trị bức ảnh đạt tiêu chuẩn hd, oledpro x4s nhất định sẽ cung cấp cho bạn những trải qua tối ưu nhất.

    Chiếc màn hình xế hộp này có có thể hiển thị hoàn thiện hơn dưới ánh nắng. Màn hình xe hơi oledpro x4s còn được cung cấp kính cường lực blu-ray sang trọng có điều kiện chống ánh sáng xanh, giúp phòng thủ mắt và tăng thêm tính ổn định nhưng lái xe.
    Xem thêm thông tin tại: https://auto779.com/danh-muc-san-pham/man-hinh-dvd-oto/
    Auto779 hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc xe, độ đèn xe ô tô, cung cấp phụ kiện đồ chơi xe ô tô
    Thông tin liên hệ:
    - Địa chỉ: 98/49/3 Đất mới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0989 067 758 - 0399 439 779
     

Chia sẻ trang này