Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Có nên xây nhà ở hướng Tây không? Phong thủy nhà hướng Tây

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi Vinamovesvn, 18/9/21.

  1. Người gửi:

    Vinamovesvn (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    2.22 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trung Gian
  6. Điện thoại:

    0365670677 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    285/66 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Hồ Chí Minh, 700000 (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 18/9/21, 0 Trả lời, 1,506 Đọc
  1. 18/9/21 lúc 10:26

    Vinamovesvn

    Junior Member

    Vinamovesvn
    Tham gia:
    25/4/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Nhiều gia đình trước khi xây nhà luôn băn khoăn rằng có nên xây nhà ở hướng Tây không? Phong thủy nhà hướng Tây sẽ phù hợp với tuổi nào? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi trên nhé.

    Trong phong thủy việc xây nhà thì mỗi người có một tuổi mệnh khác nhau nên vì thế việc chọn hướng khi xây nhà cũng khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết để xem mình có phù hợp để xây nhà theo hướng Tây hay không.
    Có nên xây nhà ở hướng Tây?


    Có nhiều quan niệm khác nhau về vấn đề này từ xưa cho đến nay, có người thì cho rằng việc xây nhà theo hướng Tây sẽ không tốt lành, sẽ mang đến nhiều khó khăn, không may mắn, thuận lợi, thậm chí là điềm gở.

    Tuy nhiên, phần lớn số đông lại cho rằng việc xây nhà theo hướng Tây là tốt vì đây là hướng mặt trời lặn, nơi trở về cội nguồn, bao nhiêu tinh hoa sẽ hội tụ về đây. Đặc biệt, nếu người xây nhà theo hướng Tây còn hợp tuổi thì sẽ càng mang lại nhiều may mắn hơn nữa, sự nghiệp thăng tiến, gia đình bình an, hạnh phúc.

    Tóm lại, phong thuỷ nhà ở hướng Tây thực tế cũng tốt cho gia chủ. Nhưng bên cạnh đó, để xây nhà hướng Tây có thể mang lại vượng khí như vậy bạn cần phải chú ý đến các vấn đề xung quanh như:
    • Tuổi mệnh của mình cũng sẽ phù hợp với xây nhà hướng Tây hay không? Nếu hợp nữa thì càng tốt.
    • Nên xem các khu vực khác có yếu tố phong thủy quan trọng như như phòng thờ hoặc bếp có nên quay hướng Tây hay không?
    • Cách thiết kế nhà hướng Tây hợp phong thủy như thế nào cho đúng?
    Nhà hướng Tây hợp tuổi nào?

    Vậy người có tuổi mệnh như thế nào sẽ hợp phong thủy với việc xây nhà theo hướng Tây. Trong phong thủy xây nhà sẽ chia thành hai nhóm chính đó là Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh, tùy thuộc vào tuổi mệnh của mình sẽ có những hướng khác nhau.
    Đông tứ mệnh bao gồm các hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Tây tứ mệnh bao gồm chính Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Tây Nam. Như vậy người phù hợp xây nhà theo hướng Tây mang lại nhiều may mắn sẽ thuộc nhóm Tây tứ mệnh gồm các hướng như trên.

    Để xác định mình thuộc nhóm Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh bạn sẽ lấy 2 số cuối năm sinh của mình cộng lại với nhau. Nếu:
    • Sinh năm từ 1900 đến 1999 thì bạn lấy 2 số cuối của năm sinh cộng lại với nhau. Trường hợp là nam sẽ lấy số 10 trừ đi kết quả vừa tính được. Trường hợp là nữ thì lấy kết quả vừa tính cộng với số 5. Nếu kết quả bạn nhận được có 2 chữ số thì lại tiếp tục đem cộng với nhau.
    • Sinh năm 2000 trở đi thì sau khi đã cộng tổng hai số cuối của năm sinh sẽ lấy số 9 trừ số này nếu là nam, lấy số 6 cộng với số này nếu là nữ.
    Kết quả: Nếu trùng với 2, 5, 6, 7 và 8 thì bạn thuộc Tây tứ mệnh còn các số còn lại thì bạn thuộc Đông tứ mệnh. Những năm sinh thuộc Tây tứ mệnh thường là:
    • Nam: 1948, 1957, 1966, 1975, 1984, 1993.
    • Nữ: 1947, 1956, 1965, 1974, 1983, 1992.
    Lưu ý khi xây nhà hướng Tây

    Sau khi đã xác định được nhà hướng Tây rồi thì gia chủ cần phải chú ý đến việc xây dựng những khu vực có phong thủy quan trọng khác như nhà bếp và phòng thờ.
    Nhà bếp có nên đặt theo hướng Tây luôn không?

    Bếp là nơi tạo ra nhiều nguồn năng lượng tích cực và mang lại nhiều dương khí cho ngôi nhà. Nếu được xây dựng theo hướng hợp với phong thủy, tuổi mệnh của gia chủ thì may mắn, tài lộc và vượng khí sẽ càng được dồi dào.
    [​IMG]

    Theo các chuyên gia phong thủy, nếu gia chủ xây nhà theo hướng Tây thì nên xây dựng nhà bếp của mình theo hướng Đông Nam để mang lại cân bằng, hanh thông, thuận lợi.
    Hướng đặt bàn thờ như thế nào?

    Bàn thờ cũng là khu vực quan trọng và linh thiêng của ngôi nhà, là nơi thờ tự ông bà tổ tiên và các thần linh phù hộ cho gia đình được ấm no, hạnh phúc. Việc đặt bàn tốt nhất cùng theo hướng xây nhà của gia chủ sẽ giúp mang đại cát đại lợi, hậu vận may mắn.

    Lưu ý bàn thờ cần tránh hướng thuộc Ngũ quỷ là Đông Bắc và Tây Nam sẽ không mang lại may mắn và thuận lợi. Theo đó bàn thờ gia đình nên tuyệt đối tránh đặt hướng Đông Bắc nhìn ra Tây Nam hoặc đặt hướng Tây Nam nhìn ra Đông Bắc.

    Cách xem phong thủy nhà theo hướng Tây này cũng sẽ rất phù hợp khi gia đình bạn có ý định chuyển nhà mới. Việc xem nhà theo đúng tuổi mệnh của mình sẽ mang lại nhiều thuận lợi và bình an trong công việc cũng như cuộc sống.

    Nhắc đến chuyển nhà chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn những ứng dụng tìm phòng trọ, nhà ở uy tín như phongtro123, chotot,... Tại đây có rất nhiều sự lựa cho bạn từ mức giá khác nhau, giúp bạn có thể được một nơi ở ưng ý.

    Bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “có nên xây nhà ở hướng Tây không? Phong thủy nhà hướng Tây như thế nào cho đúng.” Hy vọng những thông tin trên sẽ bổ ích với bạn.

    nha-huong-tay-bac-hop-voi-tuoi-nao.
     
Tags:

Chia sẻ trang này