Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán [Hot] Đi Sapa mặc gì đẹp?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 23/5/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/5/22, 0 Trả lời, 175 Đọc
  1. 23/5/22 lúc 06:50

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Sapa gây nhớ thương cho các tín đồ yêu du hý khắp trong và ngoài nước. Ở xứ sở tuyệt đẹp của vùng đất Tây Bắc, mỗi 1 ngày cũng sở hữu đến 4 mùa độc đáo. Đi Sapa mặc gì để lên hình hút mắt lại đảm bảo tự tin thoải mái trong phần nhiều chuyến đi? Cùng Couple TX khám phá ngay bạn nhé!
    Gợi ý style mặc đẹp đi Sapa suốt 4 mùa trong năm

    Đi sapa mùa nào đẹp là câu hỏi được nhiều giới trẻ quan tâm. với vị trí cao cùng khí hậu mát mẻ, đi Sapa mùa nào cũng đẹp ấy bạn ơi. Ở thời khắc này, Sapa mang dịch không? Thì đáp án là không bạn nhé. Chính quyền tỉnh Lào Cao đang kiểm soát dịch hơi tốt. ngoài ra, bạn vẫn nên lưu ý đảm bảo 5K và tự test nhanh lúc cảm thấy có triệu chứng nghi vấn bạn nhé.
    Đi Sapa mặc gì đẹp vào hè?

    Sapa vào hè ở tầm tháng 5 – 7 dương lịch. thời khắc này phần lớn những tỉnh giấc phía Bắc nắng nóng như đổ lửa. Sapa thì mát mẻ khôn xiết dễ chịu nên mới phát triển thành địa điểm trốn nóng siêu nóng dịp hè.
    Style đi Sapa mùa này hơi tha hồ vì loại khí hậu mát mẻ này. Chị em sở hữu thể ăn mặc tùy thị hiếu. không những thế lên hình đẹp nhất vẫn là những combo kinh điển quần jeans áo phông và sneaker. Hay chân váy, váy liền và giày sneaker là tuyệt vời.
    [​IMG]
    Trong trường hợp bạn không biết mặc gì thì hãy ưu tiên cho các cách thức hài hòa đơn giản nhất cũng đủ để lôi kéo rồi.
    Đi Sapa mặc gì đẹp mùa xuân – thu

    các ngày tháng hai – 4 Sapa vào xuân với những cánh rừng đầy hoa mơ hoa mận tuyệt sắc. Lên Sapa mùa này bạn đừng quên mặc kín một tí vì trời còn chưa quá ấm áp. Nhưng cũng không nhất mực phải quấn chặt như y phục đi Sapa mùa đông bạn nhé.
    [​IMG]
    Sapa vào thu từ tháng 8 – 10 sở hữu các cánh đồ lúa chín vàng ươm khiến siêu lòng du khách. tới Sapa mùa này bạn mang thể ăn mặc thả phanh như ngày hè và thêm chiếc cardigan mỏng vào ban đêm là tuyệt.
    Đi Sapa mặc gì đẹp mùa đông giá lạnh

    Mùa Đông ở Sapa cũng chia khiến cho nhiều công đoạn. mới đầu mùa chừng tháng 11 – 12 trời còn chưa giá rét, vẫn ăn mặc như kiểu mùa thu được. 1 cái cardigan mỏng cũng đủ cho bạn đối phó mang những tháng này.
    Chừng cuối tháng 12 tới tháng hai tiết trời lạnh cóng. Nhiệt độ xuống còn 10 – 15 độ C, thậm chí bước vào cao điểm rét buốt trong khoảng tháng một tới tháng 2, Sapa thường dưới âm độ, mang tuyết rơi.
    [​IMG]
    bắt mắt đi Sapa khi này phải đảm bảo giữ ẩm bảo kê cơ thể. Bạn có thể mặc đẹp và rét mướt với áo phao, áo dạ, áo hoodie và phương pháp mix match phổ quát lớp. Nhớ với theo khăn, mũ, căng thẳng, giày, tất để giữ ấm toàn diện.
    Quần jeans + áo khoác dạ dáng dài, áo phao + áo len + quần tất, áo khoác dạ + boot cao cổ… Là những item đẹp cho chuyến đi Sapa mùa đông.
    Đi Sapa mặc gì đẹp? Không thể thiếu các “em” này!

    Áo len

    Len là chất liệu làm dịu lòng người mặc trong những mùa đông. Lên Sapa dù là ngày hè bạn cũng nên thủ sẵn một dòng áo len mỏng. Bởi khí hậu nơi đây trong sạch, sáng sớm và ban đêm có chút se lạnh. Kiểu khí hậu này xác thực là dành cho các mẫu áo len tỏa sáng. Bạn chỉ cần tùy mùa bạn đi Sapa mà chọn kiểu áo len dày mỏng cho thích hợp.
    Áo phao, áo ấm

    Thị trấn Sapa được bao phủ trong màn sương dày đặc vào sáng sớm và xẩm tối. đặc biệt có các thời điểm Sapa xuống dưới âm độ C thì trời còn có tuyết. Hoặc như giả dụ bạn muốn chinh phục đỉnh Fansipan thì mùa nào cũng giá lạnh. Hãy tỷ mỉ mang theo một dòng áo phao mang khả năng chống lạnh, chống thấm để thỏa thích khám phá vùng đất này suốt 4 mùa trong năm bạn nhé.
    [​IMG]
    Áo hoodie

    Mùa đông không lạnh vì mang các mẫu áo hoodie siêu ngầu. sở hữu muôn vàn cách thức mix match áo hoodie cùng các y phục khác. Đi Sapa bạn khăng khăng phải gói theo 1 cái hoodie để lên đồ trông rất chi “gì và này nọ” nhé! Em này thì có thể ăn nhập miễn chê dù là quần short, quần dài, quần tây, áo blazer hay thậm chí còn khiến đẹp cho những loại chân váy nữa. Vậy nên không tội tình gì mà mang-đi đúng không nào!
    [​IMG]
    Áo dạ

    1 cái áo len mỏng là không thể đủ giữ ấm giả dụ bạn đi du hý Sapa những ngày có tuyết hoặc nhiệt độ rơi xuống dưới 0 độ. lúc này loại áo dạ kiêu kỳ sẽ phát huy hết công dụng của nó. Đi Sapa mặc gì đẹp trong ngày đông lạnh giá, nhất thiết phải có áo dạ để lên hình thật cá tính bạn nhé. loại áo khoác dạ dáng dài không chỉ giúp bạn ấm áp dễ chịu mà còn miêu tả độ sang chảnh hết nấc cho bạn nữa.
    Đi Sapa có nên mặc váy không?

    Là con gái ai lại không thích điệu một tí, nhất là trong những chuyến du hý thú vị. bắt mắt đi Sapa sao mang thể thiểu những mẫu váy nhẹ nhõm nữ tính? Chỉ cần bạn khéo léo chọn lọc những loại vải dày dặn như jeans, len để giữ ấm. Hoặc đi kèm tất chân dày, quần legging và những chiếc áo khoác đủ ấm. Đôi boot bên dưới hay kiểu mix match theo cá tính layer phổ thông lớp với thể giúp bạn giữ nhiệt hơi ổn.
    [​IMG]
    Couple TX mách nhỏ nhỏ, hiện tại có nhiều mẫu quần áo ngoài mặt mang chất liệu giữ nhiệt. Dù hơi phong phanh dễ chịu nhưng lại rét mướt ko khác gì 1 cái áo phao. kiên cố những chị em mê chụp choẹt sẽ không thể quên chọn các chiếc đầm với chất liệu giữ ấm đúng không nào?
    Quần Jeans

    Items quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô nàng sẽ là chọn lọc số một cho chuyến du hý Sapa. nếu mai sau bạn phải xê dịch rồi mà nay chưa biết mặc gì, vậy thì xếp ngay vài chiếc quần jeans vào vali đi nào. cái quần thần thánh có thể bất chấp mọi kiểu phối đồ, hài hòa đa thời trang và ko cần để ý đến thời tiết. Vậy nên đi Sapa thì người nào mà quên mang quần jeans cho được.
    Phụ kiện đi kèm

    Đi Sapa mặc gì đẹp kiên cố chẳng thể thiếu những phụ kiện đi cùng. tới với phố mờ sương trên vùng Tây Bắc, chỉ sở hữu một mùa hè rét mướt là bạn với thể chọn dép. Còn lại phải chăng hơn vẫn nên đi giày thể thao, giày leo núi hay những đôi boot là thống nhất. những đôi giày sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua những địa hình đồi dốc trong chuyến đi.
    Balo và túi đeo chéo là hai cái túi “đo ni đóng giày” cho mọi chuyến du lịch. Đi Sapa cũng không ngoại lệ. Còn ví như bạn muốn lên hình phổ quát hơn thì mang thể sở hữu theo những cái túi “chanh xả” một tẹo. ngoài ra bạn cũng nên cân kể với theo các chiếc túi thích hợp để không chiếm quá phổ thông diện tích trong vali nhé.
    [​IMG]
    các shoot hình Sapa chất chơi sao với thể không có mũ chứ. Mùa nắng hot đi Sapa chọn mũ lưỡi trai, mũ rộng vành hay mũ bucket là cuốn hút nhất. khi mà mũ len lại là item khiến bạn trở thành thật sành điệu như những cô gái xứ kim chi.
    Lời kết

    Qua những gợi ý trên đây Couple TX mong rằng bạn đã giải đáp được đi Sapa mặc gì? Chúc bạn luôn có các cách mix đồ đi Sapa xinh hết nấc cho những bức ảnh “ngàn like”.
     

Chia sẻ trang này