Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Phối áo blazer nữ với váy đẹp nhất cho nàng nữ tính

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi duongquy_cr, 23/1/22.

  1. Người gửi:

    duongquy_cr (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Like new (90-99%)
  4. Giá mong muốn:

    170,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0962950703 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 23/1/22, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. 23/1/22 lúc 11:33

    duongquy_cr

    Junior Member

    duongquy_cr
    Tham gia:
    20/10/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Có rất nhiều cách để phối với áo Blazer vừa thanh lịch, vừa ghi điểm ấn tượng trong mắt người khác. Đối với các chị em yêu thích sự nữ tính, bánh bèo; và muốn kết hợp với sự thanh lịch, hiện đại của áo Blazer. Set đồ mix blazer với váy chính là sự lựa chọn vừa thanh lịch, vừa nữ tính dành cho các mọi cô gái yêu thích phong cách thời trang này.

    Áo blazer và váy liền thân dáng dài là 2 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô yêu thích thời trang sành điệu. Khi chị em biết cách phối hợp combo này. Đảm bảo sẽ mang đến một diện mạo nữ tính và thanh lịch, khiến các chị em trở nên thời thượng và lôi cuốn hơn bao giờ hết tại nơi công sở.

    Áo Blazer kết hợp với váy midi

    [​IMG]
    Với những mẫu áo Blazer thường có form dáng đứng và độn vai rộng, sẽ mang lại cảm giác đứng đắn và mạnh mẽ cho chị em. Thì khi kết hợp với váy midi dáng dài sẽ tôn lên nét nữ tính, dịu dàng và một chút “bánh bèo” của phái nữ. Nhờ vào sự kết hợp tưởng chừng như không thể này, giữa hai món đồ đối lập nhau. Sẽ khiến mọi cô nàng vừa nữ tính, vừa lịch sự mà vẫn giữ được nét trẻ trung và thích hợp môi trường công sở.

    Ngoài ra, đầm midi dáng dài còn là một “vũ khí hack dáng” đáng kể đối với những cô nàng sở hữu đôi chân kém thon hoặc vòng 2 đẫy đà. Bởi vì, thiết kế của váy midi thường sẽ có độ dài ngang đến bắp chân nên sẽ phù hợp che đi mọi khiếm khuyết của đôi chân như: chân to hoặc chân vòng kiểng…

    Cách sao Việt chọn blazer kết hợp với váy

    Với những nàng quan tâm và yêu thích thời trang, chắc hẳn không còn xa lạ combo blazer kết hợp với váy được rất nhiều quý cô Vbiz ưa chuộng. Cùng xem các mỹ nhân Việt đã phối set đồ này như thế nào.
    [​IMG]
    Chọn cho mình bộ outfit trắng tinh khôi, bản phối của Đông Nhi có phần cầu kì và kín đáo. Và để không khiến cho vóc dáng kém cạnh, cô nàng đã chọn cho mình một đôi giày cao gót cùng tông màu. Nhằm giúp vóc dáng thêm thanh mảnh và tăng chiều cao đáng kể.

    Để tìm hiểu thêm về áo khoác blazer nữ hoặc về những kiến thức thời trang bổ ích. Chị em hãy ghé thăm gian hàng thời trang nữ online của nhà Lin2hand tại https://lin2hand.com/ao-khoac-nu/ao-blazer-nu/ để tìm mua cho mình những mẫu áo blazer nữ đẹp và sành điệu nhất. Với Lin2hand, chị em có thể thỏa thích mua sắm với đa dạng mẫu mã và kiểu thời trang khác nhau.
     

Chia sẻ trang này