Ẩn / Hiện Quảng Cáo

OPPO Find N cháy hàng tại Trung Quốc sau vài giây mở bán

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 20/12/21.

  1. 20/12/21 lúc 16:37

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,986
    Được thích:
    7,332
    OPPO Find N cháy hàng tại Trung Quốc sau vài giây mở bán

    Mức giá của OPPO Find N tại các "chợ đen" bị đẩy lên cao từ 20 - 30%, khiến tình trạng khan hàng càng trở nên trầm trọng.

    Trong đợt mở bán đầu tiên của chiếc OPPO Find N diễn ra trong ngày 16/12 vừa qua tại thị trường Trung Quốc, báo cáo từ trang IT Home cho biết chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO đã cháy hàng chỉ sau vài giây mở bán.

    [​IMG]
    OPPO Find N tại sự kiện INNO Day tổ chức tại Việt Nam chiều ngày 15/12

    Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO "hot" tới mức trên chợ đen, nhiều người dùng còn đăng bán chiếc máy này với giá cao hơn từ 20 - 30% so với mức giá niêm yết ban đầu. Cụ thể, OPPO đưa ra mức giá niêm yết cho hai phiên bản bộ nhớ của Find N là 7,699 tệ và 8,999 tệ, tương đương 28 triệu đồng và 32.5 triệu đồng, tuy nhiên trên chợ đen, mức giá bị đẩy cao lên thành 9,299 tệ và 12,000 tệ, tương đương 33.5 triệu đồng và 43.2 triệu đồng. Tình trạng khan hàng OPPO Find N diễn ra khiến người dùng muốn mua cũng chẳng mua được.

    Mức giá trên chợ đen của OPPO Find N bị đẩy lên cao từ 20 - 30% so với giá niêm yết
    OPPO Find N sẽ lên kệ vào ngày 23/12 tới đây tại thị trường Trung Quốc và tất nhiên chỉ dành cho những ai đã đặt trước máy trong đợt mở bán trước đó. Ngoài ra, OPPO cũng xác nhận chiếc máy này sẽ chỉ được phân phối độc quyền tại thị trường nội địa chứ không được thương mại hoá toàn cầu.

    OPPO Find N được đánh giá là mẫu smartphone màn hình gập mang tính sáng tạo cao khi nó giải quyết được phần nào các vấn đề còn tồn đọng trên các dòng smartphone màn hình gập hiện tại. Mức giá của sản phẩm cũng rẻ hơn tương đối so với các đối thủ, tạo lợi thế cạnh tranh ngay sau khi lên kệ.

    Tinh Tế Trên tay OPPO Find N

     
    hoài An mobile thích bài này.
  2. 20/12/21 lúc 16:38

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    8,986
    Được thích:
    7,332
    Đây rồi siêu phẩm OPPO Find N 2021: Smartphone màn hình gập không nếp gấp đã xuất hiện



    [​IMG]


    Điện thoại màn hình gập, kính thực tế hỗ trợ AR cùng vi xử lý hình ảnh lần đầu xuất hiện không chỉ chứng minh tiềm năng mà còn khẳng định vị trí cùng sự vươn lên mạnh mẽ của OPPO trong cuộc đua công nghệ.


    INNO DAY là một hoạt động thường niên, nơi OPPO trình diễn những sáng tạo, thành tựu công nghệ nổi bật cũng như chia sẻ về định hướng phát triển của hãng trong tương lai gần. Sự kiện này không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về mặt chuyên môn mà còn khiến các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới, những Ofans mong chờ háo hức.

    [​IMG]

    Năm nay, INNO DAY 2021 mang đến sự khác biệt khi lần đầu tiên được tổ chức offline tại Việt Nam, nhằm đem đến cho người dùng Việt cái nhìn chân thực cũng như trải nghiệm đầu tiên về loạt sản phẩm công nghệ độc đáo mà OPPO mang lại.

    Điện thoại màn hình gập OPPO Find N

    Ngôi sao trong sự kiện lần này cần phải kể đến chính là chiếc smartphone màn hình gập OPPO Find N đã được hãng nhá hàng "ngập trời" bằng những video quảng cáo từ trước ngày ra mắt chính thức. Và quả thật, khi được tận tay trải nghiệm siêu phẩm điện thoại gập này mới thấy những đồn đoán trước đây về chiếc máy này quả thật không ngoa.

    [​IMG]

    OPPO Find N sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế theo phong cách tối giản thường xuất hiện trên các smartphone cao cấp. Mặt lưng máy được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, kết hợp với các góc, cạnh cong mềm mại, đem đến cảm giác cầm nắm điều khiển dễ dàng và đặc biệt là rất chắc chắn. Cùng với đó, khu vực camera sau của OPPO Find N tuy lớn nhưng lại được thiết kế nhô cao, đồng nhất với màu sắc của mặt lưng giống như người anh em Find X3, đem đến cảm giác liền lạc, tôn lên vẻ quý phái của một sản phẩm công nghệ kết hợp cùng thời trang.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của OPPO Find N chính là cơ chế gập mở theo dạng quyển sách được hoàn thiện một cách mượt mà cùng phần bản lề cơ khí chạm khắc dòng chữ "DESIGNED FOR FIND" vô cùng tinh xảo. Theo OPPO cho biết, bản lề này hỗ trợ gập mở lên đến 200.000 lần, đảm bảo khả năng sử dụng bền bỉ cho người dùng trong một thời gian dài. Không những vậy, nó còn sở hữu một cấu trúc đặc biệt đã giúp hãng giải quyết vấn đề bấy lâu nay vẫn tồn tại trên các sản phẩm smartphone gập - đó chính là nếp gấp màn hình.

    [​IMG]

    Qua đó, bên trong bản lề đã được thiết kế để khi gập vào, phần màn hình sẽ không bị ép lại mà trở nên hình dạng giống như giọt nước, đảm bảo một độ cong vừa phải để khi mở ra khu vực này lại trở nên phẳng như lúc ban đầu. Và thực tế chứng minh OPPO đã đúng, trải nghiệm vuốt chạm vô cùng mượt mà thoải mái, rất khó để có thể nhìn thấy hay cảm nhận được một chút vấp váp nào ngay cả khi lướt trên khu vực giữa màn hình.

    [​IMG]

    Cũng như vậy, trải nghiệm hình ảnh trên màn hình OPPO Serene 7.1" của OPPO Find N giờ đây càng trở nên tuyệt vời hơn khi dù có xoay ngang hay nghiêng màn hình cũng khó mà thấy được sự suy chuyển về chất lượng hình ảnh. Theo OPPO, màn hình này sở hữu cấu trúc 12 lớp và được bảo vệ bởi kính UTG, cho khả năng hoạt động tối đa bền bỉ.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, tốc độ quét 120Hz cùng với độ sáng tối đa lên tới 1000 nits cũng là những công nghệ tối tân được OPPO tích hợp vào trong siêu phẩm này. Ngoài ra OPPO Find N còn sở hữu màn hình ngoài 5.49" với tỷ lệ 18:9 hoàn mỹ, cho phép trải nghiệm giải trí hình ảnh video trở nên chân thực và liền lạc hơn khi chuyển đổi giữa hai màn hình.

    [​IMG]

    Bên cạnh phần cứng độc đáo, điểm mới lạ mà OPPO Find N mang đến còn là hệ thống phần mềm tối ưu với chế độ FlexForm cùng khả năng chia màn hình tốc độ cao. Trong trạng thái gập một nửa, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các tác vụ camera, xem video, nghe nhạc, ghi chú một cách thoải mái giống như trên một chiếc laptop thu nhỏ.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, tính năng chia đôi màn hình cực nhanh bằng thao tác vuốt hai ngón tay giúp cho các tác vụ đa nhiệm giờ đây trở nên nhanh gọn và tiện dụng hơn rất nhiều, qua đó tăng cường trải nghiệm sử dụng lên đáng kể. Đại diện OPPO chia sẻ, siêu phẩm OPPO Find N sẽ được thương mại hóa trong thời gian sớm nhất tại Việt Nam, thỏa mãn cơn khát của các tín đồ công nghệ.

    Kính thực tế tăng cường OPPO AR Glass và vi xử lý NPU

    Cùng với nhân vật chính OPPO Find N, ông lớn này cũng không ngần ngại thể hiện tầm nhìn và tiềm lực sản xuất của mình khi giới thiệu hai giải pháp mang tính định hướng công nghệ, kính thực tế tăng cường OPPO AR Glass và vi xử lý hình ảnh NPU.

    [​IMG]

    Là thế hệ thứ 3 trong dòng sản phẩm AR, OPPO Air Glass mới không sở hữu thiết kế "hoành tráng" như hai người tiền nhiệm mà mang đến vẻ ngoài mảnh mai thanh thoát với trọng lượng chỉ 30g. Dù nhỏ nhắn như vậy, nhưng chiếc kính này lại vô cùng "quyền lực" khi sở hữu hàng loạt công nghệ như máy chiếu Spark siêu nhỏ, cảm biến Micro LED tiên tiến, ống kính quang học chống nhiễu xạ, kính chống trầy.

    [​IMG]

    Mặt khác, OPPO AR Glass được trang bị khả năng tương tác bằng giọng nói cùng rất nhiều tính năng nổi trội như hiển thị thông tin thời tiết, kiểm tra lịch hẹn, xem bản đồ hay dịch thuật trực tiếp, hỗ trợ người dùng tối đa trong mọi công việc.

    [​IMG]

    Cùng với đó, OPPO chính thức công bố bộ vi xử lý hình ảnh NPU đầu tiên do hãng trực tiếp thiết kế và phát triển với tên mã MariSilicon X. Đây được xem là một bước tiến mới của OPPO, nhằm đem lại trải nghiệm công nghệ vượt trội đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Được sản xuất trên tiến trình 6nm cùng với việc trang bị hàng loạt những nâng cấp về phần cứng, có thể nói sức mạnh của con chip này là cực kỳ hứa hẹn.

    [​IMG]

    Theo OPPO chia sẻ, vi xử lý mới này sẽ đem đến những tính năng vượt trội như: xử lý ảnh RAW không mất dữ liệu, dải nhạy sáng Ultra HDR 20 bit, chế độ màu RGBW Pro, hiệu suất AI 18 TOPS cùng khả năng hỗ trợ quay video 4K chân thực trong điều kiện thiếu sáng. Nói một cách dễ hiểu, với MariSilicon X, OPPO một lần nữa đã thách thức những giới hạn phần cứng, đưa smartphone tiệm cận gần hơn với nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Cả hai sản phẩm OPPO AR Glass và vi xử lý NPU mới cũng sẽ được chính thức trình làng trong tương lai gần.

    [​IMG]

    Với điện thoại màn hình gập, kính thực tế hỗ trợ Air Glass cùng vi xử lý hình ảnh lần đầu xuất hiện, INNO DAY 2021 đã thực sự trở thành một bữa tiệc, thỏa mãn được các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Qua đó, OPPO không chỉ chứng minh được tầm nhìn chiến lực cùng tiềm lực sản xuất mà còn khẳng định vị trí cũng như sự vươn lên mạnh mẽ trong cuộc đua công nghệ hiện nay.
     
    mcmmccb thích bài này.
  3. 20/12/21 lúc 16:50

    trụtrì9

    Insane Poster

    trụtrì9
    Tham gia:
    14/11/09
    Bài viết:
    615
    Được thích:
    219
    cháy ở khựa hay nỗ gì đó còn nghe được.ở việt nam thì ăn cho hết.tiền chục triệu mua con ss bật cho sướng hư hỏng dễ xử lý hơn
     
  4. 20/12/21 lúc 16:55

    Nguyễn-TB

    No Life Poster

    Nguyễn-TB
    Tham gia:
    18/10/15
    Bài viết:
    1,443
    Được thích:
    429
    Thấy nó thô và bất tiện
    Mỗi lần xài là phải mở ra bằng 2 tay
    Xui xui nó rớt nhẹ rớt ra làm 2
     
  5. 20/12/21 lúc 17:21

    Điệp Liên Tú

    Insane Poster

    Điệp Liên Tú
    Tham gia:
    17/10/14
    Bài viết:
    535
    Được thích:
    117
    Bác xài OPPO dòng cao rồi bác hả nói (OPPO thay đồ dễ hơn SS nhé), xài oppo xong sẽ ko muốn xài Samsung nữa. Samsung giờ đúng cùi.
    - Riêng về khoảng sạc nhanh ăn đứt SS, màn hình amoled cũng bền bỉ hơn SS. Chụp hình cũng đẹp hơn SS, con RENO 6pro thôi đã ăn đứt con S21Ultra rồi.
     
    Lý Nam Bạc Liêu, Anhhungxadieuminhmobilekg thích điều này.
  6. 20/12/21 lúc 17:36

    trụtrì9

    Insane Poster

    trụtrì9
    Tham gia:
    14/11/09
    Bài viết:
    615
    Được thích:
    219
    bạn có tách ss fold.có từng thay màn nó chưa.và kiếm lk nó chưa.chua và cực ăn chứ k dễ như mấy con oppo cùi tai thỏ đâu.nhái ra dạng này đi lừa gạt ngta thì được.tới lỗi ngta rinh lại thỳ ú ớ abc.nói chung khựa vẫn là khựa :D
     
    Cửa Hàng Nhỏ thích bài này.
  7. 20/12/21 lúc 20:57

    vodanh9x90

    Crazy Poster

    vodanh9x90
    Tham gia:
    3/5/12
    Bài viết:
    496
    Được thích:
    47
    bao giờ có tiền dùng :v
     
  8. 20/12/21 lúc 21:24

    mtbav3

    No Life Poster

    mtbav3
    Tham gia:
    2/8/14
    Bài viết:
    2,527
    Được thích:
    516
    Oppo ghét nhất là app rác đầy cái dt . Còn mẫu mã thì bao đời nay ổng luôn “ ăn trộm “ của người Khác biến thành chế phẩm - siêu phẩm của mình . Chỉ đc cái giá rẻ hơn những thương hiệu lớn Có truyền thống lâu nay thôi chứ chưa thấy chất lượng vượt trội gì nhiều !
     
  9. 20/12/21 lúc 21:28

    Van-An8386

    Insane Poster

    Van-An8386
    Tham gia:
    2/7/15
    Bài viết:
    600
    Được thích:
    181
    Nhìn thì thích mà không đủ điều kiện chơi
     
  10. 21/12/21 lúc 08:32

    haimobile19869

    Major Poster

    haimobile19869
    Tham gia:
    6/1/17
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    44
    samsung thì được các dòng s và note thôi.chứ mấy con tầm trung dong avà j thì chán lắm.còn oppo phân khúc nào cung ok,bo mạch nhìn rất chất lượng,linh kiện thay thế rẻ và sẵn.
     
  11. 21/12/21 lúc 08:32

    hoài An mobile

    Junior Member

    hoài An mobile
    Tham gia:
    2/12/21
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    9
    Opop dòng cao dòng gì không không biết sài vài hay bung keo màn ra pro ơi .Opop nó chỉ hình đẹp trên máy nó gửi qua máy thấy gớm nhé pro ? Chỉ iphone là camera thật.
     
    Cửa Hàng Nhỏ thích bài này.
  12. 21/12/21 lúc 09:00

    Điệp Liên Tú

    Insane Poster

    Điệp Liên Tú
    Tham gia:
    17/10/14
    Bài viết:
    535
    Được thích:
    117
    Nghe nói là biết bác xài oppo chắc hồi F1, F3 rồi. :D
    Bác lấy con S21ultra gần 30 củ so với con RENO 6pro 18 củ mấy thử xem, ăn đứt SS về mọi mặt nhé, linh kiện bên trong độ hoàn thiện cao sơn SS luôn nhé bác.
    Tui dám chắc 1 điều là oppo bền hơn SS rất nhiều, nhất là đối với những vùng có độ ẩm cao thì SS là vứt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/12/21
  13. 21/12/21 lúc 09:24

    Điệp Liên Tú

    Insane Poster

    Điệp Liên Tú
    Tham gia:
    17/10/14
    Bài viết:
    535
    Được thích:
    117
    Máy nào của OPPO ăn cắp mẫu mã của ng khác vậy bác? Camera thụt lòi, vây cá, màn full ko ruồi, sạc VOOC vô địch thiên hạ đầu từ OPPO ra nhé bác. :D, còn app rác là do bác ko biết xài thôi. :D
    Ko biết oppo bắt chước ai chớ tui thấy SS A80 bắt chước OPPO Find x ời đó, bắt chước mà làm trớt quớt. :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/12/21
  14. 21/12/21 lúc 09:31

    hoài An mobile

    Junior Member

    hoài An mobile
    Tham gia:
    2/12/21
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    9
    Dạ anh em toàn iphone không à opop nó thật cho em cũng không sài nhé ? Ae thợ với nhau nói nhiêu biết rồi ? Đừng có ở F1 F3 ? bò tiền mua opop renno 6pro Sài cây iphone 7p hoặc 8p ra măt 4 nay danh liên quan con opop xách dép chip a10 nhé pro.
     
  15. 21/12/21 lúc 11:07

    thuanmobile33

    Trial Moderator

    thuanmobile33
    Tham gia:
    14/11/13
    Bài viết:
    2,101
    Được thích:
    677
    Nghe nó ảo ma thế nào ấy có ae nào có cái ss s21ultra kiểm chứng giúp mình với.)))
     
  16. 21/12/21 lúc 11:30

    thuanmobile33

    Trial Moderator

    thuanmobile33
    Tham gia:
    14/11/13
    Bài viết:
    2,101
    Được thích:
    677
    Mới lên tinh tế xem con reno 6pro 18 củ.Đọc qua 5 trang cmt 90% chê tê tả.))))
     
  17. 21/12/21 lúc 11:56

    phandaivuong

    Major Poster

    phandaivuong
    Tham gia:
    17/9/13
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    31
    Hỏi thiệt ông cuồng oppo z lun đó hả, thấy ông y chang Ifan là k cần biết hãng khác ra sao chỉ biết mình là nhất.
     
  18. 21/12/21 lúc 13:18

    Tuấnbéo_ mobile

    No Life Poster

    Tuấnbéo_ mobile
    Tham gia:
    30/6/07
    Bài viết:
    1,049
    Được thích:
    227
    oppo thấy con nào sài 1 thời gian toàn bị cong
     
  19. 21/12/21 lúc 14:43

    mtbav3

    No Life Poster

    mtbav3
    Tham gia:
    2/8/14
    Bài viết:
    2,527
    Được thích:
    516
    A chắc fan oppo rồi . Chứ e thấy trong toppic này giống như mình a chống lại cả thế giới ^^= sau này chắc khác chứ ngày trước thaya mấy con Mediatek thì 10 thợ hết 8 thợ ngán ^^=
     
  20. 21/12/21 lúc 15:22

    Nguyễn-TB

    No Life Poster

    Nguyễn-TB
    Tham gia:
    18/10/15
    Bài viết:
    1,443
    Được thích:
    429
    Còn 2 thằng kia nó ko biết nên ko ngán kkkaka
     
  21. 22/12/21 lúc 08:42

    _Phú Quý_

    Major Poster

    _Phú Quý_
    Tham gia:
    20/5/12
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    18
    oppo thì cá nhân chỉ thích mỗi cái công nghệ sạc vôc của nó
     
  22. 22/12/21 lúc 12:33

    Điệp Liên Tú

    Insane Poster

    Điệp Liên Tú
    Tham gia:
    17/10/14
    Bài viết:
    535
    Được thích:
    117
    Do ông cuồng iphone thôi, bỏ cả đống tiền ra để xài theo cách của nó. :D
     
  23. 22/12/21 lúc 12:36

    Điệp Liên Tú

    Insane Poster

    Điệp Liên Tú
    Tham gia:
    17/10/14
    Bài viết:
    535
    Được thích:
    117
    Bác thì cuồng mẽo, nói thật chip mediatek bây giờ ko như xưa đâu ạ.
     
    mtbav3 thích bài này.
  24. 22/12/21 lúc 14:17

    Đại Tướng

    Trial Moderator

    Đại Tướng
    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    1,182
    Được thích:
    309
    opppo đánh đúng tầm người VN đó là giá cả còn sam sung giá còn khá cao , dĩ nhiên oppo chưa thể sánh dc với sam sung dc . oppo binh dân , còn sam sung ở tầm cao hơn , hơn nữa là iphone .
     

Chia sẻ trang này