Ẩn / Hiện Quảng Cáo

truyện hay

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi NBP.com, 23/5/21.

  1. 23/5/21 lúc 19:19

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    truyện này mình thấy hay và rất tâm đắc. anh e nào có thời gia chịu khó đọc nha. càng khúc cuối sẽ càng cuốn hút. nhất là với ai từng trải qua thời sinh viên
    thời sinh viên của mình cũng ko thua kém đâu, cũng nỏi tiếng trên vietfones va các diễn đàn dtdd, cũng la mod của lauxanh.us
    cũng là thành viên của biết bao clb sinhv iên vaa2 các tổ chức nông nghiệp trông rau nuôi...gái
    có 1 điều mình cũng ko mất tiền cho gái bao h, va sau này bị nghiệp quất tan nát cũng vì gái, cái kết thúc mối tình của mình có lẽ cay đắng và khổ đau ko kém gì tác giả trong truyện này đâu
    thôi post truyện mọi người gắng đọc nha


    Thời sinh viên thế đéo nào thể loại trấn tiến này nhiều thế. 2 a e đang đi từ cổng phụ vào ký túc thì 1 xe kẹp 3 thằng cô hồn đi đến chặn lại. Cũng cái câu quen thuộc: cho bọn a xin ít tiền uống nước. Với 1 thằng học karate 5 năm như mình thì chỉ cười cười, e sinh viên không có tiền anh ạ. Trả lời xong không để nó nói câu thứ 2 là tung cú đá ba bước đạp đổ xe nó rồi. Thằng ngồi sau cùng nhảy được ra khỏi xe cũng vừa lúc quả đấm bay tới. 3 thằng cô hồn ngã dúi dụi. Bỗng đâu ánh đèn xe wave cờ xanh xanh chói mắt phi tới. Lại thêm 2 anh nữa. Nó dừng xe cách mình khoảng 10m thằng ml lái xe hô lớn: mở cốp....
    Sau tiếng hô mở cốp thì thấy 2 tml rút trong cốp xe ra 2 cái dao thái lan, còn được gọi là phớ sáng choang. Dm xe wave thì chả hiểu nó nhét kiểu đéo gì nhỉ??? Thằng anh vẫn đứng chôn chân từ đầu, đúng là cái thằng chỉ biết múa trong game. Tao hô lớn: chạy, cắm mặt nhắm hướng ký túc mà chạy, chỗ này chỉ cách cổng ký túc tầm 200m. Thế lìn nào thằng anh gầy nhom (kiểu con nghiện game) hàng ngày yếu vãi đái mà nay chạy nhanh thế. Tao vừa chạy vừa ngó lại, thấy 2 thằng cầm phớ đuổi theo, nhưng chắc cũng bất ngờ nên còn cách xa. Chạy vào cổng ký túc thì yên tâm. Thở hổn hển, đi bộ lững thững vào trong. Trời mùa thu mát mẻ, gió thổi lồng lộng, nay không có trăng, ánh đèn cao áp vàng vọt chiếu theo bóng các đôi đi dạo tìm chỗ chim chuột. Đâu đó trong các góc tối ở sân thể dục, sân đá bóng nghe tiếng cười khúc khích, tiếng sột soạt của tay mò trong quần áo. Xa bên ngoài cổng có tiếng huyên náo, chắc mấy thằng cô hồn kia.
    Thằng anh giờ mới lên tiếng, "mày học võ bao giờ thế". Tao cười đéo trả lời.
    Thằng anh lại hỏi: mày bật chúng nó mai thế đéo nào nó cũng tìm mày. Tao bảo tìm thế đéo nào được em, trường 7-8k sinh viên tìm mà dễ à.
    Nó lại bảo: dm mày mặc áo đá bóng lớp mày kìa, thế đéo nào mai chúng nó cũng tìm được. Ờ nhỉ, ăn lìn rồi, quên mẹ mất là mình mặc áo đội bóng của lớp, có cả tên lớp với số áo. (Lúc tao còn học vẫn học theo cái liên chế 25, chứ chưa theo tín chỉ như bây giờ, nên lên lớp vui và đoàn kết lắm).
    Tao bảo thôi kệ mẹ nó a ạ, kiếm phòng ngủ nhờ đêm nay đi. Nhìn các đôi lượn lờ đi qua mà giờ đéo có tâm trạng đi tán gái tí nào.
    Thằng a bảo lên phòng bọn lớp tao ở cho vui, tao bảo đéo quen a lên đi, e đi về phòng bọn lớp e. Mới 9h30 tối. Đi vào phòng mấy thằng ml ở lớp thấy còn đang đàn hát say lắm, phòng ở được 8 thằng, 4 giường đôi, 6 thằng lớp tao ở phòng này, còn 1 giường chúng nó để đồ đạc ở tầng 2, tầng 1 là chỗ để bình nước vs mấy cái chén, cốc. Chúng nó bảo để chỗ chè thuốc, mà có mỗi 1 thằng Hà tĩnh hút, còn lại chúng nó có hút đéo đâu, chắc là chỗ uống rượu. Tao với bao thuốc thằng Hà tĩnh làm điếu, chúng nó cũng quen mình ngủ trong này rồi nên cũng không lạ. Chúng nó hỏi nay không đi tán gái à, tao bảo éo có con nào. Cười nói chém gió với mấy thằng ml xong cũng 12h mới ngủ. Tao cũng không kể gì chuyện lúc nãy.
    Sáng hôm sau dậy đánh răng rửa mặt, vớ quyển sổ của thằng Lùn nhét đít rồi cả lũ kéo nhau đi. Thằng đéo nào cũng hỏi nay học môn gì ấy nhỉ, mà đéo ai trả lời được [​IMG]
    Ánh nắng chiếu xuyên qua những tán cây, trời trong xanh, mây lăn tăn, thời tiết này mà đi đá bóng hay đi chơi với gái thì tuyệt, mát mẻ mà cảm giác khoan khoái. Vừa đi vừa cười nói, nhìn thấy gái xinh thì đu đẩy. Gặp thằng anh cũng đi cùng bọn lớp lên giảng đường, một tốp tầm phải 20 đứa. Dm toàn bọn dậy muộn mới đi giờ này bảo sao đông thế. Mấy thằng lớp thằng a với lớp tao cũng đéo lạ gì nhau vì đá bóng cùng suốt, hồ hởi chào hỏi. Bọn lớp thằng a hỏi tao nay định sao, có gì thì gọi nhé, thằng Lùn với thằng Hà tĩnh mới ngớ người hỏi có chuyện gì?
    Thằng a đi trước đang khoa chân múa tay kể chuyện hôm qua cho mấy thằng ở phòng tao nghe.
    Dm chúng nó quay lại nhìn mình có vẻ ngưỡng mộ vl. Còn hỏi bọn bị đánh là bọn nào. Biết được thì đã không bị nó xin đểu. Hỏi như lìn.
    Giờ mới là đầu năm thứ 2, vẫn phải học mấy môn đại cương nên nhàm chán. Thằng đéo nào cũng uể oải, ngáp ngắn ngáp dài, gật gù như hiểu lắm.
    Lớp tao 5 chục mạng mà có 5-6 đứa con gái. Còn lại toàn đực, cũng chia ra thành nhiều nhóm nhỏ chơi thân với nhau, nhóm thì chăm học, nhóm thì chăm đàn hát, tao thuộc cái nhóm hay đầu trò, hay bóng bánh rượu chè. Lúc này thì cả lớp chưa đoàn kết lắm nhưng sau này do tao mà xảy ra biến cố nên đoàn kết vãi lìn luôn.
    Cái vụ tối qua của tao lan truyền nhanh như virus cúm gà, giờ ra chơi thấy mấy bọn lớp bên cạnh cũng hỏi. Đối với sinh viên việc táng được mấy thằng cô hồn trấn lột tiền thì thằng nào cũng hả hê lắm. Mấy thằng hay trấn lột tiền chủ yếu là bọn dân gần trường, đua đòi, nghiện ngập cũng có, hay kiểu nghịch ngợm thích thể hiện cũng có.
    Tao bỗng như ngôi sao trong mắt chúng nó, lũ con gái nhìn mình với ánh mắt trìu mến (cứ nhìn đi sau này chết với cậu).
    Hết 5 tiết học cả lũ kéo nhau ra cổng phụ trường ăn trưa. (Tao vẫn đi ăn cùng cả lũ ở phòng trong ký túc, ký túc cấm nấu ăn nhưng thực ra nấu vẫn thoải mái, chẳng qua toàn thằng lười nên đéo nấu bao giờ)
    Thằng Lùn đi vs gái từ bao giờ bỗng thấy chạy như gió từ cổng phụ vào báo tin. Nó bảo có gần chục thằng đứng ở phía ngoài cổng, gần quán cơm thấy nó đang đi với gái mà túm lại. Chúng nó hỏi thằng mặc áo số 5 lớp mày là thằng nào, tên gì. Mấy thằng nhao lên hỏi thế mày có nói ko. Thằng lùn thật thà nhìn tao nói: có, nó bảo sợ bỏ mẹ, chúng nó đông thế lại còn thấy thằng T Chó cầm phớ nữa. Cả lũ nhìn tao ái ngại, chúng nó bảo thôi mày về phòng ký túc đi, bọn tao lấy cơm về cho. Dm lúc này tao cũng sợ, nhưng cũng bảo: nay ko tìm được thì mai nó lại tìm, không thấy tao chúng nó đánh chúng mày thì sao. Mấy thằng không thấy nói gì, sinh viên ở xa đến học, mà mấy thằng cô hồn dân ở đây, chúng nó sợ cũng phải.
    Nói về thằng T chó kiểu cao bồi thôn gần trường, nghịch ngợm phá phách nên tao cũng nghe qua nhiều. Thằng này bằng tuổi tao, Dm sau này nó còn học trong trường ấy chứ. Lúc tao ra trường nó dính án ma túy đéo gì mà đi hơn chục năm thì phải. Nếu biết trước thế chắc đéo có vụ này kể cho chúng mày nghe.
    Tao mới bảo thôi chúng mày ở chỗ cổng bảo vệ đi, tao ra gặp chúng, đéo trốn được đâu. Chúng mày ở đó báo bảo vệ trường trước đi. Thấy có động thì ra, vì chỗ bọn kia đứng là đúng tối qua luôn, không xa gì cả. (Nói về mấy lão bảo vệ trường thì chỉ biết bắt nạt sinh viên, thu giữ đồ nấu nướng trong ký túc, giải quyết mấy vụ lặt vặt, còn gặp bọn bộ đội ngoài trường thì đéo thấy có vẹo gì, chúng nó chửi suốt mà đéo dám làm gì).
    Tao xắn quần lên 2 gấu, chân đi đôi dép quai hậu. Vẫn mặc cái áo số 5 huyền thoại của t. Lững thững đi ra gặp chúng nó. Nghĩ bụng nếu căng quá thì chạy vào chỗ mấy thằng kia. Cũng sợ bỏ mẹ ra ấy.
    Vì nghe thằng Lùn báo gần chục thằng lại cả phớ nữa cơ mà.
    Cách chúng nó khoảng 50m thấy rõ 6 thằng, 5 thằng hôm qua với thằng T chó. 4 thằng ngồi trên 2 xe wave chiến dựng ở đó, thằng T chó cầm phớ mắt liên láo nhìn xung quanh. Còn 1 thằng chỉ về hướng tao. À hóa ra thằng T chó cầm đầu bọn này, thấy tao chúng nó đứng cả dậy, đi thành hàng ngang tiến lại phía tao. Mấy thằng này mặc cái quần bò tụt hở cả sịp, chân đi dép chaco (chắc là fake) đội mũ sùm sụp. Đúng style dân chơi thời đó thì phải. Thằng T Chó cầm phớ bên tay phải đi đầu tiến đến cách tao chừng 5m...
    5 thằng đứng đằng sau, thằng T chó đứng trước cách tao chừng 5m, tao dừng lại. Tay phải nó cầm phớ nên đoán nó thuận tay phải, nhìn kiểu đi đứng của nó thì tao cũng đoán nó đéo có bài gì, cũng chỉ muốn lấy số với mấy thằng đệ. Cái loại cao bồi thôn dạng này quê tao đầy, chắc chắn đéo dám chém đâu. Nghĩ vậy nhưng t cũng lùi 1 bước, chân phải lùi về sau thủ cho chắc (1 phần cũng muốn chạy mẹ đi cho nhanh).
    T chó: mày có phải thằng Tit lớp A.. Không?
    Tao: phải
    T chó: tối qua phải mày đánh em tao không.
    Tao: tối qua tao chỉ chạy khỏi mấy thằng trấn tiền thôi.
    T chó quay lại hỏi mấy thằng kia, đúng thằng này không, dĩ nhiên mấy thằng kia bảo phải.
    (Lúc này tao nghĩ mấy thằng kia cũng chỉ chơi bời vớ vẩn thôi, đéo phải dân số má gì, nếu phải nó đã lao vào ăn mình ngay chứ đéo phải hỏi, nếu đập dc thằng cầm đầu thì ắt nó chờn thôi)
    T chó: thế bây giờ mày thích thế nào?
    Tao: thế nào là sao?
    Dứt câu thì nó lao lên trước, vừa lao lên nó vừa chửi thề. Đúng như tao đoán, nó đéo dám chém, tay phải nó dơ lên nhưng chân nó đá tao bằng chân thuận. Chỉ chờ có thế tao lệch sang phải chân trái tao đạp thẳng vào đầu gối nó, chân phải thì vung lên đá thẳng vào mặt nó. Phớ tuột khỏi tay nó bay ra xa mấy mét. Thằng T chó lăn quay ra đất ôm mặt, tao thủ thế. Mấy thằng cô hồn kia lao vào đỡ thằng T chó. Mấy thằng lớp tao với 2 lão bảo vệ chạy tới. 1 lão vừa chạy vừa thổi còi
    Vẫn thủ thế nhưng nghĩ thấy quả này ngon rồi, tao nhìn về chỗ con phớ rơi chỉ cần một trong mấy thằng mặt lồn kia có ý định chạy đến nhặt lên thì tao sẽ lao đến, khoảng cách này với cú đá 7 bước là ok. Cả đám đông bu đến nơi, bạn tao thì hỏi có sao không, tao không nói gì. Nhìn thì biết chứ hỏi làm đéo gì nữa.
    Lão bảo vệ già hơn bảo sao lại đánh nhau, các cậu có muốn tôi cho hết lên đồn công an không; mấy thằng ml kia nó chửi luôn chả ngại đéo gì hai ông này cả. Lão quay sang bảo tao, còn cậu này sinh viên sao lại đánh nhau về cổng làm bản tường trình.
    Tao còn cãi ngang chỗ này không thuộc địa phận trường.
    Không nói nhiều tôi sẽ báo khoa AB của cậu về vấn đề này.
    Tao vẫn ơ ơ định cãi thì 1 thằng bạn bấm lưng, bảo đi về đi.
    6 thằng cô hồn kia quay ra chửi tao, nhưng thôi lúc này rút êm là đẹp nhất. Tao cũng chỉ chửi lại câu: dm mấy thằng chó đàn, rồi đi theo cả đám bạn về cổng bảo vệ.
    12h15. sáng đã đéo ăn gì, thế mà còn bị lão bảo vệ bắt viết bản tường trình. Tao cũng viết, trong lòng thì hậm hực lắm, mình có làm đéo gì sai đâu. Thằng Lùn với thằng Sứt đi mua cơm cho cả bọn mang về phòng. 4 thằng còn lại thì bị lão bắt đợi tao viết xong rồi ký vào chỗ xác nhận hay làm chứng đéo gì đấy.
    Thế rồi lão bảo sẽ gửi lên khoa. Đánh nhau là ăn kỷ luật... Dm vl thật.

    Cái thời điểm này bọn tao đi ăn mỗi thằng có 7k 1 bữa. Thằng nào sang mồm thì 10k nhưng nói chung là đéo thằng nào ăn 10k cả. Cơm thì gạo bọn hàng quán nó ngâm nên nở bung bét, tuổi mười chín đôi mươi ăn 3-4 bát mà được vài tiếng là đói meo. Thịt quay hay thịt luộc nó thái mỏng như tờ giấy, thằng nào mà hắt hơi 1 cái là xác định lên tường mà bóc thịt ra. Đây là còn trượt giá rồi đấy. Năm đầu tiên ăn có 5k. Nhà tao cách trường gần 2 chục cây số, năm đầu tiên thầy u bắt đi xe bus đi đi về về. Nhưng được 2 tháng đầu, sau tao lấy lí do này kia để ở lại. Toàn 1 tuần mới về 1 lần. Nên mang tiếng là ở nhà nhưng thực ra toàn lang bạt ký túc vs phòng mấy đứa ở lớp. Có như vậy mới đúng cuộc sống sinh viên chứ. Tao cũng về bảo thầy u như vậy. Sau vụ choảng nhau này tao xin ở hẳn ký túc trường với mấy thằng chúng nó. Trước kia cũng ở lại chơi bời nhiều nhưng không cố định một chỗ nên thành ra tối toàn lượn lờ chơi game chứ cũng chả có gái gú gì. Bắt đầu từ đây cuộc sống sinh viên thực sự mới bắt đầu.
    Ăn uống xong xuôi tao bảo mấy thằng ở phòng, từ tuần sau cho tao ở hẳn luôn với. Chúng nó đồng ý ngay, cần thiết thì lên đăng ký, còn mày thì coi như có từ năm đầu rồi nên chắc cũng đéo cần. Thằng Vĩnh phúc bảo vậy. Rồi nói tiếp về vụ mấy thằng cô hồn kia. Tao bảo kệ mẹ chúng nó. Thằng T chó chắc phải ăn cháo 1 tuần, nó đéo dám tìm ban ngày nữa đâu. Tối thì đéo ra cổng nữa chơi trong ký túc nên tao sợ kẹc gì. Thực ra solo vs bọn này thì tao đéo ngại, ngại nhất là bị úp lén thôi. Mình ngoài sáng chúng nó trong tối biết thế cu nào được. Chúng nó gật gù, ăn quả đá vào mồm như vậy không ăn cháo mới lạ.
    Rồi tao bảo để tao gọi về cho mấy ô anh công an có gì các a ý giúp. Nói là vậy cho bọn nó yên tâm,chứ lâu ko gặp với lại có số đéo đâu. Thời điểm này sinh viên mới ít thằng có điện thoại lắm. Ở phòng này có mỗi thằng béo với thằng Vĩnh phúc có. Tao cũng có đéo đâu, mà chưa có cũng may, có thì thầy u lại réo suốt ngày.
    Tao hay la cà nên quần áo ở phòng này tao cũng vứt sẵn mấy bộ rồi. Chiều cả phòng ra sân đá bóng, cái món thể thao này là mở rộng quan hệ với gắn kết nhanh nhất đây. Dm chiều đó tao như ngôi sao. Bao nhiêu thằng chỉ chỏ hỏi về tao, ngại vãi lìn


    Cả phòng lôi nhau về tắm rửa rồi đi ăn. Tao với thằng Lùn được đặc cách ở nhà, chúng nó mang cơm về tận mồm vì vẫn ngại bị bọn kia nó úp. Mà 2 thằng thì chúng nó biết mặt rồi. Cũng được, sướng vl. Cơm bưng nước rót [​IMG]
    Nói đến nước tao mới bảo thằng Lùn hết con mẹ nó nước bình rồi, sao đéo gọi đổi đi. Nó bảo đổi làm đéo gì, để đấy tối nó dẫn đi uống nước, nay cho mày đi tán gái. Ơ ngon, được, nhớ thực hiện đấy. Nó gật gù mặt vẫn dán vào cái màn hình máy tính chơi pikachu.
    Nói về thằng Lùn, nó có người yêu là con bé cùng khóa, khoa khác (chẳng khoa khác chứ khoa tao gái gú đéo gì, nhìn chán lắm). Thấy bọn ở phòng nó bảo nhà con bé vip lắm, con bé tròn tròn nhìn dễ thương. Tao thỉnh thoảng hay hỏi trêu nó là mày chén chưa, nó bảo chén cái lìn, tình yêu trong sáng. Ờ thì đúng chén cái lìn chứ chén cái gì nữa. Cả lũ cứ ngoác mồm mà cười.
    Bình thường ở vs bọn phòng này tối chúng nó toàn rủ đế chế, hay halflife chứ có đéo bao giờ chúng nó rủ tán gái đâu. Mình hồi đó cũng ngây thơ vl nên nói gái gú cũng thấy xốn xang trong lòng. Và dm tối đó tao bị sét đánh chúng mày ạ
    Ăn tối đã tí rảnh tao kể tiếp
     
  2. 23/5/21 lúc 19:23

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Ăn xong xuôi cứ kêu khát nước, cả lũ chúng nó cứ cười. Chúng nó bảo yên tâm đi với bọn tao nước dãi ra nhiều cứ thế mà nuốt, đéo cần uống nước, đéo khát nữa đâu. Vkl bọn này ra vẻ bí hiểm thế nhỉ. Thế thì đi nhanh.
    Thằng Lùn nhìn đồng hồ rồi bảo giờ đẹp rồi, gần 7h đi thôi. Tao bảo ai chà, dm đi tán gái mà còn phải xem giờ. A nể các chú dần rồi đấy. Chúng nó nháy mắt nhau cười ha hả. Đóng khóa cửa trước sau rồi chúng nó kéo nhau đi,
    Ký túc trường tao rộng lắm, nhiều tòa nhà nữa. Ước chừng phải chứa được 3-4k sinh viên ấy, Trong cái tiết trời mùa thu, hơi se lạnh, thoang thoảng hương hoa sữa, trăng lấp ló sau những đám mây ẩn hiện. Từng đôi trai gái tay trong tay đi tìm địa điểm hú hí, gần đó thì cũng có đám lũ con trai túm tụm chọc gẹo các e gái đi qua. Đi được chừng 200m tao mới thấy có gì đó sai sai. Dkm lũ lợn lôi tao đi về phía khu nhà giáo viên.
    Ơ bọn lìn, đi tán gái chứ đi xin điểm đéo đâu mà lên đây. Thằng Hà tĩnh đi trước quay lại ra dấu hiệu im lặng. Ô vkl. Lại còn kiểu gì nữa đây. Đến cách khu nhà giáo viên chừng 20m, khuất dưới tán cây nhãn, có 2 cái ghê đá cạnh nhau. Ở cái chỗ này ánh đèn cao áp chiếu không tới được, lũ chúng nó im lặng ngồi xuống. Tao đang định chửi thì chúng nó đứa nào cũng ra dấu im lặng. Được khoảng 2 phút thì thằng Lùn nó bảo đến giờ rồi...
    Trước mặt bọn tao thấy phòng có bóng đèn bật lên. Ánh đèn chiếu qua cái cửa bằng kính, rọi sáng khoảng sân trước mặt, nhưng không tới được chỗ đang ngồi. Loáng thoáng bóng người đi qua rồi dừng lại trước cái cửa kính.
    Người con gái đó dần trút bỏ bộ đồ trên người treo lên cái móc bên phía cạnh cửa (ấy là tao đoán thế).
    Tiếng nước chảy róc rách, hơi nước nóng bốc lên kết hợp với ánh sáng trắng từ bóng đèn làm hiện lên một khung cảnh mờ ảo. Tao khẽ thốt lên: đẹp vl
    Người đó quay nghiêng đứng thẳng dậy, hình ảnh người con gái in lên trên cửa kính, cảm giác thực ảo hiện ra trước mắt. Bầu vú căng tràn đầy nhựa sống, người đó xoa tay đều lên vú từng nhịp, từng nhịp, đi kèm theo cái nhịp điệu chết người ấy là ánh mắt hau háu của 7 thằng trai mới lớn. Thế rồi cô cúi xuống xõa mái tóc dài ra phía trước, tiếng nước chảy nhẹ nhàng. Tao tự hỏi là tiếng nước chảy cô gội đầu hay tiếng nuốt nước bọt ừng ừng của chính mình. Cô quay người ra phía trước, đối diện thằng cửa kính mà xối nước vào người. Lấp ló giữa đôi chân thon thon là đám lông ướt nước.
    Tao cảm thấy như một thằng lang thang trong đêm tối được ánh sáng bỗng nhiên soi chiếu. Tuổi mới lớn cũng bao lần tò mò về những bộ phim sex, cũng từng xem vô khối phim rồi ấy thế nhưng sao khung cảnh này đẹp tới lạ thường.

    20 phút sau thì thằng Lùn nó hô hết phim, cũng là lúc ánh sáng thiên đường ấy vụt tắt. Kéo nhau đi ngược trở về phía phòng. Đi đươc một đoạn thì cả lũ chúng nó mới bá vai bá cổ tao hỏi: hết khát chưa. [​IMG]
    Dm bọn mặt lìn chúng mày xem phim lâu chưa. Sao bao nhiêu lần tao ngủ lại phòng đéo dẫn tao đi. Bọn nó hô hố cười bảo ở đâu chẳng có những quy định và bí mật riêng tư. Tao nói công nhận đẹp thật, thằng béo bảo có muốn biết cô nào không? Tao bảo không. "Chỉ cần tưởng tượng thôi tao nghĩ cũng đủ rồi". Cứng hết cả người, chúng nó lại cười ầm.
    Thôi giờ bọn tao đưa mày đi uống nước thằng Vĩnh Phúc lên tiếng. Cẩn thận về lại khát hơn đấy. (Nghĩ bụng Dm bọn này còn trò gì nữa không biết)
    Đi ra đường chính chúng nó không đi về phòng mà đi về phía tòa nhà của mấy đứa con gái lớp tao ở. Trước tao lên đây mượn bài tập về chép rồi nên cũng biết. Mấy con lớp tao chả có gì để đánh giá ngoài cái tốt bụng nên tao cũng đéo để ý khi đi lên.
    Thằng Lùn nó bảo lên phòng bọn con gái lớp mình chơi, tao bảo chúng nó xấu bỏ mẹ vs cả bọn đấy tán đéo gì mà đưa tao lên. Cứ lên đi rồi khắc biết.
    Phòng bọn lớp ở tầng 2, phía trước các phòng là dãy hành lang dài, thấp thoáng các đôi đứng ôm ấp. Mấy tml giờ mới lên tiếng lớp mình 6 đứa con gái nhưng nay chúng nó không chung phòng như trước mà chia ra làm 4 phòng khác nhau rồi. Ở cùng với bọn khoa kinh tế. Ôi vl. Khoa đó lắm gái và nhiều em xinh vl. Tao hí hửng lắm. Đéo nói sớm cho bố mày.
    Thằng Lùn chạy 1 mạch lên trước phi vào phòng số 4 ở tầng 2. Hóa ra người yêu nó ở phòng này, thấy phòng mở cửa lại có mấy đôi giầy con trai ở trước cửa nên cụ cậu mới vậy. Nó đến cửa ngó vào kêu to hê lô 1 cái rồi toe toét chạy lại chỗ bọn t đang đi lên. Nó bảo có mấy thằng lìn khóa trên lại đến tán em người yêu nó vs bạn cùng phòng. Chúng nó lấy cái cớ đồng hương đồng khói hôm đéo nào cũng tới, mà chưa biết đuổi chúng nó kiểu gì. Tao cười bảo dm dễ không ấy mà. Thằng Lùn vs thằng Sứt 2 đứa mày giả vờ đuổi nhau đến trước cửa phòng người yêu mày đi. Rồi phanh lại nhưng làm sao đẩy mấy đôi giầy ra khỏi trước cửa, khuất tầm nhìn chúng nó là được. Nói xong mấy thằng bọn tao đi xuống tầng một đi ra phía cầu thang bên kia rồi đi lên. Để 2 thằng này ở lại đó. (Tòa nhà có 4-5 tầng, 2 đầu tòa nhà là cầu thang). Thực hiện đúng kế hoạch chúng nó đẩy giầy của mấy thằng khóa trên ra là tao đi đến cầm ném mẹ xuống sân. [​IMG] dưới đó thằng Hà tĩnh chờ sẵn để quăng đi đâu thì quăng, 1 đôi thì tao chỉ quăng một chiếc thôi.
    Đang lúi húi nhặt giầy ném xuống đến cái thứ 3 thì cửa phòng bên cạnh bỗng mở ra. Tao ngước nhìn lên bắt gặp một ánh mắt đang nhìn mình và khẽ cười, tao đánh rơi mẹ giầy ...

    Tao cứ ngồi đó, nhìn nụ cười ấy. Nàng nhẹ nhàng đẩy hết 2 cánh cửa ra. Ánh sáng trong soi tỏ khuôn mặt nàng, khuôn mặt rạng rỡ nhưng đôi mắt thoáng nét buồn ma mị, mái tóc đen nhánh dài qua vai, nàng mặc bộ đồ màu trắng, có các hoạt tiết màu xanh. Nàng cao khoảng 1m6, dáng người hơi mảnh. Nàng cười với tao lần nữa rồi bước vào trong phòng. Tao vẫn ngồi đó mắt không chớp nhìn về nơi vừa khuất bóng nàng.
    Lát sau thì thằng Vĩnh phúc chạy từ tầng 1 lên, nó thấy tao đang đờ người nên nó cầm cái giầy quẳng tiếp xuống dưới sân. Nó đá đá tao rồi hỏi khẽ sao thế. Tao như vừa bị sét đánh thật luôn chúng mày ạ. Đéo nói được câu nào từ từ đứng dậy. Đi xuống dưới sân.
    Tao cao 1m75 lúc này nặng khoảng 64-65 kg, khuôn mặt thì không quá đẹp trai nhưng nhìn có chút bụi bụi, phong trần. (Tao thấy giống mặt cu em Duy Mạnh mới ghi bàn vào lưới Indo, khác là đéo có răng khểnh giống thằng em, để tóc lúc đó cũng gần giống thằng em bây giờ). Lớp tao cấp 3 hay lũ bạn con gái xinh cũng nhiều, cũng khối con thích mình nhưng thời điểm ấy chắc vẫn trẻ con, quan tâm của tao hồi đó là những chuyện khác chứ đéo có tư tưởng gái gú nên mấy đứa chúng nó toàn gọi là anh trai nuôi. [​IMG]. Gọi đến tận giờ luôn ấy. Khoảng chục đứa.
    Ấy vậy mà lần đầu tiên gặp nàng tao như chết đứng, chỉ một nụ cười mà đã đánh gục cái thằng vẫn tự hào là đéo khen gái bao giờ. Người ta hay bảo cái đéo gì mà rung động trước vẻ đẹp tao thấy nó còn hơn thế trăm lần. Gái đẹp tao nhìn thấy cũng nhiều, bạn bè quanh tao cũng khối nhưng lần này tao thấy rất khác. Yêu từ cái nhìn đầu tiên !!!
    Trước kia mà nghe thằng nào phát biểu câu: yêu từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn tao chửi là cái loại bốc phét, vì đéo bao giờ tin có vụ đó. Thế mà nay cái thằng bốc phét đó lại là chính tao.
    Thằng ml Vĩnh Phúc chạy xuống, sau khi cho nốt mấy chiếc giầy của bọn kia đi vào bờ bụi hay xó xỉnh nào tao cũng không rõ, lúc này mọi giác quan của tao chỉ để ghi nhớ cái khoảnh khắc vừa xảy ra.
    Thằng ml Vĩnh phúc nó cất tiếng: em H phòng con X lớp mình nay đéo có đứa nào đến tán nhỉ?
    Hà tĩnh: thế nay đéo có bim bim hay xoài ổi à?
    Béo: dm mất cả công, trông mong mỗi phòng đó có cái bỏ mồm, phòng người yêu thằng Lùn mấy thằng đồng hương nó đéo thấy mua cái gì tới bao giờ. (Dm trư bắt giới suốt ngày chỉ ăn)
    Tao lúc này mới mở được cái cơ hàm đang bị sét đánh đông cứng tự lúc nãy: phòng con X là phòng nào mày?
    Vĩnh phúc: phòng số 3 kia kìa. Nãy em H mặc bộ quần áo trắng trắng ra mở cửa đấy. Em ý còn cười với bọn tao ở dưới này cơ mà. Xinh vl, nhìn cứ như Thần tiên tỉ tỉ ấy nhỉ. (Nó nói tao mới thấy giống Lưu Diệc Phi).
    Tao lại hỏi: lắm thằng đến tán thế cơ à? (Hỏi ngu vl)
    Hà Tĩnh: đông lắm, tối đéo nào chả có cái ăn, có cả thằng giảng viên khoa đéo gì nữa cơ đấy.
    Tao nghĩ bụng coi có vẻ khó nhằn.
    Tao: thế phòng mình đéo thằng nào tán à, dm miếng ngon mà chúng mày định để thằng khác xơi hả. (Khích tướng tí xem có thằng ml nào đối thủ ở trong cái đám này không)
    Béo: bọn tao bảo thằng công tử Vĩnh Phúc này tán đi. Cơ mà nó bảo đéo phải gu của nó.
    (Trong lớp tao chắc thằng Vĩnh Phúc này giàu nhất, bố mẹ nó cũng chức sắc gì đó ở tỉnh, to lăm. Nó cũng thuộc diện cao to đẹp trai như tao, nhưng tính nó công tử chứ không bụi.)
    Thăng Vĩnh phúc cười phớ lớ: nó bảo tao chỉ thích con nào vú to thôi. Ước mơ của tao là được úp mặt vào 2 quả bưởi. Hệ cam xoàn là tao đéo thích rồi.
    Tao: thế mày chấm được e bưởi nào chưa?
    Vĩnh phúc: có em N phòng người yêu thằng Lùn, nhưng có vẻ hơi thấp. Tao đang suy nghĩ. Hihi
    Tao: vkl hihi. Tán thì tán mẹ đi còn lắm vẹo
    Thằng Râu (nó là nhân vật cuối cùng của cái phòng này, lầm lì, ít nói, rất tốt nhưng cực cục tính, nhìn bụi bặm và lãng tử. Râu ria xồm xoàm như văn nghệ sĩ) lên tiếng: Tít mày tán em H đi. Tao thấy mày mà tán là có hi vọng đấy.
    Tao: dm đã nhìn thấy đéo đâu mà tán (giả nai để tìm hiểu thông tin)
    Béo: sao mà mày gà vl thế. Em H khác đéo gì hoa khôi ở khoa Kinh tế đâu mà mày không biết à. Khoa đó mà tổ chức thi tao cũng đặt cược cho e ấy giải nhất. Mà thôi để bọn tao dẫn lên phòng em ấy chơi, có con X lớp mình ở đó, ngại đéo gì.
    Ờ đi thì đi. Mấy khi được đi tán gái. Lúc này cũng mạnh mồm lắm.
    5 thằng từ từ đi lên phòng số 3.
    Nhìn thấy cả bọn cái X lớp tao cười lớn: lại đi kiếm ăn hả mấy ô tướng, nay không có bánh kẹo gì đâu, đi về đi, xùy xùy...
    Béo: đâu nay đến kiểm tra tình hình an ninh trật tự của tòa này thôi. Có nước không cho bọn tao mấy cốc nào.
    X: mấy bố đi đổi nước đi cho con nhờ. Hôm nào cũng đi xin nước uống. (Lí do đéo chịu đổi bình nước là đây)
    5 thằng chúng nó cười rõ to
    Vĩnh phúc: nước của các bạn ngon, ngọt, lại không mất tiền nên bọn tớ đành phải làm vậy thôi. Hihi (dm dâm dê đê tiện trá hình)
    Phòng 3 này cũng có 4 cái giường đôi nhưng chỉ có 5 người, con X lớp tao và 4 đứa khoa kinh tế. Tao đảo mắt nhìn 1 lượt. Phòng sạch sẽ gọn gàng lắm, còn thoang thoảng mùi nước hoa. Cuối phòng treo cái chuông gió, ban công phía sau có mấy chậu câu xương rồng. Mấy đứa con gái hay dán mấy cái hình bọn hàn xẻng lên trên giấy dán tường chỗ chúng nó nằm. Bọn này cũng vậy, duy nhất chỗ em H không dán gì. Em đang ngồi trên tầng 2 giường đầu tiên. Tai đeo phone nghe nhạc (cái mp3 thời này thịnh hành vl), tay thì chống cằm, tóc xõa xuống nghiêng người như không nhìn thấy bọn tao. Nàng đeo kính và đang đọc cuốn sách nào đó trên bàn. Giường nàng có con gấu bông to lắm.
    X: ơ Tít, người nổi tiếng, sao tối nay không về nhà lại đi chơi cùng bọn nó thế này. (Giờ nó mới thấy mình)
    Tao chưa kịp trả lời thì con X nói tiếp: chúng mày ơi bạn Tít lớp tao mà tao hay kể đây.
    3 con lớp kinh tế quay ra nhìn tao cười khúc khích. Có con bé ngồi gần chỗ X nói :nhìn đẹp trai mà hiền thế, chả thấy giống những gì mày kể thế X.
    Còn Nàng thì bỏ tai nghe quay ra nhìn tao, khẽ cười và gật đầu chào.
    Tao lại đứng hình lần hai.
    Tao chọn cái giường đối diện với nàng, ngồi đó mà ngắm nàng say mê. Cả buổi hôm đó tao không nói câu gì và cũng chẳng nghe được câu truyện của mấy đứa còn lại. Ngay lúc này tâm trí của một thằng con trai mới lớn chỉ có hình ảnh nàng.
    Tao quyết tâm chinh phục nàng, và tao cũng nói luôn với mấy thằng ở phòng về việc đó khi về. Chúng nó có vẻ hả hê lắm. Như vừa dụ tao vào lưới tính ấy. Nhưng bọn ml này ủng hộ và vạch kế hoạch cho tao hẳn hoi, rõ ràng từng bước. Cũng phải thôi tao có biết tán gái đéo đâu. [​IMG]
    Việc đầu tiên là tìm hiểu về thói quen, sở thích của nàng. Việc này thì 1 phần có cái X nên hôm sau lên lớp thằng Vĩnh phúc nó ra chỗ con X trao đổi. Dm 2 đứa nó quay ra nhìn tao cười nham hiểm.
    Việc tiếp theo là phải điều tra về cái đối thủ cạnh tranh. (Tán hoa khôi nên cũng phải chuẩn bị súng ống kỹ càng chứ, biết địch biết ta) thằng Lùn vs thằng Sứt nó nhận việc này, thằng lùn sẵn có người yêu cùng khoa Nàng, 2 thằng này cũng mau mồm miệng lắm.
    Thằng Vĩnh phúc nó bảo cần phải tìm thêm đồng minh nữa. Đồng minh đéo gì nhỉ? Tao đéo hiểu lắm.
    Thằng Béo nó bảo để nó lo việc đó.
    Ô hay đi tán gái thôi mà phải chuẩn bị lắm thế hả.???
    Giai đoạn mải mê chinh chiến và yêu đương bắt đầu từ đây.
    Trong tuần tiếp theo hàng ngày lên lớp đều đều. Tao lượn ra cổng trường ăn cùng chúng nó chứ đéo phải đợi mang cơm về đút mồm nữa. Tầm này đang yêu đời, yêu người sợ kẹc gì bố con thằng nào. Tao nghĩ đến 5 thằng T chó một lúc tao cũng cân tuốt. Chiều có buổi thì lên lớp nếu ko phải học thì cũng rủ rê lớp khác kèo bóng banh. Thời đó đá 1 trận thắng thua chỉ 200k thôi nhưng hăng máu lắm. Lớp tao đá cũng hay nữa nên toàn phải chấp 1-3 trái. Nòng cốt đội lớp cũng là phòng tao. Tao, thằng râu, thằng Vĩnh phúc tuyển trường cơ mà (bọn tao cũng tham gia giải sinh viên toàn quốc 2 năm, tao vs thằng Vĩnh phúc dự bị thôi nhưng thằng Râu thì ngôi sao chạy cánh).
    Tối thì lặp lại chuyện xem phim cô giáo và đi chơi tán gái. Cô vẫn đẹp như lần đầu tao xem, nhưng từ khi có hình bóng của Nàng trong tim với tao cô giờ đây chỉ như người truyền cảm hứng, thúc đẩy công cuộc chinh phục nàng một cách quyết liệt hơn.
    Ấy thế mà mấy thằng ml đéo cho tao lên ngắm nàng mỗi tối nữa. Chúng nó bảo muốn cưa đổ phải nghe chúng nó. Mỗi lần nhìn thấy Nàng đi qua tim tao lại xốn xang. Cũng thấy máu nóng nổi lên khi thấy nàng đi cạnh những thằng cùng lớp kinh tế nhưng biết làm thế đéo nào được.
    Tin tức tình báo phấp phới bay về. Nào là Nàng thích ăn gì, thích đọc và nghe gì. Nàng thích mùa đông, ôi công chúa tuyết của tôi...
    Thằng Lùn vs thằng Sứt cấp báo số lượng những vệ tinh đang săn đón Nàng là 6 thằng. 1 thằng hội trưởng hội đồng hương chắc gần nhà Nàng, học trên 2 khóa (loại này sắp ra trường nên gạch tên).
    1 thằng lớp trưởng lớp Nàng, đẹp trai, mọt sách (thằng Vĩnh phúc bảo đã có đối sách, yên tâm đi).
    1 thằng học cùng khoa với Nàng, nhà gần đây có vẻ đại gia lắm.
    1 thằng học khoa L nào ấy, học cùng nàng cấp 3.
    1 thằng là Giảng viên khoa L. Cũng có cái mã chắc chuyên chăn gái.
    Thằng còn lại thì bọn nó bảo tao cũng rõ đấy, thằng ml cùng khoa. Tao còn hay rủ nó đi ăn cùng cho vui vì thấy nó hay lủi thủi 1 mình vì tính cũng vênh nên bị ghét ít thằng chơi cùng. Vl chim én
    Cái tuần đó trôi qua cũng nhanh. Sau khi nắm được thông tin mấy thằng cạnh tranh thì việc đầu tiên bọn ml phòng tao thực hiện là gạt giò chúng nó.
    Thằng râu gặp thằng ml cùng khoa dọa nó 1 trận, vốn là thằng râu ghét sẵn thằng này. Sau này thằng râu yêu đương còn bị nó chọc ngoáy nữa. Đây là đối tượng dễ nhất. Vậy mà thằng này còn đi kể lại với Nàng chuyện đó, nó kể là thằng Tít dọa (mãi sau mày tao mới biết). Chắc định đánh úp bằng sự thương cảm. [​IMG]
    Buổi tối vẫn đi xem phim như lịch công chiếu, nhưng mấy hôm nay không thấy thằng Béo đi cùng, cũng không thấy nó đi ăn cơm cùng bọn tao nữa. Tao hỏi thằng Hà tĩnh Béo đâu, mấy thằng kia cười nham hiểm. Thằng Hà Tĩnh nó bảo đi giúp mày thực hiện công đoạn tìm đồng minh chứ đi đâu nữa. Tao thắc mắc mãi nhưng bọn lìn đéo giải thích gì thêm nên cũng chỉ biết vậy.
    Đến ngày thứ 10 kể từ hôm tao gặp nàng thi thằng béo nó tuyên bố không ăn cơm cùng anh em nữa.
    Viết đến đây thấy nhớ bọn ml này vãi.
    Thằng Béo tuyên bố đã tán đổ cái e khen tao đẹp trai ở phòng Nàng (gọi em này là B nhé). Ôi vl mày. Con bé đó đứng với mày khác đéo gì số 1 với số 0. Bọn nó nhao nhao lên khen khá thế, đã ăn uống gì em nó chưa. Xương chậu nó có chắc ko chứ cái tảng thịt gần 80 cân của mày đè lên thì đi cấp cứu gấp.
    Nó cười khà khà, kiểm tra rồi, sẽ thường xuyên bổ sung canxi cho em nó. Mấy thằng nhìn nó ngưỡng mộ vl. Tán đéo gì nhanh thế nhỉ?
    Béo nói từ nay em B sẽ nấu ăn cho cả nó luôn trên phòng ấy. Vậy nên trên đó chỉ cần có bimbim hay ổi xoài là a e ta biết được luôn.
    Tao nhìn thằng Béo mà thấy cảm kích vô cùng. Hóa ra đây là cái gọi là tìm đồng minh của bọn nó nói đây.
    Tao vẫn hỏi: thế thật ra mày tán cái B là vì mày thích nó, hay vì đồ ăn, hay chỉ là để tìm đồng minh cho a mày.
    Béo: vì cả 3 cái đấy. Dm ông mà không tán đổ nó thì tôi cũng tế cả họ ông lên đấy. Nhanh nhanh tán đổ rồi cảm ơn anh em nhé.
    Tao: nhanh thế kẹc nào được chúng này có cho tao lên ngắm em nó đéo đâu.
    Lùn: thằng Béo nó xong vụ đồng minh thì thằng Tít mày lên đó chơi được rồi. Giờ coi như có tay trong thông tin cho mọi việc, ngán đéo gì mấy thằng ml kia nữa nhỉ.
    Tao mừng lắm, thế là sắp được lên ngắm nàng rồi.
    Chiều hôm đó đá bóng về tắm rửa ăn uống sớm lắm. Háo hức được ngắm cái đôi mắt buồn buồn
    , làn da trắng hồng, và mái tóc đen huyền ấy. Nghĩ tới đó thôi mà rạo rực cả người, con tim của người đang yêu nó khác lắm, cảm giác bùng cháy thật mạnh mẽ và mãnh liệt.
    Nói về nàng chút nhé. Nàng có một gia đình cơ bản, con thứ 2, bên trên có một ông anh trai hơn 4 tuổi. Quê nàng nghèo lắm, cuộc sống gia đình có phần vất vả (cái chung ở vùng quê đó thôi nhưng cũng là sướng hơn các gia đình khác) nàng được bố mẹ gìn giữ một cách hơi hà khắc. (Dm báu vật như này phải tao còn đóng hòm canh gác 24/7 ấy chứ). Cũng vì gia đình như vậy nên nàng ít bạn, trầm tính và sống rất nội tâm. Nàng hơi ít nói, nhưng giọng nói của nàng ngọt lắm, nàng nói giọng Huế.Tao say nàng một phần cũng bởi cái giọng nói này, nó nhẹ nhàng mà đầy sự mê hoặc.

    7h tối thằng Lùn lại kêu anh em đi xem phim. Bọn ml bảo cho thằng Tít nó thêm động lực. Cả lũ cười sảng khoái. Đang đi bộ thì thấy cái xe lu gần 8 yến lăn đến. Béo nó báo thằng lớp trưởng lớp Nàng cái thằng mà đẹp trai mọt sách ấy nó rủ Nàng lên giảng đường học tối, và chúng nó đi được 20 phút rồi (thời đó có cái kiểu trường mở mấy phòng, cả thư viện vào buổi tối để những đứa trong ký túc hay ở trọ gần trường có thời gian lên ngồi học, đéo biết bây giờ có thế không?)
    Vĩnh Phúc: dm sao mày không nhắn tin sớm đi.
    Béo: điện thoại có tiền đéo đâu, chỉ để nghe nhạc thôi.
    Cả lũ ngơ ngác, hỏng hết kế hoạch. Cả năm đầu bọn này nhiều khi đi học chính còn trốn nói gì đến học vào buổi tối. Toàn lúc thi mới cắm đầu học ôn. Tâm trạng tao trùng xuống, dm nhịn cả tuần theo bài vở của lũ này đến khi được đi chơi thì lại thế.
    Thằng Sứt bảo nó đi học thì a e ta cũng đi, lên trên đó xem bọn nó học hành thế nào, hay lại đi chim chuột rồi. (Nghe nó nói mà tao cũng cay)
    Râu: ok chờ đây để tao về lấy mỗi thằng quyển sổ đi cho nó có bài, nhưng thằng Tít mày đứng dưới chờ xem nó ngồi phòng nào đã, mày đéo được ngồi ở đó không tinh trùng dồn lên não đéo học được đâu. (Học hành clgt)
    Lùn với sứt đi trước dò la. Rồi chúng nó quay lại báo thấy đối tượng rồi. 5 thằng chúng nó vào phòng có Nàng ngồi, tao với thằng Vĩnh Phúc ngồi 1 phòng khác. Ngồi mở sổ 2 thằng đánh cờ caro chứ học hành đéo gì, trên này còn phải giữ trật tự nữa. Được hơn tiếng thì chán ngấy, thằng Vĩnh phúc đánh ngu vl toàn thua. Tao bảo nó đi ra cổng làm trận đế chế cho vui ở đây chán bỏ mẹ, gái cũng đéo xinh mà ngắm (với tao Nàng bây giờ là công chúa, kể cả giờ có hoa hậu cũng đéo so sánh được, lại đang tâm trạng nên nhìn ngắm đéo gì) Nó mới chửi tao: dm từ từ chứ, chờ tẹo xem sao.
    Thấy thằng Hà tĩnh sang ngoắc 2 thằng ra ngoài:
    Hà tĩnh: thằng ml kia nó ngồi cạnh nàng, nó nói chuyện vs nàng, nhưng nàng chống tay vào bàn xõa tóc che phía thằng đó kia coi như không nghe thấy.
    Vĩnh phúc: thế thôi Tao với thằng Tít về trước, chúng mày ở lại lo việc này nhé.
    2 thằng nó cười nham hiểm.
    Đi thẳng về phòng chứ thằng Vĩnh phúc đéo cho tao đi chơi game. Nó bảo chờ tí có kịch hay, thay đồ đi ra mua cho tao mấy chai nước với mấy gói bim bim nhé. Tao bảo đi mua nước thay đồ làm đéo gì mà nó đá đít bảo mặc lịch sự vào.
     
  3. 23/5/21 lúc 19:30

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Vào thay cái áo sơ mi cộc tay, quần tây sơ vin vào. Nhìn cũng ra gì phết. Mua mấy chai trà xanh với chục gói bim bim để sẵn đấy. Tốn kém quá, bằng mấy ngày ăn cơm bụi chứ ít ỏi gì đâu.
    Thằng Vĩnh phúc bảo ra đường ngồi ghế đá đợi bọn nó. Gần 10h sinh viên lũ lượt kéo nhau từ giảng đường đi về. 2 thằng ngồi ăn bim bim hóng bọn ở phòng. Bỗng thấy phía xa huyên nao lắm. Bọn phòng tao túm tụm vừa đi vừa nói cười rõ to.
    Lùn: dm nãy có thằng đi trên phía trên kia chắc mải nhìn gái hay sao mà rơi mẹ xuống rãnh chúng mày ạ.
    Sứt: ô thế à. Mấy thằng đó thì học hành đéo gì mà cũng lên giảng đường nhỉ. Chỉ đi lên tia gái đúng không anh em.
    Bọn nó cố tình nói to lắm. Các e đi qua nghe thấy cười tít cả mắt. Không thấy thằng Hà tĩnh với thằng Râu đâu. Thằng Béo nó còn giả vờ diễn lại cảnh thằng kia ngã, làm các e gái cười toét.
    Lát sau thấy nàng đi xuống, thằng lớp trưởng thì thấy cái áo trắng nó mặc lấm lem. Đến chỗ bọn tao thì nó chào Nàng rồi đi ra phía cổng ký túc chắc thằng này ở trọ ngoài. Đợi thằng kia đi thì Béo đi tới chỗ nàng chào hỏi. Rồi gọi bọn tao lại. Béo bảo để anh em phòng tớ áp tải người đẹp về. Nay có sẵn bim bim với nước ngọt rồi cho a e lên phòng chơi chút nhé. Nàng khẽ cười gật đầu. Béo nhìn tao nháy mắt, thằng Lùn thì cấu lưng tao.
    Tao hỏi Râu với Hà tĩnh đâu, mấy thằng nó chỉ cười ranh ma. 4 thằng nó bảo để chạy đi trước xem có khi 2 thằng kia lên trước ăn mảnh rồi. Nói là làm chúng nó đi như chạy về phía phòng Nàng. Bỏ lại tao với Nàng ở đó.
    lấy hết can đảm tao hỏi nàng: mình đi dạo chút nhé. Nàng gật đầu. 2 đứa quay lại đi về phía giảng đường.
    Tao và nàng đi mà không nói gì, đến khi hết sinh viên đi học về tao mới hỏi Nàng. (Thật ra biết nói đéo gì đâu)
    Tao hỏi về lớp Nàng, về khoa Nàng học, về mấy cái môn đại cương có học chung.
    Không khí man mát cuối thu, tiếng lá cây rơi rụng, mùi hoa Long Não thơm thoang thoảng dễ chịu mà khoan khoái. Từng góc tối có bóng các đôi đang ôm ấp hôn hít như thế chúng nó sợ người khác hít hết oxi trong cái khung cảnh lãng mạn này. Đi qua khúc quanh giữa các giảng đường, gió thổi mạnh tóc nàng bay bay kết hợp với ánh đèn, tao nhìn nàng mà thấy lòng mê đắm. Sao có người đẹp đến vậy, cảm giác không góc chết, họa chăng chỉ gợi lên chút buồn trong đôi mắt.
    Nàng trả lời những câu hỏi của tao với giọng nói khiến tao xốn xang.
    Nàng hỏi tao về lớp tao, về cái vụ mà làm tao nổi tiếng, nàng hỏi lúc đó tao có sợ không.
    Tao trả lời: "tao cũng sợ chứ, nhưng những gì mà tao thấy là đúng và cần thiết thì nỗi sợ sẽ mãi chỉ ở phía sau"
    Nàng cười, nụ cười đã đốn gục tao từ cái lần đầu tiên ấy cho dù có thấy được thêm bao nhiêu lần đi nữa tao với tao cũng không đủ.
    Nàng hỏi tao về mấy chuyện đá bóng, chuyện của tao ở lớp. Tao thầm cảm ơn con X. Chứng tỏ nó hay kể với nàng về tao. Và thấy nàng cũng đã nghe nó nói, trong suy nghĩ của Nàng cũng muốn biết về tao.
    Gần 11h thì tao đưa nàng về, sao thời gian trôi nhanh vậy, liệu có cách nào có thể lấy bớt chút thời gian nữa để kẻ si tình này được ở bên người mình yêu.
    Tao đưa nàng đến chân cầu thang lên tòa nhà nàng ở. Nàng chào tao rồi mỉm cười hỏi tao sao tối không đi học trên giảng đường cùng bọn phòng. Tao trả lời: sẽ đi khi thấy đúng và cần thiết. Nàng lại cười.
    Về tới phòng thấy cả lũ chúng nó đã về đầy đủ.
    Nhìn thấy tao lũ chúng nó càng cười to.
    Thằng Râu và thằng Hà tĩnh kể lúc đi qua khúc quanh chỗ đó tối vì không có đèn cao áp, 2 thằng giả vờ đuổi nhau và đẩy thằng lớp trưởng lớp nàng xuống rãnh. Dm bọn ma cô này.
    Bị bắt ngồi kể lại đưa nàng đi đâu rồi chém gió mãi mới tắt đèn. Tao vẫn đang lâng lâng vì những câu nàng hỏi tao, và ôm hình bóng nàng vào giấc mơ.
    Sáng hôm sau đến lớp tâm trạng vui vẻ lắm, con X nhìn tao cười bí hiểm. Bỗng đâu thằng Bí thư lớp bảo tao. Chiều lên Khoa gặp trưởng khoa có việc. Dm ăn lìn rồi. Mấy thằng bảo vệ gửi lên khoa thật rồi

    Hôm nay là thứ 6. Trưa ăn uống xong xuôi về nằm nghỉ chút rồi 3h lật đật đi lên khoa theo đúng lịch thằng Bí thư thông báo. Phòng trưởng khoa đóng cửa. Ơ đéo mẹ hẹn hò như lìn. Hay ô ý quên thì may quá. Quay ra đi xuống thì gặp ông thầy là bí thư đoàn Khoa, kiêm chủ nhiệm lớp tao (gọi là BT cho tiện) ô này là chủ nhiệm nhưng chưa dạy lớp tao môn nào. Phải khi học chuyên ngành mới có môn của ô BT.
    BT gọi tao vào nói chuyện, chủ nhiệm nhưng thực ra cũng ít gặp lắm, cả năm vừa rồi lão mới gặp lớp 5-6 lần khi có việc tập trung. BT cất tiếng. Nay a gọi mày lên đây vì có mấy việc (BT hơn bọn tao 7 tuổi thôi nên toàn xưng hô là anh em). Vụ Bảo vệ báo lên hả a? Em bị kỷ luật sao ạ?
    BT: đó chỉ là 1 phần thôi, mà sao mày liều thế. Mày không biết bọn thằng T chó nó nghiện hút à? Kể lại cho a nghe từ đầu xem nào. Mấy anh Bảo vệ báo là mày đánh chúng trước đấy. (Vkl mấy thằng cha bảo vệ, cơ mà tao đánh chúng nó trước thật)
    Tao thuật lại cho BT từ vụ tối hôm trước và vụ hôm sau. BT gật gù, chú mày khá đấy, trước kia bọn anh học cũng xảy ra nhiều vụ như này, nhưng toàn là sinh viên bị chúng nó đánh, thằng bạn a còn bị đâm nhập viện 2 tháng.
    Tao: thế em có bị kỷ luật không anh?
    BT: có chứ, đánh nhau thì bị kỷ luật là chuẩn rồi. Nội quy là vậy. (Dm nghĩ nó chán)
    BT tiếp lời khi thấy tao xịu mặt xuống: Nhưng không sao, ko ghi vào học bạ đâu mà chú mày lo. A gọi mày lên đây còn có chuyện khác nữa.
    Thằng Bí thư lớp mình xin chuyển trường. Bố nó muốn nó chuyển sang trường Luật sau này nối gót bố nó về tỉnh thế chân, nên hè vừa rồi nó thi lại, đỗ rồi. Đang làm thủ tục cho nó, xem có chuyển được điểm một số môn sang trường đó không cho nó đỡ phải học lại năm đầu.
    Tao: vâng, nhưng việc này liên quan gì đến em đâu.
    BT: a muốn mày làm Bí thư thay nó, anh thấy lớp mình mày có tiếng nói, lại hay bóng bánh phong trào.
    Tao: ôi em không làm được đâu. Anh bảo em đi đá bóng thì được chứ làm phong trào thì em chịu. (Tao là đéo muốn ôm rơm nặng bụng, làm mấy cái này tao thấy mất thời gian vl)
    BT: a chỉ thông báo thế thôi, chứ việc này có quyết định rồi.
    Tao: sao anh không bảo anh Q với a T làm (lớp tao có 2 ông đi bộ đồi về mới đi học là Q và T)
    Hai anh ấy còn đảng viên rồi, lại nhiều tuổi dễ hơn em.
    BT: anh trao đổi với hai thằng nó khi họp đảng bộ rồi. Chúng nó đề xuất mày đấy. Mà mày ngại gì, có cái mác BT đi tán gái mới dễ. A thấy chúng nó bảo mày đang tán em hoa khôi bên kinh tế à. (Vkl bí mật của phòng mà cả trường biết, nhưng như thế lại hay)
    Tao ngại ngùng bảo vâng. BT lại hỏi cần a giúp không rồi cười khà khà. Tao bảo không, a lo mà lấy vợ đi rồi cười.
    Việc đã quyết định rồi thì làm thế đéo nào được nữa. Tao vs BT chém gió linh tinh chuyện gái gú tí rồi chào về (sau này BT cưới cô giáo mà bọn tao hay xem phim, anh mà chẳng may đọc được truyện em viết thì nt fb của em nhé, BT hay mò mẫm diễn đàn kiểu này lắm) [​IMG]
    Bước ra khỏi cửa, đang đứng trên tầng 2 văn phòng Khoa thì tao thấy nàng đi dạo cùng thằng Đại gia nhà gần đây ở phía dưới. Dm
    Đã đen còn lắm lông, tâm trạng bực dọc làm tao thấy nóng người.
    Tao quay về phía cầu thang ngược lại, đi xuống dưới chủ ý để chạm mặt nàng. Đút tay túi quần vừa đi vừa huýt sáo. Nàng nhìn thấy tao nàng cười ( ơ đéo mẹ, nãy thấy có cười gì khi đi cạnh thằng lìn này đâu)
    Tít đi đâu đấy
    Tao: tớ bị gọi lên khoa kỷ luật vụ đánh nhau với bọn nghiện dân ở đây (tao nhấn mạnh chữ dân ở đây cho thằng ml kia nghe rõ)
    Nàng: có bị sao không?
    Tao: tối nhé, tối tớ kể cho. Tớ về đi đá bóng đấu đây. Nay đá với lớp khoa Nàng đấy.
    Không để nàng kịp trả lời tao biến luôn.
    Đi về phòng kể lại cho mấy thằng bạn nó bảo tao xử lý được đó. Lúc này cũng chưa nghe ra thế nào. Nhưng thôi cả lũ thay quần áo ra sân. Hóa ra nay đá với lớp thằng đi cũng Nàng lúc nãy. Xuống đến sân khởi động tí thì thấy Nàng và thằng đại gia kia đến ngồi trên khán đài chỗ lớp thằng ấy. Sáng bắt kèo chấp lớp chúng nó 1 quả vs 1 quả pen. 200k trận này.
    Thằng Vĩnh phúc với thằng Râu hất hàm nhìn tao tưởng tao không nhìn thấy Nàng, tao ngoắc chúng nó lại bảo ra làm lại kèo vs chúng nó nhé, 2 thằng gật đầu hiểu ý. Tao tiến lại chỗ lớp nó gọi thằng đội trưởng ra tao bảo trận này 5 lít nhé, chấp lớp mày 2 quả cộng 1 pen. Thằng đội trưởng hí hửng gật đầu ngay. Thằng Đại gia nó bảo đá đi nó ủng hộ 300k (ai chà đúng chất đấy)
    500k thời điểm này hơn cả một tháng tiền ăn của bọn tao. Đã thế lại thêm động lực nên đi về đội bảo đá rắn vào. Chấp hơi sâu đấy. Thằng Râu vs thằng Vĩnh phúc trả lời chuyện nhỏ lo mà chém chúng nó đi. Trận đấu diễn ra quyết liệt lắm, chặt chém chả ngại gì cả. Thỉnh thoảng ngước lên nhìn Nàng thì thấy Nàng đang nhìn mình. Như có thêm doping đá càng hăng. Trận đó thắng hẳn 5-0. Thằng Râu làm hattrick. Chung cuộc là 5-3 vì chúng nó đá pen cũng vào. Sang cầm tiền 2lit của thằng đội trưởng và thấy thằng Đại gia đưa thêm cho 3lít (ví dày lắm). Thằng đội trưởng lớp nó bảo: dm lừa đảo đá khiếp thế, trận sau có đá chấp 4 quả nhé.
    Tao cần tiền xong đi ra chỗ nàng tao nói: tối nàng thích ăn gì tao mua lên phòng khao. Cả lớp thằng kia nhìn tao. Rồi quay qua nhìn thằng Đại gia xầm xì nói gì đó tao nghe đéo rõ, có rõ cũng kệ mẹ chúng mày. Nàng lại cười...
    Đá xong cả đội đi uống nước ăn mừng chiến thắng. Thằng Béo cầm quỹ đội bóng lớp nhưng nòng cốt là phòng này nên nó cứ lấy nó chi thôi. Đá thắng suốt nên có thời điểm quỹ đội bóng lên tới 4-5tr, lúc đó là cả một gia tài. Béo mua đủ thứ mang về phòng. Tối cả bọn ăn mặc gọn gàng rồi đi lên phòng nàng, còn mang đồ ăn chia cho mấy phòng bên cạnh nữa. Xôm cả một tầng. Ấy thế mà người tao mong gặp không có ở đó. Xem đá bóng xong nàng đi về nhà Bác tít bên Gia Lâm. Tâm trạng tao trùng xuống. Tối đó lại chỉ biết nhìn mấy tml vui cười vì chúng nó bảo đúng chất phá kho thóc của địch. Bao dự định trong đầu tối nay tan biến, nhớ nụ cười của nàng quá.
    Buồn thối ruột, sáng hôm sau đi ra bắt xe bus đi về nhà luôn vì được nghỉ, cũng hết tháng về còn xin học bổng của thầy u chứ.
    Quanh quẩn rượu chè với game cùng mấy thằng nối khố cũng gần hết 2 ngày nghỉ. Chiều chủ nhật tao bảo thầy u là con lên trường đây (dự định là lên gặp nàng cho đỡ nhớ, con tim cuồng si lúc đang yêu đơn phương này chỉ mong mỏi được nàng tiếp thêm cho sức sống). Bỗng đâu bố tao bảo: để tao chở mày lên xem ăn ở thế nào, tao cũng có thằng bạn từ thời đi học giờ nó làm giảng viên trường ở gần đó muốn vào thăm nó.
    Thầy chở tao lên vào phòng ký túc nói chuyện với bọn bạn một lúc, dặn dò nhiều lắm rồi rủ tao ra nhà bạn. Ý định gửi gắm thằng con cho ông bạn ở gần thỉnh thoảng để ý. Thầy alo 2 cuộc hỏi ô ý đường với số nhà rồi cũng tìm thấy, cách trường khoảng 1km. Cổng nhà bằng gỗ kiểu tàu rất to, phía trước cổng có 2 con chó bằng đá, ông bạn thầy tao ra đón vào nhà. Trước nhà có vườn trồng hoa hồng và một bể cảnh. Ngôi nhà kiểu biệt thự hai tầng rộng lắm. hai ông bạn tay bắt mặt mừng ngồi ôn lại những kỷ niệm thời xa xôi. Bạn thầy cũng hỏi han tao về việc học hành rồi giới thiệu chú cũng có 2 đứa, một trai một gái, đứa con gái đang trong bếp làm cơm với mẹ còn thằng con trai đi chơi đâu chưa về. Ông nói thằng con trai nghịch lắm, đủ trò, làm ông muộn phiền. Ông còn nói với thầy tao chuyện trấn yểm bằng con cóc vàng gì đó lúc xây nhà cho nó bớt nghịch mà tao nghe không hiểu. Lát sau ông gọi đứa con gái ra chào thầy tao. Con bé tóc nhuộm màu hung, buộc tóc hai bên nhí nhảnh ra chào, nhìn đến tao nó hơi khựng người rồi e chào a đẹp trai hí hí. (Đéo mẹ tính thì trẻ con mà nhìn mông ngực nhìn đâu ra đấy)
    Tao gật đầu chào lại. Thấy tiếng xe máy ầm ầm phi vào sân rồi dừng lại. Ô bạn thầy bảo thằng con nó về đấy. Thấy tiếng xe tắt hẳn, tiếng xích chạm xuống nền gạch. Rồi thằng ku bước vào nhà. Tao nhìn lên và giật mình. Thằng T chó...
    Cái thành phố này nó bé thế sao. T chó mặc cái áo phông đen có hình mặt người, quần bò tụt có xích, mới tậu đâu cái xích cổ bằng bạc to đùng. Nó nhìn 2 cụ một lượt rồi khựng lại khi thấy tao. Lí nhí nó chào bố và bác rồi hỏi có cơm chưa My, xong nó đi thẳng vào bếp. Bố nó lắc đầu ngán ngẩm, con em thì nhí nhố hỏi anh đi đâu về đấy.
    Lát sau mẹ và con My ra mời mọi người vào ăn cơm, mẹ nó hơi béo, lùn, mặc cái váy hoa đen. Nhìn mặt phúc hậu lắm, ấy thế mà con bé My cao phải được 1m60 rồi. Con My cười hi hí với mẹ nó là a Tít đẹp trai mẹ nhỉ, nhìn hiền khô không như a T. Mẹ nó vỗ vỗ người nó bảo mày chịu khó mà học đi, rồi vào Đại học cùng với a Tít cho gần nhà. Nó ngúng nguẩy bảo thế thì còn gì là sinh viên nữa. Tao vào phụ lấy bát đũa, mẹ nó nhờ chắt rượu từ cái bình to tổ chảng mà không biết rượu gì. Con My lăng xăng hỏi han, a Tít ở ký túc à, có người yêu chưa a. Tao trả lời ừ, a đang mong có đây. Con bé hỏi lại: tức là chưa có ấy ạ. Tao bảo: chưa. Thấy nó lại cười còn nháy mắt với tao. (Vl thật).
    Mọi người ngồi vào bàn hết rồi thì mới thấy thằng T chó tắm xong, nó kéo ghế ngồi cạnh mẹ nó, con My ngồi cạnh tao. Một bàn đầy đồ ăn đủ các loại từ hải sản đến gà qué. 2 ông bô ngồi chén chú chén a vừa uống vừa kể lại từ cái thời chống Tàu khựa. Thỉnh thoảng tao cũng mời 2 ông, bố nó bảo thằng T mời bác với a đi. Nó cũng rót rượu mời bố tao. Bố tao hỏi nó mấy câu nhưng nó cũng ầm ờ cho qua. Rồi nó rót rượu mời tao. Em mời a Tít, còn không dám ngẩng mặt nhìn tao. Thấy nó biết tên tao con My tròn mắt nhìn. Mời thì uống thôi, mấy khi đâu. Bố nó cười bảo anh em làm quen nhau đi, Tít có gì chỉ bảo em nó hộ chú nhé. Thằng này nghịch mà dại lắm. Tao vâng dạ rồi mời lại nó 1 chén.
    2 ông lâu ngày không gặp nên ngồi rất lâu, tao đứng dậy ra ngoài sân trước nhà ngồi hút điếu thuốc, lát sau thấy thằng T chó đi ra. Nó cứ nhìn tao thôi và không nói gì.
    Tao hỏi: sao, định làm gì a mày hả?
    T chó: cho em điếu thuốc (dm nó xưng em mà tao giật mình tưởng nghe nhầm)
    Vớ lấy điếu thuốc, nó rít một hơi dài tao mới hỏi tiếp. Sau hôm đấy chúng mày có tìm tao nữa không.
    T chó: có anh, tối nào cũng tìm 1 tuần liền, anh lặn đéo gì kỹ thế.
    Tao cười, nghĩ bụng cũng may vl
    T chó lí nhí: e xin lỗi. Trưa mai a rảnh không
    Tao: sao, định diễn lại hả mày???
    T chó: không a, em dẫn bọn thằng em qua xin lỗi anh.
    (Tao nghĩ bụng đéo tin được, ô BT bảo nó nghiện hút, văn bọn này tin thế kẹc nào được)
    Tao: dm chúng mày làm tao bị kỷ luật ở khoa đấy, 1 lần nữa là đình chỉ 1 kỳ. Tao đéo muốn thế nữa đâu.
    T chó: em nói thật mà, mẹ e với con My đang thắc mắc sao em biết tên a trước. Chỗ người nhà gia đình như này chẳng nhẽ em còn để bọn nó tìm anh.
    Lúc này thì con My đi ra nó hỏi hai anh tâm sự gì thế? (Hình như cái tuổi ẩm ương này bọn nó hay tò mò vl)
    Tao bảo chém gió thôi, T nó mời a trưa mai uống nước. Con bé My nhìn thằng a nó dò xét.
    My: thật không a T, a mà làm gì a Tít e giết a, đùng có rủ rê a ý đi cùng mấy thằng đần A,B,C.
    T chó: mày biết đéo gì, đi vào nhà đi.
    Tao: hẹn T 12h trưa mai nhé
    Rồi tao đi vào nhà, con My chạy theo bám lấy tay tao.
    Lâu sau thì 2 ông cũng xong. 9h tối, thằng T chó nó bảo bố tao bác uống nhiều rồi cứ ngủ lại nhà, để cháu đưa a Tít vào trường cho. (Tao giật mình thon thót)
    Bố nó bảo phải đấy anh, nay a ở lại nhà em đi, sáng mai a e mình đi ăn sáng, để em gọi thêm mấy thằng nữa. Bố tao nghe bùi tai bảo được, lâu lắm cũng không gặp bọn kia rồi. (Dm oan gia ngõ hẹp cho thằng con rồi bố ơi)
    Thằng T chó nó quay con xe wave chiến ra nó ngoắc tao bảo lên xe đi a.
     
    midnightgialai thích bài này.
  4. 24/5/21 lúc 07:38

    midnightgialai

    Junior Member

    midnightgialai
    Tham gia:
    21/10/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    1
    một thời sinh viên, kể ra cũng viết thành tiểu thuyết ấy chứ
     
  5. 24/5/21 lúc 08:32

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Việc nó đến thì có tránh cũng không được, tao lên xe nhưng suy tính nếu chẳng may tml này nó đưa tao đến chỗ đám cô hồn thì làm thế nào. Nhưng Nó phi xe ra đến cổng thì bất ngờ khựng lại, con My nó chặn xe. T chó: về nhà học đi mày ra đây làm gì,
    My: em học từ chiều rồi (lúc này My học lớp 11).
    My quay ra hỏi tao cứ như tao mới là người quyết định và cầm lái chứ không phải thằng T chó. A Tít ơi cho em vào ký túc chơi nhé, em chưa được vào đó bao giờ.
    Tao nhìn nó, con bé cũng phổng phao ra trò, qua áo phông trắng nhìn thấy ngực căng phồng (thầm nghĩ lại 10k bánh 9k tiền lá), quần legging đen nhìn mông mẩy ra phết. Mặt con bé nhìn sắc sảo lắm nhưng được cái nhí nhảnh đúng tuổi (đừng thằng nào hỏi tao xinh hay ko nhé vì Nàng là số 1 rồi và tao đéo quan tâm tới số 2 thời điểm này đâu. Sau này thì tao tả kỹ hơn, hehe)
    Con My này cho mình cái lí do để gạt bỏ mọi lo nghĩ nãy giờ, tao ừ ngay. Con bé tót lên phía sau. Nó hô a T đi thôi. Ngồi trên xe chật nên con bé nó tì ngực vào lưng tao, choàng tay qua cổ ôm lấy ngực tao. Tao khẽ quay lại thấy mắt nó đang nhìn tao đắm đuối. Cảm nhận lúc này thì đéo phải 9k tiền lá đâu chỉ 3k thôi. Con bé cười cười bảo người anh chắc thế, chắc cũng hay thể dục thể thao. Tao ừ cho qua chuyện, nó lại hỏi phòng ký túc a có mấy người, có vui không, các a ý có đẹp trai không. Tao trả lời cộc lốc những câu hỏi đó. Được một lát thì đến cổng phụ trường. Tao tót xuống nói không có thẻ không vào được đâu, 2 đứa về đi. Hẹn T trưa mai nhé. Rồi quay lưng đi vào. Con bé ngơ ngác. Thằng T chó nó gật đầu rồi phóng thẳng.
    Về tới phòng thấy bọn ml đi chơi hết, cửa khóa, may tuần trước chúng nó cũng đánh cho tao 1 chìa rồi. Vào tắm qua thay quần áo, vốn định lên phòng ngắm nàng chút nhưng giờ cũng muộn rồi, lại đang nghĩ về cuộc hẹn trưa mai nên t vớ bao thuốc và đi ra phía sân đá bóng.
    Sắp tới mùa đông, mùa mà Nàng thích nhất. Hàng cây đang bớt đi tấm áo khoác bằng lá khoe ra những cành cây khẳng khiu. Ánh sáng vàng vọt chiếu xuống cây tạo ra những bóng hình thù quái dị. Tao ngồi ghế đá trên sân bóng hút thuốc và ngắm người qua lại.
    Đang suy nghĩ mông lung thì có người cất tiếng. Chào bạn, mình là V, mình học khoa kinh tế, mình muốn hỏi bạn chút về vấn đề tiếng anh. Bạn có thể cho mình chút thời gian được không. Tao ngước nhìn lên, V không cao lắm, chắc khoảng 1m57, dáng người thon gọn, đi đôi giầy 3 phân. Khuôn mặt ưa nhìn, hàm răng trắng, tóc buộc gọn gàng về một bên, đặc biệt V có đôi mắt rất sáng, lung linh như có sức hút kỳ lạ. Tao bảo ừ bạn ngồi đây đi, tao dịch lại về một phía cho V ngồi, đặt đống catalog đang cầm trên tay, V ngồi xuống. V đang làm cho một trung tâm anh ngữ và muốn giới thiệu về khóa học. Cái này không phải là thứ tao quan tâm vào lúc này nhưng thôi ngồi chém gió đợi chúng nó về cũng được. Ấy vậy mà sau khi điền tên Tít vào chỗ thông tin cá nhân câu truyện lại đi theo một chiều khác.
    Biết tên tao V khựng lại. Quay ra toe toét: Á Bạn Tít lớp AB. Rồi V nhìn tao chằm chằm.
    Tao: sao vậy, mặt tớ làm sao à?
    V: không, mặt bạn bị đẹp trai với hiền thôi, khác với những gì tớ nghĩ!
    Tao: nghĩ gì cơ, tớ có chuyện gì hay sao mà V bảo vậy?
    V: không, con N lớp tớ nó kể về bạn làm tớ tưởng tượng bạn nhìn phải khác cơ (cái con N bưởi mà thằng Vĩnh phúc nó nhăm nhe ấy). Mà người nổi tiếng sao nay ngồi một mình thế này, thất tình à?
    Tao: ơ, N nào? N phòng 4 nhà X ấy hả? (Mình có nói chuyện vs bọn này đéo bao giờ đâu nhỉ?)
    V: đúng rồi, mấy đứa bọn tớ cùng lớp mà (đéo mẹ cái khoa kinh tế lúc đó lắm lớp lắm, chắc phải đông nhất trường)
    Tao: ồ, mấy bạn ấy nói gì về tớ vậy?
    V cười (nụ cười này không cuốn như Nàng nhưng tao thấy rất ấm áp)
    Ngồi chém một lát để moi thông tin bọn lìn hay bêu về tao thì thấy toàn chuyện tốt thôi nên tâm trạng cũng phấn chấn hơn.
    Chào V tao về phòng, không quên hẹn gặp lại. Bọn phòng cũng đã về từ bao giờ. Tao kể vừa vào nhà thằng T chó, rồi việc nó hẹn trưa mai. Bọn nó bảo đừng ra. Lành ít giữ nhiều, nhưng tao cũng phân vân, tò mò về mấy thằng nghiện.
    Thằng Râu nhảy lên cái giường để đồ, bới trong cái hòm tôn của nó rồi lôi ra cặp tay gấu. Nó ném cho tao rồi bảo mai cầm theo. Cũng từng phải tập qua côn, đao nhưng tao thấy không hợp với mấy món đó, vướng víu bỏ mẹ. Có lẽ cái món tay gấu này hợp với tao hơn. Dễ dùng và nhìn cũng bớt nguy hiểm.
    Hôm sau trời lạnh, có lẽ bắt đầu vào đông. 5 tiết học trôi qua cũng nhanh. Ra về sinh viên chen lấn đi trên con đường lát đá xanh bóng, tiếng cười nói, tiếng chọc ghẹo, cười đùa. Lẫn trong đó là nhóm phòng tao. Nhưng nay cả lũ trầm lắng, không cười nói như mọi ngày. Tao mặc áo khoác mỏng, đút tay túi áo, nắm chặt cặp tay gấu. Vừa ra đến cổng đã thấy khoảng 10 cái xe, mỗi xe 2 thằng đang ngồi đó huyên náo. Chọc gẹo, khen con này ngon, con kia xấu rồi cười hố hố. Tóc xanh tóc đỏ, vài thằng thì trọc, 5-6 thằng dính mực ở tay với cổ.Tao tiến lại chỗ thằng T chó đang vung vẩy điếu thuốc, còn chưa nhìn thấy tao. Dm chúng mày diễu binh biểu tình à. Đám sinh viên đi qua ngớ người nhìn tao rồi cắm mặt đi tiếp.
    T chó: a đây rồi. Dm mấy thằng kia chào a Tít đi.
    Cả lũ cô hồn quay ra chào, thằng thì chào Đại ka thằng thì chào anh, mấy thằng bị tao đánh nhìn lấm lét. (Đéo biết có bị chúng nó tẩn không nhưng cứ phải lên giọng đã)
    Tao bảo đi uống nước thôi mà đéo gì chúng mày kéo đến đông thế. Định làm thịt tao à.
    Bọn lìn này nó cứ cười.
    T chó quay ra bảo thằng ngồi sau nó: biến, a Tít lên đây đi với em. (Cũng phải lên thôi)
    Nổ máy nó đóng thẳng vào quán lẩu của lão Sẹo cầm đồ gần đó. Vào quán nó bảo bọn em đặt sẵn mấy mâm rồi. (Lúc này tao mới yên tâm kéo khóa túi áo khoác để cặp tay gấu, nó mời uống nước thật)
    Ngồi ăn uống kề kà với bọn này nghe chúng nó kể thành tích đánh thành này, đấm thằng kia chả nghe ra thế cặc nào. Nó còn bắt lão Sẹo chủ quán ra chào tao. Vl thật
    Tao cũng hỏi chúng mày làm đéo gì mà lắm tiền ăn chơi thế. Bọn lồn cười, thằng thì bảo ông bô em thiếu đéo gì, thằng thì bảo bọn em mới đi làm sới về. Lúc này tao còn chưa biết sới là gì. Nghe chúng nó kể chuyện đánh bài bạc cũng hay. Bọn này bảo mỗi lần lên sới le ve trông xe thôi mỗi thằng 5 lít cầm về. Dm tiền dễ kiếm thế.
    Ăn uống xong xuôi bọn lìn còn rủ đi hát hò em út, lúc đó cũng tò mò lắm nhưng tao kiếu. Bảo thằng T chó chở về cổng ký túc.
    Sau vụ lìn này tao càng nổi trong trường, nhưng cũng vì vậy mà kế hoạch chinh phục nàng càng khó hơn (đấy là tao nghĩ vậy)
    Về phòng kể qua loa cho bọn nó nghe, mấy thằng ở phòng cứ tấm tắc chuyện tiền nong dễ kiếm của đám cô hồn. Tao thì lại nghĩ đến Nàng.
    Chiều hôm đó diễn ra bình thường nếu không có tin cấp báo của thằng Béo, nó báo về là thằng Đại gia mang vào cho Nàng mượn cái laptop mới tinh (thời điểm này laptop với bọn tao là cái đéo gì đó xa vời lắm, cả phòng có mỗi con máy cây cùi của thằng Béo để chơi pikachu với bắn gà). Đại gia đang ngồi nghe nhạc trên đó. Còn chiều nay thằng học cùng cấp 3 rủ Nàng đi tập cầu lông tại ngay sân khu nhà X (cái môn thể dục tự chọn của nàng). Tao nhìn chúng nó cầu cứu. Thằng Lùn bảo vụ cầu lông thì dễ thôi, tao biết chơi, mày để tao rồi nó nháy thằng Vĩnh phúc đi cùng. 5h chiều tao vẫn lượn đá bóng bình thường được 1 trận thì 2 thằng bạn toe toét đi đến. Chúng nó kể giả vờ lên trên sân chơi rồi mượn vợt của thằng kia chơi thử. Cứ cành nhãn mà vụt gãy mẹ vợt rồi. Vợt cacbon 520 gì đó nghe thằng Lùn kể vậy, nó bảo xịn lắm. Rồi sao nữa.
    Lùn: tao bảo nó là thằng Tít sẽ đền rồi cười đi về (dm vl thật)
    Đi ăn uống ngồi nói chuyện về cái laptop thì thằng Sứt nó đưa ra cao kiến. Bắt tao đưa ví rồi nó đi luôn, lúc sau nó cầm về cái đĩa fifa và Pes mới ra, cộng với 2 cái tay cầm. Béo hí hửng lắm, cái món PS này thỉnh thoảng bọn tao cũng làm kèo uống nước.
    Một tuần liền sau đó tối nào cả phòng cũng lên mượn laptop của đại gia chơi fifa cười nói huyên náo cả khu nhà X. (2 tuần sau laptop về với chủ)
    Đấy là cái lũ lìn này chứ tao thì đóng vai ngồi im ngắm nàng. Tình hình dậm chân tại chỗ vì không rủ được nàng đi dạo nữa. Mấy lần rủ nàng đều không đi và tỏ vẻ khó chịu lắm.
    Tao buồn.
    Bắt đầu mùa đông, gió heo may thổi sắt se như làm nhạt bớt màu nắng. Cái lạnh mơn man càng khiến tao thêm khao khát hơi ấm từ cơ thể trắng ngần của Nàng. Bầu trời nhợt nhạt, âm u như muốn nốt trọn con tim yếu đuối đang yêu.
    Thời gian thấm thoát cũng được 2 tuần, mấy đối thủ kia giờ cũng rút, còn mỗi thằng lìn Giảng viên là vẫn hay lảng vảng mỗi tối trên nhà X. Nó còn rủ nàng hay bắt thì tao đéo rõ đi học buổi tối nữa.
    Guồng quay thời gian đều đều, học hành bóng bánh. Cái quỹ bóng lớp tao tăng lên tới gần 5tr, giờ tao là Bí thư lớp. Ngày chia tay thằng Bí thư cũ tao bắt cả lớp ra quán ốc nhậu. Gần 5 chục thằng mỗi thằng 1 chai, uống kiểu đéo gì thì uống, không hết thì tự đổ lên đầu rồi mới được về. Uống bằng bát bằng chén hay tu phát hết cũng ok. Ấy thế mà chúng nó uống hết, say vắt lưỡi kể cho nhau nghe chuyện thằng này tán con này, chén con kia. Máu lồn càng dồn lên não.
    Tối thứ 2 đầu tuần, một ngày cuối tháng 10. Tao phải đi họp liên chi đoàn khoa. Triển khai mấy cái phong trào thể thao văn nghệ chuẩn bị hội thi toàn trường. Họp xong cũng gần 10h. Bước ra ngoài văn phòng khoa hít hà hương thơm thơm thoang thoảng của cây ngọc lan gần đó. Nhìn xa xa thấy bóng dáng mà tao si mê đang đi dạo cùng thằng ml Giảng viên.
    Tao bước xuống cầu thang và đi tới trong lòng ngổn ngang. Nàng nhìn thấy tao khẽ cười, nhưng đôi mắt nàng ngân ngấn lệ. (Dm cái thằng lìn này làm gì nàng hay sao)
    Tao đi thẳng tới kéo tay nàng và nói:
    Thầy ơi em bắt cóc Nàng nhé...
     
  6. 24/5/21 lúc 08:34

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Nói là làm đéo để nó kịp trả lời. Kéo nàng đi thật xa khỏi nó là những gì tao nghĩ lúc này. 2 đứa bước thật nhanh, qua 2 dãy giảng đường thì tao dừng lại. Tao nhìn nàng, mắt vẫn ngấn lệ. Khuôn mặt thanh tú đượm buồn với giọt nước long lanh lăn chầm chậm. Nàng đẹp quá, sao tạo hóa lại ưu tiên Nàng đến vậy. Nhưng nhìn nàng rơi nước mắt mà tao càng buồn hơn, tao kéo nàng vào lòng. Hơi ấm từ cơ thể thể nàng như xua tan hết những ngổn ngang suy nghĩ trong lòng tao. Tao đưa tay vuốt tóc nàng, cảm nhận mùi thơm từ mái tóc đen huyền ấy. Và rồi tao thấy nàng vòng tay ôm lại tao. Đầu gục vào ngực tao rưng rức. Cứ đứng như vậy thôi nhưng tao mong nó kéo dài mãi. Rồi nàng khẽ đẩy tao ra, tao lại càng ôm nàng thật chặt. Mãi lâu sau thấy ánh đèn pin soi thẳng vào hai đứa. Chắc cũng 11h bọn bảo vệ đi kiểm tra và đuổi bọn tao về.
    Tao đan lấy tay nàng đi về khu nhà X. Cả hai không nói với nhau một lời nào, bước đi thật chậm. Tới chân cầu thang nàng gỡ tay tao ra và bảo: Tít về đi, cám ơn Tít nhé, nàng cười.
    Tao không nói gì, khẽ gật đầu nhìn nàng quay bước.
    Nhảy chân sáo về tới phòng thì thấy bọn ml đang xôm lắm, thấy mặt tao cả lũ chúng nó cười nghiêng ngả. Tao hỏi gì thế: mặt bố mày dính cái gì à. Bọn ml bảo nay thấy một đôi ôm nhau cả tiếng trên giảng đường.
    Tao: thế à, đôi nào vậy (mặt tỉnh bơ).
    Lùn: dm bố mày nhìn hết rồi, bố mày đang móc lốp ở khu giảng đường thì thấy mày. Nó cười ha hả.
    Lùn với thằng sứt còn giả vờ diễn lại, chúng nó ôm như này này, tao cá vú con H phải thụt vào 2 phân. Dm bọn lìn
    Tao cũng chỉ biết cười rồi leo lên giường ngủ. Kệ mẹ chúng mày bố đang vui. Mai tính tiếp.
    Cuộc đời giờ tươi lắm, mấy thằng lìn kia bảo từ giờ việc tán gái là việc của mày, bọn tao cũng chỉ giúp được đến đây. Giờ còn mỗi thằng Giảng viên cố mà gạt nốt nó. Có biến gì mới thằng Béo sẽ báo ngay. Mặc dù có bước tiến nhưng bọn nó đánh giá chỉ là nhất thời, chắc mày vẫn phải đóng vai cây si dài dài. Cây si cũng được. Ngán lìn gì.
    Tối đó tao đéo đi xem phim nữa. Một phần là vì lạnh, kiểu này thì hơi nước mù mịt nhìn thấy đéo gì mà xem. Phần vì tao muốn lên gặp nàng sớm chút, để xem công chúa băng giá của tao nay có chịu đi chơi với tao không, hay vẫn đi học trên giảng đường. Mới đi được nửa đường thì gặp nàng đi với 2 đứa ở phòng cắp sách đi theo chiều ngược lại. 2 con bé kia mau mồm chào, tao chào lại còn nàng chỉ khẽ gật đầu.
    2 đứa hỏi: Tit đi đâu mà đi một mình vậy? Lên phòng tớ xin nước đấy à. Hihi
    Tao: không, tớ đi loanh quanh tìm người đẹp để bắt cóc thôi. (Nàng bật cười). Thế các người đẹp đi đâu đấy?
    Bọn tôi đi học chứ đi đâu nữa. Mấy ô có để cho bọn tôi tí yên tĩnh nào để ôn thi đâu.
    À há. (Tao chỉ biết cười trừ, kiểu này thì đi chơi mẹ gì nữa)
    Tao: thôi mọi người đi học đi, tớ đi tìm đối tượng đây.
    2 con bé cười: ấy từ từ, vội thế, đối tượng đang ở đây rồi còn phải đi đâu. Chúng nó nháy mắt với tao rồi bước đi, nói với lại là bọn tớ thích ăn xoài chua nhé. Hihi
    Công chúa của tao vẫn đứng đó mặt ửng hồng e thẹn. Tao lúc này thế đéo nào lại như bị sét đánh, cứ đứng mà nhìn nàng thôi. Phải đến khi nàng nói tớ đi học đây mới bừng tỉnh. Tao: ừ, đi nhé.10h tớ đón. Nói rồi tao bước đi luôn. Hí hửng lắm, lượn tẹo lên khu nhà X xem thằng béo vs thằng Lùn nó kiếm ăn thế nào rồi về. Đi lên giảng đường đợi nàng. Cũng như lần đầu, nàng hỏi những câu hỏi về việc học hành, về gia đình, về cái chức Bí thư đầu bòi vừa bị bắt làm. Nàng kể cho tao sở thích nghe radio của nàng lúc rảnh, về cái chương trình Quick and snow show (sau này là quà tặng tình yêu thì phải). Tao thắc mắc là không thấy phòng nàng có Radio nghe kiểu gì, nàng bảo nghe qua điện thoại. Cắm phone là nghe được. (Ơ đis đéo thấy ban Tham mưu báo nàng có điện thoại bao giờ). Lúc đó có cái kiểu nghe điện thoại cũng được cộng tiền 1 phút được 100d, tao hỏi nàng tháng rồi được cộng bao nhiêu. Nàng bảo hơm trăm. (tức là hơn 1k phút, thằng kẹc nào gọi nhỉ, chắc là thằng đại gia rồi). Đang phân vân bỗng đâu đằng sau có tiếng gọi to lắm: Tit ơi, tit ơi. Mày không ra chỗ sáng lại rúc bụi nào rồi. Hóa ra mấy thằng phòng nó biết tao đi chơi nên đi theo chọc phá (dm bọn lìn). Thôi thì đưa nàng về thẳng phòng chứ biết làm sao nữa. Đéo được cầm tay với ôm nàng nên cay dái.
    Về phòng chửi bọn phá đám trận mà chúng nó cứ cười. Giờ phải suy nghĩ tìm cách có tiền mua cái điện thoại mới được
    (trước tao xin thầy u thì bị bảo tự kiếm tiền mà mua.haizzz). Tiền có đéo đâu, thôi thì ra gặp lão Sẹo cắm cái Chứng minh hay thẻ sinh viên xem được không.
    Trưa hôm sau đi ăn tao ra thẳng chỗ lão Sẹo, bảo cho e cắm cái thẻ sinh viên. Lão nhìn tao rồi nhận ra: a thằng e. Mày chơi bời đéo gì đâu cắm làm gì. Tao bảo cho cắm lấy tiền tán gái. Lão hỏi bao nhiêu. Tao bảo 1 củ nhé.
    Lão nhe nhởn riêng mày cắm lấy 10tr thì tao cho cắm. (Dm dễ thế, bọn nó hay kể chỉ cắm được 5lit 1 củ là cùng). Thôi đéo vào, nhiều thế lấy gì mà trả cho a. E lấy 1tr thôi, 3k/tr ngày à.
    Lão lại cười. Mày thì lãi lời gì, 1tr đây mày cầm lấy, a có việc nhờ mày. Trong trường mày quen biết nhiều mày tìm giúp a chỗ ở mấy thằng này. Lão giở sổ rồi xé tờ giấy chép lại cái danh sách tên, lớp dài 3 trang giấy. (Nhiều vkl, tao ngó qua thì đéo thấy có thằng nào lớp tao với tao chơi cùng. Nhưng có mấy thằng vênh váo tao ghét nữa, đặc biệt có tên thằng Giảng viên)
    Tao hỏi lão thằng Giảng viên này nợ a nhiều không. 2 năm nay rồi cả lãi giờ 8tr. Tao bảo nó là giảng viên tìm dễ không. Nó ở khu nhà giáo viên đấy. Lão bảo thằng này cũng quan hệ xã hội lằng nhằng lắm, đòi nhiều lần rồi mà nó đéo chịu trả. Thế e đòi giúp a thằng này a cho e bao nhiêu. Cả cái danh sách kia tao chỉ cần thông tin chỗ ở chúng nó, có thì a gửi mày đôi trăm tùy trường hợp. Còn mày đòi được thằng lồn này thì 1tr nãy coi như công của mày. (À ngon). Tao ok luôn. Rồi bảo lão gọi giúp thằng T chó, bảo nó ra gặp em, em đéo có điện thoại. Ngồi chém gió với lão thêm 15 phút thì T chó vs 3 thằng cô hồn phi tới. T chó vs mấy thằng chào tao rồi hỏi. Nay thế đéo nào a rảnh thế, đi làm tí thịt chó không. Đéo vào, chó lại ăn thịt chó à. Tao có việc nhờ bọn mày đây. Tao kể thằng Giảng viên này nó hay trù a lắm, lại còn nợ tiền lão Sẹo. Lúc nào tao nháy mày cho mấy thằng gặp nó giúp anh. Ok đại ka. Cần lấy mấy ngón tay của nó không. Tao cười, lũ chúng mày võ mồm chứ có kẹc dám. Đám cô hồn cười bảo a chắc không. Mà lâu không thấy a, con My vs mẹ e nhắc a suốt. Hôm nào ra nhà e chơi nhé. Ờ. Lúc nào rảnh thì a qua nhà thăm cô chú. Mà đéo biết liên lạc với a thế nào. Số đâu cho em. Tao bảo đéo có điện thoại. Đám cô hồn tròn mắt ngạc nhiên. T chó hất hàm cho thằng đầu đỏ. Thằng này móc túi lấy ra 3 cái điện thoại. Nó ném cho cái 7610 chiếc lá còn mới bảo a giữ lấy mà dùng, tao bảo đéo lấy đâu, điện thoại đâu ra mà lắm thế. Bọn e mới trấn được. (Dm lũ lìn) tao nhất quyết đéo lấy. Thì nó đưa hết cho lão sẹo hỏi được bao nhiêu. Lão sẹo bảo 3 cái 5tr. T chó cầm 5tr đưa tao 2tr bảo a mua cái nào mới mới mà dùng. Tao đéo cầm, lão sẹo thấy thế lấy cái cái 1100 đưa tao bảo dùng tạm. Lúc nào trả a cũng được.
    Về phòng đưa cho bọn nó 3 trang giấy. Chúng nó toe toét. Có cái kiếm tiền rồi. Sau khi lọc mấy đối tượng sắp ra trường (vì bọn này biết tìm ở đâu được) và chỗ quen biết đồng hương khói của chúng nó. Còn hơn 40 đứa. Mà tìm thông tin bọn này thì quá dễ. Vụ đó cả phòng được gần chục triệu. (Hehe đéo phải cong đít đạp xe làm gia sư như lão @funfun mà còn kiếm tiền được nhiều hơn) Sau lần đó thì thỉnh thoảng tao vẫn lấy danh sách nợ nần ở mấy quán cầm đồ cho bọn phòng kiếm thêm khi hết tiền tán gái. (Tất nhiên đéo ai biết ngoài mấy thằng, qua truyện này mà thằng nào trong mấy danh sách có đọc được thì cho tao xin lỗi nhé, có nợ thì phải trả, trốn thế lồn nào được mà trách tao, ko có tao thì sẽ có thằng khác, hehe).
    Còn về thằng Giảng viên, thằng Lùn vs thằng sứt đem in tờ rơi, ghi rõ giảng viên khoa L nợ tiền mau trả mang ném đầy ký túc với khu nhà giáo viên. Được 2 tuần thì nó ra trả tiền lão Sẹo.
    Tiền nong rủng rỉnh, mấy cái món ăn vặt hối lộ phòng nàng tao khuân lên thường xuyên. Có điện thoại càng dễ liên lạc với nàng, thỉnh thoảng đắp chăn nhắn tin cười khúc khích. Tình cảm đi lên trông thấy. Ấy vậy mà thằng Giảng viên mặt dày vẫn cố bám trụ, vẫn thấy nó với nàng đi dạo. Tao nghĩ chẳng nhẽ bảo T chó giải quyết nhưng như vậy đéo đáng mặt đàn ông. Nhưng rồi cái gì đến thì cũng phải tới.
    Ngồi tâm sự với bọn nó, tao nghĩ nàng cũng có cảm tình với tao nhưng để tiến hơn thì chưa thấy dấu hiệu. Mới được cầm tay ôm mỗi lần, còn chưa được hôn với bóp vếu phát nào. Ban tham mưu nói là phải gạt nốt thằng giảng viên còn sau đó thì cứ từ từ ắt nhừ. Dm từ từ đến đéo bao giờ nữa. Sắp tới sinh nhật nàng rồi.
    Thời tiết lạnh lắm, đã vậy còn ẩm ương như con gái mới lớn, đôi khi mưa lún phún. Gió hắt hiu mang cái lạnh tạt vào từng gốc cây mốc meo xơ xác lá. Tình yêu bùng phát bao lâu rồi mà chưa có tiến triển làm con tim tao như yếu đuối hơn. Lại nghĩ tới quà tặng sinh nhật nàng, với người con gái đẹp, sống nội tâm hay khóc thầm thì thích cái gì nhỉ?
    Tao chợt nhớ về cái chương trình Radio mà nàng thích. Ờ hay cũng làm một lá thư lên đó. Nghe cũng hợp lý. Chiều đó được nghỉ, không phải đi học thực hành, giờ lạnh lắm nên bóng bánh cũng bập bõm. Tao cầm quyển sổ lên thư viện ngồi. (Muốn viết thư thì phải tránh mấy thằng ml ở phòng ra thôi, tốt nhất là ko nên để chúng nó biết, 2 người là đủ).
    "Chào cô gái mùa đông
    Chào cái tê buốt lạnh giá của bàn tay đang mải tìm một nửa.
    Hỏi em có bao giờ cần anh gõ cửa,
    mà nụ cười làm xao xuyến lòng anh.
    Mùa đông thêm đẹp khi nơi đó có em.
    Đứng chờ ai sau giờ tan lớp,
    Gió lạnh về em có thấy cô đơn.
    Hãy để anh một lần nữa bắt cóc em nhé, chúc em tuổi mới...
    Gửi H lớp .. Trường..."
    Hí hoáy ngồi nặn chữ mà không biết có người đứng đằng sau tự bao giờ. Bất giác tao nhìn lên thì thấy V, đang chăm chú nhìn lá thư trong tay tao. ai mà may mắn vậy. Bí mật. Mà Tít trông thế mà lãng mạn nhỉ, không ngờ đó. Mình ước được là cô gái đó. Tao cười nháy mắt, đơn giản mà, về bảo ngươi yêu viết cho. Tao thấy nụ cười của V thoáng chút buồn không tỏa nắng như lần trước tao gặp. (Bình thường nhìn V như e Hoàng Yến chibi gì ấy). Nói rồi tao chào đi về, ra gửi bức thư đến chương trình radio. (Cũng đéo ngờ là cuộc gặp đó còn có truyện về sau)
    Thời gian thấm thoát trôi đi cũng gần tới sinh nhật nàng, tao thỉnh thoảng cũng nghe radio để xem lá thư của tao có được phát không nhưng dĩ nhiên là đéo thấy đâu. Nghĩ mà buồn, chắc đéo được phát rồi. Tâm trạng ủ dột, cộng với thời tiết ẩm ương cảm giác như càng buồn hơn, lẩm bẩm thế đéo nào nàng lại thích mùa đông.
    Rồi sinh nhật nàng cũng tới, sáng sớm tao nhắn tin chúc mừng sinh nhật, không quên rủ nàng tối đi chơi nhưng không thấy trả lời. Lòng ngổn ngang nghĩ rằng nay thằng Giảng viên nó bắt cóc nàng cmnr.
    Sáng vẫn lên lớp bình thường, chiều nhờ thằng Lùn ra chợ mua cho bó hoa định bụng tối tặng rồi rủ cả phòng nàng đi ăn. (Thằng này yêu đương nhiều nên hoa hoét quà tặng không nhờ nó thì nhờ đéo ai). Vẫn không thấy Nàng hồi âm.
    6h chiều, sốt ruột nên thay quần áo đi lên phòng nàng. Gần đến khu nhà X, bỗng chương trình phát thanh của trường nổi nhạc. (Chiều đéo nào từ 5h-7h cái loa phóng thanh này cũng í éo phát mấy cái bài sến sẩm hót hót thời đó, nghe nhiều nhàm vì cứ lặp đi lặp lại nên bọn tao ghét lắm). Nhưng nay khác, giọng đọc của Snow trên loa vang lên. Lá thư tao gửi đến chương trình được đọc qua giọng nói thỉnh thoảng vẫn nghe qua radio. (Ơ dm thế là thế nào, tao tự tay véo má mình phát vì tưởng nghe nhầm).
    Tao bước tới khu nhà X mà vẫn đang thắc mắc vì chuyện này. Bước lên tầng 2, trước cửa phòng 3 tao nhìn thấy 2 con người, 1 yêu 1 ghét
    Người tao yêu thì nhìn tao đắm đuối khẽ cười, mắt nàng long lanh. Người tao ghét thì tựa lan can, hướng ánh mắt hình viên đạn đầy thù hận. Mặt lạnh tanh tao tiến tới.
    Nàng cất lời: sao Tit đến sớm thế??? (Tao lại càng ngạc nhiên vì đâu thấy tin nhắn hồi âm, và cũng vì cái ánh mắt kia) thằng Giảng viên: nay H đi vs tôi dự liên hoan giao lưu giữa hai khoa. Kệ mẹ nó tao đéo thèm nói gì mặt vẫn lạnh tanh nhìn nàng. Ánh mắt đắm đuối của nàng như cho tao thêm động lực. Tao kéo nàng lại phía tao, vòng 2 tay qua eo tao ôm lấy nàng. Khẽ nói: "đối với những gì đúng và cần thiết thì chưa bao giờ là sớm cả"
    Nàng rúc đầu vào ngực ôm lại tao: đồ ngốc!
    Cứ lại đứng ôm nàng thế thôi, cho đến khi thằng Béo và con người yêu nó mở cửa phòng ra đuổi xùy xùy, chim chuột đi chỗ khác nhé. Giữa ban ngày ban mặt ông bà làm thế ai chịu được. Thằng béo nháy mắt. Buông nàng ra, mặt nàng ửng hồng. Tối mùa đông mà hơi ấm lan tràn khắp nơi đây. Béo nhắn với bọn phòng chuẩn bị đi ăn nhé, cả phòng các bạn nữa nhé.

    Nãy nghe bài:
    Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa
    Thì chắc có lẽ vẫn yêu anh như ngày xưa
    Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ
    Thì em tin em vẫn mơ như em từng mơ
    Dm nhớ nàng da diết. Viết truyện mà tao cũng bị cuốn vào cái cảm xúc thời đó.

    Các người đẹp chuẩn bị thay quần áo đi. Lát tớ lên đón. Nói rồi cùng thằng Béo phi về phòng, trên đường đi mới hỏi thằng Béo. Mày thấy thằng ml giảng viên đâu không? Nó nhìn chúng mày thế chả cút rồi, mặt như cứt ngâm ấy. Đéo mẹ tao đéo nghĩ mày làm vậy đâu. Bọn tao nhìn qua cửa kính thấy hết.Khá lắm.
    Hớ hớ. Không cút tao hôn với bóp vếu cho nó nhìn. Dm cay lắm nay bố mới có cơ hội. Mà ông viết thư tình từ bao giờ mà nay phát cả trường nghe thế à. Dm đéo hiểu sao nay lá thư phát trên loa mới vl. Rõ ràng tao gửi quà tặng bài hát trên sóng FM cơ.
    Về hô to cả phòng đi ăn nay sinh nhật người yêu tao. Bọn nó nhìn mình tưởng bị ngáo.
    Thằng Béo nó nói qua loa thì tao lại được cả lũ chúng nó ngưỡng mộ. Thằng thì chạy ngay đi đặt bánh nến, thằng thì ra quán đặt sẵn bàn, thằng ml Vĩnh phúc còn bắt tao ăn mặc lại chải chuốt vuốt keo để nó kiểm tra. Dm cứ như chuẩn bị đám cưới không bằng.
    Tao ôm hoa lên phòng nàng, lí nhí nói chúc mừng sinh nhật. Các người đẹp cười đưa đẩy, nàng ngại ngùng e thẹn, nàng mặc váy quây màu xanh thẫm dài quá đầu gối, nay buộc tóc gọn gàng về một phía, làm lộ cái cổ cao trắng ngần, mắt nàng long lanh, nhìn tao trìu mến. Đôi mắt buồn hàng ngày nay đâu mất thay vào đó là vẻ rạng rỡ khó tin, tao vẫn ngỡ như đang ngủ mơ. Công chúa của tao khoác thêm cái áo khoác mỏng rồi mọi người cùng đi, tao cố tình đi thật chậm cùng nàng để tụt lại phía sau một chút. Tao nhìn nàng, nàng bỗng tóm lấy tay tao nói: đồ ngốc (Dm ngốc thật chứ đùa).
    Đến tận lúc này lòng tao vẫn đặt ra bao câu hỏi.
    Ra đến quán thì mọi thứ đã sẵn sàng, cũng tắt đèn thổi nến, nàng cũng nhắm mắt, môi nàng mấp máy, trong ánh nến nàng đẹp lạ thường.
    Nàng cười nhiều lắm, lần đầu tiên tao được no nê với thứ mà vì nó tao mê đắm. Mọi thứ cứ như một giấc mơ với kẻ si tình mà không bao giờ muốn tỉnh vậy.
    Tàn cuộc mọi người cùng về, những lời chúc tụng, vài chén rượu làm các người đẹp đều ửng hồng và nhốt tâm trí tao trong cơn say tình. Qua cổng ký túc nàng ngoắc tay ghé tai tao thì thầm. Đi dạo nhé...
    Tao bảo mọi người về trước, tớ bắt cóc H một lúc, đừng báo công an nhé. Cả lũ cười. Đi chỗ nào sáng sáng, đừng rúc bụi không muỗi nó đốt, bọn tôi không chăm các người được đâu. Nàng thẹn thùng đỏ mặt, tao đan lấy tay nàng bước đi. Đi tới khu giảng đường chỗ hôm trước nàng đợi tao thì dừng lại. Nàng nhìn tao cười, đôi mắt nàng hôm nay như biết nói. Bắt cóc người ta rồi thì nói gì đi chứ ông tướng. Định bán đi đâu thì nói ra. Tao vẫn bất ngờ về những hành động này, tự hỏi do vài chén rượu hay lí do gì mà nàng thay đổi vậy. H đẹp lắm, có bán thì bán về nhà để mẹ tớ nuôi thôi. Nàng véo tao phát. Sao dám xưng anh với người ta hử. Tao cười hì hì rồi kéo nàng vào lòng. Nàng hỏi tao sao nay lại liều thế, không đóng vai cái cây nữa à. Tao không trả lời
    Ôm lấy eo nàng, nhìn sâu vào đôi mắt, Đặt lên đôi môi kia một nụ hôn say đắm,ngọt ngào, nàng nhắm mắt lại vòng tay ôm lấy tao thật chặt. Thời gian trôi thật chậm để tao cảm nhận hành động hằng đêm ao ước, nồng ấm và thật hạnh phúc. Kéo nàng ra ghế đá gần đó, nàng tựa vào vai tao. Tit là người đầu tiên tớ nắm tay, cũng là ng đầu tiên hôn tớ đấy. (Đéo mẹ hạnh phúc vl). Nàng hỏi tao chuyện loa phát thanh của trường tại sao lại phát lại lời nhắn trên sóng FM, mà lại đúng lúc đó. Bí mật (thật ra lúc này cũng biết đéo vì sao). Thế tại sao Tít lại lên phòng vào giờ đó. Chẳng phải lời nhắn qua radio là hẹn H vào lúc này, tại đây sao? Tao ngớ người hiểu ra mọi chuyện, cũng chỉ vì không biết lá thư của tao đã được phát trên sóng vào chủ nhật tuần vừa rồi, và do nàng không trả lời tin nhắn vào buổi sáng, mà tâm trạng bồn chồn biến tao thành thằng ngốc.
    Khi viết thư lên chương trình tao cũng đã để lại ý là hẹn nàng tại đây sau giờ học buổi tối.
    "Đứng chờ ai sau giờ tan lớp,
    Gió lạnh về em có thấy cô đơn.
    Hãy để anh một lần nữa bắt cóc em nhé"
    Công chúa của tao thật sâu sắc, khi hiểu ẩn ý của lá thư. Tao không trả lời mà hỏi: sao em biết đó là anh. Nàng lại rúc đầu vào ngực tao: đồ ngốc !
    Tình yêu đầu tiên của tao đến như thế đấy, nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt, lạnh giá nhưng ấm nồng.
    (Còn tao giờ này đang nhớ nàng da diết)
     
  7. 24/5/21 lúc 08:40

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Về đêm trời càng lạnh. Tao cởi áo khoác trùm lên phía trước cho nàng, kéo chân nàng gác lên đùi tao. Tiếng gió thổi vi vu, tiếng lá cây xào xạc. Tay đan vào nhau, hai con người mới bùng cháy ngọn lửa yêu đương co ro trong cái rét. Nàng bảo đây là sinh nhật hạnh phúc nhất và nhìn tao trìu mến.
    Nàng ấn tượng về tao qua lời con X, qua lời kể nàng tưởng tượng tao ngổ ngáo bất cần lắm cơ, nào ngờ có cái cây hiền khô tối tối cứ nhìn mình. Nàng ví tao như cái cây mùa đông, khẳng khiu, trơ trụi, nhưng âm thầm chịu đựng, nuôi dưỡng sự sống âm thầm chờ tới thời gian đâm trồi nảy lộc. Thật may nàng thích mùa đông.
    Càng ấn tượng với tao hơn với vẻ lạnh lùng và cách tao kéo nàng đi buổi tối hôm nàng đi với thằng ml giảng viên. Hôm đó có việc gia đình nên buồn chút, thằng ml giảng viên còn là bạn của a trai nàng. Nàng chẳng muốn đi với nó đâu, nhưng vì nhiều lí do nó lôi nàng đi dạo nên nàng khóc.
    Nàng biết hết những việc mấy thằng ml phòng tao làm, những vui vì bọn kia phiền lắm. Nàng cũng nhiều lần nhìn bọn tao đá bóng từ xa, còn có người kể thấy em nào ôm tao trên xe máy vào một tối.
    Nên phân vân lắm, cái cây lạnh lùng này mà cũng biết lăng nhăng cơ đấy. Dần dần tình cảm nàng dành cho tao lớn dần lên. Những nghi ngờ về cái cây cũng được gạt bỏ. Khi nghe được lá thư trên Radio em hạnh phúc lắm. Cái cây đó chắc chẳng lừa dối em đâu.
    Tao ôm lấy em, đặt lên đôi môi em một nụ hôn thật dài. Em khẽ nói: em yêu anh ! Nhưng em cũng sợ lắm, em sợ em không đủ sức giữ anh ở bên mình mãi mãi. Ngốc ạ. A sẽ chẳng bao giờ bỏ em đâu.
    Gần 1h sáng đôi tình nhân nhẹ bước về khu nhà X, tất cả các phòng đã tắt đèn, tao khẽ hôn tạm biệt. Chúc em ngủ ngon.
    Giai đoạn màu hồng đẹp nhất thời sinh viên bắt đầu, tiền bạc thì rủng rỉnh, người yêu thì xinh chắc nhất cmn trường, còn gì hơn thế ???
    Sáng dậy sớm nhưng tâm hồn khoan khoái, thầm nghĩ đông này bớt lạnh rồi. Hô hào lũ ml dậy đi học thằng đéo nào cũng kêu. Lạnh đéo muốn đi, hay nghỉ ở nhà đi cho ấm. Kể cho bọn tao nghe xem hôm qua hôn chưa, bóp vú em nó chưa. Dm chúng mày tình yêu trong sáng nhé.
    Thấy nàng nhắn tin: a dậy chưa! Chuẩn bị đi, em qua rồi mình lên lớp. (Mới thay đổi cách xưng hô nên vẫn chưa quen lắm, nhưng thấy ấm lòng thật) lần này phải hét chúng nó dậy nhanh phòng người yêu tao qua bây giờ. Béo nghe thấy người yêu sắp qua, bay từ tầng hai xuống chạy ngay vào nhà vệ sinh, cả lũ ngáp ngắn ngáp dài, dm yêu đương bòi gì làm khổ bọn bố. [​IMG][​IMG][​IMG]
    Buổi sáng mua đông lạnh giá, sương mù bao phủ làm cho mọi thứ thêm mờ ảo, không còn tiếng chim hót, không còn bầu trời xanh, cảnh vật và con người xám, trắng như hòa lẫn vào nhau. Nàng khoac tay tao đi lên giảng đường, đâu đó có tiếng ì xèo, có đứa chỉ chỏ. Số lượng những đứa ghen tị với tao hay ghen tị với nàng tao cũng chẳng biết mà so sánh. Tình cảm đang bừng cháy thế này, kệ mẹ chúng mày bố đéo quan tâm.
    Vài tiết học giờ cũng bớt nhàm, thỉnh thoảng nhắn tin qua cho nàng, nhận được tin nhắn lại cười tủm tỉm. Bọn lớp tao biết chuyện tao tán đổ hoa khôi lấy thì ghen tị lắm. Giữa giờ ngồi hành lang tán phét thấy nhóm phòng người yêu thằng Lùn đi qua, có cả V trong đó. Chúng nó toe toét chào tao cũng gật đầu. Mấy thằng phòng tao hỏi Lùn em đéo nào kia mà nhìn xinh thế, tao buột miệng em V lớp con N bưởi đấy. Mấy thằng ngạc nhiên lắm. Thằng Lùn nó oang oang, dm bọn mày đéo biết à. MC trường mình đấy. Cả lũ toàn thằng trốn mấy hôm tập trung hay chương trình của trường đi chơi game nên biết đéo đâu. V ngoái lại nhìn tao rồi quay đi, khuôn mặt xinh đẹp tỏa nắng mọi hôm đi đâu rồi, thay vào đó là nét buồn ảm đạm như mùa đông lạnh giá. Tự hỏi có phải V thất tình không?
    Nghĩ vẩn vơ vậy thôi chứ cũng chẳng để tâm, xinh thế lại còn MC trường thiếu đéo gì thằng theo đuổi mà phải lo hết phần thiên hạ.
    Mối quan tâm duy nhất của tao giờ chỉ là công chúa thôi. Từ khi em bước vào cuộc sống của mình có nhiều thay đổi tích cực hẳn. Cũng bỏ hút thuốc, ít rượu chè. Giờ giấc cũng chuẩn hơn nữa. (Vui, khỏe, có ích vl)
    Tao trân trọng từng phút giây bên em, nó yên bình lắm. Em nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, tao cũng chẳng biết từ khi nào mà em biết hết những gì tao thích, từ món ăn, bài hát, hay đơn giản là những thói quen vặt vãnh thường ngày. Em quan tâm tao đến từng thứ nhỏ nhất, từ quyển sổ cái bút đến đôi giầy đá bóng. Những khi nhận ra được mấy cái đó tao chỉ tủm tỉm cười một mình. Em hay hỏi tao: hạnh phúc là gì vậy anh? Anh chẳng biết, đươc bên em là đủ với anh rồi. Có lẽ vậy, Xa em là điều anh chẳng tưởng tượng ra đâu. Nàng cười. Rúc vào lòng tao mà nũng nịu. Đừng tưởng tượng nữa. Em ở đây rồi...
    Thời tiết ngày càng lạnh, sương mù phủ trắng xóa, sương làm ướt áo 2con người yêu nhau say đắm đang tận hưởng cái tê buốt, lạnh giá. Mùa đông mà, mùa em thích đó. Sao em lại thích mùa đông? Híhi.mùa đông có anh. Anh cõng em nhé. Sắp noel rồi đó
    (Ngay lúc này thật sự khó tả về nỗi nhớ nàng, nhớ ngày đó, chia tay chẳng ai có lỗi, có chăng lỗi là yêu nhau quá nhiều. Buồn)
    Rút kinh nghiệm để không bị cuốn vào cái cảm xúc xưa nhưng đéo cũ tao xin phép đẩy nhanh mạch truyện lên tí, bị cuốn vào mệt lắm, ngồi ngơ ngơ chả làm được cái đéo gì).
    Tình yêu thăng hoa, lần đầu tiên trong đời đi chơi noel. À mà không đúng, lần đầu tiên trong đời cũng là lần duy nhất cho tới khi lấy vợ tao có người yêu đi chơi Noel cùng.
    Cũng chả có cái mẹ gì đâu nhưng lúc đó thì vui lắm. Cả bọn lượn lờ ngắm phố xá, hò hét, bông đùa. Cùng nhau xuýt xoa cầm bắp ngô nướng nóng hôi hổi nhe răng mà gặm. Bỗng tao nảy ra cái ý tưởng nghịch ngu nhưng bọn ml đều ủng hộ. Đó là đốt lửa trại. Cả bọn kéo về trường, nhắn luôn cho mấy thằng nữa ở lớp tụ tập, chia nhau đi xin củi, xin dát giường hỏng, ghế băng hỏng. Tao cũng chẳng thể ngờ sau có vài chục phút mà tập hợp được nhiều thứ lắm. Cộng thêm với đó là bao nhiêu con người rảnh rỗi cũng muốn chơi cùng. Thằng nào lớp tao mua được can xăng nữa. Tất cả chất thành đống tại ngay sân đá bóng, tưới xăng lên. Tao châm lửa, khoảng 300 con người đứng thành vòng tròn hò hét nhảy múa. Tao kéo nàng ra khỏi đám người, ngồi ở một khán đài ôm nhau, nhìn ngắm mọi người. Nay Noel vui chứ em? Hí, yêu anh. Lại chụt chụt, (à lúc này tao cũng liều xoa vếu nàng rồi nhá, cứng đờ, toàn bị véo cho đỏ cả tay).
    Nhưng người tính chẳng hết vì đéo để ý. Phía trên ngọn lửa đang bập bùng là cái dây điện đèn cao áp vắt ngang sân bóng. Khoảng 30 phút sau khi ngọn lửa bốc cao lên, dây cháy, chập điện phóng như pháo hoa. Bảo vệ tuýt còi, mọi người chạy toán loạn. Huyên náo cả ký túc. Hậu quả để lại là cả trường mất điện 3 ngày, ngoài ra có thông báo của phòng bảo vệ cộng với Khoa mời đồng chí Tít lên làm việc. Haizzz dm thằng nào nhát dái khai bố châm lửa nhé.
    Sáng hôm sau nhận được thông báo phải gọi ngay cho a BT. Lo bỏ mẹ, dính kỷ luật 1 lần rôi, 2 lần là đình chỉ học 1 kỳ. Tình yêu đang đẹp mà học hành dang dở là đéo được. Gọi mà không thấy nghe tao bỏ tiết lên văn phòng khoa tìm. Thấy tao, ông anh kéo vào phòng, bảo nãy mày gọi anh đang họp.
    Vụ chập điện sao anh. Hỏng to không ạ. Lão buột miệng dm mày, hỏng cả TBA nó truy ra có bán nhà mà đền, mấy trăm triệu đấy. Tao lo lắng vl. BT nói giờ mày cứ chối bay chối biến đi. Mấy thằng lớp con bé người yêu mày nó khai mày châm lửa. Nhưng không có bằng chứng thì làm được gì. Tao thấy nhẹ cả người (mấy thằng chó chắc bị tao cướp mất hoa khôi nên cay cú đây mà). Tao vâng dạ để em khai với phòng bảo vệ là em đi chơi vs bọn phòng em và người yêu không ở trường. Thôi về lớp đi, có gì a điện cho, mày có tố chất lãnh đạo phết nhỉ, liệu hồn lo cho a vụ thi thố văn nghệ thể thao của khoa sắp tới nhé. (Mịa không có mấy vụ này chắc a trù em mất)
    Hí hửng về lớp, kể lại cho bọn nó nghe, thằng đéo nào cũng gật gù khai thêm cả tao đi cùng nữa nhé. (Dm chúng mày)
    Buổi trưa ra phòng bảo vệ tao khai đúng như vậy, còn chém bảo lớp em tổ chức liên hoan ở quán lão Sẹo không có ở trường. Mấy thằng cha bảo vệ nhìn tao nhưng cũng chả làm được gì.
    Qua hôm sau hậu quả của tao gây ra mới thấy vl. Mất điện thì lấy đéo gì mà bơm nước lên ký túc, chưa bao giờ có tình trạng mất điện lâu như vậy.
    Trời lạnh, nhịn tắm nhịn giặt thì được chứ nhịn đái, nhịn ỉa kiểu gì???
    Cả ký túc ngập trong mùi cứt
    Ngày thứ 2, không khí còn chưa kịp thối lắm, tao lên phòng nàng, giờ cũng thân quen như ở nhà rồi. Phi tót lên giường nàng trên tầng 2. Nằm kềnh ra đó gối đầu lên đùi nàng. Tại anh mà khổ cá ký túc. Tao nhăn nhở. Vui mà em nhỉ? Hic, vui vẻ gì đâu, nước dội nhà vệ sinh còn chẳng có. Nàng phụng phịu. Tao nghĩ, có lẽ phải bớt nghịch đi thôi không khổ cả trường. Mà người a hôi rình rồi. Ừ thì có nước mà tắm đâu. Mà sao em vẫn thơm thế nhỉ? Hít hà ôm lấy người nàng. Thôi, chúng nó nhìn kìa. Tóc em bết cả vào rồi.
    Nhảy xuống đi loanh quanh tí. Cái khó lại ló cái khôn. Khu nhà nào chẳng có hệ thống phòng cháy chữa cháy, mà bể nước của hệ thống này riêng. Tao ngó thấy hai đầu khu nhà tầng nào cũng có hộp dây vòi. À ngon rồi. Chạy về phòng nàng hô mang xô chậu ra đây, nước a đầy.
    Cái hộp đó thế đéo nào lại khóa chứ. Tao đập vỡ kính luôn lôi dây vòi ra. Các người đẹp mang xô chậu hêt ra đây, nay a phát nước. Tất cả các phòng đều xô chậu mang ra lỉnh kỉnh lắm. Thằng Béo phi tới nói có khi về bán nước kiểu này nhanh giàu lắm.
    Nàng nhìn tao trìu mến có vẻ tự hào. Béo báo động có bảo vệ với tự quản đang tới tìm thằng đập hộp chữa cháy. Đéo mẹ đang vui thì đứt dây đàn. Tao bảo nàng lấy quần áo đi a đưa đi tắm, nước này chỉ dội nhà vệ sinh thôi, em mà tắm là hỏng hết làn da ngọc ngà của a. Nàng lại cười, hai đứa vòng đường khác đi xuống cổng ký túc.
    Mùa đông ngoài cổng trường có dịch vụ tắm công cộng, tắm nước nóng, mỗi lần tắm giặt có 5k. Các phòng tắm bé bé xây sát nhau. Em vào tắm trước đi a, a tắm sau. Yên tâm a canh gác cho nhé. Cửa kín thế cần gì đến a. Nói rồi nàng cũng đi vào. Chẳng qua nãy tao thấy có hai con bé xinh xinh đi vào trước, tao ở ngoài ngó nghiêng xem nhìn thấy được gì không. [​IMG]
    Đi nhòm ngó mà đéo thấy gì, cửa kín thật. Tao đi lại đến gõ cửa phòng nàng: cho a vào với..
    Á đồ dâm tặc, em chưa tắm xong. chưa xong để a vào gội đầu cho. Còn lâu nhé. Lêu lêu. Trêu nàng thế thôi chứ thực sự lúc này cũng chưa nghĩ tới việc đó. Nàng tắm xong đi ra, nghiêng người hất tóc sang một bên cho khô. Bờ vai với cổ nàng trắng muốt, tao ngẩn ngơ nhìn. Nàng quay ra thấy tao vậy hỏi. A sao thế, trúng gió à. Uhm, người yêu anh xinh quá. Nàng khẽ cười e ấp. Tao bước vào phòng, treo quần áo tao thấy quần áo nàng vẫn treo đó. Mở cửa tao gọi. Lại đây a bảo, nàng tiến đến cửa tao chỉ vào quần áo lót đang treo. a thấy rồi nhá, màu đen này. Cười khoái trá, a là đồ hư đốn, má nàng ửng hồng, tao kéo tay ôm lấy nàng khép cửa lại.
    Hôn nàng thật sâu, tay cũng bắt đầu đi du lịch, bờ mông rắn chắc nở nang, cái vòng eo con kiến chả có tí mỡ thừa nào. Thằng em tao dựng ngược trong quần, Nàng nói khẽ: đừng như vậy a, em không thích đâu. Tao cười. A yêu em nhiều lắm. Hihi, người a bẩn hôi quá, tắm nhanh còn về, mặt nàng đỏ như trái gấc chín.
    Hai đứa đi về sau khi nàng giặt quần áo xong. Tay trong tay hạnh phúc.
    Không khí đã bớt mùi xú uế, khi tất cả các khu nhà khác cũng đã biết lấy nước ở vòi cứu hỏa ra mà dội nhà vệ sinh. Nhà đéo nào cũng đập vỡ kính hộp chữa cháy, bảo vệ với tự quản bắt hết thế đéo nào được nên tao cũng chẳng bị truy cứu nữa. (Nghĩ lại hồi đó nghịch thật, nhưng chưa ăn thua, sau còn hơn thế này)

    Ngồi chơi với nàng đến 10h tối mới về. nay cả phòng đông đủ lắm, vẫn mất điện, thắp nến ngồi chém gió hỏi han chuyện riêng tư chút, từ lúc tán đổ hoa khôi tao cũng ít quan tâm tới chúng nó.
    Nhờ cái danh sách trốn nợ ở mấy quán cầm đồ tao cầm về nên thằng nào cũng rủng rỉnh tiền nong. Hô thằng Lùn, Sứt ra mua con vịt với mấy chai rượu, tâm sự cho xôm.
    Thằng Lùn nói bọn đồng hương em yêu tròn tròn của nó dạo này đéo tới nữa, khiến nó thấy buồn. Chiến thắng rồi đâm ra chán chán. Thằng Vĩnh Phúc tán con N bưởi, tưởng dễ mà mãi đéo chịu nghiêng. Cần anh em giúp không. Dm giúp gì chứ, có đối thủ nào xứng tầm đâu mà phải giúp. Vậy mà đéo ăn được thì lạ nhỉ?
    Lan man toàn chuyện đâu đâu quay ra lại chuyện học, sắp thi rồi. Cuối tuần còn nghỉ tết dương thêm cả thứ 7 với chủ nhật là hẳn 3 ngày. Chúng mày nhớ nhà không? Có chứ. Có định về quê không, có. Thằng nào cũng rủ về quê chúng nó chơi, hẹn dịp khác đi, giờ tao chả muốn đi đâu. Lại muốn bên nàng chứ gì. Tao cười xòa. Dm công nhận 2 đứa đẹp đôi thật, bọn tao ngưỡng mộ mày vl. Ngưỡng cái kẹc, ko nhờ các bố chắc giờ này con đang đi đốt ký túc rồi. Cả lũ cười khoái trá.
    Ngồi chém gió vậy mà cũng hết rượu với mồi. Bầu trời tối đen như mực, cộng thêm cảnh mất điện lại càng thâm hơn. Rượu vào lời ra tao lại nhớ tới chuyện mấy thằng lớp nàng khai tao châm lửa. Cay dái, tao hỏi bọn phòng đi quậy trả thù chút không. Có tí cồn vào mấy bố gật hết. Dọn dẹp mặc thêm áo, kiếm mấy cái khăn quàng cổ cho đỡ rét nữa rồi theo tao. (Rét đéo gì mấy chủ yếu là che cái mặt đi thôi) có đèn pin không. Thằng Râu với Sứt mỗi thằng có 1 cái, lục mãi hòm mới thấy. Giờ đi lên khu giảng đường xem có đôi nào chim chuột nhé, thằng Râu mày cầm đèn pin cứ thẳng mặt nó mà rọi, đéo nhận ra ai được đâu. Tao giả vờ là tự quản kiểm tra chúng nó. Nếu thằng con trai lớp Nàng thì phạt đéo gì bây giờ nhỉ? Thôi tí tính sau. Mấy thằng nó hỏi không có áo với băng tay của đội tự quản có sợ bị phát hiện không. Dm đã bảo thẳng mặt mà rọi rồi, nhìn thấy đéo gì nữa mà lo.
    Mấy bố nghe lời tao răm rắp, hành quân lên khu giảng đường. Cứ nghĩ gần 12h đêm thì còn ít đôi lắm đéo ai ngờ đông vl. Một dãy giảng đường phải chục đôi, soi đèn vào thấy nhiều đứa còn đang kéo khóa quần, có thằng còn bỏ bạn gái mà chạy. buồn cười vãi đái nhưng đéo dám cười. tao cũng hô đưa thẻ sinh viên đây tự quản kiếm tra như thật. Đen nỗi là đéo gặp thằng nào lớp nàng, những đôi này tao bắt hát quốc ca với đi đều bước rồi tha cho về. Hầu như toàn khóa trên ấy vậy mà vâng dạ cảm ơn rối rít. Đi gần hết 5 dãy giảng đường chưa gặp thằng nào lớp nàng chán quá định đi về thì thấy ông bạn Vĩnh Phúc mặt như ngỗng ỉa. Sao thế, mày nhìn thấy ma à? Dm N bưởi. Trước mặt bọn tao là một đôi đang ôm nhau chặt lắm. Thằng kia còn cho tay vào trong áo con N bưởi (chắc để đỡ lạnh) tao phải nháy thằng Hà tĩnh với thằng Béo kéo thằng Vĩnh phúc về gấp, để nó ở lại án mạng không chừng.
    Hai anh chị sao lại ở đây giờ này, bỏ thẻ sinh viên ra tự quản kiểm tra...
    Vừa nói tao vừa cắm chặt môi dưới để tiếng nó khác đi, nghe còn nghiêm nghị hơn. 2 đứa nó giật mình quay ra, có vẻ hốt hoảng lắm. Thằng này tên đéo gì cũng dễ nhớ nhưng đến giờ này tao quên mẹ rồi. Chỉ nhớ nó quê Thường Tín.
    Thằng Thường Tín học trên tao 1 khóa, nhìn thư sinh, trắng trẻo, cao ráo đẹp trai. (Chúng mày cứ tưởng tượng giống lão Fun cho dễ [​IMG][​IMG][​IMG], tao nghĩ nó cũng bị chăn chuối như lão).
    Vẫn cái giọng nói đó: giờ này còn chim chuột ở đây, mời hai a chị về Phòng bảo vệ lập biên bản. 2 đứa xin xỏ nhưng tao chỉ lặp lại mời về phòng bảo vệ làm việc. Im lặng chúng nó quay bước, con N bưởi thỉnh thoảng ngoái lại nhưng đèn pin cứ thẳng mặt rọi nên phải quay đi gấp.
    Đến đoạn rẽ xuống tao chỉ đường về phía cái Hồ ở trường (gọi là hồ cho sang thực ra là cái ao con con, cảnh vật cũng đẹp, tao câu trộm cá rồi nên tao biết, nước nông chưa tới bụng). 2 đứa nó thắc mắc đi đường này xa hơn. Cứ đi đi, không nói nhiều. Đến đây chắc thằng Râu nó hiểu ý định rồi. Nó đưa đèn pin cho thằng Sứt.
    Ra đến hồ tao bốc người thằng Thường Tín, Râu bế con N bưởi, ném xuống hồ. Diễn ra nhanh lắm chắc chỉ 2giây. Cả lũ quay đít đi. Đằng sau nghe tiếng chửi, nhưng kệ mẹ chúng mày. Trời mùa đông mà được ngâm nước ao chắc cũng hạnh phúc.
    Về phòng thấy thằng bạn Vĩnh Phúc mặt ỉu xìu, ước mơ bòng bưởi của nó vỡ từ trong trứng. Chửi thằng Lùn, tình báo như lìn, suốt ngày quanh quẩn phòng người yêu mà đéo biết gì.
    Động viên thằng bạn tẹo rồi đi ngủ? Không có bưởi thì đi kiếm quả Bòng. Thiếu đéo gì, đừng buồn. Vĩnh phúc quyết tâm, tao phải ăn bưởi bằng được đã cho bõ ghét. Dm ôm hôn thằng lìn này mà quà đéo gì cũng nhận.
    Ngẫm lại mình thật may mắn khi có Nàng.
     
  8. 24/5/21 lúc 08:44

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    cua đổ cả trăm em, lên giường cả trăm em và cuối cùng chết vì 1 em, tan nát cuộc tình 6 năm, thân tàn ma dại. có lẽ cũng là nghiệp.
     
    midnightgialai thích bài này.
  9. 24/5/21 lúc 12:25

    linhnb

    Major Poster

    linhnb
    Tham gia:
    16/6/15
    Bài viết:
    278
    Được thích:
    36
    tiếp đi bác
     
  10. 24/5/21 lúc 15:30

    midnightgialai

    Junior Member

    midnightgialai
    Tham gia:
    21/10/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    1
    nghiệp hay không thì chưa rõ? nhưng có vay có trả, luật nhân quả mà... Nói vậy thôi, người tính không bằng trời tính đâu, cái gì đến sẽ đến, tránh kiểu gì cũng không được... lạc quan lên mà sống thôi. suy nghĩ, bận tâm nhiều càng phiền não
     
  11. 24/5/21 lúc 16:43

    cường henry

    Junior Member

    cường henry
    Tham gia:
    6/9/20
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    25
    e cũng dử hì có tài mà, nhưng thực ra họ nói quả báo cũng đúng
     
  12. 24/5/21 lúc 20:52

    anhquyetdk

    Major Poster

    anhquyetdk
    Tham gia:
    3/10/12
    Bài viết:
    283
    Được thích:
    62
    Hóng
     
  13. 24/5/21 lúc 23:17

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    để post tiếp. truyện này mình thấy hay, giống mình hồi sv quá
     
  14. 24/5/21 lúc 23:22

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    mai post nhiều. nay mang máy tính ko vào dc
     
  15. 24/5/21 lúc 23:33

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    cũng ko biết sao nữa anh, mà e mới cưới vk, vk e học dh o sg e trên này mà quen 3 năm rồi cưới. mà nhiều người cũng thắc mắc và chính e cũng ko hiểu vì sao e lấy dc vk em nữa. em nhớ lúc vk e học năm 2 dh luật, có thằng con của bạn ba vk e làm quen tán tỉnh rồi khoe giàu gì đó rồi kêu em chẳng có gì sau này khổ đó. vk em nhắn lại là nhà e dư tiền rồi nên a tìm người nghèo hơn mà khoe.......sau đó quen e thì e tay trắng, vậy mà họ hàng bên vk ai cũng cho quen mà ko 1 sn hay gì luôn, vk e thì cũng dc coi là rất xinh, và gia thế thì.....cũng thuộc diện gọi là trâm anh thế phiệt.
     
  16. 25/5/21 lúc 09:42

    midnightgialai

    Junior Member

    midnightgialai
    Tham gia:
    21/10/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    1
    cơ bản ban đầu thấy chú sướng rồi đó, còn về sau phải do 2vc chú thôi.
    àh, chuyện cô giáo sao k thấy up tiếp nhỉ?
     
  17. 25/5/21 lúc 15:58

    cường henry

    Junior Member

    cường henry
    Tham gia:
    6/9/20
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    25
    cũng 1 phần xưa có sống tốt, đức tích tụ lại dc ít, còn về phần e út thì ,như ah nói, đi đêm sẻ gặp ma, kkk
     
  18. 25/5/21 lúc 16:41

    linhnb

    Major Poster

    linhnb
    Tham gia:
    16/6/15
    Bài viết:
    278
    Được thích:
    36
    nữa đi bác
     
  19. 25/5/21 lúc 18:27

    trụtrì9

    Insane Poster

    trụtrì9
    Tham gia:
    14/11/09
    Bài viết:
    607
    Được thích:
    217
    khúc nào bú liếm tô màu đê thớt.đọc cho lẹ
     
  20. 26/5/21 lúc 18:06

    minhduc_dongnai

    Insane Poster

    minhduc_dongnai
    Tham gia:
    16/8/11
    Bài viết:
    626
    Được thích:
    71
    op
     
  21. 26/5/21 lúc 21:43

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    sever bên kia lỗi, vô dc e up ful luôn cho. dọc tiếp hấp dẫn lám. mà đọc xong khóc luôn
     
  22. 28/5/21 lúc 21:57

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Đến mãi chiều hôm sau mới có điện. Mọi thứ lại trở lại bình thường, thơm tho sạch sẽ. Sau vụ mất điện trường cấp cho tất cả các phòng ký túc mỗi phòng một thùng nhựa 200l để chứa nước dự phòng. (Công của tao đấy nhá)
    Tối mò lên nhà X. Đi qua phòng số 4 tao ngó vào, đã thấy 2 ông bạn Lùn với Vĩnh phúc ở đó. Chào hỏi các người đẹp rồi nháy mắt thằng Vĩnh phúc. Lượn đi mày, tao chăm N bưởi tí, đêm qua chẳng may dính gió cảm lạnh đang nằm đắp chăn đây này. Dm phải quay mặt đi gấp, gồng cơ đít không thì cười phọt mẹ cứt. (Chứng tỏ chúng nó đéo nhận ra mình, may quá)
    Vĩnh phúc ngồi ghế cạnh giường, e N bưởi nằm đắp chăn quay mặt vào trong. Tay thằng Vĩnh phúc để trên chăn bóp bóp.
    Thôi tìm trốn bình yên chứ ở lại đéo nhịn được cười. Đúng lúc nàng mở cửa, anh vào phòng đi không lạnh. Còn đứng đó mà cười. Kéo tay nàng lại hôn chụt phát vào má, nàng bất ngờ chả kịp phản ứng. Mặt đỏ bừng. Ôm hôn bao lần nhưng thỉnh thoảng tạo bất ngờ tí cho lãng mạn. Vào phòng đi em có quà cho a này. Bất ngờ thế. Nàng lúi húi lấy ra cái hộp đưa tao. Trong đó có cái khăn len dài màu lông chuột, tao quàng lên cổ ngắm nghía. Thơm thế, giống mùi trên người em. Nàng khẽ cười. Mà em đan lúc nào anh không biết? Bí mật, a chịu khó mà quàng vào. E thấy a toàn phong phanh, lạnh lắm. Lạnh á. Lại đây a ôm cho ấm nào. Con X nó nhìn cười đểu, a chị ra chỗ khác nhé, chúng mày cứ thế mùa đông này tao chắc không qua khỏi. Mày cũng lạnh à? Lại đây tao ôm luôn thể. Giả vờ giang rộng vòng tay thì nàng cấu tao phát. (Món quà đầu tiên này đến giờ tao vẫn giữ, tao trêu nàng là em đan dây buộc cổ trói anh, vậy mà cuối cùng chẳng trói được nhau)
    Mai bắt đầu nghỉ tết dương rồi đó em? Em có về quê không hay lại qua nhà Bác bên Gia Lâm? Em định qua nhà bác thôi, tết mới về quê. Vậy à! A về nhà đi, a ở lại đây e chẳng yên tâm. Nhưng a chẳng muốn xa em bây giờ. Em về nhà a chơi nhé?
    (Đây cũng là người con gái duy nhất ngoài vợ tao mà tao rủ về nhà
    )

    Nàng nhìn tao mắt nàng long lanh, có sớm quá không anh? "Những gì đúng và cần thiết thì chưa bao giờ là sớm cả"
    Nàng cười, câu này a nói với em lần đầu a ôm e. giờ a vẫn đang ôm em đây mà. Em thấy nhiều đứa nó thích anh lắm đấy. Có đứa còn thần tượng a. Oh vậy à. Sao chả có đứa nào nó tỏ tình với anh nhỉ? Nàng lại véo tao phát. Cấm có léng phéng, không chết với em.
    Thế bây giờ tính sao nào? Sáng mai về nhà anh nhé. Nàng trầm tư. Em chưa muốn, thời gian con dài mà, khi nào e sẵn sàng thì e sẽ nói a nhé. Uh. Việc này cho em quyết định, nhưng mà xa em mấy ngày liền a chẳng muốn đâu. Nhớ e lắm. Hay mình ở lại một ngày đi rồi hôm sau về. Không được đâu chúng nó thấy lại nghĩ linh tinh. Em không thích thế. Ừ.Thôi a cứ về nhà. E về nhà bác, rảnh thì e gọi mình đi chơi. Cũng không xa lắm mà. Vậy cũng được.
    Tối mùa đông trời rét căm căm, từng tốp người bước nhanh trong cơn gió lạnh. Vẫn có đứa dở hơi ngồi ghế đá ôm người yêu chỉ đơn giản vì người yêu nó thích mùa đông. (Nhiệt độ được đo bằng nhíp)
    Sáng hôm sau lên cầm giúp cho nàng mấy đồ lặt vặt rồi cùng lên xe bus đi về. Bọn phòng tao với phòng nàng cũng về hết. Lâu lắm mới về nhà. Thầy u hỏi han chuyện học hành, chuyện ký túc có gì vui không, tao kể qua loa cũng vui lắm. Mẹ thấy mày khang khác, có người yêu rồi à. Tao thật thà bảo nhiều lắm mẹ ạ. [​IMG]
    Ở nhà mãi cũng chán, alo gọi mấy thằng bạn nối khố đi ngồi chém gió cho hết ngày. Thỉnh thoảng nhắn tin cho nàng cười một mình. Chiều mai qua đón em rồi đi chơi nhé.Vâng dạ tuân lệnh. Hihi. Yêu anh.
    Chiều hôm sau mượn xe máy thầy qua đón, hai đứa lượn lờ đi quanh hồ tây, đưa nàng đi ăn mấy món linh tinh, kể cho nàng về mấy thằng bạn nối khố vậy mà cũng 10h tối mới hôn tạm biệt để về. Trời lạnh nhưng ấm lòng thật.
    Về tới nhà móc điện thoại nhắn tin, nhớ em. Ôi, vừa mới gặp nhớ nhung gì. Sáng mai lên trường sớm em nhé. Ở nhà mãi cũng chán chỉ bên e mới vui thôi. Hihi. Để e nghĩ đã. Chém gió tí rồi đi ngủ (có thể chúng mày đọc thấy chán nhưng với tao lúc này vui lắm)
    Sáng sớm hôm sau đã gọi nàng rủ lên trường, nàng đồng ý. Nhắn tin đứng đợi xe bus mãi mới gặp được nàng. Tay trong tay đi vào trường.
    Hình như quá quen với cảnh đông đúc tấp nập thường ngày mà giờ tới trường thấy lạ vl. Chả thấy có ma nào, cây lá thì đìu hiu, không có tiếng cười nói rộn ràng. Lại thêm tiết trời ảm đạm nữa chứ. Em đã bảo mà, có ai đâu nhìn buồn thiu. Hí có em đây a chẳng thấy buồn. Đi về phòng nàng leo tót lên giường nằm chơi rắn săn mồi trên điện thoại. Nàng lục đục cất đồ thay quần áo. Hết ván tao quay ra nhìn. Nàng mặc bộ đồ trắng họa tiết xanh hôm đầu tiên tao gặp, mái tóc đen huyền xõa xuống bờ vai. Tao lại ngẩn ngơ nghĩ tới nụ cười đánh gục tao lần đầu nhìn thấy. Nhẹ nhàng tiến tới ôm nàng từ đằng sau. Lần đầu tiên a gặp em e cũng mặc bộ này, lần đầu tiên nhìn thấy em cười a như bị sét đánh ấy. Nhẹ nhàng thỏ thẻ định xoay người nàng lại thế đéo nào ngã mẹ ra giường. Nàng gối đầu lên tay, hai đứa nhìn nhau nàng cười. Kéo nàng gần hơn hôn thật sâu, lăn lộn nàng nằm đè lên người tao. Thằng em dựng ngược tự bao giờ, tay tao đi du lịch xuống bờ mông nàng. Rồi từ từ tiến lên áo, tao nhẹ nhàng vòng tay ra sau lưng định bụng cởi áo lót nàng nhưng mãi chẳng được. Trong hơi thở gấp gáp nàng khe khẽ. Đừng làm vậy anh. Tao mặc kệ mà hôn. Lăn qua lăn lại tự nhiên thấy áo lót nàng tuột lỏng ra. Tao nhìn nàng, khuôn mặt ửng hồng, đôi mắt long lanh đang nhìn tao. A yêu em. Nói rồi tao kéo áo nàng lên. Thân thể ngọc ngà hàng ngày tao vẫn ôm trắng muốt, cặp vú căng tròn, đầu ti nhỏ xíu hồng hào. Định cúi xuống mà úp mặt vào thì nàng kéo tao lên hôn, tay tao mân mê hai trái đào tiên. Cảm xúc đang dâng trào của hai con người yêu nhau say đắm. Bỗng.
    Cộc cộc, đề nghị mở cửa cho tự quản kiểm tra. Dm


    Giật cả mình. Buông nàng ra 2 đứa chỉnh lại quần áo. Mặt nàng đỏ hơn cả gấc chín. Tao ra mở cửa thì thấy em Tròn người yêu thằng Lùn, cả đứa cùng lớp Tròn nữa, người mới chuyển vào phòng 4. Em này tên M đang nhìn tao bằng đôi mắt to tròn đen láy, không cao, không xinh lắm nhưng có nét rất duyên, phúc hậu. Thằng bạn Lùn thì tay sách nách mang bao nhiêu là đồ. Dm lại chân bốc vác. Nó thấy mặt tao cau có nên chắc cũng đoán được phần nào. Nhún vai ra điều nó vô tội. Chúng nó thấy giày tao ở cửa phòng nàng nên có ý định trêu tí. (Dm bọn phá đám, mà ngu thật biết thế để giầy vào trong thì ngon rồi)
    Nàng cũng thò mặt ra mấy đứa chào nhau cười toe toét. Mấy bạn lên sớm thế, không ở quê chơi à. Không bọn tôi lên sớm kiểm tra tình hình an ninh trật tự. M trả lời vậy còn nháy mắt với tao. Tròn bảo tí qua phòng nó mấy đứa nấu ăn liên hoan tết dương. Ok, cứ có ăn là được. Tao cười giấu đi cái bản mặt cau có lúc nãy. (Tưởng tự quản thật chắc có đánh nhau to)
    2 đứa vào phòng đóng cửa lại. Thằng em lúc này thì như kiểu gà cắt hết mẹ tiết rồi, chán. Kéo nàng lại ngồi ôm nhau. A hư quá. Hôn chụt phát, yêu em lắm. Giờ có vật ra chắc cũng chẳng làm được gì. Cơ hội trôi qua rồi. Ngồi chém gió vẩn vơ một lát. Qua phòng bên cạnh giúp chúng nó đi anh. Ừa. E biết nấu ăn không? Nàng lườm tao. Nấu a em còn nấu được nữa đấy, cứ liệu hồn với em.
    2 thằng ngồi chơi nhìn 3 người đẹp nấu nướng. Thằng Lùn đưa Tròn với M về quê nó chơi, nhưng có cả cái M nữa nên nó đéo kiếm ăn được gì, đành lên trường sớm. Nó hỏi tao cũng vậy à. Dm mày phá đám.
    Ăn uống xong xuôi tao kéo Nàng về phòng. Chốt cửa cho chắc, nhưng nghĩ bọn phòng nàng nó lên bất chợt. Thôi đành gạt cái ý nghĩ tà dâm ra khỏi đầu, 2 đứa đắp chăn ôm nhau ngủ ngon lành.
    Qua tết dương là thời gian thi cử nên ai cũng bận rộn. Cũng ít có thời gian ở bên nàng. Tao còn vướng vào cái vụ văn nghệ thể thao cho khoa đã hứa với a BT nên thành ra chả có thời gian mà rảnh. Học học ôn ôn buổi sáng và đầu giờ, chiều cuối giờ tập trung đội bóng khoa. Tao cũng đội phó khoa cơ đấy, thấy mấy thằng khóa trên cứ gườm gườm. Trời đã lạnh, chỉ đá tập mà mấy ông phang nhiệt tình lăm. Nhiều hôm đỏ hết cả người vì bóng nó đá vào, rát vl.
    Tối thì phải đi hô hào tập văn nghệ, biết hát múa đéo đâu nhưng vẫn phải đi. Cứ như chó xem tát ao. Trong đội văn nghệ khoa có 2 bà T và G hơn tao 1 khóa, nhìn xinh phết, cứ nghĩ nhầm khoa. 2 con mụ này tao để ý hay nhìn tao lắm. Bà G thì da trắng, cao thỉnh thoảng làm vài động tác múa khiêu gợi nhìn ngon vl. Bà T thì thấp hơn nói chuyện lại nhí nhảnh. Tập đéo chịu tập mà cứ toàn ngồi chém làm tao đôi khi phải đi bóp mông động viên các bà tập tành. Lúc đầu cũng chửi tao, lâu rồi mãi cũng quen nên các bà ý chả nói nữa.




    Vì bận rộn nên thời gian trôi nhanh, thoáng cái đã thi xong. Có môn làm ngon, môn không làm được thì ngồi cắn bút ngó cứu viện. Khối thằng cũng chuẩn bị phao các kiểu nhưng cũng tùy thầy coi dễ hay khó. Thằng Râu với Sứt bị bắt phao một môn, đuổi thẳng cổ về phòng.
    Kỳ này trượt mẹ một môn, thi lại sau tết. Thế đéo nào điểm mấy môn cao vl, nếu đéo phải thi lại thì học bổng cơ đấy. Cứ thấy tiếc tiếc, nếu đéo phải thi lại là ngon. Có cái vênh mặt với thầy u.
    Bóng bánh thì cũng đã đá được 2 trận. 2 Bảng mỗi bảng 5 đội. Đá vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn 2 đội đá bán kết. Dự kiến 26/3 là chung kết. Các thầy cũng ham hố món này lắm. Treo thưởng to vl. Trận nào đá xong thắng cũng được đi uống rượu ăn mừng. Còn bắt cả đội văn nghệ khoa đi liên hoan cùng. Hai bà T với G toàn đòi ngồi cạnh tao, thấy thế cũng sướng, đỡ phải uống nhiều, thức ăn thì gắp cho lia lịa. Thỉnh thoảng lại cho tay xuống bàn sờ đùi 2 bà phát. Bị cấu cho đỏ cả tay còn hơn cả muỗi tháng 3 đốt. Mấy ô giáo tính cũng thanh niên nữa. Uống xong là phải đi hát, tao lại được 2 người đẹp ưu tiên cho ngồi giữa. Khoác vai bá cổ các kiểu. Mà cái bà G này uống kinh vãi đái.
    Hôm đó là trận thứ 3. Đá thắng nên cũng như mọi lần, đi hát hò nhảy múa. Biết vậy nên hết trận tao vs thằng Râu thằng Vĩnh phúc về tắm luôn. Bảo bọn phòng đi ăn nhé 3 thằng tao đi uống rượu liên hoan. Nãy Nàng cũng ra cổ vũ nên hết trận còn nhéo bảo a uống ít thôi đấy. Say về lại gọi điện cho e nói linh tinh. Vâng dạ thì nàng cười đi về phòng.
    Chúc tụng lọ chai ăn mừng ở quán rượu mỗi người phải đôi chục chén, tao thấy chuyến choáng rồi. Vào tới quán hát Bà T thì đéo uống mấy, còn bà G này phải gần chục cốc bia nữa. Mặt đỏ bừng quay ra ngồi tựa đầu vào vai rồi ôm tao, người bà xịt nước hoa đéo gì thơm vl. Chị em thỉnh thoảng cũng nói chuyện nên tao cũng rõ, bà này có người yêu học XD tận trong TP HCM, cũng có khối thằng cùng lớp tán bà nhưng đéo đổ, vẫn yêu xa.
    Mày đưa chị vào nhà vệ sinh với, buồn nôn quá. Tao đứng dậy đỡ bà chị với tay bà qua vai dìu vào wc. Đưa vào nhà vệ sinh thế đéo nào bà dựa mẹ vào cửa kéo tao vào ôm chầm lấy tao. Tay bà G nhanh tay lắm chốt cửa luôn. Tao ngớ người, trước giờ vẫn nghĩ trêu đùa bình thường thôi chứ chả có ý gì khác.
    Chưa kịp định thần thì bà đã hôn tao, tay sờ nắn ngoài quần tìm thằng em. Tao đẩy bà ra. Chị sao thế. Bà G chẳng nói gì lại kéo tao vào mà hôn, hết hôn môi thì chuyển sang cổ. Mấy cốc bia lúc nãy làm tao cũng phê lắm, cứng đờ hết người. Dựa người vào cửa, chống tay ra sau mà chịu trận.
    G cúi xuống tháo thắt lưng tao kéo tụt quần tao xuống. Động tác nhanh dứt khoát vl. Thằng e tao từ lúc bị G sờ nắn vươn lên hùng dũng tự bao giờ. Bà G ngồi xổm lè lưỡi liếm thằng em. Trong tiếng nhạc ầm ầm rền vang tao đỡ đẫn ngẩng mặt lên cảm nhận. G ngậm lấy thằng em, tay xoa xoa 2 quả đạn pháo mút mạnh, đầu tiên thì chầm chậm lúc sau thì nhanh dần. (Thanh niên 19 tuổi còn chưa biết mùi lồn ra sao lần đầu đã bị BJ tàn bạo, khổ)
    Được khoảng 2 phút tao co người giật giật, khẩu súng lần đầu được khai hỏa phóng thẳng vào mồm G. Bà G cũng bất ngờ nên dính trọn quay mặt lên nhìn tao với cái nhìn lần đầu tao được thấy. Khuôn mặt xinh đẹp hồng hào, với ánh mắt dâm đãng.
    Đúng lúc đó tiếng đập cửa rầm rầm.
    Chị G đứng dậy úp mặt vào lavabo mà nôn ọe. Đéo biết nôn bia hay nôn cái gì nữa.
    Tao kéo vội quần, cài thắt lưng. Một tay giả vờ đập lưng bà chị một tay mở cửa. Ông BT thò cổ vào, chúng mày làm gì lâu thế. Nhanh ra ngoài tao tè cái. Thầy uống khỏe thế, chị G say nôn đứng chắn vướng cửa mãi mới mở được. Thôi mày lấy nước cho nó súc miệng đi rồi 2 đứa ra ngoài nhanh không tao ra mẹ quần bây giờ. (Sau vụ buột miệng chửi tao làm cháy trạm biến áp a BT giờ nói chuyện với tao đốp chát lắm, chả ngại gì nữa, cứ như bạn bè)
    Tao chạy ra ngoài lấy chai nước lọc mang vào cho bà chị G súc miệng, bà ngoảnh mặt nhìn nháy mắt với tao rồi bám lấy tay tao đi ra. Dáng vẻ khó nhọc.
    Ra ghế tao bỏ bà cạnh chỗ bà T ra góc ngồi một mình. Chắc được hết 1 bài hát lại thấy 2 bà đến gần, bà G ôm tao, tay thỏ hẳn vào trong áo xoa xoa ngực. Dm mặc dù cái tính tò mò của thanh niên mới lớn thì chúng mày cũng hiểu đó nhưng lúc này tao vừa thấy khó hiểu, vừa sợ. Ông BT đi trong nhà vệ sinh ra nói. Mày đưa hai đứa nó về trước đi, chắc say lắm rồi đấy.
    Tao vâng dạ nhưng chạy ra chỗ thằng Râu với Vĩnh Phúc đang bá vai bá cổ hát bảo té thôi. (Lúc này mà đưa 2 bà về chắc hôm sau đéo lết nổi). 3 thằng xuống dưới bắt taxi đi về. Lần đầu tiên cho ra mà không phải do quay tay, cũng sướng lắm chứ. Thỉnh thoảng ra quán xem phim sex nhưng chưa bao giờ trong suy nghĩ có lần sẽ trở thành diễn viên chính, mà lại trong cái hoàn cảnh oái oăm này. Nghĩ lại cảnh hôm trước lăn lộn với nàng, rồi nghĩ tới những gì vừa diễn ra. Dm con mụ này cướp mất lần đầu của mình rồi. Trong lòng tao thấy tổn thương sâu sắc. [​IMG][​IMG][​IMG]
    Đi bộ từ cổng ký túc về phòng tao chẳng nói câu gì, 2 thằng bạn hỏi sao thế. Không sao, chúng mày về phòng trước đi mới 10h tao lên chỗ người yêu tẹo. Vĩnh phúc chạy theo bảo tao đi với, lên chỗ con N bưởi, phê pha vào bấn quá. Mày với nó sao rồi. Hôm trước tao bóp vếu nó rồi. Bưởi có khác to vl. Thế à. Da mịn không đầu ti nhỏ hay to. Bằng hạt lạc. Thế là 5k xôi 1 hạt lạc à. 2 thằng cười khoái chí lắm.
    Lên đến nhà X lấy điện thoại gọi. E ra cửa đi.
    Nàng mở cửa ra, tao kéo tay ôm lấy nàng. Ơ a sao thế. Say rồi à. A không say, nay a uống ít lắm. Vậy có chuyện gì hử. Không. Tự nhiên thấy nhớ em. (Ôm người mình yêu nhưng mặc cảm tội lỗi trào dâng trong suy nghĩ)
    Đứng ôm nàng một lát rồi đi về. Trong lỏng ngổn ngang. Điện thoại reo vang. Bà T gọi, mày đâu đấy, sao không đưa bọn chị về à. Đéo, em về rồi 2 chị tự về đi. Có chuyện gì mà về sớm thế, người yêu gọi về à. Vâng. Nói rồi tao tắt máy.
    Đi bộ nhởn nha trong cái rét, mấy chén rượu giờ như hết tác dụng, lạnh vãi đái. Lại thấy bà G gọi. Tao tắt mẹ đi. Rồi lại cuộc nữa. Tao nghe. Gì đấy. Mày trả lời chị mày thế à. Nói đi. Giọng tao cộc lốc. Chị về rồi, uhm thì sao? Gọi em làm gì. Chị thích mày, bà cười. Thích cái kẹc. Nói vậy nhưng bà tắt mẹ máy không kịp nghe thấy.
    Bọn ở phòng cũng ngủ rồi, vào thay quần áo rửa chim rồi lên giường. Thằng em xun hết cả lại khi bị nước lạnh dội qua, dm nãy hùng dũng thế cơ mà.
    Leo lên giường nằm đắp chăn nhắn tin cho nàng. Ngủ ngon nhé, yêu em. Hihi. A ngủ đi. Mơ thấy em nhé.
    Đéo mẹ đêm đó nằm mơ bị hai con mụ T và G đuổi chạy như chó. Chạy mãi rồi cũng bị bắt, bà G thì ngồi lên thằng em mà nhún, bà T thì nằm cạnh hôn thắm thiết, tay tao thì móc lốp bà T, cứ như trong phim. Mà thế đéo nào người 2 con mụ này trong mơ nhìn ngon vl chẳng kém gì nàng. Sáng dậy thấy ướt quần.
    Hôm sau đi tập văn nghệ, tao gặp cũng chào nhưng đéo thèm ra đùa nghịch bóp mông các bà nữa. Ngồi vẩn vơ nhìn mọi người tập thì chị G ra hỏi. Tít sao buồn thế. Tao im không nói. Chuyện hôm qua coi như chưa có gì nhé. (Thế này mà có gì thì phải như nào nữa). Đừng suy nghĩ nhiều hỏng mẹ mất cái vẻ đẹp trai lạnh lùng. Á à. Thôi chị vào tập đi e đi về trước đây, đừng có nói với a BT e trốn đấy.
    Nói rồi tao cắp đít đi luôn. Về phòng rủ nàng đi ăn ngô nướng. Hết tuần sau là nghỉ tết rồi đó anh. Em định khi nào về. Em đi tàu hay ô tô? E đi tàu cho an toàn. E nhờ bác mua vé rồi. Cả nhà bác cũng về quê ăn tết luôn. Vậy có cho a về quê em ăn tết không đó? Nàng khoác lấy tay rúc vào lòng nhìn tao cười. A có muốn về thật không. Xa lắm đó. A muốn ở bên em, xa gần đâu quan trọng. Em chưa muốn, sớm quá. Để năm sau anh nhé. Mà em định về sớm 2 hôm đó a định khi nào mới về nhà hả. Lúc nào chúng nó về hết a mới về. Á, định ở lại với em nào? Khai mau. Hì. Nhiều em lắm.
    Nghĩ lại mà thời gian trôi nhanh thật, cũng mười mấy năm rồi. Tiếc rằng không có cái tết năm sau như em muốn. Năm sau một năm giông bão, hình như trước cơn sóng gió mọi thứ thật bình yên.
     
  23. 28/5/21 lúc 22:03

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Thoắng cả đã đến kỳ nghỉ tết, nàng về từ sớm hôm qua. Tao làm chân cu li mang đồ cho em ra tận ga tàu. Ngồi ghế chờ ôm nàng chờ gia đình nhà bác tới. Trò truyện sẽ nhớ nhung linh tinh, kể về các tết trước, ai đi qua cũng nhìn đôi tao, khen đẹp đôi. Có thằng tây ba lô còn chụp cái ảnh tao vờ thơm nàng vào má, gió thổi tóc nàng bay bay, đẹp lắm. (Chẳng may mày có chăn rau VN mà biết được truyện này thì cho tao xin cái ảnh đó giữ làm kỷ niệm nhé)
    Nàng đuổi tao về vì ngại với gia đình bác nhưng tao không nghe. Còn đợi ông bác bắt tay hỏi han tí xíu. Ngồi nhìn tàu chạy nghĩ giống cái cảnh trong video ca nhạc nào hot hot thời ấy.
    Về lại trường dọn dẹp đồ đạc, sinh viên cũng đã lũ lượt kéo nhau về. Phòng tao cũng có thằng Hà tĩnh vs béo về trước vì quê xa. Tối đó còn mấy thằng đi ăn bữa cuối năm, mai về tết rồi, nửa tháng nữa mới gặp lại. Gọi đôi chai quốc lủi ngồi nhâm nhi, gọi là bữa tất niên. Hết 3 chai cũng thấy phê ra phết, đi bộ về phòng thì gặp V đi bộ ngược lại. Em này ở trọ ngoài. Sau lần nói truyện ở thư viện cũng nhìn thấy suốt nhưng chỉ gật đầu chào. Lần này V nhìn thấy tao còn đi tới gần hỏi. Tit rảnh không đi dạo với tớ chút không. Tao ngớ người, mấy thằng ở phòng tròn mắt ngạc nhiên, cộng thêm chút ghen tị. (V cũng xinh vl mà.)
    Bọn nó hiểu ý kéo nhau đi trước, ngoái lại bảo về sớm nhé. 2 đứa đi lượn lên khu giảng đường. Tao giữ khoảng cách không đi gần lắm, nhưng cứ thấy V sát lại. Một lúc còn khoác lấy tay tao. Thôi thì cũng kệ. Trời lạnh mà. Thấy nhiều đôi đang ôm hôn chắc chia tay chia chân dịp tết. Tao hỏi v bao giờ về. Nhưng v lại trả lời: Tit yêu H khoa mình à. Uhm. Hai người đẹp đôi quá, Tit hạnh phúc chứ. Uhm, tất nhiên rồi.
    rồi lại im lặng. Tao lảng tránh hỏi về việc liên hoan văn nghệ trường sắp tới. V vẫn làm MC chứ. Tớ không chắc, hôm đó có thể nằm trong đội khoa rồi. Hỏi han linh tinh truyện học hành chút thì tao bảo về thôi, muộn rồi. Thực ra mới 9h. Bỗng V ôm chầm lấy tao. Tao đứng im một lúc khoảng 5 phút rồi đẩy V ra nhắc lại. Muộn rồi. (Theo như đề thi phân tích văn học lớp 12 thì câu nói: "Muộn rồi" trong trường hợp này có rất nhiều ý nghĩa khác nhau, chúng mày tự hiểu và làm bài nhé) [​IMG]
    tao quay bước đi bỏ lại V trong cái tiết trời lạnh giá, trong cái mùa mà người yêu tao thích nhất.
    Qua hôm sau khi về đến nhà thì nhận được điện thoại của Nàng. A về chưa, tối qua a đi đâu. (Đéo gì thằng nào xì đểu mà nhanh thế) Tao thật thà kể lại chuyện gặp V rồi đi dạo. Sao 2 người lại ôm nhau. A thề là không hiểu sao nó ôm anh. A đẩy ra rồi đi về mà. A không ôm ai chỉ ôm mình em thôi. A được đó, em mới về có một hôm mà a đã thế. Ơ a có làm gì đâu. Liệu hồn với em. Nói rồi nàng tắt máy. Tao nhắn tin giải thích các kiểu nhưng không thấy nàng trả lời.
    Mấy hôm bận dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị tết nhất nên cũng bận, tao có con em gái lúc này mới học lớp 12 nên nó được ưu tiên, toàn tao phải làm. Nhắn tin cho nàng mà vẫn mãi chẳng thấy hồi âm. Nghĩ nàng giận nên cũng chẳng biết làm thế nào.
    Mãi tận thời điểm giao thừa mới thấy nàng gọi. Em gọi để chúc tết gia đình anh, ồ chờ a tí. Tao đưa ngay máy cho mẹ. Bảo người yêu con chúc tết gia đình mẹ nghe đi. Mẹ tao chững người, cầm điện thoại lên nói chuyện hỏi han nàng. (Chắc cũng bất ngờ lắm) lúc sau mẹ đưa lại máy cho tao nói chuyện. Hì, hết giận a rồi à. A giỏi thật, lại còn đưa máy cho mẹ nói chuyện với em. Nói chuyện dần đi sau còn nghe mẹ sai con dâu nhé. Nàng cười, em yêu anh. Rồi tắt máy.
    Mẹ tao cũng hỏi han con bé ở đâu, yêu đương lâu chưa, tính nó thế nào nhưng tao trả lời qua loa rồi lên phòng đắp chăn nhắn tin chúc tết cho nàng. Nhưng cả tết đó cũng không có tin trả lời. Tao phân vân lắm, nhiều lần gọi nhưng đều không thấy nàng nghe.
    Tết nhất bận bịu việc chúc tết họ hàng. Rảnh tí thì đi uống rượu tụ tập vs nhóm cấp 2, cấp 3 nên cũng đỡ buồn. Ngày mùng 10 mới học nên dự định cả phòng mùng 9 sẽ lên trường.
    Sáng mùng 5 tết bất ngờ có tin nhắn: sáng mai 3h ra ga đón em nhé.
    Chắc chắn Nàng có chuyện rồi. Trong lòng lo lắng, bứt rứt khó chịu kinh khủng. Gọi cho thằng bạn nối khố bảo tao mượn cái xe thì được nó rủ đi chơi hát hò. Thời điểm này mấy thằng bạn thân từ bé nát vl, đi ra quán hát lấy xe thấy mấy ông đang chơi kẹo, ke tập tành bay lắc. Rủ rê tao nhưng đéo vào. Không khoái mấy món này. (Thằng Bạn cứt cũng đang đọc truyện tao viết nó bảo nếu văn hay chúng nó sẽ biên lại chuyện ăn chơi của chúng nó, cũng ko kém chuyện đời tao đâu, biết đâu đấy chúng mày chờ nhé)
    2h30 có mặt tại ga Hàng cỏ. Trời rét căm căm, nhà ga vắng teo, ánh đèn cao áp vàng vàng chiếu vào góc khuất nơi mấy ông xe ôm đang quây quanh đống lửa cho đỡ lạnh. Tao gửi xe rồi vào ghế ngồi đợi nhắn tin cho nàng. E sắp tới rồi. A chờ em nhé.
    Lâu sau thấy nàng bước qua cửa, chạy đến bên tao, bỏ hành lý ôm chầm lấy tao. Khóc nức nở. Dòng người vừa xuống tàu quay ra nhìn. Đâu đó vang lên những lời chúc mừng năm mới, những lời chào hỏi, những cái ôm mừng gặp mặt.
    Nhẹ lau những giọt nước mắt của nàng. Tao khe khẽ, a đây rồi mà. Rồi ôm nàng chặt hơn. Khẽ thơm lên má nàng, mình về em nhé.
    Tay sách vali, đeo balo của nàng ra trước ngực đan tay nàng ra lấy xe. Nàng cũng đỡ bớt nức nở, nhìn tao cười. Để va li ra đằng trước con xe dream, nàng ngồi sau ôm tao chặt lắm. Đi về trường hay về nhà bác em đây. Đâu cũng được miễn là có anh.
    Xe nổ máy tao lòng vòng đi tìm nhà nghỉ


    Gọi là lòng vòng nhưng cứ đi thẳng thôi. Nàng ôm tao dựa vào lưng mà chẳng nói gì. Tao lái 1 tay, tay còn lại nắm lấy tay nàng. Đi qua khoảng chục cái nhà nghỉ nhưng số thì đóng cửa vì nghỉ tết, số còn lại thì treo biển hết phòng [​IMG] Giờ này đi về nhà cũng chẳng được. Em đói không, mình ăn tạm gì nhé. Em không đói, em chỉ muốn ôm anh thôi. Vòng vèo thế đéo nào lại đang ở Hồ gươm. Tao dựng xe trước mặt, hai đứa ngồi xuống ghế đá kéo nàng vào lòng.
    Hồ Gươm ẩn hiện trong làn sương. Mặt nước phủ một làn khói mỏng, bình lặng. Ánh đèn vàng chiếu hắt lên tháp rùa cộng với sương mù thật hư ảo. Nàng rúc vào lòng tao nằm co quắp trên ghế. Tao cởi áo khoác đắp lên người em, em nắm tay tao áp vào má, nhìn tao say đắm. Em nhớ anh lắm. A đây rồi mà. Sao tình yêu của a ra HN sớm thế. Nhớ a thế cơ à. Vâng. Nhà có chuyện gì hả em. Vâng. Thôi, đừng buồn có a đây rồi. Tao cũng chẳng muốn hỏi lí do buồn đau trong khung cảnh lãng mạn này làm gì.
    Lúc sau có người tập thể dục đi qua lại. Còn em ngủ ngon lành trong vòng tay mình. Có hơn 1 tuần không gặp mà tao thấy em hốc hác, tiều tụy trông thấy, em vẫn đẹp lắm. Hàng mi dài cong vút, nhưng quầng mắt thâm thâm. Xót xa vl. (Chắc các bố đang sốt ruột đéo muốn đọc đoạn này đâu, nhưng với tao và em thì đó là kỷ niệm đẹp)
    Cái cây lại ngồi im ngắm em tới hơn 6h. E mới tỉnh dậy. Em ngủ ngon quá. A không nỡ đánh thức. Mình về trường a nhé.
    Về tới cổng trường, lão bảo vệ già nhìn 2 đứa như kiểu dạt nhà ra đi. Còn đòi kiểm tra thẻ với chứng minh thư. Tao nói viết tường trình bao lần lại còn phải kiểm tra, lão mới nhận ra. Còn dặn mở nước đóng điện chỗ nào. Gửi xe rồi tay trong tay đi lên phòng em. Chắc cả ký túc có mỗi 2 đứa. Mở cửa cất đồ vào đánh răng rửa mặt. Cởi bớt quần áo rồi chui vào chăn nằm, cũng một đêm thức trắng, tao cảm thấy mỏi lắm. E thay quần áo rồi chui vào ôm chặt lấy tao. A mệt không, cả đêm qua thức trắng hả. Ừ. Em yêu anh.
    Nói rồi em hôn tao thắm thiết, lăn qua lăn lại, tao thò tay vào áo em, có chút ngạc nhiên, em không mặc áo ngực. Bầu ngực căng tròn cứng ngắc, đầu ti nho nhỏ cương lên. Vật lộn trên cái giường tầng ký túc be bé, chật hẹp. Từng cái quần áo của hai đứa rơi ra. Hơi thở khe khẽ, xoắn lưỡi vào nhau. Tao ngồi dậy kéo nhẹ chăn ra để nhìn rõ em hơn. Cái cơ thể cân đối, trong trắng, thanh khiết như đang mời gọi. Tao cúi người hôn lên ngực em, tay xoa xoa chùm lông mọc lưa thưa nhẹ nhàng, giữa hai chân em ướt nhẹp tự bao giờ. Hay tay em kéo đầu tao chằn chặt, người cong lên theo từng nhịp tay. Khi tao ngước mặt lên, khuôn mặt em ửng hồng, môi đang cắn hờ hững. Tao lại hôn em, lấy tay đẩy 2 chân em giang rộng ra. Vừa hôn vừa nhẹ nhàng cầm thằng em cọ đi cọ lại. Tiếng em vang lẫn trong tiếng hơi thở đang dồn dập. Nay em sẽ là của anh, mãi là của a nhé.
    Tao nhẹ nhàng ấn thằng em vào, rất chậm. Nhưng thằng em trượt ra. Dâm thủy ra nhiều lắm, tao nhẹ nhàng thực hiện lại lần nữa nhưng cũng bị trượt ra. Em khe khẽ từ từ thôi a, em đau. Đến lần thứ 3 thì em co người, nhăn mặt lại, cơ thể em ôm trọn lấy thằng em tao. Tao cảm thấy đau rát tận óc. Để nguyên đó chầm chậm cảm nhận sự ấm áp, chật chội. Đẩy thằng em vào sâu hơn, ra vào thật chậm, từng nhịp từng nhịp tao thấy rát lắm, nhưng cũng chỉ được khoảng 2 phút thì bị cái chật chội dồn ép thằng em phóng ra tinh khí, 2 con người hòa quyện vào nhau. Giữ nguyên ở đó vắt một chân e qua, tao nằm xuống ôm chặt em từ phía sau. Cảm giác đau nhưng đê mê hạnh phúc, cơ thể trần truồng, kéo chăn tao và em chìm vào giấc ngủ (Tao cũng xem cái thể loại phim Amater nhiều, nhưng đây là lần đầu của cả 2, chẳng có kinh nghiệm, chưa cảm nhận được cái khoái cảm dục vọng, chỉ thấy đau, qua mấy ngày này thằng em tao đau rát một tuần liền sau đấy, còn chẳng dám vận động mạnh vì đau, đời chẳng giống trong phim đâu [​IMG])
    Vừa mệt vừa sướng nên ngủ ngon lành đến tận trưa mới tỉnh. Em vẫn đang ngủ say, quay lại ôm tao lúc nào cũng chẳng rõ. Hôn nhẹ em vào má, lật chăn dậy mặc lại quần áo. Trên chăn lấm tấm vài giọt máu đào đã khô. Cười thầm, trong cơn hoan lạc e chẳng nói, nay em là của anh, mãi là của anh. Tao cảm thấy yêu em nhiều hơn.
    Làm ngụm nước rồi ra ngoài khóa cửa, xuống lấy xe đi chợ. Tầm này sinh viên chưa lên, hàng quán vẫn đóng cửa. (Khóa cửa cẩn thận chứ không mấy bố Xam biết có cái thân thể ngọc ngà không mảnh vải che thân nằm đó mò đến là đéo được)
    Mới tết ra nên chợ vắng teo, mua miếng thịt, ít rau, thấy có bà già bán mẻ cá bống nhìn ngon lắm, loại này đắt nhưng cái dáng vẻ còng còng của bà làm tao quay lại bấm bụng mua hết. Về phòng vẫn thấy em ngủ say, cả quãng đường dài và chuyện gia đình chắc làm em mệt mỏi quá rồi. Tao lấy mấy cái đồ nấu nướng của con B người yêu thằng Béo kê ra cái bàn ngoài ban công sau. Cũng luộc rau, nấu cơm, rang thịt. Mấy cái món đơn giản ở nhà tao làm nhiều nên cũng nấu được. E đứng sau ôm chầm lấy tao. A cũng biết nấu ăn cơ à? A chỉ biết nấu ăn cho vợ a thôi e ạ. Nụ cười tươi tắn hiện trên đôi môi. Ơ sao a biết em thích ăn cá bống, để e làm món này nhé. Ừ e giúp a với. (Sau này tao đi cũng khá nhiều, nếm thử lại món này ở nhiều nơi nhưng chưa bao giờ tìm được nơi đâu có cái vị món cá bống kho mà em nấu, cay cay, ngọt ngọt mà ngon lắm, chắc có chan chứa cả vị tình yêu trong đó nữa)
    Ăn uống xong xuôi , t nằm dài ở giường, em rửa bát, quay ra lúi húi ôm chăn đi. Ơ mang chăn đâu đó, e giặt chứ mang đi đâu nữa. Dính vết kìa a. Tao kéo tay em lại ngồi cạnh giường. Để đó chiều giặt nhé, còn bẩn nữa mà. Em cười ngại ngùng. Tao ngồi dậy hôn em, tay luồn vào áo xoa xoa nhũ hoa. Em dơ cao tay để tao kéo áo em lên, gục đầu vào ngực mà bú mút, đầu ti bé bé dần cương lên như hạt ngô con đỏ hồng. Em đẩy tao nằm xuống lăn lộn, tay tao xoa xoa cặp mông căng tròn, kéo dần quần em xuống, đôi tay đi du lịch chầm chậm từ đồi gò vào trung tâm, em khẽ giật người, đôi mắt đờ đẫn. E nói a đừng cho tay vào e sợ viêm nhiễm. Vậy nên tay tao chỉ du lịch bên ngoài vị trí phía dưới rốn 1 gang, nước nhờn ra ướt cả tay. Tao cởi quần, kê cái chăn dựa lưng vào tường. Em ngồi lên thằng em của a nhé, vừa hôn tao em ngồi lên thằng bé, cái vòng eo bé nhỏ lắc qua lắc lại để cho thằng em tao được ngập trong người em. Lần này cũng chẳng dễ dàng gì, e khẽ nhăn khuôn mặt hồng hào, còn tao vẫn đau rát. Khi em ngồi hẳn xuống rồi tao ôm chặt lấy người em, vục đầu vào bú liếm tiếp. Đúng là chưa có kinh nghiệm, e còn chẳng biết ngồi xổm lên mà dập, cứ day day qua lại thôi nhưng cũng khiến tao đờ đẫn, lại phóng thẳng vào trong.
    Nằm ra giường vuốt tóc nhìn em. Em kể tết buồn lắm, a trai em học cao đẳng trong TP HCM ra trường ấp ủ làm ca sĩ. Hát hò cũng hay như Quang Linh. Nhưng vay nợ làm album củ kẹc gì ấy, lại còn vay xã hội đen. Tết rồi bọn nó về nhà quấy phá chẳng ngày nào em được ngủ yên. Gia đình nhà bác e không chịu được ra HN từ hôm mùng 3. Tao ôm em vào lòng chẳng biết an ủi thế nào. Rồi mọi chuyện sẽ qua thôi em. Có anh đây rồi. Em khóc.
    Thôi đừng khóc nữa, nhìn em khóc a buồn lắm. Gạt nhẹ nước mắt em nói. Em sợ phải xa a lắm. A không bao giờ bỏ em đâu, đừng nghĩ linh tinh nữa nhé. Em rúc đầu vào ngực ôm tao rưng rức. Nằm ôm em vuốt ve một lúc lại thấy thằng em ngóc đầu dậy. Nhưng phải dặn lòng kìm nó xuống. (Trên bảo mà dưới chả nghe đéo gì cả). Em đang buồn, mà thằng em cũng bị thương nên tao cũng chẳng muốn vào lúc này. Em cười. Có cái gì cứng cứng vướng quá. Cành cây đó em, a là cái cây, còn đó là cái cành chính, khẳng khiu, ít lá. Em lại cười tươi. Ngốc ạ.
    Em buồn ngủ nữa không, nếu không a dậy đi đun nước mình tắm rồi a đưa em đi chơi nhé.

    Đóng chặt các cửa ngăn gió lùa, hơi nước nóng bốc lên mù mịt. Dưới ánh đàn vàng vàng của nhà tắm em hiện ra sau làn hơi nước. Khuôn mặt xinh đẹp, mắt em cười, má ửng hồng, vòng eo bé nhỏ, đám lông lún phún bết vào vì hơi nước. Khuôn ngực đầy đặn, có hai hạt ngô be bé hồng hào. Tao đứng trân trân ngây người ngắm nhìn. Thằng e thẳng tưng hùng dũng. Nàng cười thẹn thùng. Sao cái cành cây giờ nó lại mọc thẳng thế a. Hì hì. Nó mọc khi thấy thiên thần trước mặt đó.
    Quấn lây nhau mà tắm, mà kỳ cọ. Nước nóng làm giãn gân cốt, các cơ được thả lỏng, trôi đi cảm giác mệt mỏi. Hưng phấn thoải mái, hôn em cuồng nhiệt, nhẹ nhàng xoay người em lại. Em chống tay vào cái thùng nước 200l. Tao nhẹ nhàng mà đưa đẩy thằng em. Mông em nhô cao tròn chịa, tao vươn người ra mà ôm em, xoa lưng xoa ngực, Cảm giác ẩm ướt, chật chội nhưng khoái lạc vô cùng. Em rên ư ư khe khẽ, tiếng mông đùi va chạm bạch bạch thì rõ to. Phải chục phút tao mới co giật, ngửa mặt lên đê mê hạnh phúc. (Lần đầu được doggy người mình yêu, lần đầu được tận hưởng cảm giác trong cái buồng tắm mà chẳng phải ngắm nhìn từ xa, sung sướng như ở thiên đường).
    Bên ngoài dòng người hối hả đi nhanh trong cái rét, trong trường có đôi tình nhân tay trong tay vớt lá cây khô tung lên ngắm nhìn hạnh phúc. Đây giống như là kỳ trăng mật anh nhỉ. Uhm của riêng anh và em thôi.
    Tối trời rủ em đi ra quán lão Sẹo định làm nồi lẩu cho ấm nhưng em bảo chỉ muốn ăn cơm anh nấu nên lại hì hụi nấu nướng, hơi lích kích nhưng mà vui. Không vui sao được khi chạy ra chạy vào lại ôm hôn, cười đùa. Cứ như đôi chim cu mới tìm được nơi cất xây tổ ấm, tình yêu thăng hoa, hạnh phúc ngập tràn. Cơm nước xong xuôi hai đứa lên đắp chăn nằm ôm nhau, nàng hỏi tao về gia đình, mẹ a có hỏi em không, mẹ bảo sao sau khi nói chuyện với em. Mẹ bảo bao giờ đưa con dâu về cho mẹ? Em cười tươi tắn, ánh mắt trìu mến long lanh nhìn tao . Rồi cái ngọn lửa cảm xúc nhân lên, chuyện gì bọn mặt ml muốn nghe lại đến, quằn quại khoái lạc, vẫn đau rát nhưng phê không tưởng. Tiếng rên khe khẽ, tiếng thở gấp gáp, ôm lấy cơ thể trắng ngần, hồng hào tràn đầy sức sống của em tao đổ gục xuống mà tận hưởng. Cả hai chìm vào giấc ngủ sau một ngày no nê, sau những ngày dài xa cách.
    Hôm sau tao rủ em đi chơi, cả trường có mỗi đôi mình anh cũng hạnh phúc lắm nhưng khung cảnh nhìn đìu hiu quá, xa xa chút cho thoải mái em nhé. Vâng, đi đâu cũng được miễn là a không bỏ em. (Nghe vậy tao thoáng suy nghĩ, em tinh tế sâu sắc nên những câu nói như này hẳn trong lòng em đang rối bời lắm đây, càng thấy thương em hơn). Nhẩm tính trong người còn đâu gần 3tr, tết được bố mẹ ông bà họ hàng mừng tuổi, thoải mái đi chơi.
    Sáng mùng 7 tao và em đi xuống Đồ Sơn, cái không khí tết vẫn còn vương lại nơi đây, biển đục ngàu, những cơn gió mạnh đẩy sóng ào ào xô bờ, đường xá vắng tanh. Em nhìn tao cười ngặt nghẽo. Cũng giống như ở trường, vẫn trong kỳ trăng mật a nhỉ. Véo má em mặt méo xệch, tìm cái nhà nghỉ gần nhất để đặt phòng. Hai ngày sau tết chìm đắm trong tình yêu. Đéo kể đoạn này nữa cho chúng mày tự tưởng tượng, còn tao ngồi thẩm du hồi tưởng. Chỉ biết rằng đâu đó trong một căn phòng thỉnh thoảng vang lên tiếng ư...ư...sướng quá a ơi, em là của anh mãi mãi.(cái bức vẽ cover kia là tao vẽ cho vợ tao bằng điện thoại khi sắp cưới, khung cảnh lúc đó và 2 ngày này cũng có nhiều cái tương đồng, hạnh phúc vl)
    Cái tuổi bẻ gãy cả ngà voi, lại mới được ăn trái cấm, ham hố lắm. Em thì nhu cầu không cao nhưng lúc này cảm xúc yêu đương mãnh liệt nên cũng cố gắng mà chiều tao. Mình cứ như vợ chồng son ấy anh. Tao cười nhìn em say đắm. Chồng ơi. Tao giật mình, xưng hô vậy a chưa quen, a đã lo được gì cho em đâu. E nhìn tao, im lặng ôm tao hồi lâu. Yêu anh !
    Đem tâm trạng sung sướng qua kỳ trăng mật chiều mùng 9 hai đứa mới có mặt ở trường. Sóng gió tạm yên bước vào một năm mới
    Tay trong tay cùng em đi vào trường. Bao thằng cứ nhìn nàng, tao quay ra hôn chụt phát vào má cho chúng nó nhìn luôn thể. Kiểu đánh dấu chủ quyền cho khỏi nhòm ngó. Mấy thằng quay đi hết, còn nàng thấy vậy tóm chặt tay tao mà cười.
    Về qua phòng tao gặp bọn ml tí đã. Đôi tuần không gặp, tay bắt mặt mừng, chào hỏi nhau chút rồi hô hào anh em rủ người yêu tối ra quán lão Sẹo làm bữa khai xuân, thằng nào không có thì bảo thằng Lùn nó kiếm cho nhé, nói rồi cùng nàng bước đi. 3 ngày chìm đắm trong nhục dục nên hứng khởi lắm. Nháy mắt thằng Vĩnh phúc, thấy nó toe toét, để tao rủ em N bưởi ra quán đặt đồ trước cho (tao cũng muốn xem nó xoa vếu em N bưởi đến đâu rồi)
    Cùng nàng lên phòng cất bớt đồ đạc, hôm mùng 7 cầm theo cái balo đi chơi, nay cầm lên cho giống như mới đón em từ quê ra chứ không bọn con gái là lắm chuyện lắm. Ì xèo nói ra nói vào lại mất hay. Các người đẹp gặp nhau phấn khởi. Hỏi han các kiểu, nhìn thấy tao còn trêu mới ở quê nàng ra à. Khống, ẻm mới ợ nhà ẻm lên thôi, chứ ẻm có đi mô. Giả cái giọng Huế tí mà đéo giống, nàng cấu cho phát. Các người đẹp thì lăn ra mà cười. Ngồi chơi đợi nàng với các người đẹp đi tắm táp thay đồ để cùng ra quán Bỗng đâu ô Vĩnh Phúc alo. Ra cứu tao. Dm sao thế? Ra quán lão Sẹo lại gặp lớp thằng Thường tín ngồi đó, dm chúng nó say nát rồi cà khịa. Mày nấp đâu rồi. đang trên tầng 2. Chờ tí tao ra.
    Trên đường đi gọi thằng Béo bảo thằng Râu với mấy thằng đi ra theo nhé. Chạy hộc tốc ra tới quán hỏi mấy đứa phục vụ lão Sẹo đâu mà để đánh nhau. lão đi đánh bạc rồi, đang về. Ở một góc quán là các anh hùng khóa trên lớp thằng Thường Tín đang nhậu, chửi thề um tỏi, vỏ chai vứt chỏng chơ. Bàn ghế xô lệch. Lo cho thằng bạn công tử quá chạy lên tầng hai thì cảnh tượng còn kinh hoàng hơn. Bàn ghế đổ vỡ, thằng bạn úp mặt vào đôi loa thùng của con N bưởi để nó băng đầu cho. Cay dái chạy xuống tầng 1. Dm thằng nào đánh bạn tao. Thấy một loạt tiếng trả lời: bố mày đây. Cả lũ chúng nó khoảng chục thằng đứng dậy, trong đó có thằng Thường Tín. Tao nhìn quanh vớ được một vỏ chai bia. Ném thẳng vào lũ chúng nó rồi lao tới...
    Cái đầu nóng là nguy hiểm nhất, học võ mấy năm thực chất chỉ để tự vệ chứ chẳng có ý muốn đánh người, 1 phút không kiềm chế được tí thì khổ cả đời. Nói như ông bạn gì hôm trước là trời thương cái thằng bất lương như tao ấy. Đúng chuẩn trong trường hợp này luôn, mới đấm yêu được thằng đầu tiên gần nhất một cái vào má thì lão Sẹo quát to. Dm thằng Tit mày phá quán anh à. Nghe thấy lão quát với tên tao chúng nó dừng lại luôn. Cả lũ chúng nó giải thích các kiểu với lão. Tao bảo mỗi câu: chúng nó đánh bạn em, đang băng đầu trên tầng 2, anh làm thế nào thì làm. Rồi lên đưa thằng bạn công tử về. Con N bưởi lún cún chạy theo đỡ. Đi về gần tới cổng mới thấy bọn thằng béo chạy tới. Ô bạn công tử lúc này còn nháy mắt với mình. (Tao mới chột dạ, thằng bạn ml bày trò rồi) về phòng bảo N bưởi ra ngoài tớ lột quần áo kiểm tra xem nó sao không. Thực chất là để hỏi nó, ngó qua vết băng đầu có tẹo. Mày ngã vào cạnh bàn à. Uhm. Đầu đuôi như nào kể tao nghe. Thằng bạn ml kể lại là ra đến quán đặt bàn xong xuôi rồi, nó thấy thằng Thường tín lại nghĩ tới chuyện hôm trước nhìn thấy nó xoa vếu con N bưởi, nên nó mới tức. Đi qua mặt bọn nó ông mãnh cũng ôm em N trêu ngươi. Thành ra mới xô đẩy chen lấn, ông bạn tôi ngã mẹ vào cạnh bàn chảy máu và gọi cứu viện.
    Bọn tao chắp tay vái nó, dm tí thì tao nay ăn đòn to tội vì mày. Nó cười khà khà, bảo diễn sâu tí để tối nay phê pha cho nó đi chén em N bưởi. Đến lạy tml mày Vĩnh Phúc ạ.
    Chỉnh đốn lại trang phục lên đón em ra quán, nay liên hoan cũng vui. Gọi đôi chai nếp quê các bố mời rượu người đẹp liên tọi. Đặc biệt là em N bưởi, . Mấy thằng phòng tao muốn giúp thằng Vĩnh phúc nên thi nhau mời. Tao tranh thủ đi tè ra gặp lão Sẹo. Nãy a xử lí chúng nó như nào thế. Tao phạt chúng nó phá quán, đền mấy cái bàn gãy trên tầng 2, phạt 1tr. Mỗi thằng chúng nó góp 100k đưa tao rồi. Mịa bàn đó gãy từ đời nào rồi anh. Kệ mẹ chúng nó. Nay chúng mày thoải mái đi coi như bọn kia mời. Ơ ngon. Có đéo gì đâu. Thỉnh thoảng ra ủng hộ anh là được rồi.
    Tao cũng chẳng ngờ những chuyện như này mà về sau nó thay đổi con người tao, chả hay ho đéo gì cả.
    Ngồi lai rai tới 9h thì cả bọn đi về, ông bạn Vĩnh phúc nháy mắt tách đi riêng. Em N bưởi có vẻ hơi say cứ vít cổ thằng vĩnh phúc mà ôm. Thôi chúc mày ngon chim bọn bố về phòng.
    Đưa nàng về rồi quay lại phong ngủ. Nay đi lại nhiều nên cũng mệt. Sáng hôm sau 5h30 thằng bạn ml vĩnh phúc mò về. Đêm qua thế nào. Dm sướng vãi. Làm 3 nháy. Giờ chân run đéo đứng được. Trời chưa sáng mà cả lũ nhao lên bảo hôm sau đi thì quay clip lại cho bọn tao xem với nhé. Thằng ml gật gù rồi lên giường ngáy như sấm. Bố cháu chắc mãn nguyện lắm. Ước mơ bòng bưởi của nó đã được thực hiện. Ngẫm lại mình mà cười thầm. Tốt nhất bí mật đéo cho bọn nó biết.
    Mấy buổi đầu năm không khí tết vẫn còn, chẳng có tư tưởng tập trung nhồi nhét mớ kiến thức vào đầu cả. Sang tuần còn thi lại nữa chứ. Cái môn củ kẹc Triết học, 2 nguyên lý, 3 quy luật, 6 cặp phạm trù. Ngồi nghĩ thôi đã thấy ngán. Tối lên phòng nàng mượn quyển Triết, gối đầu lên đùi nàng mà ngâm nga. Con X với con B người yêu thằng béo cứ cười. Học thế kia chắc mày sớm thành chính quả. Tao ôm lấy nàng trả lời. Tao có cái thành quả to nhất đây rồi, chúng mày khỏi lo. Nàng cười, má ửng hồng. Cặp cam rắn chắc chạm vào mặt tao. Thằng cu em lại ngóc đầu dậy. Ngại ngại kéo tạm cái chăn che đi.
    Tiết trời mùa xuân, thời tiết đã bớt lạnh, cây cối đơm trồi nảy lộc. Trời nhiều hôn còn trong xanh. Gió hiu hiu thổi, cảnh vật thêm sức sống. Con người khoan khoái nhẹ nhõm, chiều chiều lại bắt đầu tập đội khoa. Chuẩn bị đá nốt 2 trận vòng bảng 1 thắng, 1 hòa là vào bán kết. Tập xong ngồi uống nước chém gió tao mới hay là có mấy thằng ml khóa trên thích bà T với bà G mà tán đéo được. Lại thấy 2 con mụ này thân thiết với tao nên cứ nhằm tao mà phang nhiệt tình. Rõ khổ thằng em. Người yêu em đầy còn chẳng dùng hết các anh cứ định bắt em làm Phi công cơ. Mấy thằng ml lúc này mới dãn cơ mặt. Bọn a biết đéo đâu. Hôm trước thấy người yêu mày ra cổ vũ mới biết. Xinh đấy, cố mà giữ.
    Tốt nhất là các bố đừng dây vào. E đéo kiêng đâu đấy nhé. Bọn nó cười xòa, nhưng len lén nhìn. Chắc cũng nghĩ tao nói thật.
    Tối thứ 6 tập trung đội văn nghệ buổi đầu. 2 bà T, G nhìn thấy hỏi han các kiểu. Nay 2 mụ ăn mặc nhìn ngon lắm, khoác cái áo khoác mỏng, phanh cổ ra, bên trong mặc áo 2 dây. Bầu vú lấp lo, trắng ra phết. Bà T còn có cái nốt ruồi phía trên vếu bên trái, thỉnh thoảng chạy khiến nó nẩy tưng tưng, nhìn rất vui mắt. Tao cũng tạm quên vụ karaoke với mụ G, nói chuyện mà hai mụ mồm nói mắt cười, tay còn chỉnh lại áo cho tao. Tao thấy ngài ngại, nên 2 mụ quay đi là 2 tay kéo hai dây áo ngực bật đánh poạch một phát rồi chạy. Cuộc sống giờ no đủ, tình yêu đẹp thiết gì mấy con mụ này đâu.
    Ấy vậy mà bà T nháy mắt. Tí mời bọn chị đi ăn ngô nướng nhé.
    Đi thì đi, nay e rảnh. Mà bảo cả đội đi cùng cho vui nhé. Đéo vào. Mấy thằng bọn chị không thích. 10h đi ra cổng xà vào hàng ngô nướng, ngồi gặm được 1 bắp thì bà G bảo đi sang quán rượu làm tí. Nay chị đang buồn. Gớm nhỉ. Buồn cũng đi uống rượu cơ à.
    2 bà ngồi kể lể chuyện mấy thằng ở lớp tán thế nào, phiền phức thế nào. Rồi kể chuyện yêu xa. Thằng người yêu cũng hay gọi điện hỏi han nhưng xa mặt cách lòng, không biết nó có cắm sừng chị không. Có mấy chén rượu tao cũng gật gù liên tọi. Ra vẻ hiểu và đồng cảm lắm. Bà T thì khoác vai mà nói. Bà G ngồi đối diện chân cứ gác lên chân mình. Gần 11h tao đứng dậy thanh toán rồi bảo về thôi. Ơ cái thằng này mày không đưa bọn chị về à. Hở. 2 chị ở cùng nhau à. Không, gần đây thôi nhưng khác xóm trọ. Thôi muộn rồi em buồn ngủ lắm đi về đây.
    Không được mày không đi cùng nhỡ tí gặp bọn nào trêu gẹo lôi bọn chị đi đâu thì sao. Giờ lắm nghiện lắm. Mồm nói nhưng tay thì kéo tao đi. Rõ khổ.
    Bà G cách đó khoảng 300m, đi bộ có một lát. Bà T ở trên đó một đoạn. Đến cổng nhà chị G tao bảo em đưa đến đây rồi em về nhé. Bà G đi vào đóng cổng, Bà T không cho, mày đưa cái G về được mà không đưa chị về được à. Dm lèo nhèo thế nhỉ. Đi bộ lên khoảng 50m thì đến xóm trọ bà T. Tao bảo em về đây. Vào phòng chị chơi đã. Dãy trọ bà T ở thẳng cổng, 2 bên là 2 dãy nhà, ở giữa có cái sân chung. 11h rồi nên thấy các phòng đóng cửa hết. Có phòng sáng đèn, có phòng thì chắc đi ngủ mẹ rồi. Nhìn ngoài vào có cái đèn heo hắt, trước cửa treo quần áo. Nhìn đìu hiu vl. Còn chưa kịp quay bước thì bà T mở cổng kéo tay tao vào. Phòng bà T ở ngay đầu thấy lúi húi mở cửa rồi lại kéo tay tao. Dm chưa kịp bật đèn đã thấy T ôm chầm lấy tao. Tao kinh hãi nhớ lại chuyện hôm ở quán karaoke nên đẩy T ra. Quay người thì mụ ôm chầm lấy tao từ phía sau. Ngực ưỡn ra chạm vào lưng tao cộm cả lên. (Thầm nghĩ hỏng mẹ rồi. Gặp hai con mụ dâm tặc, tưởng 1 mà lại được cả đôi) Gỡ tay T ra, trong im lặng sợ phòng khác biết. T bỗng cầm lấy tay tao đặt lên bộ ngực căng mọng. Sờ rõ cả cái nốt ruồi tinh nghịch. Bà kéo tao vào kiễng chân lên hôn. Bất ngờ quá nên cũng chẳng kịp phản kháng. Tao đáp lại, tay thọc hẳn qua cái áo lót mà bóp, ngực căng cứng tụt cả áo lót xuống.
    Cu em dựng thẳng đứng. Cửa vẫn hé, T kéo tao lùi về phía sau rồi ngã mẹ ra giường. Ôm hôn lăn lộn, thò tay vào quần T đã thấy ướt nhẹp. Tao nhẹ nhàng lần mò qua đám lông ẩm ướt đưa một ngón tay vào trong. T cong người, hông lắc lắc, tay siết chặt lấy người tao, mặt ngửa lên thở hắt ra. Lùi bàn tay lại chút xoa xoa T tóm chặt lấy tay tao, thở hổn hển tiếp đi em. Tao cho hẳn 2 ngón tay vào mà móc. T quằn quại hôn cổ hôn tai, tay lần mò tìm thằng em. Thằng em bị kích thích chực chờ lòi ra khỏi quần. Đúng lúc này thì thấy điện thoại reo vang. Tao bỏ tay rút điện thoại ra thấy Nàng gọi. T kéo tay tao định giật điện thoại nhưng tao đứng thẳng dậy quay bước ra cửa.
    Kệ mẹ cổng với cửa tao quay đi bộ về hướng ký túc. A đây. A chưa ngủ à. Ừ, a ra ngoài tẹo, đang đi về phòng. Em vẫn chưa ngủ à? Em chưa. Khó ngủ quá. Lên đây em ôm chút cho dễ ngủ. Hì, chờ tẹo a lên.
    Tâm trạng rối bời, có tí rượu vào nhưng 2 con mụ này làm tao phải suy nghĩ quá. Chẳng nhẽ con gái bây giờ lại dễ dãi, dâm dê thế sao.
     
  24. 28/5/21 lúc 22:05

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Đi qua quán nước xin tí nước rửa tay sạch sẽ, chỉnh lại trang phục rồi lên nhà X [​IMG].
    em đang đứng trên hành làng tầng 2 trước cửa phòng. Thấy tao em cười, đi đến gần, mắt em buồn buồn nhìn như lần đầu tao gặp. Chắc em lại suy nghĩ chuyện gia đình.
    Khẽ ôm lấy em, hôn nhẹ lên trán. Cô gái của anh lại nghĩ ngợi gì mà không chịu ngủ. Em không trả lời mà ôm tao chặt hơn. Sẽ thế nào nếu em phải xa anh?
    Tao nhẹ buông tay nâng cằm em lên nhìn sâu vào mắt em. Đừng nghĩ ngợi đi mà, khoảng cách đâu có làm a bớt yêu em. Mắt nàng long lanh rồi nước mắt lăn chầm chậm. Đặt lên đôi môi một nụ hôn nhẹ rồi ôm lấy em. Thật lâu sau nàng nói.
    Cuối tuần sau anh trai em ra đây đó. A trai em muốn gặp anh. Ừ. Vậy hôm đó rủ a trai em đi ăn. A cũng muốn xem ca sĩ thì hát hay như nào. Nàng khẽ cười nhưng lại rung lên rưng rức.
    Mà thứ 7 tuần sau khoa a đá bóng với khoa L đấy. Em rủ anh trai ra xem luôn cho vui. Vâng.
    Nhìn người yêu mình buồn buồn mà cũng chả biết làm thế nào. Những câu hỏi của em chẳng phải bâng quơ, nên tao giờ cũng ngổn ngang trong lòng.
    Đứng ôm em tới gần 1h mới về phòng. Tâm tư chạy theo những suy nghĩ không đâu mà chìm vào giẫc ngủ.
    Cuối tuần về nhà lấy đồ rồi hôm sau quay lên trường. Thời gian trôi nhanh qua ngày thi lại, học học ôn ôn rồi chiều lại bóng bánh. Mấy thằng khóa trên hỏi tao sao mà tán được hoa khôi. Tao nhìn thằng Râu với thằng Vĩnh phúc bảo các a hỏi chúng nó ấy. Em có tán được đâu. Nghe 2 thằng bạn kể sơ qua mấy thằng khóa trên cười ngặt nghẽo. Nhất là cái đoạn thằng Giảng viên khoa L. Thứ 7 đá với khoa L đó. Các bác làm thế đéo nào ghi bàn nhiều nhiều vào. Em là em vẫn cay. Chú cứ yên tâm. Không thắng thì bọn a chém gãy chân chúng nó cho mày vui. À được, tinh thần thế là tốt.
    Trưa thứ 7 nàng đã nhắn bảo a trai em đến rồi. Hẹn a buổi tối nhé.
    Đang khởi động thì thấy nàng đến, nháy mắt nhìn tao cười. Thằng anh nhìn nhỏ nhỏ, không cao lắm, trắng trẻo, đeo kinh cận. Mồm phì phèo điếu thuốc, thấy nàng chỉ chỉ tao cũng gật đầu chào. Trận đấu diễn ra quyết liệt lắm. Bị dẫn trước một bàn từ quả phạt góc. Đội tao đá càng hăng. Đến gần cuối hiệp 1 mới gỡ hòa.
    Hiệp hai BT bảo tổng tấn công 15 phút đầu kiếm 1-2 quả rồi quay về thủ. Hiệp một quần cho chúng nó cũng mệt rồi nên cũng đỡ. Kết quả thắng 3-1. Cả khoa ra cổ vũ nên ăn mừng cuồng nhiệt. 2 bà T với G nhìn tao cười tươi hò hét. Đéo mẹ nay mà đi liên hoan chắc bị hiếp chết với hai bà.
    Tao ra xin phép a BT tối đi có việc không đi với khoa được. Lão vẫn cố lôi kéo nhưng nhìn vẻ quyết tâm của tao nên thôi. Về tắm rửa, gọi cho nàng báo a đặt mâm quán lão sẹo rồi, lúc sau thấy nàng gọi lại bảo ra quán khác a nhé. A trai em với em ra trước rồi, tí a ra cổng gọi em em chỉ nhé. Vâng dạ thì nàng cười.
    Tắm táp xong thay bộ sơ mi cộc tay quần bò đen, đi giày, huýt sáo đi ra cổng gọi nàng. Nàng chỉ quán đéo nào xa tit mù. Đi bộ mãi mới tới.
    Tới nơi thấy nàng và thằng a ngồi cùng thằng ml giảng viên, bên trong là cả khoa L đang ngồi uống bia. Tao bước vào gật đầu chào, cả đội khoa L nhìn tao gườm gườm. Thằng giảng viên cất tiếng. Mày không chào thầy à. Dm thầy cơ à...
    Ăn lìn rồi. Thằng ml này chơi mình rõ. Từ lúc đá xong trận đến giờ cũng phải 1 tiếng. Mấy thằng đội bóng khoa nó vẫn mặc nguyên bộ mà uống, tầm này cũng đã phê, lệch sóng có khi vỡ alo. Nó lại còn lên mặt thầy với mình. Cay hơn ăn cả cân mù tạt.
    Theo thói quen những vụ như này phải tìm đường chạy cho dễ rồi tính sau, đi từ ngoài vào tao nhìn quanh chỗ bàn Nàng ngồi tìm vị trí đẹp. Đằng sau phía nàng ngồi là Tường, bàn này lại cạnh lối đi, chạy cũng dễ vừa không lo bị úp từ đằng sau. Nhưng thằng anh nàng ngồi mẹ mất chỗ rồi. Thằng ml giảng viên đéo biết vô tình hay hữu ý mà tính ghê thế nhỉ. Bên trong là cả đội khoa nó khoảng gần 3 chục người, ngồi ở 4 bàn, mồi cũng cạn, trong cái ánh mắt gườm gườm nhìn tao, tao thấy cái khí thế cay cú ngút trời vì thua trận. Căng vl.
    Dặn lòng lùi một bước nhìn trời cao biển rộng. Căng lên có mà ăn lìn vụ này.
    Mày không chào thầy à. (Dm tml cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, nghe câu đó tao muốn táng nó ngay phát vào mõm, nhưng nàng cười nhìn tao nên mới kìm lại được) Nhìn nàng nháy mắt. À ừ quên, chào thầy. Tao cười toe toét. Cho em xin phép chút nhé. Tao đi như chạy ra chỗ quầy bia. Bà chủ cho em mấy chục nem chua với mấy quả nem bốc ra 4 bàn kia nhé, hết bao nhiêu em gửi luôn, mau mồm tay rút ví đưa cho bà 3 tờ 100k. Cho em luôn mấy ca bia nhé. Tiền tươi nên mụ chủ cũng nhanh. Đưa ngay cho ca bia 2lit đầy ắp, ít bọt, tăm xủi lăn tăn, lạnh ngắt. Tao cầm lại chỗ thằng đội trưởng đưa tay ra bắt. Chào các anh, em qua đây có tí bia với mồi mời các bác. Phê pha vào lại có thêm bia với mồi nó như vớ được thằng em yêu quý lâu ngày mới gặp, tay bắt mặt mừng, a chú Tít ngồi đi. Tao đéo ngồi đứng mà nói. Nay đá trên sân có va chạm gì các bác bỏ quá cho nhé. Thôi em mời mọi người cốc đã. Tao rót cốc đầy ắp làm phát hết. Đang háo nước mà. Cả đội nó tròn mắt ngạc nhiên. Tao lại càng tự nhiên mau mồm mà lấn tới. Thôi các anh rót đầy đi anh em cạn, trước lạ sau quen. Em Tít lớp AB. Mấy thằng kia cũng chả kịp nói rót đầy mà hô hai ba sút, vào. Tao mời thằng đội trưởng cốc nữa rồi khoác vai bá cổ. Trận sau đội anh thắng vẫn vào mà. Hẹn nhau ở chung kết anh nhé. Có tí vitamin bia tình cảm anh em đi lên vl. Cả đội nó cũng hồ hởi. Định xin phép chuồn thì tình cảm đi lên quá, mấy chú đứng lên mời. Uống nữa thì say, mà ko uống thì đéo được. Tao mới gọi nàng vào. Nàng thẹn thùng bước tới bên tao, tao kéo lại ôm eo nàng. Các anh thông cảm nhé. Đây là người yêu em, nay có việc gia đình tí. Em thay mặt người yêu em mời các a cốc này nữa. Mấy bác biết rồi thì tránh xa người yêu em ra không lại mất tình cảm anh em. Cả đội nó cười khoái chí. Chú mày được đấy. Hẹn ở chung kết. Tao tợp phát hết cốc rồi đan tay nàng đi về bàn. Trên đường đi còn giả vờ thì thầm vào tai mà thơm nàng cái vào má. Nàng nhìn tao âu yếm cười tươi tắn.
    Thằng ml giảng viên thấy tao về mặt đỏ bừng,
    Ngồi vào bàn sau khi chào dơ tay bắt tay thằng anh, tao phang luôn câu. Thầy dạy môn gì ấy nhỉ (bạn thằng anh hơn có 4 tuổi, tức là mới ra trường 1-2 năm loại này trợ giảng là cùng chứ làm đéo gì được dạy). Thằng ml đầu như muốn xì khói.
    Tao là người khá quảng giao, nên cũng rất nhiều bạn bè, thể loại nào hầu như cũng có. Từ cấp 3 những chuyện nghịch ngợm, phá phách, đánh nhau, rượu chè cũng kha khá. Nên khi gặp tình huống như này cũng chút chút kinh nghiệm mà xử lý. Chẳng qua khi này chưa trải đời nên vẫn còn ngơ lắm. Nhất là việc gái gú.
    Ml giảng viên nghe tao nói thì im bặt. Tao cũng kệ mẹ. Gọi thêm mấy món tao ngồi ngắm nàng. Thằng giảng viên với thằng anh hàn huyên thời chúng nó còn học. Gái gú, con này con kia, rồi quay sang kể chuyện bài bạc, lô đề, nợ nần của chúng nó ngày xưa. Hóa ra hai thằng này cùng quê, ở trọ cùng, 1 thằng học ĐH, 1 thằng cao đẳng. Thằng giảng viên ra trường bố mẹ nó chạy cho vào làm giảng viên mất đâu gần 200tr. Nghe cũng vui tai, nhưng tao đéo tham gia. Thằng anh phì phèo điếu thuốc hỏi tao bằng cái giọng lơ lớ cả trung cả nam. Chú mầy uống cũng khá hầy. Em tạm tạm thôi. Em mời a cốc bia.
    Thằng anh hỏi tao về chuyện hai đứa. Tao trả lời qua loa rồi nó chốt 1 câu. Tình yêu sinh viên mà, sớm tan thôi. Tao nhìn nàng, nàng buồn buồn cúi mặt, chắc lòng nặng trĩu. Thằng ml giảng viên có vẻ phấn khởi chêm vào. Thằng nầy cũng nổi tiếng nghịch ngợm phá phách lắm. (Dm chẳng lẽ bố chốt vào mồm chúng mày luôn)
    Vâng. Cũng kém 2 anh có tí thôi. 2 thằng nó nhìn tao trợn mắt, cái vẻ mặt thằng giảng viên như muốn ăn tươi nuốt sống tao tới nơi. Để giảm bớt căng thẳng tao quay ra hỏi thằng a về công việc hiện tại. Như bắt được mạch, nó hăng say kể chuyện làm ca sĩ đi hát nền cho bọn sao. Rồi đi hát hội chợ. Chuyện gái gú, bồ bịch của bọn nghề này. Nghe nó kể cũng hay vl. Rồi nó kể chuyện đang đau đầu nợ nần vì cái ước mơ ca sĩ của nó ra sao. Nợ đâu hơn tỷ. Tao hỏi có phương hướng giải quyết thế nào chưa ạ. Thì nó bảo chưa, quay ra nhìn nàng. Nàng mắt lúc này ngân ngấn lệ rồi. Vốn dĩ định mời thằng anh đi hát tí xem ca sĩ thì hát hò thế nào nhưng hoàn cảnh này thôi thì gạt mẹ đi. Tao cúi xuống đưa tay dưới bàn nắm lấy tay nàng lắc lắc. Tao nói khẽ đi về thôi em. Nàng gật đầu. Tao đứng dậy ra bảo chủ quán cho thanh toán trước, quay ra chào đội bóng khoa nó. Cũng bắt tay bắt chân hẹn gặp lại các kiểu. Mấy bố say mềm người còn rủ ở lại uống tiếp.
    Ra cầm tay nàng xin phép bọn e về trước. Mai a còn ở lại thì trưa mai em mời đi ăn với bọn bạn em. Thằng anh gật đầu, còn thằng giảng viên tao đéo thèm để ý.
    Kéo tay nàng đi thấy nàng rưng rức. Đi sát lại ôm eo nàng, im lặng bước đi. Đi mãi một đoạn xa ngó vào ngõ có cái nhà nghỉ tao kéo nàng vào. Giờ mới 9h.
    Nàng cũng chẳng nói gì, trong lòng đang buồn về thằng anh chỉ im lặng theo tao lên phòng. Hai đứa nằm lăn ra giường đắp chăn ôm nhau. Nàng nt cho thằng a bảo e về rồi tí a về chỗ a Giảng viên ngủ cho thoải mái nhé. Ở phòng em không tiện. Rồi 2 đứa tắt máy. Nằm ôm hôn cởi bớt quần áo ngoài cho thoải mái, tao nhìn nàng. Gia đình em định giải quyết chuyện anh em như nào?
    Nàng kể bố mẹ định bán nhà trả nợ cho anh. Vì bọn xã hội đen ở đó chúng nó làm um lên ghê quá. Bố mẹ em cũng chẳng còn mặt mũi nào nhìn bà con hàng xóm, họ hàng. Tao thở dài, ôm nàng chặt hơn. Bán nhà thì bố mẹ em ở đâu? Bố mẹ em định chuyển vào HCM thuê nhà làm ăn rồi vài năm về quê sau, vào đó cũng tiện cho công việc của a trai em. (Thầm nghĩ lại đúng là bố mẹ nào cũng suốt đời chỉ lo lắng cho con, có chuyển vào đó cũng chỉ vì ước mơ đầu bòi của thằng anh)
    Nàng bỗng bật khóc to thành tiếng. Tao chẳng biết an ủi em như nào nữa. Nằm ôm em đến hơn 11h thì kéo em bảo về trường thôi.
    2 đứa im lặng đan tay bước đi về tới gần cổng trường bỗng huyên náo lắm. Tới gần thấy thằng anh và thằng giảng viên đang lướt khướt mềm nhũn bị mấy thằng đầu xanh đầu đỏ tóm cổ...
    Em sợ đứng nép vào tao. Tao siết chặt tay không sao đâu. Yên tâm đi, anh lo được. E đợi a chút rồi ra đỡ a trai e nhé.
    Tao tiến lại chỗ thằng đầu đỏ đang thụi vào bụng thằng anh. Thằng anh nôn cả ra bia. Dm mày lại đi trấn lột hả thằng em. A a tít (thằng đầu đỏ là thằng hôm ném điện thoại cho tao ở quán lão Sẹo) . em có trấn lột gì đâu, 2 thằng này nó say đi đường cà khịa bọn em. 5 sáu thằng khác dừng lại chào tao. 2 thằng vẫn đang giữ tay thằng giảng viên. Bố này cũng đang nôn ra mật xanh mật vàng. Thôi mày tha cho nó đi. Bạn anh đấy. Vậy ạ. Em không biết sorry đại ka nhé. Tao gọi nàng lại đỡ thằng anh đứng ra một góc. Rồi bảo thằng đầu đỏ, Chúng mày dạo này thế nào lâu lâu a không gặp, hôm nào rảnh bảo thằng T chó vs mấy thằng đi nhậu nhé. A mời.
    Bọn em hôm đéo nào chả rảnh, mà ai đấy anh, nhìn ngon thế, vừa nói nó hướng mắt về phía nàng. Dm chúng mày người yêu tao đấy. Cấm nói linh tinh. Tụi nó vâng dạ cười toe toét. Mà mày lại đây a nói nhỏ này. Tao kéo thằng đầu đỏ ra ghé tai nó. Mày tát cho a thằng không đéo kính mấy phát nhé. Tát mạnh vào. Nó ok cười cười. Dm nó có thù với anh à. Tao bảo ừ, nó dám bảo người yêu tao ngon, quen biết nên a đéo nỡ đánh nó.
    Tao đi tới chỗ nàng hỏi thăm ông anh vợ xem có sao không, thằng anh lắc lắc bảo vẫn ổn. Ông em đầu đỏ ra chỗ thằng ml giảng viên làm 3 phát bốp, bốp giòn tan. Nó chỉ mặt bảo nhớ mặt bọn bố mày đấy lần sau đừng có hỗn. Tao đá đít bảo thôi chúng mày đi về đi. Quậy vừa thôi. Lũ chúng nó lên xe phóng đi còn ngoái lại có gì alo bọn em với nhé. Lâu không uống với anh rồi.
    Tao nắm lấy tay nàng rồi đợi thằng a vợ dìu thằng bạn đi sau. Tao thủ thỉ, a xin lỗi nhé, a nói những lời không hay. Nàng tóm chặt tay tao vẫn run run. Bọn nào đấy a. Bọn trấn lột trước a đánh chúng nó đấy. Nàng khẽ cười. Với bọn ý a phải đốp chát vậy. E đừng có bảo a này kia nhé. Nàng vâng rồi ôm lấy tao bước đi.
    2 thằng bạn thân mới được tẩm quất nên chắc cũng tỉnh bia. Thằng anh nhìn tao với cái nhìn nửa sợ sợ, nửa cảm ơn. Thằng ml thì quay ra hỏi. Sao mày quen bọn này. Em mới đánh chúng nó có mấy lần thầy ạ. Thấy nó im im. 2 anh đi được không để em dìu. Cũng chẳng thấy nói gì, thôi kệ mẹ chúng mày.
    Đi đến lối rẽ lên khu nhà giáo viên 2 thằng ml dừng lại. Tao chào định quay đi luôn đưa nàng về lại thấy thằng ml giảng viên gọi lại. Nàng ra nói chuyện với thằng anh gì đó. Còn thằng giảng viên hỏi tao. Mày đưa cái H đi đâu sao lại còn đi về sau bọn tao.
    Tao trả lời cộc lốc. Đi nhà nghỉ.
     
  25. 28/5/21 lúc 22:10

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Thằng ml nhìn tao với cái nhìn bất lực. Thôi cũng kệ. Cho mày tuyệt vọng luôn đứng cố đeo bám người yêu tao làm gì. Đưa nàng về tới khu nhà X. Khẽ hôn tạm biệt định chào em đi về thì em giữ lại. Ôm rõ chặt em bảo. A đừng về vội ở lại với em một lúc nữa.
    Cả khu nhà cũng đã tắt đèn. Chắc mọi người cũng ngủ rồi. Mấy cốc bia làm tao cũng díp cả mắt nhưng nhìn người yêu mình buồn cũng chẳng nỡ mà quay về.
    Ôm em nghĩ lại nãy cũng dại, nói thế thằng ml về nó kể với thằng a lại chẳng ra sao. Sau thế nào cũng có chuyện. Mà kệ mẹ nó vậy. Lời nói ra rồi như bát nước hắt đi. Lấy lại làm sao được.
    Em khẽ thủ thỉ. Chắc chẳng đâu yên bình như ở bên anh. A đừng rời xa em anh nhé. (Cái suy nghĩ quái quỷ nào đeo bám em không biết nữa, tình yêu đang đẹp, chút sóng gió thôi mà cứ nghĩ đến xa nhau là sao). Nghĩ là vậy nhưng cũng phải động viên em thôi. Ôm hôn chứ biết làm đéo làm gì giờ nay nữa. Đang hôn cuồng nhiệt say đắm thì con X nó mở cửa. Mặt nó ngái ngủ. Tao nghe tiếng chúng mày tao dậy. Vào phòng đi, nay có mỗi tao thôi, bọn kia đi chơi hay về nhà họ hàng hết rồi. Cho chúng mày thoải mái đấy. Đang buồn ngủ như chết đuối như vớ được cọc. Cảm ơn mày nhiều lắm. Cho tao ngủ lại luôn nhé. Cấm được nhìn gì đấy. Nó cười cười thôi vào đi tao buồn ngủ lắm rồi. Tao quay ra nhìn nàng. Ơ anh tự nhiên như ruồi ấy nhỉ. E đã cho phép a đâu.
    Tao cười khì khì. Thế có muốn ôm anh ngủ không. Nàng thẹn thùng chẳng nói.
    Nhẹ nhàng 2 đứa leo lên giường nàng. Nàng quay người nằm gọn trong lòng tao gối đầu lên tay tao khẽ cười. Ôm hôn sờ vếu tí rồi cũng phải nhịn nằm im. Sờ xuống dưới chút thì ướt nước nhưng bị cấu mà không dám kêu. Kéo chăn ôm chặt em mơ màng.
    Cuộc sống tình yêu đẹp cứ nhẹ nhàng trôi đi, với tao mọi thứ thật bình yên. Đâu đó có chút gợn khi nghĩ tới việc gia đình em. Em vẫn vậy, xinh đẹp, tinh tế, nhẹ nhàng. Cứ như con mèo nhỏ ngoan ngoãn khi ở bên người mình yêu.
    Thời gian biểu dập khuôn ngày qua ngày. Sáng đầu giờ chiều học hành, chiều bóng bánh, tối hôm thì văn nghệ. Hôm thì lên hú hí với em.
    Tao vẫn bóp mông sờ ngực hai bà T và G đều đều. Nhưng tuyệt đối tránh nói những câu chọc gẹo, những lời rủ rê của hai con mụ này, với 2 bà chị tao nghĩ vậy là đủ. Tao không muốn em phải thêm bận tâm.
    Mấy thằng bạn ở phòng vui vẻ như lần đầu gặp. Béo với Lùn tình yêu vẫn đẹp. Ô Vĩnh phúc giờ chìm đắm trong bòng bưởi. Cũng chẳng thấy nó tâm sự buồn đau bao giờ.
    Thằng Hà tĩnh đang tăm tia em đéo nào khoa kinh tế, nhưng tính nó kín tiếng. Thỉnh thoảng thấy ngồi ngây một mình. Thằng Râu chả thấy yêu đương đéo gì. Nó bảo đang bận tâm học hành. Vkl.
    Mãi cũng có điểm thi lại. Được hẳn 6 điểm. Ngon lành chẳng phải học lại môn nào. Giờ ngẫm lại chỉ ước cả thời sinh viên mà như này khéo bằng giỏi cũng nên.
    Yên bình quá nên cảm giác thời gian trôi nhanh hơn. Vèo cái đã tới chung kết giải trường. Hôm đó 23/3 thì phải. Nhớ cũng láng máng vì ngày này sinh nhật bà G lại trước 26/3. Trận chung kết diễn ra quyết liệt thì khỏi nói. Tính chất ăn thua đủ cả. Hăng máu lắm. Bị thằng tiền đạo bên kia đạp cho phát, chân sưng vều xin thay ra sân. Ra ngoài ngồi cạnh em chỉ chỏ bình luận. Nay đá với khoa em luôn nữa chứ. Cổ động viên xem đông như hội, hò hét, trống chiêng ầm ầm. Tiếng bình luận viên trên loa chẳng thấy tình tiết bóng chỉ thấy: thầy A hứa thưởng 1tr, thấy B thưởng 5tr nếu thắng. Vkl bình luận viên.
    Được một lát thấy 2 bà chị ra le ve. Bà thì cầm túi đá ra chườm chân cho tao. Bà thì bóc quýt cho ăn. Tao mau mồm mà giới thiệu các chị em với nhau. (Dù gi thì ai cũng túm chim mình cả rồi, không mau mồm là nguy hiểm lắm). Hai bà khen nàng xinh xắn dễ thương, nàng cũng khen 2 chị cũng kém gì. Chắc khối a xin chết. Tao phải chêm vào đàn bà con gái mấy lời khen sẵn thế nhỉ. Ai cũng bảo xinh được, hay mời nhau dưa bở gớm. Thế ý mày là bọn chị mày già xấu chứ gì. Tất nhiên chẳng ai bằng người yêu em được. Nàng cười trìu mến nhìn tao, bà chị T đang chờm đá thì bóp cho phát vào chỗ sưng. Đau chảy cả nước mắt. Bà G sán lại cạnh nàng. Chị chị em em tâm sự đéo gì ấy tao đau đéo nghe rõ. Chỉ rõ là. Tối khoa chị đi liên hoan ,em cứ yên tâm giao thằng này cho bọn chị. Bọn chị không để nó uống say đâu. Chân nó đau thế này để chị đưa nó về giúp em. Nàng cười tươi vâng vâng dạ dạ cảm ơn. Còn tao thì giật mình thon thót...
    Đau chân ngồi cổ vũ cạnh người yêu cũng đéo yên với 2 bà chị. Bà T chờm đá giúp mà cứ nhân lúc nàng quay đi là tay xoa xoa. Nhìn tao nháy mắt. Tao bảo bà về chăm sóc hộ thằng anh khóa trên cũng mới bị đau. Kệ nó, thằng ý tán chị, chị ghét nó. Nhưng kể ra cũng sướng đi. Một mình được hẳn 3 người đẹp chăm nom. Đéo quay ra đằng sau chứ chắc khối bố mang xô ra đựng nước dãi thèm được như mình. Mải trò truyện với các người đẹp nên thua cmn 2-1 mà cũng chẳng hay. Nàng cười tươi nhìn tao. Đội a thua rồi. Hứ. A không bị chơi xấu đau chân thì đố khoa em ghi được bàn. Thôi lúc khác chịu khó thay mặt khoa đền bù cho a nhé. Nàng nhéo tao phát rõ đau. Chẳng liên quan đến em. Hai con mụ kia cười khoái chí. Tao biêt đâu rằng trong cái đống người đi cổ vũ cho khoa kinh tế kia cũng có vô số người nhìn về phía tao với ánh mắt ghen ghét. Nay thua rồi chắc chẳng liên hoan gì đâu nhỉ, chân em đau cũng chẳng muốn đi đâu. Nói chưa dứt câu thì a BT đã tới thông báo. Cả đội đi liên hoan thịt chó rồi hát hò. Thành phần vẫn như mọi khi. Thua vẫn đi ạ. A BT bảo giải nhì là vượt chỉ tiêu rồi, liên hoan mạnh chứ. Đéo mẹ kiếm lí do chối thôi. Em đau chân xin phép nghỉ đươc không ạ. Mày đội phó, không đi không được. (Dm ôm rơm nặng bụng rồi). Tao quay ra rủ Nàng đi cùng. Cốt lấy cớ né hai con yêu nữ kia ra. Nhưng nàng lắc đầu, e ngại với lại em không ăn thịt chó. A cứ đi đi nhé. Uống ít thôi. Tao ỉu xìu vâng dạ cho nàng vui. Hai chị đừng cho a Tit uống nhiều giúp em nhé. Thôi xong em giao trứng cho ác rồi em ơi.
    Tao đi cùng nàng tập tễnh về phòng. Đòi ôm hôn tí mà nàng cấu cho đỏ cả tay. Chờm đá cũng ngon, tao chắc mẩm chỉ lật cổ chân thôi. Sưng to, vướng với hơi đau chứ không vấn đề to tát. Vẫn vào tắm giặt bình thường. 6h30 đi cùng thằng Râu ra quán. Vĩnh phúc lại tranh thủ đi bóp bưởi nên ra sau. Nay liên hoan mà trang trọng lắm, khác hẳn với những buổi hôm trước. Các thầy trưởng, phó khoa cũng có mặt động viên. Ngoài 5tr giải nhì, còn được thưởng nhiều nữa. Ông BT giới thiệu từng thành viên đội, rồi lớp nào lớp nào. Thỉnh thoảng lão chêm vào vài câu bông đùa làm không khí náo nhiệt hẳn.
    Khi tới lượt tao lão còn bắt đi lên phía trên đầu bàn, đứng đó bắt tay các thầy. Thằng Tít đội phó. Sang năm sau nó đội trưởng, trong trường hợp captain hiện tại năm nay học hành đàng hoàng và ra trường quá hạn 1 năm. Cả đống người cười bò lăn nhìn a captain. Đéo mẹ giới thiệu thế thành ra ô BT giết mình. Các thầy bắt tay ân cần hỏi han chân cẳng. Rồi động viên kèm theo giao nhiệm vụ các kiểu. Còn bắt ngồi cùng bàn. Cái giống ngồi mâm các cụ thì chúng mày hiểu, Ăn thì đéo được mấy, chủ yếu ngồi uống với châm tửu, khổ bỏ mẹ. Can rượu cạn đi xuống còn tình cảm ắt phải đi lên. Captain cao hứng mời tao 3 chén rồi nói với các thầy chuyển giao luôn hôm nay. Các thầy cũng nạp kha khá nên thoải mái lắm. Phó khoa đứng lên bắt tay captain hứa tạo mọi điều kiện cho thằng anh ra trường
    Chung quy lại sau đó tao thành nhân vật chính, đội trưởng mới mà. Dm chưa ra tới quán hát mà tao đã đi nôn hai lần. Nháy thằng Râu bảo tí đưa tao về nhé mà nó cũng say đéo kém. Thằng ml Vĩnh phúc bảo đêm đi ăn bưởi, không về, nên tự lo đi. Ra đến quán karaoke tao chẳng nhớ mẹ gì nữa.
    Tỉnh dậy đầu đau như búa bổ. Nhìn xung quanh một lát, dm đang ở cái nhà nghỉ đầu bòi nào đây. Quần áo vẫn mặc nguyên. Trên trán thấy có cái khăn. Cúc áo trên cùng bung ra. Khát nước quá, tao tập tễnh đi tìm chai nước uống mà đéo có. Ngó vào nhà vệ sinh cũng đéo có ai nốt. Móc điện thoại ra 12h30. Có mấy cuộc gọi nhỡ, có tin nhắn của nàng. A say rồi ngủ đi. Yêu anh! Lấy điện thoại gọi thằng Vĩnh phúc. Thế éo nào chuông lại reo ở phòng bên cạnh. Tập tễnh sang gõ cửa. Ông bạn ml quần đùi cởi trần thò mặt ra. Nó ngạc nhiên sao mày ở đây. Ơ đệt, không phải mày đưa tao vào đây à? Tao về trước mà. Nó còn mò vào phòng tao kiểm tra, rồi chốt câu chắc a BT đưa mày vào, qua mày bị chúng nó quây uống thế sống thế kẹc nào được. Về phòng có nước lấy cho tao mấy chai. Có để tao lấy. Tao tập tễnh đi theo thì nó quay lại đẩy tao đi về. Còn ra dấu im lặng. Đang ăn con bưởi trong phòng, đéo cho mày sang, ngồi đó đợi tao. Dm bạn bè cho sang ngắm chúng mày cũng được, hê hê.
    Tu phát hết 2 chai lavie tao lăn quay ra ngủ tiếp. Mệt vl. Nằm mơ thấy bà G ôm hôn nằm đè lên người, tay sờ chim mình xóc xóc. Cởi quần áo hôn khắp người tay vẫn xoa xoa thằng em. Rồi bà G cởi áo, vú căng mọng, trắng ra phết, đầu ti có vẻ to hơi to hơn của nàng tẹo,thâm thâm, người cũng eo ót chẳng kéo gì nàng. Bà G cưỡi lên ngực tao áp đôi bồng đào vào mặt tao. Trong mơ tao còn xoa mút vếu bà chị chùn chụt. G tụt xuống lại hôm đắm đuối, hôn từ từ xuống thằng em. G lè lưỡi liếm dọc thằng em tới 2 quả đạn rồi ngậm chặt, chim tao thẳng đứng. G vừa mút, đôi môi ngậm chặt lưỡi đảo quanh đầu khấc, mắt nhìn tao dâm đãng, G leo lên người tao cọ cọ thằng em rồi ngồi xụp xuống, chim thẳng tưng ngập sâu trong cái lồn nhoe nhoét nước của G, G từ từ dập. Ư.. Ư.. Chị sướng quá Tít ơi, ư...ợ..... người G uốn eo dập tao càng nhanh hơn. Ư... Ư....chị thích em, rồi đổ gục xuống. Mơ đéo gì thật vl, hình ảnh sống động âm thanh chân thực. Bà G lấy tay véo tao phát vào má, á đau. Dm thôi rồi, thật chứ đéo phải mơ...
    Ôi thôi. Tao đẩy bà chị ra mà bà ôm nằm lên người, lại đang say mềm nên cũng đéo có tí sức nào. Thằng em vẫn ngập trong cái lồn đầy nước sướng. Chị hiếp dâm em đấy à. G cười cười nhìn tao rồi nhắm mắt đẩy lưỡi vào mồm không cho tao nói. Hơi thở gấp gáp thổi vào cổ vào tai tao. Dm chị làm em khó nghĩ với bạn gái vãi lìn. Mày yên tâm chuyện này chỉ chị em mình biết, chị thích mày. Cũng không có ý định cướp mày khỏi cái H, nói chuyện với nó chị thấy nó ngoan hiền, dễ thương, cũng quý nó, mày cố mà giữ. Dm chị chứ. Chị chị em em rồi chị cướp cà rem của em. Tao bực mình nên nói thẳng chả kiêng nể đéo gì nữa. Bà vừa nói vừa day day. Chim vẫn cứng đờ chắc do ảnh hưởng của rượu bia. Nay sinh nhật chị đấy, mày tặng quà cho chị đi. Mồm nói nhưng khuôn mặt G ửng hồng, cười dâm đãng. E ghét chị. G không nói nữa mà ngồi thẳng dậy, cho chim tao vào sâu hơn. Hai tay G kéo tay tao đặt lên hai quả cam cương cứng, căng phồng. G lại ngồi lên mà dập. Hông ưỡn ẹo, môi cắn chặt. Ư... Ư..... Chị sướng quá Tít ơi. Chị bé mồm thôi thằng Vĩnh phúc ở phòng bên cạnh đấy. Nghe vậy G kéo cái khăn nãy đắp trán cho tao mà cắn vào. Tiếng rên Ư.... Ư... Khe khẽ. 5 phút rồi 10 phút liên hồi mà tao vẫn chẳng ra nổi. Mồ hôi G túa ra, nước nôi tràn trề ướt cả đám lông tao. G đổ gục người xuống hôn tao, chị sướng quá em ơi.... G co chân lại nhổm mông cao lên. Tao với tay xoa xoa bờ mông tròn chịa. G giang rộng 2 chân, ra tao co chân lại nằm dưới dập liên hồi. Dù chân đang đau nhưng tư thế này vẫn ổn. Ư...ư... Mạnh nữa lên em...chị chết mất, mặt G đờ đẫn. Được 5 phút thằng em phóng thẳng vào trong người G. 2 cơ thể trần chuồng nhễ nhại mồ hôi nằm trồng lên nhau. Chị chết với em mất thôi, sướng quá.
    Phải lâu sau mới hồi tỉnh tao đẩy G nằm ra giường. Chẳng nói gì tập tễnh đi vào nhà vệ sinh lau rửa.
    Trên giường ướt nước do mồ hôi, phía dưới chỗ nằm nước còn lan tràn thấm ướt hết cả một góc ga giường. G nằm sấp mặt vẫn đờ đẫn, chất đục đục nhầy nhụa chảy chầm chậm chảy ra từ cô bé của G.
    Chị đừng làm vậy với em nữa. Em thấy tội lỗi với H lắm. Em cũng quý chị, cả chị T nữa. Nhưng tình cảm chị em bình thường thôi. Vậy mà 2 chị cứ làm khó em.
    G quay mặt sang nhìn tao. Hả, cái T cũng đã làm gì mày rồi à, con này đểu thế chị đã bảo nó là chị thích e trước mà nó còn thế. Thôi con lạy 2 mẹ. Con chỉ muốn cuộc sống bình yên bên người yêu con thôi.
    Tao nằm lăn ra nghiêng người không nhìn G nữa. G lại tiến đến ôm lấy tao từ phía sau. Thôi mày coi như nay tặng quà sinh nhật chị đi. Không phải nghĩ ngợi. Nói rồi G đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.
    Quay ra nằm ôm tao như lúc nãy. Tao nhìn đồng hồ 2h sáng. Đặt báo thức 5h. 5h sáng về nhé. E không muốn thằng Vĩnh phúc với con N bưởi nó thấy. Chết em đấy. Ừ yên tâm. Em ngủ đi. Nằm im cho chị ôm. (Mẹ kiếp)
    Nghĩ lại đặt báo thức cho phí công. Chưa thấy báo thức kêu nhìn xuống đã thấy G trườn bò ngậm mút. Chân tao đau nên kệ mẹ G muốn làm đéo gì thì làm. Quằn quại đê mê chán chê rồi mới thấy báo thức kêu.
    Tao với G xuống trả phòng đi bộ về. Hôm qua em say quá chả nhớ gì. Ai đưa em vào nhà nghỉ đấy. G cười cười chị chứ ai nữa. Quà sinh nhật to thế ai chẳng thích. Dm chị. Chị đưa mày vào rồi quay lại hát hò tới gần 1h mới về. Về đó thấy mày ngủ rồi. Ngủ cũng đéo yên. G kéo tao khoác lấy tay tao. Tránh xa em ra ng khác thấy em lại mệt lắm. Nhà H đang có chuyện nên e không muốn H phải nghĩ đâu. Oh vậy à. Cảm giác có lỗi với người mình yêu thật chẳng dễ chịu chút nào.


    Về tới phòng nằm lăn quay ngủ một mạch đến tận trưa. Nay cũng chủ nhật, mở mắt ra thấy em đang ngồi bên. A tỉnh rượu chưa. Ừa tỉnh rồi. Qua a bị ép uống say quá. Em đến lâu chưa. Nhìn quanh thấy bọn phòng đang quay đi làm việc riêng hết. Kéo nàng hôn chụt cái vào má. Lại bị cấu cho phát. Em đến lâu rồi nhìn a ngủ ngon e chẳng nỡ gọi dậy. Chờ a đánh răng rửa mặt tẹo nhé. Trong nhà vệ sinh thằng Râu vẫn đang gọi em Huệ liên hồi. Tao đi tắm luôn sợ chẳng may vương lại mùi của chị G thì hỏng. Tắm rửa sạch sẽ cũng thoải mái vãi. Đêm 2 nháy, rượu bia nôn ra hết nên cũng tỉnh táo hẳn.
    Rủ mấy thằng ở phòng đi ăn chúng nó bảo ăn hết mẹ rồi, còn mình mày ngủ trương ra gọi mãi đéo dậy. E ăn gì chưa. Em chưa, em chờ a. Hihi. Thôi mình đi.
    Tháng 3 mà nắng chói chang, vàng rộm, nhuộm lên làn da trắng của em cái vẻ tươi tắn đáng yêu vô cùng. Tay trong tay tập tễnh tao bước. A ơi, em muốn ăn cơm a nấu cơ. Ơ. nay phòng em không có ai, cái X cũng đi chơi rồi. Nghe thấy không có ai tao cười nháy mắt. Được để a nấu cho vợ a ăn.
    Đi bộ ra cổng mua tí thịt, rau trứng rồi mang về phòng em. Tao ngồi nhặt rau nấu nướng. Nàng đứng sau ôm tao nhõng nhẽo. E muốn được ăn cơm a nấu mỗi ngày. Tao cười, còn a muốn được ôm e mỗi ngày. Bất kể lúc nào, thời gian nào. Hay mình ra thuê cái nhà trọ ở đi em. Nàng cười toe toét. E chỉ muốn ăn cơm anh nấu thôi nhé. A đừng có mơ. Nói vậy mà đã rủ em vớ vẩn rồi. Hì, thôi công chúa đứng tránh ra để a nấu cơm, nhanh không chết đói bây giờ.
    Cơm nước xong xuôi lên giường nằm ôm nhau. Trong đầu tao thoáng nghĩ tới việc đêm qua. Tội lỗi quá, thực sự những việc với 2 bà chị đều chẳng phải do chủ quan mang tới, nhưng nhìn em vô tư hồn nhiên mà tao thấy mặc cảm. Phút suy tư thôi nhưng em cũng thoáng nhìn ra. Anh đang nghĩ gì đó. À anh nghĩ sau này mình có mấy con, mấy trai mấy gái. Đặt tên con là gì. (Khuyên thật các bố nếu yêu thật lòng, muốn đến với nhau đừng bao giờ nghĩ tới việc đặt tên cho con quá sớm nhé, không lại đéo đâu vào đâu)
    Nàng âu yếm ôm chặt lấy tao. Tay tao vòng ra sau cởi áo lót rồi mân mê hai trái đào tiên. Lại cắm mặt vào mà bú mút. Chân vẫn đau nên chẳng chiều được em. Nằm nghiêng nằm ngửa rồi em ngồi lên chắc được 2 phút đã out. Cái cảm xúc với người mình yêu thì nó khác hẳn. Đê mê khoái lạc tận cùng. Tiếng thở khe khẽ, tiếng rên rỉ nhẹ nhàng, ẩm ướt, chật chội em cắn nhẹ vào vai tao. Cùng nhau mà tận hưởng cảm giác thiên đường.
    26/3 trường có tổ chức buổi thi liên hoan văn nghệ. Cái món này đội khoa mang tiếng là đi tập đều đặn đấy nhưng chẳng có gì đặc sắc. Kiểu thi cho có. Tao cũng đéo muốn đi nhưng ôm rơm nặng bụng rồi giờ đéo trốn được những buổi như này. Cũng chỉ phải có mặt thôi nhưng thấy rõ là phiền phức. Còn bị bắt ngồi theo khoa theo lớp trong hội trường. Tao đi loanh quanh ngó bọn đội khoa chuẩn bị các thứ, tất bật ra trò. 2 bà chị cũng đéo rảnh để tao trêu chọc. Vòng ra sau sân khấu thấy cái gương mặt quen quen đang mặc áo dài. Nay V xinh lắm, trang điểm nhẹ nhàng thôi nhưng rất nổi bật. Tóc còn uốn xoăn xoăn ở dưới, lại có tí kim tuyến nữa chứ, dáng người cao cao đầy đặn trong tà áo dài càng làm nổi lên các đường cong gợi cảm. Tao ngây người nhìn. Á Tít đấy à, ra đây cài hộ tớ cái cúc áo đằng sau với. Bao người quanh đấy không nhờ lại gọi tên mình làm mấy thằng đội văn nghệ khoa Kinh tế cứ nhìn. Tao cũng đéo ngại ngần gì nhờ thì giúp thôi. Phía sau sân khấu khá tối, lần mò ngó tìm cái cúc áo sau cổ mãi mới thấy. V bỗng nhiên quay người lại làm tay tao vồ ngay vào bộ ngực căng mịn. Tao rụt tay lại lí nhí xin lỗi nhé. V chỉ cười nháy mắt. Cái hành động vô tình này bị lão BT nhìn thấy. Tao quay đi ngay thì ông anh gọi lại. Mày lại đi thả dê đấy à thằng em, chỗ khoa mình không ở mà đi ra chỗ MC sờ mó nhé. Tao thấy hết rồi. Cứ liệu hồn. Anh cũng biết V à. Biết rất rõ là đằng khác. Mày có cần a giúp không. Giúp gì ạ. Tán nốt hoa khôi này bên khoa kinh tế chứ gì nữa. À thôi thôi. Em đủ rồi. Tao té luôn về đội khoa. Ở xa thấy V đi đến nói chuyện với BT, rồi 2 người quay về phía tao cười cợt. Thôi kệ, quan tâm thêm mệt người.


    Đi loanh quanh tẹo thì thấy nàng nhắn tin hỏi a đang ở góc nào đấy. Sao e không nhìn thấy a. Lờ mờ đoán bị thằng lìn nào gián điệp rồi. Dm giỏi thật. Mới có vài phút mà đã có tình báo ngay. Đợt tết cũng bị em V ôm mà nàng giận cả tuần. Giờ nó mách bóp vú em ấy thì chắc giận cả tháng mất. Tao tập tễnh ra chỗ lớp nàng vẫy vẫy. Nàng thấy rồi đi tới, tao kéo nàng ra hành lang trò chuyện chút. Nhắn hỏi gì a đó, nhớ a à. Nhớ gì mà nhớ, a lại đi tán tỉnh cái V đúng không. Ơ , tán tỉnh ai cơ, A ở bên cánh gà chuẩn bị tiết mục khoa anh mà. Liệu hồn với em. Trươc tết ôm nó e đã bỏ qua rồi. Giờ lại thế nữa. Tao chối bay chối biến. Đứa nào bảo a lại đi ôm cái V thế. A không cần phải biết, mấy người bảo em cơ. A đừng có chối. Ơ dm tình báo đéo gì lắm thế, hẳn mấy đứa. Tao kéo em lại định ôm hôn nịnh nọt mà chẳng được. Bị cấu cho tím tay với người. Em ghét a. Tao giả bộ buồn buồn, im chẳng nói. Ơ, sao không cãi lại nữa à. Đi mà tán tỉnh MC xinh đẹp nổi tiếng đi chứ. Ô hay rõ ràng đi ôm gái giờ lại còn thái độ với em. Tao im lặng cúi mặt hồi lâu. Nàng đến gần cúi xuống ngó ngó mặt tao. Tao ôm chặt luôn thủ thỉ. E biết thừa a có tính lăng nhăng đâu. Sao em phải ghen vậy. Hứ, em ghét a. Cứ thủ thỉ ôm một lúc thì nàng cười. Thôi vào lớp đi ông tướng. Bên trong hội trường chúng nó nhìn thấy e ngại lắm. Kệ đi a chẳng ngại, cho chúng nó thấy, em đỡ phải bận tâm. Nàng cười tươi như nắng mùa xuân.
    Đi vào hội trường nhìn về lớp nàng lại nghĩ tới vụ bọn ml nó xì mình châm lửa, giờ lại còn ton hót mình đi sờ vếu gái. Cay hơn đưa nắm ớt chỉ thiên vào mồm mà đéo biết thằng nào. Về ngồi với bọn lớp bảo thằng Râu vs Hà tĩnh là tao muốn tìm thằng nào khai tao đốt lửa trại, nãy nó còn xì đểu tao sờ vếu con V. Ơ đệt, sờ vếu MC cơ à, lúc nào hả? Câu chuyện đi sang cái hướng sờ vú bóp mông chứ chẳng thằng đéo nào hiến được kế tìm ra bọn mật thám, mách lẻo. Haizzz
    Mọi thứ trôi qua cũng nhanh, tao cũng không bận tâm nhiều mấy việc vớ vẩn. Thực sự trong suy nghĩ cũng đéo có tí ý định phản bội nàng nên tình yêu vẫn tươi đẹp chẳng cần tưới bón. Chân cẳng cũng đã khỏi. Kết thúc đợt giải trường nên chiêu chiều lại đi rủ rê các lớp đá đấu để kiếm tiền. Thắng nhiều lắm, thỉnh thoảng mới gặp lớp chấp chúng nó sâu quá nên mới thua. Thằng bạn Râu còn sút gãy tay một thằng thủ môn lớp đéo nào ấy, giờ tao chẳng nhớ được. Va chạm cũng khó tránh nhưng giải quyết êm đẹp, găng lên sau đéo bọn nào dám đá cùng thì có mà kiếm tiền thế đéo nào được nữa. Cũng có lần vác mặt đi đòi nợ tiền bóng bánh mà các em gái xinh đẹp lớp đó cứ nhìn thôi, ngại ngùng ra phết.
    Buổi tối giờ chẳng tập tành gì nữa. Thỉnh thoảng hai bà chị dâm đãng vẫn gọi điện nhắn tin hỏi thăm thường xuyên, cũng có vài lần tao lượn đi ngồi trà đá chém đó cùng 2 bà, hôm thì đi cùng bọn phòng. Hôm thì đưa nàng đi cùng cho chị em thêm thân mật. [​IMG]
    Thỉnh thoảng lớp liên hoan rượu chè, tửu lượng cũng tăng lên kha khá. Bớt bớt những trò quậy phá tâm hồn cũng thoải mái trẻ trung thật.
    Tao alo cho bọn thằng T chó và đàn em nó đi một bữa, tao hỏi han về bố mẹ nó với em My. hôm nào a vào nhà em đi, em trả lời mẹ với con My về a nhiều quá mỏi mồm bỏ mẹ ra. Ờ vài bữa nữa tao vào. Con My nhà mày yêu đương thằng nào chưa, a thấy nó trẻ con nhí nhảnh phết, cẩn thận không bị lừa. T chó cười, em mới tát mấy thằng cùng lớp con My tội yêu đương vớ vẩn rồi, a yên tâm. (thằng này ở ngoài bát nháo, đủ trò nhưng nó có vẻ thương con em gái nó lắm, điểm này tao thấy nó còn hơn được khối thằng). Bố em đang chạy cho em sang năm vào trường đấy. Tao tròn mắt, trường nào? Trường này chứ trường nào. vl, dm mày đừng phá trường anh nhé, tao muốn lấy bằng đã rồi mày làm đéo gì thì làm. dm em hoc hành đàng hoàng luôn. Cả lũ cười rồi lại nâng chén, chính ra đi ngồi với tụi giang hồ nhí này cũng vui, thoải mái chém các kiểu, mấy cu em còn non nớt nên tin sái cổ. Có vẻ thần tượng tao ra trò.
    Bỗng đâu đến môt ngày trước đợt nghỉ 30/4. Hôm đó mới có trận mưa, không khí trong lành. Mưa to gột rửa đi bụi bặm nhìn trường lớp cây cỏ như khoác thêm cái áo tươi mới rực rỡ. Tay trong tay người yêu đi dạo mà lòng khoan khoái, ôm hôn đùa nghịch vui vẻ. Có cái số lạ gọi tới. tao alo ai đấy ạ. Giọng nói nửa trung nửa nam của thằng anh vợ cất lên, thấy vậy tao bật loa ngoài cho cả nàng cùng nghe. Thằng anh hỏi han linh tinh rồi vào vấn đề chính. Mày chia tay cái H đi. Ơ sao a nói vậy. Tao đi xem bói, thầy bói bảo nếu 2 đứa mày đến với nhau thì cái H khổ lắm, mày thương nó thì mày chia tay nó đi. (dm tao nóng máu, việc mình đéo lo còn đi phá đám). Rồi nó còn tiếp thêm mấy câu nghe thấy tao càng điên hơn nhưng vẫn dịu giọng trả lời. Anh đi xem bói ở đâu đấy ạ, anh cho em địa chỉ nhé. Mày hỏi làm gì, mày có thương nó thì nghe anh đi, a xin mày đấy. Anh đọc địa chỉ nhà ông thầy bói đi (tao nói như ra lệnh). Để mày làm gì chứ. Em chẳng làm gì, em đến đốt nhà ông ấy. Thằng anh im lặng rồi tắt máy.
    Bão tố bắt đầu từ đây.


    Nàng nhìn tao mắt ngân ngấn lệ, nép vào lòng tao. tao im lặng mà lòng nặng trĩu. Thôi em đừng buồn nhé, a chẳng bận tâm đến anh trai em nói gì đâu. A nghĩ tình yêu anh dành cho em đủ lớn để vượt qua mấy thứ linh tinh này. Nàng vẫn lặng im, vòng tay đang ôm tao siết chặt hơn. Lâu sau em ngước lên nhìn tao, nước mắt em rơi nhưng môi em cười. Em tin anh.
    Đợt nghỉ lễ 30/4 cũng được 4 ngày. Em đi về nhà bác, tao đưa em sang tận nơi, gớm chia tay có mấy ngày thôi mà bịn rịn lắm. Khi yêu điên cuồng cái cảm giác chia xa khó diễn tả vl.
    Tao với cả phòng về nhà thằng Râu chơi. quê nó miền biển, mấy thằng lóc cóc bắt xe từ 9h sáng mà tận 5h chiều mới về tới nhà nó. Nhà nó ngay chân đê, bên ngoài đê là các bãi đầm phá nuôi tôm, hải sản. Tối xuống mấy thằng hì hụi vào làm cơm giúp bố mẹ nó. Thằng Râu có con e gái đang học lớp 12 cũng le te hỏi han các thứ. Các anh sinh viên trắng trẻo đẹp trai về chơi nên con em cũng tò mò lắm. (Mà thôi đéo tả về em nó nữa, con thầy vợ bạn, em gái bạn là tao không dây vào, sau mới dính nhé) .
    Dưới ánh đèn sợi đốt vàng vàng mấy thằng uống rượu ngồi tâm sự. Cũng cùng nhau qua được gần 2 năm học nên khối truyện để nói. Lan man về lớp này lớp kia, về tình yêu tình báo. Tao kể cho chúng nó về gia đình em, về cuộc gọi của thằng anh hôm trước. Mấy thằng đều im lặng. Nếu phải chia tay em H thì mày nghĩ sao. Tao chả nghĩ gì cả, trong đầu tao không có ý nghĩ đó. Thôi nói chuyện khác đi, a e mình cố lấy cái bằng rồi tính sau. Đang vui lại nghĩ chuyện buồn làm đéo gì. 7 thằng hết gần 5lít rượu, say vắt lưỡi ôm nhau mà ngủ.
    Hôm sau cả phòng lượn lờ đi câu cá, câu mãi đéo được thì cầm lưới ra bơi quanh ao đánh, rồi đi bắt cua. Tao với thằng Vĩnh phúc , thằng Béo trước giờ đéo được tiếp xúc với mấy món này nên coi như trải nghiệm thú vị vl. Cắm que tre nướng cá bằng rơm nữa. Mấy chén rượu nồng ấm làm tao nhớ tới tận giờ.
    Sáng ngày thứ 3 em gọi tao. Em khóc to lắm, trong tiếng nấc nghẹn em nói, a ơi về HN đi anh, tao có hỏi thêm nhưng em chỉ khóc mà không trả lời. Tao tắt máy ra chào bố mẹ nó rồi đi bắt xe về luôn. Trên xe gật gà gật gù vì trận rượu đêm qua, nhắn tin hỏi han em xem có chuyện gì nhưng em chỉ nhắn lại về với em đi. Lòng tao như lửa thiêu. Chuyến xe đi sao mà chậm thê, mãi 4h chiều mới về tới Giát Bát. Bắt xe ôm sang Gia lâm cũng phải 5h. Đầu ngõ rẽ vào nhà bác em tao thấy em đang ngồi ở quán nước, nước mắt lưng tròng


    Trả tiền xe rồi tao đi tới, e quyệt nước mắt, chạy lại ôm chầm lấy tao òa lên nức nở. A về rồi đây em, bình tĩnh nào. A ở đây rồi mà. Em muốn đi đâu không? e lắc đầu kéo tay tao đi ra điểm bắt xe bus. Em nắm tay tao chặt lắm, và chỉ khóc vậy thôi. Em mặc cái váy xanh thẫm dài quá gối, bên trên váy bó sát người, hở ra bờ vai trắng hững hờ. Nay em còn đeo cái bờm có cái nơ nhìn đáng yêu lắm, mắt em sưng húp, môi cũng hơi sưng lên chắc vì khóc nhiều quá những cũng chẳng làm bớt đi cái vẻ đẹp của em. Người yêu anh nay nhìn như công chúa u sầu ấy. em nín khóc nhìn tao mà chẳng nói. Em kéo tay tao lên cái xe bus đầu tiền dừng ở điểm, lên xe đi xuống ghế cuối em nắm chặt tay dựa vào vai tao, cứ im lặng vậy thôi. Đến cuối bên em kéo tao xuống xe rồi lại lên cái xe đầu tiên dừng lại. Xe từ từ chuyển bánh, mình đang đi đâu đây em. Em không nói chỉ ôm chặt tay tao mắt buồn rười rượi. Khi tới bến cuối lại kéo tay tao lên cái xe đầu tiên dừng lại. Lúc này cũng 9h tối. Bên ngoài dòng người hối hả. Tiếng còi xe, tiếng động cơ ầm ầm. "Em muốn lên chuyến xe nào mà đến bến cuối cùng vẫn có anh ở đó". Tao khẽ cười. Chuyến sau a vẫn có luôn, em yên tâm. Điểm dừng tiếp theo em kéo tay tao đi xuống. Mình đi đâu tiếp em, lên chuyến tiếp theo à, đã tới bến cuối đâu em. Em bật cười, anh đói không. Nay a cả ngày ngồi trên xe rồi nhỉ. Tao khẽ gật đầu, đưa em vào quán gà ngay gần đó. Tao nhìn quanh đang ở gần Cầu giấy. Gọi 2 suất gà ra 2 đứa ngồi gặm ngon lành. Từ sáng đến giờ e mới ăn. Thế nay có chuyện gì vậy. A ăn đi, đêm nay em kể cho a. Nghe hai từ đêm nay tao tròn mắt ngạc nhiên. Ơ em không về nhà bác hả? Em không từ hôm nay lúc nào em cũng bên anh, được chứ? Tao cười xòa véo má em.
    Ăn xong ra khỏi quán, tao cứ đi theo em thôi, lang thang chẳng biết em đang kéo mình đi đâu, cả hai im lặng giữa dòng người tấp nập. Đến cái nhà nghỉ đầu tiên em dừng lại kéo tao vào. Bước vào phòng em ôm chầm lấy tao hôn tao thật sâu, đẩy tao ngã ra giường.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/21
    AnhDuy mobile thích bài này.
  26. 28/5/21 lúc 22:17

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    anh e đọc xong comment e post tiếp nha
     
  27. 29/5/21 lúc 07:13

    pham thanh

    Major Poster

    pham thanh
    Tham gia:
    3/4/08
    Bài viết:
    151
    Được thích:
    14
    truyện cô giáo hay hơn,kkk,tiếc là xàm vn đang sập không đọc được tiếp
     
  28. 29/5/21 lúc 09:51

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    cài host thì vẫn đọcdc nhé. mà cô giáo thằng Bình nó bận chưa viết tiếp dc. cá nhân mình thấy truyên này hay hơn, khúc sau mới hay nữa
     
  29. 29/5/21 lúc 10:19

    AnhDuy mobile

    Freak Poster

    AnhDuy mobile
    Tham gia:
    25/12/08
    Bài viết:
    807
    Được thích:
    100
    ế tính tiếp :D
     
  30. 29/5/21 lúc 10:49

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Sự thay đổi của em cũng khiến tao bất ngờ lắm. Em có bao giờ là người chủ động đâu. Em lao lên giường vồ lấy tao như con hổ đói, Cởi phăng áo, quần tao ra em tay em xoa khắp người, đôi mắt sưng sưng nhìn tao chăm chú. Em hôn xoắn lưỡi rồi thở mạnh, tay em mân mê thằng nhỏ. Hơi thở trở nên gấp gáp hơn, em leo lên người kéo ghì đầu tao hôn say đắm. E với tay kéo khóa sau lưng chiếc váy, chiếc váy tuột xuống, bầu vú hiện ra. Em vươn người lên trước ghì chặt mặt tao vào 2 trái đào tiên, tiếng tim em đập thình thịch. Tao liếm hết bên trái rồi lại bên phải, tay tao luồn từ dưới chiếc váy qua quần lót xoa xoa cặp mông tròn chắc nịch của em. Tao kéo tụt quần lót em xuống, với chân đẩy nó ra khỏi người em. Tay từ xoa khắp đùi rồi tới cô bé đang ướt nước, em ngửa người ra, mông cong lên ư..ư khe khẽ. Tay tao xoa nhẹ nhàng lồz rồi mân mê hột le. Em thở mạnh hơn tay em không xoa nữa mà túm chặt lấy chim tao. Tao vươn người định đẩy em nằm xuống nhưng em lại ôm ghì chặt tao hơn. Tay em đẩy vai tao nằm xuống giường, nhẹ nhàng e cầm chim tao cọ cọ rồi ngồi lên chim tao day day, con chim tao nằm bên dưới lôz em, nước từ cô bé tuôn ra khi em day day chim tao còn chạm vào đám lông ướt nước gây ra cảm giác kích thích mãnh liệt. Em nhổm lên nhẹ nhàng ấn chim tao vào rồi từ từ em ngồi xuống. Cảm giác ấm áp, ẩm ướt bao trùm lấy thằng em như luồng điện chạy dọc cơ thể tao. Em thở hắt ra ư...ư.... Khuôn mặt em hồng hào, mắt em đờ đẫn. Tao kéo chân em ra phía trước để em ngồi xổm lên và bắt đầu dập. Ơ...ơ.... Tit ơi em sướng quá a ơi. Tao vòng tay ôm lấy cổ em kéo em xuống ôm chặt lấy em. Chân tao co lại, lấy tay đẩy chân em giang rộng ra tao nhổm mông dập liên hồi, e vòng tay bấu chặt cổ tao. Ư...ư... Sướng quá a ơi. Cho tới khi mồ hôi túa ra, thở dốc giữ chặt lấy em nhổm mông lên cho chim tao nằm sâu nhất trong người em.ơ....ơ.....người em run lên, tao phóng thẳng vào trong co giật cả ng cả chim. Em đổ xuống người tao đê mê sung sướng. Nằm xoa lưng vuốt ve em đờ đẫn.
    Ôm chặt lấy em đến khi hơi thở dần trở lại bình thường. Em mắt ươn ướt nhìn lại, em sắp phải xa anh rồi. Nước mắt e từ từ lăn xuống, e bắt đầu nấc lên rưng rức. Bố mẹ em bán nhà trả nợ cho a trai em rồi a ơi...câu nói đầu của em làm tao ngẩn ngơ.
    Tao im lặng nhìn em, Bố mẹ em vào sài gòn rồi. Bố mẹ bắt em chuyển vào học trong đó. Nếu em xin chuyển được vào cơ sở 2 của trường mình nếu không chắc e phải thi lại a ơi. Em bật khóc thành tiếng, nước mắt tao tuôn rơi trong im lặng... (Cũng như khi đang viết những dòng này)


    Em kéo tao lại hôn lên má tao, tay em lau nước mắt cho tao. E không muốn xa anh. A cũng không muốn mất em. 2 đứa nằm ôm chặt lấy nhau thức trắng cả một đêm.
    Cho đến khi cùng thiếp đi, mắt em và tao sưng húp.
    Chiều hôm sau tỉnh dậy vì tiếng chuông điện thoại của thằng Vĩnh phúc. Mấy thằng bọn tao về đến trường rồi, mày đang ở đâu. H có chuyện gì à. Ừ, xin phép hộ tao nghỉ một hai hôm nhé. Có chút việc. Nói rồi tao tắt máy. Quay ra tìm em nhưng không thấy, ngổn ngang suy nghĩ chẳng nhẽ em đã đi luôn rồi sao. Tao gọi em 1, 2 lần em không nghe máy, càng hoang mang hơn. Em tinh tế, sâu sắc thật nhưng là một người yếu đuối sống nội tâm, tao sợ em có suy nghĩ dại dột. Dậy mặc quần áo vào định đi tìm em thì em về phòng. Anh vào tắm đi, sao đã mặc quần áo vào rồi. Em đi đâu đó, a gọi không nghe nên a định đi tìm em. E để im lặng nên không biết, em đi mua bàn chải kem đánh răng dầu gội đầu cho a đây, a vào tắm đi.
    Tắm táp xong xuôi thay quần áo xuống trả phòng em lại kéo tao đi. Giờ mình đi đâu đây em. Về trường chứ đi đâu nữa, mai còn đi học, sắp tới kỳ thi rồi. Tao đứng ngây ra nhìn em. Sao giờ em mạnh mẽ vậy nhỉ ?
    Lên xe bus tao hỏi em. Thế em định sẽ như nào. Em cúi mặt xuống, em không biết nữa. Em muốn ở bên anh, nhưng em phải nghe lời bố mẹ em. Nếu e đi xa anh vẫn yêu em chứ? E nhìn tao mắt long lanh. Uhm. A sẽ vẫn yêu em đến khi nào e rời bỏ anh. Em ôm tao thủ thỉ, em có giao kèo như này nhé. A không được buồn nếu không em sẽ không chơi với anh nữa đâu. Đồng ý nhé. Ơ giao kèo kiểu gì đấy. Em kéo lấy tay tao ngoắc ngoắc, nhớ nhé a không được buồn đâu đấy, e vẫn ở đây đến hết học kỳ này cơ mà. Uhm. Tao im lặng ôm em đến tận khi về trường trong lòng ngổn ngang suy nghĩ . yêu xa ư, ừ cũng được mà. Nhưng như này thì yêu xa bao nhiêu năm nữa mới gặp được nhau đây. 2-3 năm đến khi ra trường cơ à. 2-3 năm dài lắm, 2-3 năm có làm con người thay đổi không nhỉ?
    Đưa em về khu nhà X rồi tao quay về phòng, nằm vật ra giường im lặng. Mấy thằng ở phòng thấy vậy cũng chẳng hỏi gì. Tối mấy đứa gọi tao dậy bảo đi ăn thôi nhưng tao lắc đầu. Một lúc sau thấy cả lũ kéo về, mua đống đồ nhắm, cả rượu nữa. Đông đủ lắm, chẳng thiếu thằng nào. Nó hò hét tao dậy, đéo dậy thì ăn cả xô nước vào mặt. Rồi cũng phải dậy mà ngồi uống với chúng nó, tao kể hết cho bọn phòng về những băn khoăn. Yêu xa mà, quan trọng là chúng nó yêu xa năm còn gặp nhau được đôi lần. Chứ như này thì đéo biết bao giờ mới gặp lại. Bọn nó gật gù. Rồi cạch chén, động viên tao các kiểu. Thấy cũng nhẹ bớt phần nào.
    Kể từ hôm đó tao dành hết thời gian rảnh rỗi để ở bên em. Bạn bè hay phòng em cũng biết chuyện nên bọn nó tạo điều kiện lắm. Hôm thì e đi ăn với cả phòng tao, hôm thì tao lên phòng em nấu ăn. Chắc chỉ có lúc ỉa đái là xa nhau. Em cũng nhờ thằng ml giảng viên nó làm thủ tục, và được trường chấp nhận, hết kỳ chuyến học bạ vào cơ sở trong Sài Gòn. Không phải thi lại nên cũng mừng lắm.
    (Tao đẩy nhanh mạch truyện một tẹo ở đoạn này nhé, vì nhớ lại buồn đéo viết được, chúng mày coi như tua qua cái thời gian 2 đứa quấn quyt bên nhau đi)
    Thời gian thấm thoát trôi cũng thi xong các môn. Ngày phải cách xa em cũng đến gần hơn. Lớp em, phòng em, phòng tao rồi các kiểu bạn bè tổ chức chia tay em. Đến cả 2 bà chị T và G biết chuyện cũng gọi đi uống rượu động viên chia tay. Em cứ để đó 2 chị trông thằng Tit cho. Đứa nào léng phéng với nó bọn chị làm thịt nó hộ em luôn. Yên tâm nhé. Em cười tươi nhờ cả vào hai chị đấy ạ. [​IMG]
    15/6 tao đưa em ra Ga tàu. Em có để lại cho tao một cái hộp, em dặn khi nào e gọi điện cho a là đã vào đến nơi a mới được mở ra đấy nhé.
    Ôm hôn bịn rịn hồi lâu rồi tiễn em lên tàu, đoàn tàu chuyển bánh, cảm xúc dồn nén gần 2 tháng giời vỡ tung. E nhìn tao qua cửa sổ. Hai đứa nước mắt òa ra khóc to thành tiếng. Tao như người mất hồn quay về phòng. Nhắn tin hỏi han em đi đến đâu rồi hàng giờ liền. Rồi thiếp đi.
    Muộn hôm sau tao nhận được cuộc gọi của em. Em vào đến nhà rồi a nhé. Em yêu anh. Rồi em tắt máy. Tao mở cái hộp em đưa. Bên trong là một lọ thủy tinh, chứa nhiều sao lắm. Một cái khăn tay, một cái bút, rồi mấy món đồ cũng dễ thương nữa, cuối cùng là một lá thư mà khi đọc tao thấy nét mực bị nhòe đi rất nhiều.
    "Gửi anh. Gửi tình đầu của em, gửi người mà em thương yêu nhất.
    Mình chia tay a nhé !
    Khi a đọc những dòng chữ này lên chắc em đang ở xa a rồi, ở một thành phố xa lạ. Nơi đó không có anh, không có tiếng cười đùa của bạn bè, không có những kỷ niệm của đôi ta và chắc cũng chẳng có mùa đông, mùa mà em thích nhất. Anh đừng buồn nhiều anh nhé. Em đã suy nghĩ rất kỹ khi viết cho a như thế này. Em muốn chia tay a không phải vì em không còn tình cảm với anh, mà bởi vì em yêu anh nhiều quá. Em không muốn thấy a phải mòn mỏi chờ em khi yêu xa. Không muốn thấy anh phải buồn, phải lo lắng cho em nữa.
    Em cảm ơn cuộc đời đã mang anh tới bên em, đã cho em quãng thời gian hạnh phúc nhất, đã cho em hiểu thế nào là yêu. Em cũng gửi lại anh tất cả những gì tốt đẹp nhất của em, của đời con gái, anh hãy cất giữ dùm em nha. Hãy viết tiếp những ước mơ của đôi mình anh nhé.
    Em yêu anh."
    Mắt tao nhòe đi, cầm điện thoại lên tao bấm số nàng. Một cuộc, hai cuộc, ba cuộc...


    Tao tìm lại số thằng anh vợ ml. Tao gọi nhưng kết cục cũng chỉ vang lên cái giọng quen thuộc: thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được...
    Tao lao ra quán net. Mở yahoo em unfriend tao tự bao giờ. Lòng tao đau đớn trống vắng.
    Trường lớp vắng tanh, sinh viên cũng đã về hết. Phòng tao cũng về từ hôm qua. Ngoài sân trường nắng vàng tươi, lá khô rơi thành đống vì chẳng có người quét dọn vệ sinh. Tao lang thang một mình lầm lũi bước, đi khắp giảng đường, khắp ký túc, những kỷ niệm ùa về.
    Gió thổi mạnh hất tung bụi cát, cuốn theo cả lá khô bay vào mặt, vào mắt tao. Cơn mưa mùa hạ kéo đến nhanh như cách đoàn tàu lăn bánh đưa em rời xa.
    Nước mưa táp vào mặt vào cổ, quần áo ướt sũng xĩnh, nặng trĩu. Tao ngồi ghế đã thần thờ cả một ngày dài đến tận khi cơm mưa tạnh, quần áo khô quắt queo.
    Trong đầu tao nảy lên ý nghĩ đi tìm em, tao phải đi tìm em ngay, con tim tao yếu đuối quá rồi. Kiểm tra trong ví còn đâu 300k.
    Tao đi ra quán lão Sẹo. (Tao để tên trong truyện là lão Sẹo thôi, chứ thực ra là cả đống những thằng cầm đồ cho vay lãi quanh trường. Chắc phải hơn chục thằng, dặt một lũ SNSV (sống nhờ sinh viên), có thằng cũng máu mặt giang hồ, có thằng thì chả có vẹo đéo gì. Tao đéo ngán thằng kẹc nào trong lũ này)
    Tao qua 1 quán đặt chứng minh thư lấy 10tr, qua quán thứ 2 đặt cái thẻ sinh viên lấy 10tr. (Tao ở trường giờ nổi vl nên đừng thằng nào thắc mắc sao nó cho tao vay nhiều vậy nhé, và tất nhiên chả thằng đéo nào dám lấy lãi tao cả)
    Gom nốt đồ đạc, mấy bộ quần áo, bắt xe Bus về nhà để đi mua vé máy bay vào sài gòn.
    Lững thứng khoác balo đi vào cái phố rẽ vào nhà tao, lòng ngổn ngang bao suy nghĩ. Bỗng có tiếng gọi Tít ơi. Tao quay ra, à là lão Hùng Nghẹo. (Thời điểm này cơn lũ ma túy như đang quét qua cái phố tao ở, cả đoạn đường khoảng 400m mà có thống kê 13 thằng nghiện, 2 thằng chết vì sốc thuốc, 2 thằng đi tù về tội buôn)
    Lão Hùng nghẹo này thì tao rõ, nhà ngay đối diện nhà tao. Nghiện nặng 5-6 năm nay rồi, tao còn phải gọi lão bằng chú.
    Gì đấy chú Hùng. Mày cho chú xin ít tiền, chú vật quá. Cháu sinh viên làm gì có tiền. Mày cứ nói thế. Không có thật mà, (bình thường là tao đưa ví cho xem luôn đấy, nhưng nay ví có 20tr)
    Thằng cha này theo thói quen đưa tay sờ nắn túi quần sau của tao, mày cởi balo ra. Dm đang buồn thì chớ, lại còn bị xin đểu. Tao cởi balo ra lao vào vật thằng chú nghiện lăn quay ra đường. Sức lực của thanh niên đôi mươi thể dục thể thao đều đặn,mang đi chọi với thằng nghiện lèo khèo, lão như con nhái bị tao quăng quật. Tao đấm thằng chú nghẹo gãy 3 răng cửa, 2 răng hàm, rồi cầm balo đi về nhà.
    Chuyện tao đánh thằng nghiện lan đi như gió, khoảng 30 phút sau một tập thể chục thằng nghẹo đứng trước cửa nhà tao chửi bới om xòm. Cay dái tao cầm cái tuýp sắt đuổi phang bọn lồn chạy toán loạn.
    Nhưng nghĩ lại ngu thật. Đấm vào răng cửa nó xước cả tay. Tối đó bố mẹ tao phải đưa tao sang nhà nó xin lỗi. Bồi thường 3tr. Rồi còn phải năn nỉ thằng chú ml đang nằm rên trên giường sáng mai cùng tao đi xét nghiệm HIV sớm.


    Sáng hôm sau tao với thầy sang bế lão nghẹo lên viện xét nghiệm. Cái mồm lão ú ớ. ao ùng iêng kim tiêm, yên âm đê. Dm đã vừa cáu vừa lo cũng phải bật cười. Lo bỏ mẹ ra, biết đéo đâu được HIV thì hỏng cả đời, chưa làm ăn gì báo đáp thầy u mà ra đi thì cay lắm.
    Lúc có kết quả tao vỡ òa, nhưng cũng phải lôi lão đi chỗ nữa xét nghiệm cho an tâm. Dm mất cả buổi sáng. Tự nhiên vướng vào việc không đâu khiến tao đỡ buồn hơn chút. Về nhà tao bảo thầy u con lại lên trường đây, chẳng kịp nghe í éo dặn dò. Tao lượn luôn. Vớ theo mấy bộ quần áo cho vào balo tao đi mua vé máy bay. Ra đến nơi chọn chiếc các kiểu mới ngớ ra cắm mẹ chứng minh rồi. Bay kiểu đéo gì. Lại lóc cóc bắt xe bus về trường. Đi gặp lão Sẹo trả lại 10tr xin lại cái chứng minh. A Sẹo nhìn tao ngạc nhiên, hỏi han vài chuyện nhưng tao đéo trả lời. Trong đầu đang mải suy tính, 10tr mà đi máy bay thì có đi được kẹc. Đủ tiền bay ra bay về, vào đó ăn bánh mì cầm hơi à. (Thế đéo nào vé máy bay lúc đó đắt vl)
    Lững thững đi bộ ra cổng trầm ngâm. 5h30 tao ngồi uống trà đá mà mải mê nghĩ cách kiếm tiền. Lòng nóng ruột nên chẳng muốn đi tàu, đi tàu lâu vl, ngồi trên tàu chắc đéo chịu nổi. Bồn chồn quá. Vớ cái bảng kết quả đề tao suy nghĩ. 6h tặc lưỡi làm 200đ lô trúng thì đi luôn. Trượt thì nghĩ tiếp. Cơ mà đánh con đéo nào bây giờ nhỉ? Lại ngồi soi soi các kiểu. Rồi quyết định đánh ngày sinh của nàng. Rút ví đưa 4,5tr ghi em con 22. Bà chủ quán nước tròn mắt ngạc nhiên. Đéo gì mày đéo chơi bao giờ mà đánh to thế. Dm thế có ghi không. Ờ ghi chứ, tiền tươi cơ mà. Mụ cười cười ghi ghi rồi đưa tao cái cáp. Tao kéo ghế sang ngồi cạnh bà, đợi tin nhắn kết quả. Giải nhất, giải nhì, rồi tới giải 7 cũng đéo thấy đâu. Tợp ngụm trà, châm điếu thuốc rít lấy rít để. Rồi giải đặc biệt về. Dm 23. Con mụ chủ quán nước vỗ vai mày đen lắm em ạ.
    Chán đời đứng dậy khoác balo lên, đi bộ lững thững mà đéo biết đi về đâu. Định bụng về nhà vay tiền mấy thằng bạn. Bỗng tiếng còi xe bim bim, quay lại thấy a BT. Sao mày chưa về nhà, lang thang ở đây làm gì. Nhìn cái bộ dạng chán nản của tao a BT cũng chẳng hỏi nữa. Lên xe đi, đi với anh. Tao leo lên ngồi đằng sau, im lặng. A BT phi thẳng vào quán rượu.
    Gọi mấy đĩa mồi nhẹ nhàng với 2 chai rượu nếp. A BT rót ra, tao chẳng nói chẳng rằng tợp phát hết. Uống hết 3 chén ông anh mới từ tốn hỏi. Có chuyện gì kể anh nghe, nãy tao nhìn thấy mày ở chỗ lão Sẹo, tiền tiền nong nong. Mày bớt bớt quan hệ với bọn ý đi. Tao kể lại cho a BT mọi chuyện, cả cái việc vừa xịt lô còn mỗi 5tr rưỡi trong người và mong muốn đi tìm nàng ngay. Ông anh trầm ngâm, anh rất quý mày, a biết mày quyết rồi cũng chẳng cản được, nhưng mày nghĩ vào đó có tìm được em nó không. Sài gòn rộng lớn lắm chứ có bé như cái trường này đâu. Mày vào đó lại công cốc mà quay ra thôi, tiền nong thì đéo có. Nâng chén tao gật gù.
    Thế có cách nào mà mày liên lạc được với H không, tao lắc đầu. Mọi liên hệ bị cắt đứt rồi, em đã hỏi bạn bè, gọi hỏi mấy đứa ở cùng phòng rồi. Không ai liên lạc được.
    Thôi giờ thế này, đến tháng 9 khi vào năm học, trong đó học sớm hơn ngoài này 1 tuần. A sẽ dùng mọi quan hệ của anh để tìm địa chỉ em nó cho mày. Còn giờ thì uống đi. Tao vâng dạ cảm ơn BT, ngồi tẹo mà 2 anh em cạn hết 2 chai. Khi buồn uống vào hơn thì phải, tao vẫn tỉnh táo lắm.
    BT lại cất lời. Hè mày định làm gì? Em cũng chưa biết sẽ làm gì cả. Trong lòng em đang rối lắm. Đi tình nguyện tiếp sức mùa thi nhé, mày đi quản cho a lũ chúng nó đợt 1. Tao im lặng thì BT tiếp lời. Thôi đi đi cho đỡ buồn. Gọi thêm chai làm vài chén nữa. Đi thì đi, mà có ai em quen không, toàn đứa lạ thì chán lăm. Có đấy, khối fan hâm mộ của mày. Đứa nào đấy anh. Có MC xinh đẹp của trường, có cái T đội văn nghệ khoa, có mấy con bé năm đầu nữa, xinh đáo để. Mày đi biết đâu lại không muốn vào sài gòn nữa. Anh cứ đùa. Thôi tham gia cho khuây khỏa rồi tháng 9 vào sài gòn. À con V nó đi đợt 2, giờ nó có người yêu rồi đó. Hả, sao anh biết rõ thế. Nó đội văn nghệ trường nên làm gì tao lại không rõ, thỉnh thoảng nó cũng hỏi về mày đấy. Vậy ạ. Em cũng chẳng quan tâm.
    Mày thế đéo nào lắm gái theo phết nhỉ. Tao cười, em theo một đứa mà giờ còn chẳng tìm được, ai theo em chứ.
    9h tối say ngất ngây tao bắt xe Bus về nhà.
    Nằm bẹp ở nhà cả tuần, suy nghĩ vẩn vơ. Nhớ em vô cùng.


    Chia tay như này tao buồn một thì em chắc phải đau khổ gấp mười lần. Em bỏ lại trường lớp, bỏ lại bạn bè, bỏ lại tao, bỏ lại mùa đông, bỏ lại bao kỷ niệm. Bỏ lại cả những ước muốn nho nhỏ của em. Em đang đau khổ lắm, nghĩ vậy thôi mà nước mắt cứ tuôn ra, thương em quá.
    Con em gái tao chuẩn bị thi đại học nên nó ở nhà suốt, ngày ngày oai oái sao anh thế này, sao anh thế kia. Chẳng biết nó mò đâu điện thoại gọi hỏi thằng Vĩnh phúc. Rồi thấy thằng bạn ml gọi điện hỏi han. Nó bảo xin cho nó đi Tình nguyện với, vì con N bưởi cũng đi.
    Trước hôm thi đợt 1 đâu 3-4 hôm a BT gọi lên họp toàn đội tình nguyện. Hôm trước quên không nhắc mày.
    Tao lóc cóc xách balo đi lên trường. Bộ dạng thất thểu, não nề. Lên gặp thằng bạn ml lại đang quấn quýt bên gái, nhìn chúng nó mà thèm. Họp hành láng nháng, phân vị trí này, vị trí kia. Hướng dẫn lọ chai, tao ngồi nghe nhưng cũng chẳng vào đầu tí đéo nào. Nằm thượt ra bàn, chống tay nghe a BT nói. Bất ngờ thấy V xuất hiện, tay trong tay với thằng Thường tín nữa chứ. Tao tròn mắt ngạc nhiên. Con N bưởi thấy thằng Thường Tín thì cúi đầu. Tao đá đá chân thằng Vĩnh Phúc, nó cũng đang há hốc mồm. Lúc sau thằng bạn nhắn tin sang. Dm tao vẫn cay thằng này, giờ nó còn yêu em V kìa, mày xử lý đi. Tao trả lời. Bố đang buồn, để bố yên. Thằng ml quay sang cấu tao phát vào lưng rõ đau. Tao bảo nó. dm đi làm tình nguyện hay đi làm tình đây nhỉ. V buông tay thằng Thường Tín bước vào phòng. Chào a BT rồi thấy quay ra nhìn tao. Tao che tay giả vờ ngáp ngáp đéo thèm nhìn lại.
    A BT bảo Tít đứng dậy, ơ sao đấy anh. Đi lên đây. Đi thì đi đéo gì căng thế. Lão bắt tao quay lại rồi ôn tồn. Đây là đ/c Tit lớp AB, Tit là đội trưởng đội 1 nhé. Mọi công việc triển khai như tôi vừa giao, mọi phát sinh mọi người trao đổi trực tiếp với đội trưởng nhé. Ơ đệt, đội trưởng cái gì thế. Tao ngơ ngác. Lại thấy a BT tiếp lời luôn. Có V và Thường tín đáng ra đi cùng đợt 2 nhưng mới xin chuyển sang đợt 1. Đ/c Tít tiếp nhận nhé.
    Ờ tao quên thắc mắc, hôm trước a BT bảo V đi đợt 2 cơ mà, xin sang đi cùng với tao làm đéo gì nhỉ.
    Họp hành tẹo teo thế thôi rồi tao định té. A BT gọi lại. Mày đi đâu đấy, thì em về ký túc ngủ. Đi đâu nữa ạ. Đi liên hoan chứ đi đâu. Cả đội ra quán bia cho mát nhé. Mà ký túc dọn hết chuẩn bị cho sinh viên lên thi ở. Làm gì có chỗ cho mày. Tao lại ngơ ngác. Nãy đéo để ý thật. Tùy ý di tản 2 hôm. Đến trước ngày thi sẽ sắp xếp phòng cho đội Tình nguyện.
    Tao với hỏi thằng Vĩnh Phúc giờ ở đâu thì nó quay sang chỉ chỉ con N bưởi. Dm bạn với bè, bỏ bố bơ vơ nhé. Cầm Balo đi ra quán bia đã thấy chị T ở đó. Bà chị thấy tao chạy ngay lại hỏi han. Tao đang chán nên giờ chả muốn nói gì, trả lời bà chị. Tối em kể nhé, giờ đang mệt. Bà T cười tươi nháy mắt cấu tay tao phát.
    Ờ nhỉ, lỡ mẹ lời với bà chị. Bà ý lại nghĩ mình hẹn hò bà ý tối nay. Mà thôi kệ mẹ bà. Tí ăn uống xong đi về nhà.
    Tao chán đời nên cũng kệ a BT đạo diễn, bia vs mấy món nhậu nhanh nhanh thôi. Làm vài cốc thấy cũng hô hào ác ra phết, mặt các e gái cũng ửng hồng. Mấy em năm nhất nhìn kháu ra trò. Có 2 con bé tao để ý cứ nhìn tao thôi, lúc sau còn cầm cốc ra em mời đội trưởng 1 cốc. Mấy cô đi tình nguyện luyện bia rượu à, uống khiếp thế. Hỏi han được lúc 1 em Tuyên Quang, một em Thái Nguyên. Tao gật gù đúng trè thái gái tuyên, xinh vs trắng lại còn mịn nữa. 2 đứa học khoa thằng ml Giảng viên ấy.
    2 con bé lôi ngay ghế ra ngồi cạnh tao. a bảo ai xinh hơn ạ. Dm bọn này bạo ghê nhỉ. Tao cười hề hề, xinh bằng nhau nhưng để a kiểm tra xem ai mịn hơn, mồm nói nhưng tay tao xoa xoa cánh tay 2 con bé. 2 đứa nó cười như nông dân được mùa. Chị T cũng đến góp vui, 2 đứa mày tránh tránh ra. Thằng Tít này hôm nay chị Quản lý, chưa xin phép mà đã đòi ngồi cạnh. Chí cha chí chóe. Bà năm cuối rồi đó, còn đi tình nguyện làm toi gì. Chị thích đi, ở nhà chán lắm. Nãy sao không vào họp. Ôi giời, năm nào chị mày chẳng đi, phổ biến giống hệt nhau nên tao ra đây chuẩn bị gọi mồi trước. A BT quay sang chị T lườm lườm.
    V ngồi đối diện hơi dựa vào vai thằng Thường Tín nhưng nhìn tao chằm chằm, ánh mắt khó hiểu. Nghĩ lại hôm trước bóp vếu V căng mọng ra phết, to hơn của nàng, chắc chỉ kém N bưởi chút it. Tao cười thầm, thằng bạn ml vẫn đang khoác vai con bưởi, ăn uống nhiệt tình. Nghĩ lại tin nhắn của nó thấy hài hài, ông thì chén con người ta ầm ầm, nó mới bóp bưởi mà cũng ghen, cũng cay. Đang mải trôi theo suy nghĩ linh tinh thằng lìn Thường Tín nó gõ gõ bàn gọi tao. Ê anh mời mày cốc. V thì tròn mắt ngạc nhiên. Ừ mời thì uống thôi, dm tao thấy nó rót rõ đầy, nãy làm mấy cốc với 2 e gái Thái Tuyên rồi nên bụng căng căng. Bác chờ e tí em đi vệ sinh tẹo đã nhé, rồi e quay lại mời bác. Nếu thằng này nó ừ ừ gật gật ok chắc cũng đéo có chuyện gì vui vẻ xảy ra đâu. Đằng này nó lại làm ngay câu. Đàn ông con trai uống có mấy cốc bia đã không chịu được, thế này thì ra ngoài làm ăn được gì.
    Mặt tao xầm lại, thằng bạn ml của tao cũng nghe thấy nó quay ra nhìn thằng kia với cái mặt cười cười mau mồm, thôi để em mời anh. Tit mày đi vệ sinh đi. Tao kéo ghế đi thẳng.
    Đang giải tỏa các tức ách ở bụng, có tin nhắn của thằng bạn.
    - giờ sao nào, xử lý nó chứ. [​IMG]
    - ừ. Xử hết. [​IMG]
    Tao đi ra ngồi xuống mời lại nó 3 cốc. Nâng cốc nhưng mắt tao nhìn V đắm đuối.
     
  31. 29/5/21 lúc 10:52

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    2 mắt nhìn nhau. Ánh nhìn như ăn tươi nuốt sống. Nếu khi đó chỉ có tao với V tao dám cá V lao vào vồ lấy tao rồi. Hăng máu lên mời thằng Thường Tín 3 quại phê ra trò, mà cái loại say bia nó đau đầu khiếp hồn. Mệt mỏi nữa. Ngồi uống đến 1h chiều, thằng Vĩnh phúc với con N bưởi kéo nhau đi đâu không rõ.
    Đi bộ ra bắt xe bus. Bà chị T gọi nhưng tao không nghe. Mệt mệt muốn về nhà cho lành. Nằm một mạch ngủ đến tận chiều tối mới tỉnh, thằng bạn ml gọi mấy cuộc nhỡ. Gọi lại nó bảo lên trường đi. Có việc gì à. Uhm. Việc gấp, lên thẳng quán lão Sẹo nhé.
    Tao lại lóc cóc đi lên trường. Ngó vào quán thấy đông lắm, thằng bạn ml vs con N bưởi đang ngồi vs cả đám Tình Nguyện, không thấy a BT.
    Ơ vãi lìn, gấp cái đéo gì thế?
    Thằng bạn cười hề hề bảo họp đội mà không có đội trưởng là không được. Rút cuộc có chuyện gì hả. Anh Thường tín mời, lão bảo năm sau ra trường rồi nên cố nốt năm nay đi cho đông vui tình cảm.
    Thằng bạn nháy mắt cầm điện thoại chỉ chỉ. Tao mở dt thấy tin nhắn.
    - nó muốn chuốc say em V để làm thịt em đấy, tao thấy nó rủ rê đội.
    Dm bảo sao nó gọi mình lên.
    V với thằng Thường tín ngồi trong cùng, V nhìn thấy tao khẽ cười. Bà T đâu mày? Chẳng có số mày gọi bà T đi. Tao gọi alo bà T bảo ra quán lão Sẹo chị em mình hẹn hò. Bà chị hí hửng lắm. Tao nhắn cho chị T.
    - mời thằng Thường tín say hộ em.
    - ok ra luôn đây.
    Nhậu nhẹt tưng bừng, thằng Thường Tín mời V liên tục, tay khoác vai, thỉnh thoảng đặt lên đùi xoa xoa. Dm nóng cả mắt. Bà chị T ra chẳng khác gì nhân vật chính, đu đưa mời mọc các kiểu, con gái mà uống được đúng là đàn ông con trai đéo theo kịp.
    Giữa buổi lúc ngà ngà say tao đi lên tầng 2 đi vệ sinh, đi qua tao nháy mắt với V, má ửng hồng, môi chúm chím, mắt long lanh nhìn tao nãy giờ.
    Vào xả ra phát thoải con gà mái hẳn, rửa tay vuốt tóc bước ra cửa WC. V đứng đó nhìn tao ngây người, kéo tay tao lại ôm chặt lấy tao. V thích Tít. Tao chẳng nói chẳng rằng ôm chặt lấy, đặt lên đôi môi chúm chím nụ hôn. tay tao xoa xoa cặp mông tròn chịa. Tiếng tim V đập thình thịch, nhắm mắt, hơi thở gấp gáp. Một tay tao xoa manh, một tay đưa lên vuốt tóc ghì chặt đầu V nút lưỡi đắm đuối. Ở góc xa xa bà chị T đang nhìn 2 đứa cười cợt.


    Tao buông V ra. Nói khe khẽ. nháy máy qua số tớ nhé. Ơ chưa có số người ta à. Tao cười tươi nháy mắt. Chưa có gì cả.
    V đi vào nhà vệ sinh còn tao ra nói chuyện với bà chị. Mày giỏi nhỉ, toàn gái xinh theo. Ý chị là chị cũng xinh đúng không? T nhéo tao phát. Chỉ thua người yêu em thôi. Thế mày bảo kể gì cho chị cơ mà. Đéo mẹ nhớ dai thế. Tí nữa nhá. Chị cho thằng Thường Tín say đi đã. Nó quắc cần câu rồi. Oh vậy à. Thế tối nay Tit ở đâu? Em định đi về nhà. Về cái gì, còn cô nàng xinh đẹp trong nhà vệ sinh mày cũng nỡ về à. Em không quan tâm. Được rồi tí chị đưa mày về.
    Ngồi vào bàn huyên thuyên một lúc nữa, V vẫn nhìn tao đắm đuối. Tao thấy có tin nhắn.
    - lát mình đi dạo nhé. V đây [​IMG]
    - chăm người yêu đi. Tớ đi về nhà, muộn không có xe bus.
    - kệ anh ấy. Không liên quan. [​IMG]
    - vậy ngày mai nhé. Chiều mai tớ lên trường. Nay mệt lắm muốn về ngủ.
    - về phòng tớ mà ngủ [​IMG]
    - còn a Thường Tín kìa?
    - không liên quan, ai về nhà nấy. Kệ a ý.
    - thôi mai nhé, nay mệt lắm.
    Chẳng thấy nhắn lại nữa. Tao cũng không để tâm. Đi Tình nguyện cũng chỉ là cho khuây khỏa nỗi nhớ em. Dính vào thêm nữa mệt lắm.
    Thằng Thường tín bị chị T cho đo ván, ngủ gục. Ông bạn ml của tao còn nhanh nhảu mượn xe đưa nó về nhà trọ.
    Tao kệ mẹ ra thanh thanh toán rồi đi về, 2 cô bé Thái Tuyên ngạc nhiên lắm. A Thường tín mời cơ mà đội trưởng. Thôi ngày kia tính sau, a về đã nhé 2 em xinh gái. 2 cô bé cười tít mắt.
    Đi bộ vẩn vơ, tay cầm điếu thuốc vung vẩy, từ khi nàng đi xa tao buồn làm bạn với điếu thuốc suốt. Trời mùa hè oi nóng, thêm bia rượu rực hết cả người, chỉ muốn về tắm rồi đi ngủ.
    Bim bim. Còi xe vang vang, gì đó chị T. Lên xe chị đưa về, mày chẳng bảo với chị nãy còn gì. 20km đấy ạ. Xa hơn cũng được, lên xe đi em.


    Tao biết thừa lên xe bà chị thể nào cũng phi thẳng về nhà trọ. Đưa em lái nhé, mẹ đánh không đau bằng ngồi sau đàn bà. Gớm, ngồi một hôm đau chết sao được. T cười tươi tắn, (trong mấy nàng thì T thấp hơn cả, người nhỏ nhắn, khuôn mặt nhẹ nhàng thanh tú, như bây giờ chúng mày xếp vào kiểu Loli, ngực to ra phết. Tao bóp rồi nên rõ lắm [​IMG] )
    Bia rượu vào người rạo rực, thôi thì lên đỡ phải đi bộ. Tao ôm lấy eo bà chị xoa xoa nhẹ nhàng. T cười cười, kể chị nghe nào, buồn chuyện gì. T nổ máy phóng thẳng về nhà trọ. Tao biết thừa nhưng thôi cũng buồn muốn có người sẻ chia. Chuyện tao vs nàng làm tâm trạng tao đi xuống trầm trọng, từ hôm đó mới nói với a BT chứ có chia sẻ với ai đâu.
    T cất xe vào tít cuối dãy trọ, nay vắng hoe. Cả xóm về quê hết rồi, còn mình chị thôi, nháy mắt. Em nóng quá. Cho em đi tắm phát rồi em kể chị nghe. Bước vào phòng T, hôm trước móc lốp ở đây nhưng tắt đèn nên tao chả nhìn thấy mẹ gì. phòng khép kín rộng khoảng 25m2, ở một mình mà thế đéo nào lắm đồ đạc vãi chưởng. Có cái phản , có cái tủ quần áo bằng vải, có thêm bàn học, một bộ máy tính, ở góc còn có cái bàn bếp và giá để nồi niêu xoong chảo.
    Nhìn quanh thấy cũng gọn gàng, trên tường treo đầy ảnh ca sĩ hàn quốc. Tao lấy quần áo trong balo rồi vào chốt cửa cần thận.
    Đi ra đéo thấy bà chị đâu, nên ngồi mở máy tính chơi tẹo. Máy bà đầy ảnh đi chơi với người yêu. Tình cảm lắm. Tao mò mò mở tìm mấy cái trò chơi còn thấy video hai người ôm hôn lăn lộn. Mới xem được tẹo thì T mò về, tay cầm 2 chai nước. Ấy ấy tắt đi ngay.
    Tao cười ha hả, còn có cả video sex cơ à. Để em xem tiếp tí. Bà đẩy tao ra vớ lấy cái máy tính. Ngồi lọt lên đùi tao. Tao để nguyên cười cười. Bà định quay lại ôm lấy tao nhưng tao đẩy ra. Chị đi tắm đi. Lát ra em tâm sự. Em đang buồn lắm. T nhìn tao đăm chiêu, tao đẩy T ra. Đi tắm nhanh đi.
    Lấy quần áo bà chị vào phòng tắm, đéo mẹ còn đéo thèm đóng cửa. Khép hờ hờ. Tao nhòm qua cái gương thấy rõ luôn. Dáng người nhỏ bé nhưng ngực to to chả ăn nhập đéo gì cả.
    T bước ra người quấn cái khăn tắm to màu xanh. Đến ôm lấy cổ hôn vào má tao.
    Chị ngồi đi, em kể cho. T ngồi xuống nhưng là ngồi vào lòng tao, quàng tay ôm chặt cổ. Cái khăn xanh rớt ra.


    Ấy, nay em ở đây cả đêm mà, chị vội gì.
    Không để tao kịp nói T ôm chặt lấy tao, hôn đắm đuối, máy tóc ướt nước nước quệt vài mặt tao.
    Tay T du lịch khắp người lột áo tao lên. Hôn cổ hôn má. Cái khăn rớt ra lộ rõ cơ thể thon nhỏ cân đối. Thằng em tao vươn lên đòi trèo ra khỏi quần. Tay tao ôm lấy 2 mông T kéo mạnh vào lòng. T thở hắt ra co chân quắp chặt lấy người tao. Tao đứng thẳng dậy, bế T lên giường. Hôn nhau đắm đuổi. Hơi thở gấp gáp, trống ngực đập thình thình, T nằm nghiêng vừa hôn vừa cởi quần tao ra. Tay sờ nắn thằng nhỏ. Bà chị trườn xuống nhìn tao rồi đưa lưỡi quyệt một đường từ hai quả đạn lên đỉnh đầu khấc. Mồm ngậm chặt, lưỡi đưa quanh đầu khấc. Tao ngửa mặt ra tận hưởng. Tay kéo người T xao xoa cô bé đang nhoe nhoét nước. Tay lần mò đưa 2 ngón vào móc móc, chọc chọc. T buông chim tao ra ư....ư... Mặt đờ đẫn, rồi lại cắm mặt vào ngậm mút chùn chụt. Tít ơi.... Ôi...ư..... Mông T cong lên uốn éo. Quay người lại T ngồi lên thằng nhỏ, nghe đánh ót, rồi từ từ dập. Ơ.... Chị sướng quá....ơ...... Đầu T quay quay vẩy đầy nước trên mái tóc vào mặt tao. T đổ gục xuống người kéo chặt lấy cổ hôn tao, hơi thở gấp gáp ư... Ư....
    Bỗng nhiên T ngừng lại khe khẽ. Chị muốn cho em biết cái này. T lại nút chặt lưỡi tao, dừng lại không dập nữa. Lồn T co bóp nhẹ nhàng, tao cảm nhận rõ ràng thằng em bị chèn ép ấm áp, càng ngày càng bị chèn ép chặt hơn. T thơ hắt ra mắt đờ đẫn, tao phóng thẳng vào trong sung sướng.
    Nằm im ôm chặt lấy bà chị phải tới 10 phút sau hơi thở mới trở lại bình thường. Giờ kể cho chị nghe đi. Đéo mẹ 2 chị cứ làm hư em. T cười cười, nằm lên ngực tao. Tit cứ coi như chị gái đi, chị thích Tit mà. Haizzz



    Tao kể cho T nghe hết từ hôm uống rượu chia tay nàng. T trầm tư. E định vào luôn tìm H nữa không? Em không biết nữa. Em cũng không đủ tiền mà chưa biết tìm kiểu gì. Tit cần tiền chị đưa cho vay, ra trả lão Sẹo đi. Em dính vào mấy loại đó rắc rối lắm.
    Thôi em không cầm đâu.
    T kể tao nghe về thằng người yêu bà. Học trong đà nẵng, chẳng rõ trường gì. Kể hoàn cảnh yêu xa thế này thế nọ. Làm tao liên tưởng đến nàng. Tao càng thấy buồn hơn. Chúng mày chia xa kiểu này cái H chắc đang đau buồn lắm. Tao im không nói.
    Thôi từ từ giải quyết, tới tháng 9 mà thiếu tiền alo chị chị gửi cho mà đi. Gớm, giàu nhờ. Bà cười cười, nhà chị đầy. Công nhận nhìn quanh phòng đồ đạc, với cách ăn mặc chắc nhà bà cũng thuộc loại khá giả.
    Thế chị với a người yêu dự định thế nào. Ra trường chị về tỉnh làm. Có chân rồi, anh ấy cũng vậy. Vậy mà chị còn làm khó em. Hihi, chị thích Tit thôi chứ không phải người dễ dãi. Coi như bí mật nho nhỏ của chị em mình nhé. Đừng có nghĩ linh tinh. Vâng vâng dạ dạ lại thấy bà trườn xuống vuốt ve thằng em.
    Vài phút sau thằng em dựng đứng, T leo lên dập liên hồi. Cô bé chưa kịp khô đã lại nhoe nhoét ướt hết cả người tao. Cảm xúc trào dâng, đê mê tận hưởng.
    Sáng hôm sau dậy tắm rửa. Bà chị làm cho bát mì tôm chén ngon lành. Mà này, chuyện em với con bé V là như nào. V thích em, nhưng em thấy bình thường, có tí cảm xúc khi nhìn thấy người đẹp thôi. Ngọn nguồn là từ thằng cha người yêu V ấy. Nó cà khịa em. Chị thấy nó yêu mày lắm. Cẩn thận không lại ảnh hưởng tới H nhé.
    Tao trầm ngâm nghĩ tới nàng. Em giờ đang ở đâu, làm gì. Haizzz
    Ngồi chơi game ở phòng T cả buổi, phòng bà còn có mạng nữa. Đầu tư ghê thiệt. Loanh quanh yahoo chát chit với mấy thằng bạn, chém gió với mấy đứa cấp 3 mãi cũng buồn. Đang chán chán định đi ra trà chào tí thì có tin nhắn của V.
    - Tit lên trường chưa? [​IMG]
    - chiều tối tớ mới lên. Không đi chơi vs người eo mà nhắn hỏi thăm người ta làm gì???
    - quên cuộc hẹn với tớ a?
    - ơ hẹn tối mà.
    - [​IMG] nhớ Tit quá
    Nhớ đéo gì, người yêu đang gần đây cũng nhớ thằng khác. Bó tay. Nghĩ là vậy nhưng đang muốn trả thù thằng Thường tín nên cũng trả lời.
    - nhớ gì đó? Đã có gì mà nhớ?
    -[​IMG] nhớ gì tối lên thì biết. [​IMG]


    Nằm phòng bà chị ngủ ngon lành đến tận chiều. Bà bận chuẩn bị cơm nước với đồ đạc làm gì tao cũng không hỏi. Có lúc thấy chui lên nằm ôm tao nhưng nóng quá tao đá ra. Chiều tối tao đi tắm cho mát rồi vận quần ngố áo phông, bà chị làm cho bữa cơm chiều cá rán ngon vãi. Hôm qua bia rượu nhiều nên oải, lại còn phải phục vụ bà chị nữa nên nay coi như bù đắp. Em vào trường chơi nhé. Đi với ai thế? Em V chị ơi. Tao nháy mắt. Bà cười cười, nhớ lời chị nhé.
    Tao đi bộ lững thững bước vào trường. Cảnh vật đìu hiu. Vắng tanh vắng ngắt, cảm xúc nhớ em ùa về da diết. Tao lang thang qua mấy dãy giảng đường. Dừng lại trước cái ghế đá lần đầu ngồi hôn em. Móc điện thoại tao nhắn tin cho em. A nhớ em! Mặc dù biết rằng em chẳng dùng số này nữa nhưng có lẽ hành động này làm nguôi bớt cảm xúc trong tao lúc này.
    - Tit đang ở đâu rồi.
    - mình ở giảng đường này. Đi lên đây đi.
    Lát sau thấy V xuất hiện. V mặc cái váy quây vàng vàng, tóc buông xuống vai hững hờ, làn da trắng cộng thêm cái màu vàng vàng ở cái váy khiến cho trong tối dưới ánh đèn V cũng thật nổi bật.
    Tit đợi tớ lâu chưa, tao cúi đầu mới đến thôi. Sao buồn vậy. Hì nhớ người yêu.
    V nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh tao rồi dựa vào vai tao. Tớ nhớ lần đi thấy Tit đi với H mà trong người cảm thấy khó chịu lắm. Tao quay ra nhìn V, mặt V ửng hồng. V yêu anh Thường Tín lâu chưa?
    V khẽ khàng cúi mặt. Mới một tháng nay thôi. Tao cười tươi. Anh ấy đẹp trai nam tính đấy nhỉ.
    V im lặng không nói. H với Tit chia tay rồi à? Ơ sao biết. Tớ thấy Tit buồn lắm mà.
    Mà nhìn hai người đẹp đôi thật, Tit có nhớ lá thư Tit viết hôm gặp V ở thư viện không? Nhớ chứ. Thế có biết sao lại được phát trên loa phát thanh trường không? Tao quay ra nhìn V ngạc nhiên, sao tự nhiên nhắc đến chuyện này.
    Tớ làm chương trình phát thanh đó mà. Tit vui chứ? Tại sao V lại làm vậy. Tớ không muốn Tit buồn?
    Tao im lặng hồi lâu. Lá thư đó đúng là bước đưa tao đến với nàng, nhưng tao ngạc nhiên khi V là người làm việc đó. Chẳng nhẽ V yêu tao nhiều vậy hay sao. Hay chỉ muốn đưa lên để phá đám, nhưng không ngờ vô tình đẩy mục đích ban đầu có phản ứng ngược lại.
    Khó hiểu thật. Tao trầm tư. V yêu anh Thường tín rồi sao vẫn nhắn tin như vậy cho mình?
    Mình không biết nữa, nhìn Tit buồn mình thấy cũng buồn. V cảm thấy muốn ở gần Tit hơn. V nhẹ nhàng nắm lấy tay tao, kéo người sang ôm tao thật chặt.
    Tao nghĩ lại mục đích ban đầu thả thính đưa đẩy với V chỉ là để trả thù thằng Thường tín, nhưng những câu nói vừa rồi của V làm tao phải suy nghĩ lại.
    Mình đi dạo đi, ở đây Tit thấy ngột ngạt quá.
     
  32. 29/5/21 lúc 16:25

    cường henry

    Junior Member

    cường henry
    Tham gia:
    6/9/20
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    25
    đợi pốt tiếp
     
  33. 29/5/21 lúc 16:29

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    ít người đọc và comment quá e cũng ngại post
     
    cường henry thích bài này.
  34. 29/5/21 lúc 18:36

    minhduc_dongnai

    Insane Poster

    minhduc_dongnai
    Tham gia:
    16/8/11
    Bài viết:
    626
    Được thích:
    71
    đang ế post cho ae đọc đở buồn bác
     
  35. 29/5/21 lúc 18:37

    minhduc_dongnai

    Insane Poster

    minhduc_dongnai
    Tham gia:
    16/8/11
    Bài viết:
    626
    Được thích:
    71
    còn truyện cô giáo nũa
     
  36. 29/5/21 lúc 18:45

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    cô giá thằng bình nó bận dịch chưa viết tiếp dc. truyện này a đọc hết sẽ hấp dẫn hơn cô giáo đó
     
  37. 29/5/21 lúc 18:50

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Tao đứng dậy bước đi, V chạy theo tóm lấy tay tao như người yêu. V không sợ a Thường Tín biết à?
    Tao thấy V lặng im. Tớ không biết tình cảm tớ dành cho a ấy thế nào khi gặp lại Tit nữa. Tao thở dài. V nên lo cho anh ấy đi. Tớ không yêu V đâu.
    Câu nói của tao làm V khựng lại, V nhìn tao với cái nhìn khó hiểu giống như lúc ở quán bia rồi lại ôm tao thật chặt. V chẳng biết nữa, ở bên Tit tớ cảm thấy bình yên.
    Tao im lặng, bước đi chầm chậm. Chẳng biết nói thế nào với cô nàng si tình bướng bỉnh kiểu này. Khi biết được sự thật về lá thư tao cảm thấy không muốn làm tổn thương V. Có lẽ như vậy tốt hơn, không nên cho V cơ hội thêm ảo tưởng nữa.
    Tao gỡ tay V ra. Mình đi về đi, tớ không muốn người khác thấy, như vậy V khó xử lắm đó.
    Vừa gỡ ra đã thấy V bước tới kiễng chân vòng tay qua cổ hôn tao. Tao khẽ đẩy V ra nhưng nàng lại tiến tới. Thế bây giờ V muốn như nào, tớ nói rõ rồi đó, tớ không yêu V đâu, đừng làm như vậy, tớ không muốn làm tổn thương V.
    V không nói gì mà chỉ đứng vòng tay ôm tao thật chặt. Dựa đầu vào người tao rưng rức. Lá thư của Tit tớ đưa lên chương trình phát thanh trường vì trong đó có ghi rõ tên địa chỉ H. Tớ muốn H ngại mà không đón nhận tình cảm của Tit thôi. (À ra vậy, ý định chẳng tốt đẹp nhưng kết quả thì ngược lại)
    Khi đàn bà con gái mà ghen tuông thì dám làm nhiều thứ không ngờ thật. Tự nhiên khi nghe thế tao cảm thấy căm ghét V. Rõ ràng muốn phá đám tao đây mà. Tiếng chuông điện thoại của V reo. V bới bới trong cái túi đeo con con móc ra nghe. Thằng Thường Tín gọi.
    Alo. Anh à. Em đang ra ngoài chút. Lát em về, vâng vâng dạ dạ.
    Tao kệ V bước đi trước. V chạy theo sau đến nắm lấy tay tao. Về đi kìa, người yêu gọi kìa.
    V cười, mặc kệ đi, mình muốn ở bên Tit.
    Tao thở dài. Rút cuộc bây giờ phải làm thế nào với cô nàng này đây. Không đơn giản chút nào.
    Tình cảm là thứ chẳng thể gượng ép được V à, Trong tim tớ chỉ có mình H thôi, giờ tớ đang thật sự rất buồn, bọn tớ chỉ tạm xa nhau thôi. Tao buồn buồn nhìn xa xăm khi nói những câu này. Vậy nên mong V hiểu cho. Hãy về với a Thường Tín đi. Tớ không muốn làm tổn thương ai cả.
    Quay lưng tao bước đi nhưng nàng này chạy lại chặn đầu, dơ hai tay ôm chặt tao. Tớ chỉ cần bên Tít thôi. Vậy V muốn tớ phản bội người mình yêu để dành sự quan tâm đến V à? Không, chỉ cần ở bên tớ thôi.
    Đéo mẹ rắc rối thế. Trước giờ mình lạnh lùng ít nói vậy mà phải khản cổ với con dở hơi này.
    Tao bực mình. Vậy giờ muốn thế nào? V khựng người khi thấy tao cáu, nước mắt rơm rớm kéo tay tao đi vào góc hành lang giảng đường, nơi ánh đèn không chiếu tới. (Cái nơi như thằng Lùn nó kể là nó hay móc lốp em tròn tròn ở đây)
    Sao lôi tớ vào đây làm gì, chẳng nói chẳng rằng V cầm tay tao đặt lên ngực nàng. Tao giật lại, thôi đi. V đừng làm vậy. V ôm chặt ngang hông tao ngửa cổ nhìn tao, nước mắt tuôn rơi. Mặc dù hay nghịch ngợm phá phách thật nhưng khi thấy người đẹp rơi nước mắt tao thấy sợ, cảm thấy thương nữa chứ.
    Tao diu giọng. Thôi mà, đừng khóc. Bình tĩnh nói chuyện chút nhé. V gật gật vẫn nhìn tao đắm đuối. V muốn ở bên tớ, vậy còn a Thường Tín thì sao. V lắc đầu. Tớ không yêu V, V có muốn ở bên tớ nữa không. Gật gật.
    V rúc đầu vào người tao rưng rức. Cảnh tượng này khiến tao nhớ đến em vô cùng.
    Đợi V bình tâm nín tao mới nhẹ nhàng nói. Mình đi về nhé. Lại thấy V lắc đầu. Thôi nay về đi, tối mai nếu rảnh thì mình lại đi chơi. (Đéo mẹ dỗ hơn dỗ trẻ con) Tao thấy V im im. Kéo tay v đi về phía cổng ký túc. Đến gần đó tao mới buông tay chào tạm biệt. Ơ Tit về đâu đó. Tớ về nhà, giờ đi bắt xe bus đây. Vậy hẹn tối mai nhé, V cười nháy mắt.
    Mới đi được đâu khoảng trăm mét thì thấy tin nhắn. V yêu Tít, hẹn tối mai nhé.
    Gặp phải con dở hơi rồi. Tao cầm điện thoại gọi a BT. Sao con V với thằng Thường Tín chuyển sang nhóm em thế a?
    BT cười. Do mày. Em làm gì mà do em. Nó thích mày. Anh thế éo nào lại làm khó em. Ơ thằng này ăn nói với a thế à. Trước tao đã bảo mày có tố chất Lãnh đạo mà lại, mày hiểu ý anh nói không? Là như nào ạ. Thằng đần này, lãnh đạo thì giống như Con Đực đầu đàn ấy, nó sẽ khiến con cái bu vào, và tất nhiên nhu cầu của con đầu đàn sẽ hơn rất nhiều con đực khác. Đéo mẹ, a lại ví em như trâu như bò thế. Khà khà, mày đang ở đâu. Em vừa bị cái con cái mà a đồng ý cho chuyển nhóm nó bâu vào đây.
    BT cười ha hả. Rượu không thằng em. Ok a ra cổng ký túc đi. E đang ở đây.
    Lúc sau thấy ông anh phi ra. Sao mày đi có một mình à? Vâng. Gọi thêm mấy đứa nữa ra uống cho vui. Sao nay a lại thèm rượu à. Tao sắp lấy vợ. Em chả thấy liên quan gì đến gọi rủ bọn em uống rượu cả. Mày còn trẻ đến lúc như anh khắc hiểu.
    A BT lôi điện thoại ra nhắn 1 tin rồi copy cho mấy đứa. Tao với BT ngồi trước lát sau thấy tập trung đến nửa đội Tình Nguyện, (sinh viên bọn này cũng muốn thân thiết với giảng viên nhờ vả cho dễ đây mà).
    V tay trong tay với Thường Tín, Vĩnh phúc ôm eo con N bưởi, chị T thì phi xe đến nháy mắt cầm cốc bia ngồi cạnh tao. Chị tưởng mày đi chơi với gái cơ mà sao lại ra đây. E bị bắt đi.
    Lại cái khung cảnh quen thuộc, v khoác tay thằng Thường tín nhưng nhìn tao đắm đuối. Thằng Vĩnh phúc vs bà T mời thằng Thường Tín nhiệt tình. Tao chán chán đứng dậy ra ngoài hút thuốc. A BT thấy vậy cũng đi tới. Mày lại nhớ người yêu à. Vâng.
    Thế con V nó làm sao. Em ghét nó, ghét cả thằng người yêu nó. Thôi đi em, anh mà được như mày thì a kệ, chả dại gì đi ghét người đẹp. Rồi khi nào mày sắp cưới như a mày mới tiếc.
    BT vỗ vai tao rồi đi vào. Ông anh đang khuyên thật hay đểu mình đây.


    Tao vào ngồi làm vài quại nữa rồi xin phép đi về trước. V nhìn theo tao. Chị T nhấm nháy hỏi đi đâu, em đi dạo chút. Ờ về phòng thì nháy chị, chị đón. Tao ậm ừ vì balo vẫn để nhà chị mà.
    Bầu trời mùa hè oi nóng, thỉnh thoảng có cơn gió khẽ khàng lay động cành cây ngọn lá, trăng non lấp ló sau đám mây mờ xa.
    Đi lang thang nghĩ vẩn vơ. Ý a BT là sao nhỉ? Cứ chơi đi không sau lại hối hận à. Haizzz. Giá như e còn ở đây. Tao thèm muốn phút giây yên bình khi được bên em, được che chở cho em. Ngồi một mình làm bạn với điếu thuốc cháy tàn nhớ em quá.
    Thằng bạn Vĩnh phúc alo. Đâu rồi, buồn gì à. Uhm, đang đi dạo ở cổng. Chờ tí tao qua.
    Khoảng 5 phút sau thằng bạn đi tới. Cho tao điếu thuốc. Mày hút đéo đâu mà tập tẹo. Cứ đưa đây, nó với lấy điếu thuốc rít lấy rít để rồi ho sặc sụa.
    Mày không liên lạc được với H à. Uhm. Thế định thế nào? Tháng 9 này tao vào tìm H. Uhm, đi tới đi, khó khăn gì thì alo bọn tao nhé.
    N bưởi đâu rồi. Đang uống tiếp kìa. Mày với nó vui nhỉ? Chuyện đang thắm nồng. Thế vụ thằng Thường Tín định thế nào?
    Tao đéo biết nữa. Để trả thù thì dễ quá. Tao ko muốn rắc rối nữa.
    Mày điên à, con V nó thích mày ra mặt. Tao mà là mày tao chén cmnr. Kệ cụ chúng nó. Cứ làm tới đi. Không chén thì béo chó thôi. Bạn tôi ơi mày lụy tình quá đấy.
    Ờ ha thằng này nói cũng có lý. Giờ mình vẫn đang coi là độc thân mà. Mày với a BT đang xúi tao đấy à.
    Xui đéo gì, bao nhiêu thằng mang xe đựng rớt rãi còn đéo được. Mày không thấy thằng Thường Tín còn chưa kiếm ăn được gì à.
    Tao biết đéo đâu được. Làm vậy tao thấy có lỗi với H. Thằng bạn nguẩy đít quay đi khi nghe tao nói vậy. Nó lẩm bẩm. Thằng muốn thì đéo được, thằng dâng tận mồm mà không ăn.
    Tao đi lang thang chán rồi vào quán nét lướt yahoo, cũng chả có thằng mẹ nào online. Chắc nghỉ hè cắm đầu đi chơi hết rồi. Ngồi chưa nóng đít thì đứng dậy đi về. Ra cổng thấy thằng Thường tín lại bị đo ván, ông bạn ml của tao đang cười cợt đưa về. Có tin nhắn.
    - Qua ngày mới rồi đó, đến giờ hẹn hò được chưa Tit. [​IMG]
    - mình hẹn tối cơ mà.
    - trời đã sáng đâu. [​IMG] V đợi tít ở ghế đá hồi tối này.
    Dm chắc lại lê tê phê rồi. Giờ này lên đó nuôi muỗi à. Nghĩ bụng là vậy nhưng tao vẫn đi lên Giảng Đường. Tao muốn đưa V về. Muộn rồi để cô nàng xinh đẹp ở đó cũng chẳng cam lòng.
    Nhìn thấy tao V cười tươi lắm. Không về ngủ à. Ơ đang hẹn hò mà. Nghe giọng điệu tươi tỉnh hơn lúc tối nên tao cũng đỡ lo.
    Tao ngồi xuống cạnh V. Tít này, tớ nghĩ lại rồi.
    Tao quay sang nhìn V, không gian im lặng trong vắt, ánh trăng non mờ mờ trùm lên khuôn mặt nhìn V thật quyến rũ.
    V làm bồ của Tít nhé! Tao giật mình. Lại ý nghĩ gì nữa đây. Thì Tít hiện tại vẫn độc thân, không muốn có người yêu nhưng có Bồ chắc là được đúng không.
    Khái niệm này mới đó. Tao cười nhìn V.
    Cho phép V là Bồ của Tit đến khi Tit có người yêu đi. Vậy còn a Thường Tín thì sao? V ôm chầm lấy tao thủ thỉ. A ây là người yêu V, còn V là bồ Tít.
    Chưa kịp định thần thì V đã hôn tao, tay ôm chặt lấy người, dưới khung cảnh lờ mờ V kéo tao vào góc khuất lúc nãy hôn tao say đắm. Tao kéo nhẹ người V lại, bàn tay tao đi du lịch theo đường cong quyết rũ từ lưng xuống đến cặp mông gợi cảm. Tay tao xoa nhè nhẹ rồi bóp kèo V về phía mình, V khẽ thở hắt ra rồi ôm chầm lấy tao. V cúi người kéo tụt cái quần ngố của tao xuống. V ngậm chặt thằng bé rồi đưa lưỡi liếm xung quanh. Rồi mút từ từ nhanh dần. Hơi thở ngày càng dồn dập, v đứng thẳng dậy hôn tao. Tay tao tốc váy v lên luồn tay qua đám lông lún phún thấy nước đã ướt nhẹp cả quần lót nàng. Nhẹ xoay người V ra sau. V chống tay vào cái lan can, tao tốc cái váy vàng của V lên qua bờ mông, vén khẽ quần lót của V qua một bên cầm thằng em day day rồi đâm thẳng vào trung tâm ẩm ướt. Giữ nguyên thằng em từ từ cảm nhận cái ấm áp trơn tru, V thở hắt ra khẽ rên Ư.... Ư..... Tao dập liên hồi từ phía sau. Bàn tay xoa xoa cập mông tròn trịa, thỉnh thoảng vỗ ten tét. V cắn lấy tay mình rên Ư....ơ.....ợ...
    Tao dập khoảng 10 phút mồ hôi túa ra. Tiếng va chạm bành bạch. khuôn mặt V đờ đẫn, đầu lắc liên hồi, ôm cả 2 tay vào lan can. Ư.... Sướng quá Tit ơi...... Tao rút thằng em phóng ra ngoài. Ngửa mặt, dựa vào tường tận hưởng. V ôm lấy lan can thở phì phò. (Thàng nào có hỏi tao sao miêu tả kỹ thế thì do ấn tượng lần đầu tiên thực hiện outdoors dưới ánh trăng nhé)
    Cứ đứng vậy dần hồi tỉnh thì có điện thoại của T gọi tới...



    Alo. Sao chưa về à. Nay e không về đâu. Chị ngủ đi, em qua nhà thằng bạn em rôi. Bà T ok rồi tắt máy.
    V nhìn tao hồi lâu. Ai đó Tít. À chị họ mình nhà gần đây. (Đéo mẹ tò mò thế, tao lại dại rồi)
    Sướng thì sướng thật nhưng tao đéo thấy vui. V tiến đến gần ôm tao. Nay về phòng V ngủ nhá. Ơ Thường Tín đâu? Ông ngủ phòng ông ý chứ đâu. Mơ đi mới được ở đó nhé. Tao cười cười thế tớ đang mơ à. V chỉnh lại váy rồi kéo tao đi. Uhm mơ tiếp đi không cho tỉnh luôn. 2 đứa lang thang đi bộ về phòng V, chân nàng ta đi khép khép chắc do quần lót với váy ướt nhẹp, nhìn bộ dạng tao vừa đi mà phải bịt mồm. Phòng V cũng đồ đạc lỉnh kỉnh lắm. Con gái đéo gì lắm đồ đạc thế nhỉ. Chắc thiếu mỗi cái xe máy là giống phòng chị T.
    Tao vào tắm qua rồi leo lên giường ngủ. Dm mệt mệt nên tự nhiên hơn ruồi. V vào tắm rồi lên lần mò tao. Đêm đó lại ớ ớ.. Quằn quại, trơn trượt 2 lần nữa.
    Sáng hôm sau 6h tao tỉnh dậy, V vẫn trần chuồng nằm ngủ ngon lành. Tao nt vào điện thoại tớ vào trường trước nhé. Đi bộ về phòng bà chị vẫn thấy ngáy khò khò. Gọi mãi mới dậy. Mắt nhắm mắt mở bà T hỏi tao. Đêm qua ở chỗ em V à, rồi cười cười. Sao chị biết. Nhìn cái mặt em xem. Tóp cả vào, mắt thâm quầng thiếu ngủ. Tao cười bảo lại. Em nhớ người yêu mất ngủ thôi tối qua em ở chỗ thằng Vĩnh Phúc nhé. T thở dài thườn thượt, lăn quay ra định ngủ tiếp.
    Tao vào đánh răng rửa mặt rồi thay quần dài mặc cái áo xanh tình nguyện vào. Hò hét kêu gọi mãi T mới mở mắt. Đội trưởng bảo gì em? Có muốn em vật đội trưởng ra luôn không? Dm nghe vậy té luôn kệ bà ngủ. Làm cái nữa chắc đéo đi nổi.
    Alo thằng bạn gọi dậy đi ăn sáng nó vẫn ngái ngủ. Mày đang ở đâu đấy. Nhà nghỉ chứ đâu nữa. Ăn sáng không. Chờ tao tí. À ai hỏi thì bảo đêm qua tao ngủ với mày nhé. Thằng ml cười toe toét. Mấy nháy? Ít lắm có 5 cái. Haha chờ tẹo tao ra.
    Nửa tiếng sau nó vs em Bưởi đi bộ tới. Tay xách nách mang balo với đủ thứ. Ơ chúng mày chuyển nhà à. Nay được dọn vào ký túc rồi bố ạ. Đội trưởng đéo gì chả nắm được tình hình.
    Ăn sáng xong xuôi vào đợi mãi mới tập trung đủ cả đội. Tao có trao đổi trước với a BT rồi nên khi tập trung đứng lên phân công như hôm phổ biến. Vị trí này kia, còn chia nhóm nhỏ ra từng vị trí. Nhiều cặp mắt đắm đuối nhìn tao, 2 e Thái Tuyên hỏi đội trưởng ở vị trí nào ạ. À a ở trên Giường. Cả lũ cười bò ra, nhiều đôi má ửng hồng e thẹn. Đéo mẹ dám hỏi lại a cơ à. Nói là vậy nhưng tao chia hết rồi. Tao với thằng Vĩnh phúc với con N bưởi và mấy thằng cu khóa dưới ngồi ngay cổng ký túc. Tiện thể về ngủ cho dễ. Phân công xong thì bảo chúng nó đi khiêng bàn ghế, ô dù về các vị trí được giao. Tao vs thằng Vĩnh phúc xách balo về ký túc xí phòng trước. Nay được phân gần chục phòng cho đội Tình Nguyện. Thằng bạn ml hỏi ngon không? Ngon gì. Thì em V ấy. À ngon, chắc hơn bòng bưởi của mày. Nó liếm mép rồi biến.
    Tao nhận phòng làm một giấc đến tận trưa. Đi ra kiểm tra mấy vị trí nắng nôi, mồ hôi mồ kê nhìn các em nhễ nhại cũng thấy tội tội. Mà ai bảo ở nhà giúp bố mẹ thì đéo chịu, Tình với Nguyện làm đéo gì.
    Phụ huynh đưa học sinh lên thi cũng lác đác. Đội cò mồi phòng trọ tập trung tại các điểm cũng đông. Khi phụ huynh được giới thiệu vào ở trong ký túc rộng rãi thoải mái, bọn cò mồi này khó chịu ra mặt. Nhiều thằng đứng đó chửi thề các kiểu. Chỗ nào căng quá thì tao có mặt nhìn chằm chằm bọn này xem nó dám làm gì mình.
    Kể ra cũng vui, nhiều chị gái đưa em lên thi dáng dấp ngon vãi đái. Mông mông ngực ngực căng phè. Hở nọ hở kia. Khối bà còn dấm dứ ưỡn ra đằng trước. Tao cũng trả vờ liếm mép các kiểu
    Buổi trưa được cấp cơm hộp đến tận từng vị trí. Mấy đứa ngồi nắng nôi nhưng chém gió cũng vui. Tao lượn về chỗ thằng bạn ngồi ăn chứ ở chỗ kia V nhìn đắm đuối đéo nuốt nổi.
    Cảnh phụ huynh đi thi đại học thấy nhiều trường hợp cũng vui, nhiều trường hợp nhìn mà rớt nước mắt.
    Có nhà thì 1 đứa đi thi 5 người đi cùng, từ mẹ, chị, cô ,dì đủ cả. Có nhà bố đưa con đi xuống khỏi bến xe bị móc mất hết cả ví tiền và giấy tờ. Gọi điện về nhà mà bố khóc, con khóc. Thương cảm vl. Nhiều đứa còn đạp xe đạp 7-8 chục cây số, đi thi một mình. Mồ hôi nhễ nhại ra đưa cho chúng nó chai nước dặn dò đủ thứ, chúc chúng nó làm bài tốt. Nhìn thấy nụ cười của bọn này mà mình thấy lòng thanh thản thật.
    Chiều tao lại lượn lờ đủ chỗ. Mấy phụ huynh ở Thanh Hóa cho cả dây nem chua, tao quàng vào cổ hô cả đội chiều tối có mồi uống bia.
    Có bà mẹ mắt xanh mỏ đỏ đưa cô con gái mặt nhìn xinh xắn nhưng mắt liếc đưa tình, chạy ra hỏi han. Tao trả lời hết thắc mắc thì bà chốt câu. Biển HN bao nhiêu nhỉ để cô làm con đề.
    [​IMG]
    Tối đó cả đội quây quần trong sân ký túc. Ngồi ăn nem chua uống bia đàn hát. Phụ huynh và thí sinh quây quần đứng xem đông lắm. Nhiều cặp mắt háo hức trầm trồ. Thằng Thường Tín ôm cây đàn ca mấy bài sinh viên lúc đó bọn nó hay gẩy. Như bài ca sinh viên, rồi mùa hè xanh, tuổi hồng thơ ngây... Vui tai ra phết, tiếc cho nó là người yêu nó đéo thèm nhìn mà cầm điện thoại nhắn tin cho tao.
    - đi dạo đi Tít ơi.
    Tao đang đứng một góc hút thuốc nên đéo thèm trả lời. Thấy nàng V đưa tay dơ điện thoại vẫy vẫy. Liều nhỉ


    Tao kệ mẹ tỏ vẻ đéo quan tâm. Lại thấy tin nhắn.
    - Bồ ơi, mình đi nhé.
    Ơ đệt. Rắc rối thế nhỉ. Kiểu này không đi không được. Ra làm cái cho tỉnh táo. Tao lững thững đi về khu giảng đường. Khu này giờ bảo vệ làm hàng rào ngăn cách có cả mấy đồng chí công an túc trực. Nhưng tao mang tiếng đội trưởng nên vẫn lượn thoải mái. Tao nhắn V. Ra chỗ hôm qua, bồ chờ ở chỗ cổng bảo vệ.
    Chắc không tới 5 phút đã thấy nàng đi tới. Nay V mặc áo tình nguyện sắn tay lên ngang khủy, với cái quần bò bó bó nhìn mông đít căng phè phè. V đi qua mà thằng cha công an nuốt nước bọt đánh ực phát ròi nháy mắt với tao. Tao cười hề hề bảo bọn em lên khu hiệu bộ chút đi nhờ tí nhé. Thằng công an gật đầu, đi đi về sớm sớm qua đây tâm sự với a nhé người đẹp. Đéo mẹ tưởng nó phải trả lời mình chứ.
    V kéo tay tao ra chỗ hành lang hôm qua nhưng nay tao lôi lên tận trên tầng 4 của giảng đường. Trăng thanh gió mát, ở trên cao khung cảnh hữu tình. Ơ ớ bành bạch hôn hít một lúc thì chỉnh lại trang phục và đi xuống.
    Nàng ta lại về ngồi cạnh thằng Thường tín rồi còn đứng lên hát mấy bài. Công nhận V hát hay thật.
    Tao ra ngồi ghế đá hút thuốc trầm ngâm. Con người tao giờ trở thành cái loại củ kẹc gì đây. Tại sao mới xa em nửa tháng mà ngã vào lòng con này con khác. Đau xót...
    Đến tận khi thằng ml Vĩnh phúc nó gọi bảo đâu rồi, không về ngủ à.
    Ngày hôm sau phụ huynh lên đông lắm, 1 ngày nữa là tới ngày làm thủ tục rồi. Đội tình nguyện nay hoạt động hết công suất, chẳng có thời gian rảnh chém gió nữa luôn. Tao lang thang vật vờ đi kiểm tra mấy vị trí bỗng có người cất cái giọng trong trẻo gọi tao. A Tình Nguyện ơi cho em hỏi chút, tao quay ra thấy một cô gái mình dây cây cảnh đang cười tươi tắn đứng đằng sau tao. Mình giúp gì được cho bạn nhỉ?
    Hihi. Em muốn hỏi a chút đường đi về khu X khu Y. Tao tận tình chỉ đường, mà sẵn tiện mình cũng đang đi về phía đó, bạn đi theo mình.
    Đi bộ hỏi han tí em này học Ngoại Thương năm đầu. Đưa em họ đi thi. Ngoại Thương nhìn cũng kha khá, có cái răng khểnh duyên ra trò. Lại còn xin số điện thoại yahoo các kiểu. Ờ thì cho thôi. Đến cổng thì tao chỉ cho em đường còn tao ngồi đó chém gió vs thằng bạn chút.
    N bưởi đâu rồi mày. Chẳng rõ. Quấn quyt thế mà không biết à. Tự nhiên tao thấy chán chán rồi. Có khi bỏ nó kiếm con khác. Ai chà. Tao nhìn thằng bạn ngạc nhiên. Nhìn đéo gì mà nhìn. Bố muốn được như mày.
    Như tao làm đéo gì. Tao thấy đau khổ dằn vặt lắm. Vài hôm nữa sau đợt này tao định đi làm thêm kiếm tiền tháng 9 vào tìm H.
    Thằng bạn trầm ngâm nhìn tao. Tao còn mấy triệu này mày cấm lấy. Thôi để tao đi làm. Cầm tiền của mày lại đéo muốn đi làm ấy. Hư người.
    Chiều tối đó tao còn phải đứng ra tổ chức mấy trò chơi giao lưu với phụ huynh và thì sinh. Mệt nhưng rất vui. Tạo cho thí sinh cảm giác thoải mái làm bài cho ngon. Tao cũng quen dần với cái cảm giác đứng trước đám đông với vai trò tổ chức, đứng lên mới biết có kha khá cặp mắt nhìn mình ngưỡng mộ.
    Bận rộn nên về ngủ luôn cũng chẳng thấy em nào nhắn tin rủ rê. Đỡ mệt. Đêm đó ngủ ngon lành.
    Qua ngày hôm sau các thí sinh vào làm thủ tục thi rồi nên co bớt các vị trí hướng dẫn. Công việc cũng nhàn hơn. Chủ yếu đưa mấy em xinh tươi ra ngoác miệng cười chào hỏi tạo ấn tượng cho phụ huynh về trường lớp. Chắc em V với bà chị cũng sái mẹ quai hàm vì phải cười nhiều. Chiều chiều thấy có tin nhắn.
    - a Tình Nguyện ơi rảnh ko đi uống nước với chị em em nhé.
    - à cô bé Ngoại thương hả?
    - dạ vâng ạ.[​IMG] bọn em ngồi ở căng tin nè.
    Ôi giời còn trái tim các kiểu. Kinh đây. Tao lượn ra qua đó luôn.
    2 chị em đang ngồi uống 2 chai trà xanh không độ. Cô em nhìn mặt non choẹt, tóc vàng vàng. Tô tí son cũng đáng yêu ra phết. Nhìn thấy tao 2 em cười tươi chào hỏi.


    Ngồi nói chuyện chém gió qua qua. Cô chị ở trọ ở Chùa Láng, cô em thì tí tuổi mà có vẻ sành sỏi. Hỏi đủ thứ về trường lớp, còn khen mấy a Tình Nguyện đẹp trai. Dm loại này mai thi chắc trượt đầu tiên. Đi thi thì đéo lo mà đã tăm tia giai đẹp.
    Ngoại thương hỏi tao. A có người yêu chưa? A hiện tại thì chưa có người yêu nhưng bồ thì mấy đứa. Tao trả lời thật mà Ngoại thương cứ tưởng nói đùa nên cười tươi cấu vai con em. dặn dò có gì không biết thì alo cho a. Rồi tao biến luôn. Chiều nay thằng Vĩnh phúc bảo xách giầy ra sân làm trận bóng xem có phụ huynh hay sinh viên nào tham gia cho vui. Lâu ngày không đá chân cẳng cuồng quá.
    Cái trận bóng kiểu này tao vs thằng Vĩnh phúc khác đéo gì ngôi sao, bọn tình nguyện gọi mấy thằng vào cho đủ chân. Nhiều ông anh đưa em đi thi cũng vào sân đòi chia đội Tình Nguyện và phụ huynh đá bóng. Còn kèo cọt thua mời nước nữa chứ. Các em gái ngồi xem đông lắm, huýt sáo các kiểu cổ vũ.
    Ông bạn ml thể hiện cũng kinh, rê dắt qua người ghi bàn còn santo ăn mừng. Lúc sau thấy cà nhắc xin ra. Tao nghĩ lại bài vở thể hiện với các em gái đang cổ vũ chứ đau mẹ gì thằng này.
    Về tắm rửa rồi tao hô tối họp toàn đội. Nay không văn nghệ văn ngheo gì nữa. Mai thí sinh thi rồi nên phải nghiêm túc chút.
    Phổ biến lại cho đội về các vị trí. Phân làn hỗ trợ người nhà thí sinh, kết hợp công tác bảo vệ an ninh trật tự với mấy anh công an nữa. Loanh quanh cũng 9h tối mới xong.
    Định đi về phòng ngủ thì có tin nhắn, đéo phải 1 mà là những mấy tin rủ đi dạo một lúc.
    Chị T, V, Thái Nguyên, Tuyên quang, lại cả Ngoại Thương nữa...
     
  38. 29/5/21 lúc 19:27

    midnightgialai

    Junior Member

    midnightgialai
    Tham gia:
    21/10/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    1
    Đọc lại nhớ lại thời đó. Cũng với ng iu cũ trải qua bao kỷ niệm… haiz. Một thời để nhớ
     
  39. 29/5/21 lúc 19:43

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    còn nhiều lắm, đọc tiếp ko. kkk. thời sv năm 2010-2012 có 1 bé bồ y vậy, người lâm đồng, xinh gái, trắng và cái gì cũn dc, mà nó chịu làm bồ chứ ko yêu mình, 3 năm di đâu cũng hay dắt nó theo, lên mấy tiệm a kiệt bình thành. hồng hải bình dướng....đi vũng tàu khắp nơi. h e n1 vẫn xinh và chưa lấy ck. e nó vẫn o sg.....
     
  40. 29/5/21 lúc 19:54

    NBP.com

    Major Poster

    NBP.com
    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    56
    Dm nhìn đống tin nhắn mà chán. Tao dơ cho thằng bạn ml xem. Nó bảo nhắn một tin ra nhà nghỉ XXX rồi copy gửi tất cả. Thôi bố mày chịu. Tao tắt mẹ nguồn đút tay túi quần đi dạo một mình.
    Trăm cái tin nhắn như vậy cũng chẳng làm tao vui nổi thời điểm này. Mục đích đi Tình Nguyện cho khuây khỏa mà giờ có khi lại vướng vào cái mớ bòng bong gái gú. Haizzz
    Tao ra sân bóng ngồi một mình, cảnh vật tĩnh lặng, nghe văng vẳng tiếng côn trùng kêu lúc gần, lúc xa. Trời trong veo thăm thẳm, ánh trăng thanh soi rọi thêm lung linh. 2 hôm thi nữa thôi là cũng kết thúc đợt tình nguyện rồi. Phải đi kiếm việc làm để còn vào Sài Gòn tìm em chứ. Ngẫm nghĩ mãi có khi phải liên lạc với ô cậu hay ô chú ruột để xem có việc gì cho theo không. Hai ông này đang làm món giao thông với xây dựng, đi theo học hỏi cũng tốt. Mở điện thoại lên định gọi cho ô Cậu thì thấy tin nhắn báo một đống cuộc gọi nhỡ. Tao thở dài, không đi thì thôi gọi đéo gì lắm.
    Đúng lúc thằng bạn Vĩnh phúc gọi điện. Gì đấy mày? Về căng tin mà xem. Sao thế ? Mày đang được tổ chức off fan. Thằng ml bảo đủ cả mấy đứa nhắn tin cho mày. Vkl.
    Tao lững thững đi bộ về phòng chui lên giường. Soạn tin nhắn: nay mình mệt, đi ngủ rồi hẹn lúc khác. copy gửi lại cho cả đám. Giữ phép lịch sự tí, ít nhiều cũng có chút chút cảm xúc trước cái đẹp. Nhắn xong lại thấy mình dại, dm một loạt tin: a mệt hay ốm như nào... Tao tắt mẹ nguồn luôn.
    Ấy vậy mà cũng chưa xong, tao vs thằng Vĩnh Phúc ở phòng này, bọn khác cứ nghĩ tao đội trưởng này nọ nên cũng đéo có đứa nào xin ở cùng phòng. Lúc vào tao chỉ tắt đèn rồi để cửa cho thằng bạn chứ ko khóa.
    Nằm thiu thiu ngủ thì thấy bị đứa đéo nào hôn, tóc xõa vào mặt mình ngứa ngứa nên mới tỉnh, tay còn móc móc tìm chim.
    Ôi giời ơi. Ai cho tôi bình yên.


    Tao đẩy mặt con bé ra. Gì thế cô bé. Em thích anh. Thích cái phích, đi về đi cho a còn ngủ.
    Quay ra thấy con bé Tuyên quang, vẫn mặc cái áo tình nguyện lại còn buộc tóm 2 cái đuôi áo vào, cái váy đen xòe xòe ngắn ngắn khoe ra cặp chân thon trắng muốt. Lúc họp tao định nhắc nhở cách ăn mặc rồi nhưng nghĩ đây cũng chỉ là hoạt động ngoại khóa nên thôi. Mà cũng kệ mẹ cho mấy thằng nhỏ rớt rãi tí thì có làm sao.
    Con bé leo mẹ lên giường nằm ôm sau lưng tao. Ơ bé này. Về cho anh còn ngủ. Bọn nó thấy không hay ho gì đâu.
    Ai cho phép a gọi em là bé hả. Không bé thì lớn với ai chứ. A thích xem lớn hay bé không hả???
    Thôi a chịu, về đi cho a ngủ, a không thích em đâu.
    Con bé quàng tay ôm tao rõ chặt. Tay lần lần sờ mó ngoài quần. Em làm người lớn lâu rồi nhé.
    Ôi trời, không liên quan đến anh. A đang mệt, đi ngủ mai còn phải dậy sớm. Em đi về đi để cửa đó tí thằng Vĩnh phúc còn về.
    Em khóa cửa rồi. Mồm nói nhưng tay con bé kéo bàn tay tao đưa xuống dưới váy nó. Ướt nhoe nhoét.
    Mà còn chẳng thấy quần lót đâu. Tuyên quang đẩy tay tao qua đám lông lưa thưa rồi chồm lên hôn má hôn cổ. Tao chẳng kịp phản ứng bàn tay tao chạm vào trung tâm, theo thói quen nên tao xoa xoa nhè nhẹ. Người Tuyên quang khẽ run run, thở mạnh.
    Ấy nhưng lúc đó lý trí mách bảo tao dừng lại. Vướng đủ rắc rối rồi. Tao đẩy Tuyên quang ra ngồi thẳng dậy.
    Em đi về đi. Đừng làm anh khó xử. Con bé không trả lời mà leo lên người quàng tay qua cổ hôn tao thắm thiết. Tao lại đẩy Tuyên quang ra. Leo xuống giường, con bé vẫn ôm, chân quắp lấy tao nên ngã mẹ ra sàn. Tao đi ra mở cửa nhưng đéo mẹ đéo thấy chìa khóa đâu. Ngoài sân vẫn nghe tiếng đàn hát của thằng bỏ mẹ nào:
    Tuổi hồng thơ ngây, dưới mái trường, ấu thơ đã đi qua rồi.
    Để lại trong tôi, một nỗi buồn, nói lên tiếng yêu lặng thầm tôi dành cho em.
    Con bé Tuyên quang chạy lại ôm lấy lưng tao, đúng lúc thấy giọng nói cười của thằng Vĩnh phúc với N bưởi vang vang. Tao gỡ tay con bé ra quay lại thấy nó đang đứng ngây người, mắt long lanh nhìn tao.
    Thôi về ngủ đi cô bé. A không thích em đâu.
    Tiếng đập cửa uỳnh uỳnh. Mở cửa cho tao Tit ơi. Ngủ gì sớm thê. Con bé quay ra đi về cửa sau, mở cửa. Nó ngoảnh mặt lại nhìn tao cười, chìa khóa em treo cạnh cửa sổ, mà em lớn rồi nhé. Nháy mắt với tao cái, Tuyên quang trèo sang ban công phòng nó ở bên cạnh.
    Bật điện tìm chìa khóa mở cửa cho thằng bạn ml. Nó bước vào phòng cười đểu, tao nghe thấy tiếng gái. Gái cái mái, có mình bố ở phòng thôi.
    Việc đéo gì mà phải khóa cửa, lại còn khóa cửa trước mở cửa sau. À tao quên mất không đóng.
    Tao phi lên giường nằm nghĩ linh tinh. Tiếng đàn hát vẫn vang lên khẽ.
    Xưa chúng ta chung trường, cùng nhau kết hoa ước hẹn.
    Mà nay bỗng dưng em lại bỏ quên hoa, quên đi tình tôi.…


    Nghĩ vẩn vơ rồi cũng ngủ lúc nào không hay.
    Ngày hôm sau thi môn đầu tiên.
    Sáng dậy mở điện thoại thấy một loạt tin nhắn hỏi han, thích lọ thích chai các kiểu. Nhưng kệ mẹ nó, đọc qua qua rồi tao xóa hết.
    Tình hình an ninh thắt chặt, loanh quanh các điểm ngồi trò chuyện với phụ huynh. Ngồi ngoài mới thấy phụ huynh lo lắng cho con em mình ra sao. Đứng ngồi chẳng yên, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, con ra mà nó bảo làm được bài thì nhìn thấy nụ cười tan đi cái nóng.
    Không làm được thì vang lên những lời động viên, cố gắng môn sau con ạ. Tao loanh quanh cầm vài chai nước lạnh ra đưa cho các bác lớn tuổi. Nhìn thấy nụ cười của các bác cũng thấy ấm lòng mặc dù trời nóng bỏ mẹ.
    Né những địa điểm có mặt mấy con hồ ly tinh qua nhắn tin cho mình. Tao đi về vị trí thằng bạn đang ngồi. Trên đường đi thấy em Ngoại thương đang đứng dưới bóng cây hóng đứa em. Hôm qua a mệt ạ. Uhm a hơi mệt. Sáng em tóc vàng có làm được bài không em?
    Em cũng chẳng rõ đâu, nó bảo làm được mà không biết thế nào. Uhm. Thôi chờ em đi nhé. Tao dúi cho Ngoại Thương chai nước lạnh, thấy Ngoại thương cúi mặt thẹn thùng má ửng hồng.
    Chả rõ có thông tin ở đâu mà thằng bạn ml nó nhìn tao dò xét. Tối qua con bé Tuyên quang vào định hiếp dâm mày à. Tao tròn mắt vờ ngạc nhiên. Mày nói cái đéo gì thế.
    À có đứa nhìn thấy nó vào phòng, lại còn tắt đèn nữa. Anh em ở với nhau bao lâu mà còn giấu bố. Tao quả quyết. Linh tinh, không có chuyện đó đâu.
    Mà con bé Tuyên quang này là thế nào mày quen biết nó trước à mà hỏi thế?
    Ôi giời mày đéo biết gì à. Con này yêu thằng Q Nghệ an lớp mình, mà còn lăng nhăng với mấy thằng nữa, tao còn nghe thấy mọi người bảo nó tà lưa ông giáo để xin điểm đó.
    Tao biết đéo đâu, truyện lấy tình đổi điểm thỉnh thoảng tao cũng nghe qua nhưng chưa gặp nhân vật bao giờ. Tao chỉ thấy con bé này nó nhí nhố, ăn mặc thì cứ phơi phơi ra nhìn khiêu gợi vl.
    Thằng bạn cười nháy mắt, nó mà hiếp mày thì cứ nằm im mà hưởng rồi kể cho bố mày nghe nhé. Đéo phải giấu.
    Tao phải thề thốt với thằng ml nó mới buông tha. Tối cơm nước xong xuôi thì có điện thoại của a BT, gọi ra trao đổi công việc ngày mai và tổ chức liên hoan cho đội vào buổi chiều tối nữa. Đợt 1 đến thời điểm này coi như xong xuôi, ổn rồi. Mày đi quản nốt chúng nó đợt 2 cho a nhé. Thôi a ơi em định mai xong về luôn, em đi làm thêm chút. Rảnh rỗi lại đâm hư.
    Anh BT vui vẻ gật đầu. Tao chào ra về luôn.
    Nói mới nhớ chưa alo cho ô Cậu.
    Nói chuyện qua loa ô Cậu bảo đi được thì đi luôn, cậu đang cần người. Đang làm 2km đường nông thôn tại Bắc giang và xây 1 cái trường cấp 2 ở gần đó. Ô cậu hỏi đã học đến đo đạc, dùng được máy Thủy Bình với Kinh vĩ chưa. Tao bảo chưa nhưng mấy cái máy cậu mang về nhà cháu vọc qua hết rồi, dùng tàm tạm. Ô cậu chốt luôn ngày kia xong tình nguyện thì bắt xe lên Bắc Giang cậu đón.
    (Tao hay tò mò mấy cái món này, tivi, quạt đài catsette cũ ở nhà tao tháo tung ra suốt, có cái lắp lại được, còn không thì ăn roi lằn đít nhiều lần, nên mỗi lần ô cậu mang về máy móc linh tinh tao cũng hay mày mò.)
    Đi bộ về Phòng lại gặp Ngoại Thương đang đi dạo với đứa em. 2 nàng cười tươi chào hỏi. Ngoại thương thì mặc áo phông quần ngố, còn còn con em mặc cái quần chắc được khoảng 2 chục phân, lòi cả mông đít, tao nhìn qua mà còn ngại ngùng quay đi chỗ khác.
    Hỏi han linh tinh rồi 2 em mời về căng tin, trang phục của con em làm bao phụ huynh nuốt nước dãi khi nó đi vào. Ngoại thương thỉnh thoảng nhìn tao cười tươi lắm, cái răng khểnh làm cho nụ cười duyên cuốn hút hơn. Tao hỏi han mấy câu chuyện xã giao, thi cử, thỉnh thoảng đá mấy câu chọc cho tụi này cười. Kiểu lúa nhà em đã có ai gặt chưa, ruộng nương đầy nước không?
    Đang chém trên giời dưới biển thì thấy tin nhắn của V.
    - Bồ đang ở đâu đó.
    - bồ đang ở Phòng.
    - phòng gì mà cười tít cả mắt với gái thế.
    Đéo mẹ Bồ bịch mà cũng có ý quản lý tao cơ à. Đéo ổn tí nào.
    - chuẩn bị về phòng đây.
    Đang vui thì mất cả hứng. Tao chào 2 chị em ra về. Nay mới 9h đã thấy thằng bạn ml chốt cửa tắt điện. Tao nhẹ nhàng đến gần nghe ngóng. Thấy tiếng cười nói của thằng bạn, lại cả tiếng gái nhưng đéo phải tiếng con bưởi. Nhẹ nhàng gõ cửa.
    Mở cửa cho tự quản kiểm tra.


    Phải tới 5 phút sau thằng bạn ml mới thò cái mặt nó ra. Cửa sau lại mở toang.
    Tao bước vào cười đểu nó phát. Con thầy vợ bạn mà mày cũng chén hết à tml. Nó phi lên giường. Mất kẹc gì đâu, tội gì không chén, có cần bố kể cho mày nghe không?
    Thôi khỏi. 2 thằng nhìn nhau cười rõ to.
    Mà nay em Bưởi đâu? Nó rủ tao đi ra nhà bác gần đây mà tao đéo muốn đi, nên tao ở phòng đóng thế vai mày hôm qua.
    Lại nhìn nhau bịt mồm cười không phòng bên cạnh nghe thấy tưởng 2 thằng dở hơi.
    Cầm điện thoại thử gọi số em với số thằng anh ca sĩ mà kết quả vẫn như cũ. Mấy ngày này có nhiều thứ xảy ra khiến tâm trạng tao cũng ổn hơn nhiều.
    Vài phút sau thấy thằng bạn thay quần áo, huýt sáo đi ra ngoài, tao cũng chẳng hỏi. Chắc nó đi đón con bưởi.
    Bà T gọi điện hỏi han. Tao bảo ngày kia em đi Bắc Giang làm. Tít kiếm được việc mà không khao chị à. Ôi mẹ, còn chưa biết thế nào khao khiếc gì. Đi ra cổng đi chị đón.
    Định đéo đi đâu nhưng thấy ở một mình một phòng chán chán nên tao cũng đi. Ra đã thấy T đứng ở cổng, vẫy vẫy. Lên xe tao lái T ngồi sau ôm rõ chặt. Nóng bỏ mẹ chị xê ra tí đi.
    Càng nói bà chị ôm càng chặt hơn, thôi đéo nói nữa. Tao chở bà đi lòng vòng ngắm phố xá cho mát, T thì cứ đòi về phòng nhưng đéo vào, may mà tao lái. Vừa đi vừa huyên thuyên đủ kiểu, nào là hết năm sau chị ra trường rồi không được gặp em nữa, nào là mày có gì với con V không, rồi mấy con đội tình nguyện chị nhìn thấy nó nhìn mày đắm đuối lắm, toàn chuyện đâu đâu. Hết lít xăng thì quay lại cổng ký túc tao xuống xe chào đi về mà bà chị ngơ ngác. Tao cười cười khi khác nhé. Nay em buồn nhớ người yêu không có tâm trạng nào đâu.
    Mặt bà bí xị nhưng kệ mẹ tao đi về phòng làm một giấc ngon lành.
    Ngày hôm sau thi môn cuối cùng. Buổi sáng các phụ huynh cũng tất bật chuẩn bị đóng gói đồ đạc luôn. Nay ngoài đợi con còn thấy ôm theo đủ thứ. Mọi việc diễn ra suôn sẻ.
    4h chiều cả đội tập trung tại quán lão Sẹo, hò hét nâng cốc tưng bừng. Ngoài mấy ánh mắt đắm đuối quen thuộc thì nay tao bị chúng nó mời nhiều hơn. Đủ lý do này kia lôi ra để bắt phải uống. Phê pha vl. Uống tới 7h cả đội lôi nhau ra quán hát. Say vắt lưỡi chả nhớ đéo gì cả. (Đéo nhớ thì kể lại cho chúng mày kiểu gì được)
    Tỉnh dậy đang nằm ở phòng trong ký túc. Nhìn quanh phòng thấy giường ở góc ông bạn ml đang ôm con bưởi ngủ ngon lành. Chắc mẩm tối qua ngoan không làm gì có lỗi với em rồi. Tao mở điện thoại thấy một loạt mấy chục cuộc gọi nhỡ của T và V, còn có một số tin nhắn chưa đọc.
    Trong đó có tin của Ngoại thương.
    - Chào anh và hẹn gặp lại ngày gần nhất [​IMG]
    - uhm. Hẹn gặp lại em.
    Nhắn xong phát thấy có tin nhắn trả lời luôn chứ.
    - 4h sáng sao giờ này a còn thức. [​IMG]
    Tao chẳng hiểu lúc đó nghĩ thế đéo nào lại nhắn lại.
    - nhớ em nên thức không ngủ được.
    Dm thế nên về sau mới có chuyện kể cho chúng mày.
    Nằm ngủ tiếp tới 6h sáng vào tắm qua rồi ra bến xe bắt xe đi Bắc Giang luôn. Gọi về nhà báo cáo qua loa với Thầy U, thầy u ủng hộ lắm.
    Ông cậu đón tao tại bến xe thành phố. Rồi đi khoảng 2-3 chục cây số tới công trường.
    Nơi này là một thị trấn nhỏ, đi xe máy chắc chưa tới 5 phút hết mẹ thị trấn rồi. Cậu dẫn tao vào chào hỏi mọi người rồi vứt tao ở đấy mà đi luôn. Mọi người ở tại cái lán trại tạm giữa tuyến. Ăn uống ngủ nghỉ tại đây, xung quanh mấy đồ cơ khí vứt lỉnh kỉnh. Trời tháng 7 nóng như thiêu đốt, thằng sinh viên vừa xong năm thứ 2 đứng giữa mấy cái xe lu, xe ủi nhìn hơi nóng bốc lên giữa công trường mà ngao ngán.
    Chuỗi ngày cơ cực, học hỏi bắt đầu.


    Giai đoạn này có lẽ đéo phải sinh viên vì chắc chẳng mấy thằng trải qua như tao nên tao tém tém lại kể chủ yếu về việc giải quyết nhu cầu hay cái gọi là địt bọp của các ông ở công trường cho chúng mày nghe cho thèm.
    Dm 3 ngày đầu tiên phơi dái ra nắng ở công trường làm tao muốn trốn về vkl luôn. Cuộc sống sinh viên với nơi này chẳng khác buồi gì giữa thiên đàng và địa ngục. Một nơi êm ấm gái gú vây quanh, sẵn mấy cái chỗ ẩm ướt còn đéo buồn đưa chim, với một nơi cả ngày chắc chỉ nhìn thấy mấy đứa học sinh đạp xe đi qua, chả thấy gái gú mẹ gì. Một nơi phồn hoa đô hội mang so sánh với nơi khỉ ho cò gáy. Nó cũng làm thay đổi quan điểm yêu đương địt bọp của tao đi khá nhiều. Nếu mà trải qua nơi này trước thì ngoài tình yêu với em không đổi thay còn lại con nào mà tơ hơ ra là tao chén hết. Xin thề luôn.[​IMG]
    Công trường ở đây có 8 người kể cả tao. Anh chỉ huy ở đây học Giao thông ra, hơn tao 7-8 tuổi gì đó, tạm gọi là a Giao thông đi vì thằng cha này đi giao lưu giao cấu nhiều nhất, mấy ông còn lại toàn lái lu, lái xúc ủi, và 2 ông công nhân kỹ thuật còn gọi là đội trưởng đội thợ này kia cho oai. Mấy ông này trẻ nhất cũng 40 có ông còn gần 60 hơn cả tuổi Thầy tao, nên ngoài thằng a chỉ huy, còn lại tao gọi chú hết. Đặc điểm chung của mấy ông là ông nào ông nấy đen trũi, râu ria đéo thèm cắt cạo bao giờ, cứ có ô cắt tóc cạo râu y như rằng liên quan đến địt bọp. Ô cậu dặn dò bảo lão Giao thông chỉ bảo tao, thú thực là lúc này đã biết cái mẹ gì đâu, mới học mấy môn cơ sở còn ù ù cạc cạc. Mới đến thằng a ném cho cái nón lá bắt ra cầm Mia đi phóng tuyến gửi mốc các kiểu. Được 3 hôm thì tao cũng đen trũi, đôi chỗ còn đỏ ửng vì cháy nắng, tắm còn bong cả da. Ngủ lán ngủ trại cũng quen dần, tắm giặt tự túc. Lúc đầu có mấy người thì phân chia cắt cử mà nấu nướng. Sáng 5h mặt trời đã rọi vào mặt dậy đi úp mì tôm mà ăn, có cái cặc gái nó bưng đến tận mồm nữa.
    Đoạn đường 2km nhưng lúc tao đến mới chỉ làm được khoảng 3-400m nền. Có chỗ còn vướng chưa giải tỏa được, nhiều vị trí tập kết cát, sỏi cho tiện thi công mà người dân còn đéo cho. Đổ xuống lại bắt xúc lên. Khổ vl.
    Ngày ngày dậy sớm đi làm nắng to thì nghỉ tới chiều mát mát lại ra phơi mặt. A Giao Thông chỉ gì thì tao làm nấy. Nói chung cũng học hỏi được kha khá về kinh nghiệm tổ chức thi công.
    Đường này là đường nông thôn, loại bán thấm nhập, hay thấm nhập nhựa. Học ra nhưng sau tao toàn đi làm cái khác nên giờ tao quên con mẹ rồi. Ngoài 8 chú cháu anh em thì lao động phổ thông thuê dân địa phương, tao nhớ lúc này công nhật có đâu 70-80k/người một ngày ở vùng này. Lao động rất sẵn, toàn các bà tầm 30-45. Chỉ gì làm đấy từ trộn vữa, buộc thép đổ tấm đan cho đến xúc đất xúc cát các kiểu. Được vài hôm thì ô anh Giao thông xin phép ô Cậu tao tuyển một bà làm luôn tạp vụ nấu nướng dọn dẹp cho chú cháu.
    Ô cậu tao đồng ý. A Giao thông tuyển 1 bà cô, gọi là cô vì lúc này toàn nhìn gái xinh quen cmnr. Bà cô L 33 tuổi mà con gái đã 16. Người địa phương, hoàn cảnh, chồng mất sớm. Chăm chỉ chịu khó, mông to ngực nở. Ngày ngày nấu cơm rửa bát, rảnh ra phụ giúp thêm ngoài công trường. Nhiều cái hay bắt đầu từ đây
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/21

Chia sẻ trang này