Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Nguyên nhân làm chó bị ốm và phương pháp phòng tránh

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi Lazypet.shop, 26/11/21.

  1. Người gửi:

    Lazypet.shop (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    0342322325 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 26/11/21, 0 Trả lời, 1,026 Đọc
  1. 26/11/21 lúc 18:47

    Lazypet.shop

    Junior Member

    Lazypet.shop
    Tham gia:
    26/11/21
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mỗi lần người bạn nhiều lông của bị mình ốm có phải chúng ta cảm thấy rất xót xa, đứng ngồi không yên khi nhìn chúng đấu đá với cơn bệnh phải không nào? Để không chứng kiến tình trạng này xảy ra nữa chúng ta nên đi tìm hiểu những nguyên nhân cụ thể để từ đó chúng ta biết cách phòng tránh giúp chú chó của bạn luôn khỏe mạnh hay giúp việc chăm sóc chó bị ốm tại nhà hiểu quả hơn. Hãy để Lazypet chỉ cho bạn một vài nguyên nhân khiến chó bị ốm nhé!
    Nguyên nhân làm chó bị ốm
    • Môi trường sống thay đổi đột ngột như việc di chuyển chó đến một nơi ở mới và ép chúng thích nghi với môi trường mới hay những người bạn cũng là một nguyên nhân dẫn đến việc bị ốm do hoảng loạn tình thần.

    • Quá trình cho chó ăn uống mất vệ sinh như việc khay đồ ăn không được vệ sinh sạch sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn vào thức ăn và khi nạp những thức ăn đó vào sẽ dẫn đến các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

    • Tâm lý của chó bị ảnh hưởng như việc chúng thiếu sự quan tâm, yêu thương hoặc tình trạng đánh đập chúng thường xuyên sẽ dẫn đến rối loạn tâm lý khiến chúng dễ bị ốm hơn.

    • Tiếp xúc gần động vật bị bệnh qua các đường như ăn chung, uống chung hay dịch tiết từ những chú chó bị ốm khác trong nhà bạn hay ở nhà hàng xóm.

    • Chỗ ở truồng trại không được thoáng mát, sạch sẽ, thiếu ánh sáng và ngột ngạt cũng là nguyên nhân khiến chúng bị ốm nhanh hơn.
    • Ngoài ra các loại bệnh về di truyền từ những thế hệ trước hay thể chất của chó dễ bị ốm do sức đề kháng kém cũng tác động trực tiếp đến sức khỏe. Những biến đổi khí hậu trong giai đoạn giao mùa cũng là thời điểm mà chúng dễ bị ốm.

    [​IMG]
    Phương pháp phòng chóng chó bị ốm
    • Đừng cho chó ăn thức ăn giống của người như tỏi, nho khô, bánh mì, quả bơ, đồ uống có ga hay những thực phẩm khác có chưa nhiều xylitol gây nguy hiểm cho chó.

    • Đừng tự ý cho chó uống thuốc của người trừ khi đã hỏi ý kiến của bác sĩ. Đặc biệt cần phải tránh những loại thuốc chữa trầm cảm hay những loại thuốc giảm đau có thể khiến chó của bạn bị ốm hay thậm chí là tử vong.

    • Loại bỏ những chất độc hại ra khỏi nhà, sân nhà hay nơi để xe như các loại thuốc phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt côn trùng và những loại thuốc tương tự.

    • Thường xuyên chăm sóc nha khoa cho chó để ngăn ngừa các bệnh răng miệng, nứu răng. Giảm nguy cơ gây bệnh khi nạp những thức ăn dinh dưỡng vào cơ thể.
    Trên đây là các nguyên nhân và cách phòng tránh bị ốm đơn giản giúp chú chó nhà bạn tránh bị ốm hiệu quả. Xem thêm chi tiết cách chăm sóc chó bị ốm tại đây.

    Website: https://lazypet.shop/
    Hotline: 0858981003
    Địa chỉ: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh