Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Xe máy điện Honda Cub-E trình làng

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ XE MÁY, XE ĐẠP.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 2/2/23.

  1. 2/2/23 lúc 16:00

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,876
    Được thích:
    7,254
    Xe máy điện Honda Cub-E trình làng, rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam


    Không lâu sau khi Honda trình làng tại Trung Quốc, xe máy điện Honda Cub-E vừa được hãng xe Nhật Bản đăng ký bản quyền kiểu dáng thiết kế tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Honda U-Be vừa được Honda trình làng tại Trung Quốc

    Không chỉ thị trường Trung Quốc, Honda cũng đang chú trọng phát triển các mẫu xe máy điện tại Việt Nam. Bên cạnh Honda U-Be trưng bày tại một sự kiện của hãng diễn ra vào cuối năm 2022, mới đây hãng xe Nhật Bản còn đăng ký bản quyền thiết kế dòng xe điện mới Honda Cub-E với Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

    Honda Cub-E được xem là phiên bản điện của dòng xe Honda Super Cub huyền thoại. Đáng chú ý, như Thanh Niên đã đưa tin Cub-E mới chỉ được Honda giới thiệu tại thị trường Trung Quốc hồi trung tuần tháng 1.2023. Tuy nhiên, mẫu xe này đã được Honda đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Honda Cub-E vừa được Honda đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam
    Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam

    Theo đó, Công báo sở hữu công nghiệp được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cập nhật tháng 1.2023 đã xuất hiện một số thông tin, hình ảnh về mẫu Honda Cub-E.

    Honda Cub-E cũng mang đường nét thiết kế tương tự bản Honda Super Cub dùng động cơ đốt trong. Tuy nhiên, với phiên bản Honda Cub-E, hãng xe Nhật Bản tinh chỉnh lại kiểu dáng theo hướng gọn gàng, đơn giản hơn. Kích thước xe Honda Cub-E cũng nhỏ hơn, đuôi xe ngắn hơn bản chạy xăng. Đáng chú ý, Honda Cub-E chỉ được thiết kế phần yên xe cho người lái và không thể lắp thêm yên phụ phía sau. Tuy nhiên, Honda chưa công bố thông số động cơ, pin cũng như khả năng vận hành của mẫu xe này.

    [​IMG]
    Honda Cub-E được xem là phiên bản chạy bằng điện của dòng xe Honda Super Cub

    Với việc đăng ký bản quyền thiết kế Honda Cub-E, nhiều khả năng Honda sẽ phân phối xe máy điện này tại Việt Nam ngay trong năm nay. Trước đó, tại Trung Quốc, Honda Cub-E có giá 5.999 nhân dân tệ (khoảng 20,7 triệu đồng).
     

Chia sẻ trang này