Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Thoát ẩn iCloud iOS 12.2+?

Thảo luận trong 'SỮA CHỮA PHẦN MỀM, FIRMWARE.' bắt đầu bởi Q. Trung, 14/6/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 29/9/21 lúc 00:57

    TrinhNgocTrung

    Administrator

    TrinhNgocTrung
    Tham gia:
    24/1/07
    Bài viết:
    1,101
    Được thích:
    2,137
    2 năm rồi, h là thời của off, hẹo lắm (Chủ ID đổi pass trên 1 thiết bị khác, và ko cập nhật pass trên con máy đang làm) mới phải Backup => Restore, là đã cảm thấy nhục lắm rồi! Nên nhớ là các tool thương mại, ngoài backup trên PC, còn tự up lên máy chủ để dành, bản thân gia chủ, thậm chí ae trong nhóm dùng cùng tool khi jb xong sẽ detect SN và thông báo Device này có Active file backup trên server => gõ lệnh tải về active luôn, cho dù cách nửa vòng quả đất, và ko biết ai đã backup (Trừ admin) và xem như con máy đó trở thành "Bất tử" (Nếu còn jb đc)
    Ko nói thì user đỡ biết mấy ông thần, thợ trình gà, update chậm, hiểu biết chậm toàn phá hoại máy của người ta!
    14.4 => open menu sao ko jb => off hoặc proxy => off? Hoặc ko có, ko quen ai có đồ chơi thì tool free => backup => Erase cho sạch rồi restore => sau đó chịu khó lụm lockdown và các files actine nén lại, cất đi phòng khi treo táo, chớp tắt, restore xong còn trả lại linh hồn cho em nó? (Đấy là đen mạt kiếp, chứ bt off cái rẹt, em nó sạch bong) rồi còn khoe nỗi gì đây!
     
    Đình_Nghệ AnThanh Vũ thích điều này.
  2. 29/9/21 lúc 07:53

    Thanh Vũ

    Trial Moderator

    Thanh Vũ
    Tham gia:
    8/5/09
    Bài viết:
    1,638
    Được thích:
    2,376
    hôm qua em cũng gặp 1 cây
    6sp VHH thợ nhận khách bypass chơi game
    chịu luôn
     
    TrinhNgocTrungĐình_Nghệ An thích điều này.
  3. 29/9/21 lúc 08:43

    TrinhNgocTrung

    Administrator

    TrinhNgocTrung
    Tham gia:
    24/1/07
    Bài viết:
    1,101
    Được thích:
    2,137
    Yes em. Ai cũng nói câu cửa miệng, vừa tự răn mình, vừa lấy làm tiêu chí kinh doanh, sửa chữa... "Làm nghề phải có Tâm"... Thật xót cho cái chữa Tâm, khi mà 1 bệnh nhân đau bụng giun, Doctor mổ cmn bụng rạch dạ dày... :D
    Nói thì mấy bạn trẻ nửa thợ nửa user tự nhận "Thợ" mới tham gia 4r tự ái (VFS bây h đầy ngập) , chứ đã từng đọc trên các Group Face phỏm, chụp hình bài viết => Reup với các bài viết ngớ ngẩn, phá hoại (Đặc biệt là của các Mod, VIP...) Với lời tựa: " Và đây, theo phát biểu của 1 ông abc...xyz... VIP, Mod, Admin... VFS" mang tiếng là trang web nổi tiếng dành cho ae thợ, mà ntn đây... rồi trích bài, chụp hình bêu rếu... khi mà các nhân vật "Cỡ bự" VFS chỉ trỏ, xử lý cv tào lao, phá hoại máy khách hàng. Trong khi Tool bọng, thông tin, và đôi khi là cả... tg hành chính, tài chính, cả "Máu" của ae, đặc biệt là Mod Thanh Vũ đã chia sẻ từ ngay khi nó Release.

    Chính mình cũng đã từng khá gay gắt với Admin Nguyễn Long về vấn đề này, khi cậu ta thay vì OFF mà Backup => Restore 1 con 5SE
    Tài sản chẳng đáng bn, nhưng phá hoại, làm mất đi cơ hội tốt nhất dành cho khách hàng... Vậy chữ Tâm ở đâu đây?


    [​IMG]
    [​IMG]
     
    wupengo0osquallo0o thích điều này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này