Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Camera hành động tốt nhất dành cho dân phượt hiện nay

Thảo luận trong 'MÁY CHỤP ẢNH VÀ PHỤ KIỆN.' bắt đầu bởi hienhien12, 7/5/21.

  1. Người gửi:

    hienhien12 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0389198830 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/5/21, 0 Trả lời, 2,091 Đọc
  1. 7/5/21 lúc 11:50

    hienhien12

    Junior Member

    hienhien12
    Tham gia:
    14/8/20
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Camera hành động nào tốt nhất dân phượt nên mua? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

    >>> Tham khảo thêm sản phẩm máy quay DJI Osmo Pocket 2

    1/ Máy Quay GoPro Hero 9


    Camera có màn hình màu bổ sung ở mặt trước để dễ dàng tạo khung hình, trong khi pin lớn hơn giúp cải thiện tuổi thọ. Như bạn mong đợi từ GoPro, nó cũng rất chắc chắn và thông minh để khởi động, với các thủ thuật phần mềm mới như HindSight, cho phép bạn ghi lại hành động đã xảy ra từ 15-30 giây trước khi bạn bấm máy.

    Gopro 9 cũng có 8x Slo-Mo, kết hợp với HyperSmooth 3.0 mới và cải tiến, vì vậy mọi nội dung video, nhanh hay chậm, đều sắc nét, rõ ràng và cực kỳ mượt mà. Không có hiện tượng rung lắc, ngay cả khi đang chơi thể thao mạo hiểm.

    Hero 9 có một mức giá đặc biệt để phù hợp với hàng loạt các tính năng cao cấp của nó – mặc dù, phải nói rằng, không cao như các flagship trước đây.

    [​IMG]

    2/ Máy Quay DJI Osmo Action

    Với khả năng chống thấm nước ở độ sâu tới 11 m, cửa sổ tự do ở nhiệt độ -10 ° C và chống va đập trước các cú va chạm và va đập, Osmo Action là một người bạn đồng hành cứng rắn trong mọi tình huống thực tế.

    Điều thực sự ấn tượng là công nghệ bên trong. DJI Osmo Action không chỉ có khả năng quay video 4K HDR với tốc độ khung hình 60p, mà nó còn có hệ thống ổn định RockSteady tuyệt vời giúp giữ cho cảnh quay mượt mà, sử dụng các thuật toán phức tạp.

    Các tính năng khác bao gồm chuyển động chậm 8x, màn hình DUal LCD để làm vlog, chế độ timelapse, chế độ phơi sáng tùy chỉnh và hơn thế nữa.

    [​IMG]

    >>> Tìm hiểu nhiều hơn các sản phẩm Máy ảnh Nikon mới hot 2021

    3/ Máy ảnh Sony RX0 II

    Sony RX0 II là một chiếc camera hành động siêu cứng với cấu trúc siêu chắc chắn để giúp nó chịu được va đập và trầy xước trong quá trình hoạt động của bạn, phù hợp cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời và sử dụng hàng ngày.

    RX0 II nổi bật với tính năng ổn định video quang học và kỹ thuật số tạo ra một số kết quả tốt nhất trên thị trường, kết hợp với ống kính Zeiss Tessar.

    Cũng giống như máy ảnh GoPro Hero, nó có thể quay những cảnh quay tuyệt đẹp ở chất lượng 4K và màn hình xem trước khi gập lại giúp bạn dễ dàng giữ chất lượng hàng đầu. Video ở 4K đạt tối đa 30 khung hình/giây, trong khi video 1080p có thể được quay ở tốc độ 120 khung hình/giây.

    [​IMG]

    4/ Máy quay Insta360 Go 2

    Go 2 mới của Insta360 có kích thước bằng một thanh USB và nặng 27 gram, nhưng nó có rất nhiều khả năng sử dụng và một số cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm của nó.

    Insta360 Go 2 có công nghệ hình ảnh tương tự như các sản phẩm Insta360 khác, bao gồm cùng cảm biến hình ảnh 1/ 2.3 ” và khẩu độ F2.2. Ống kính tương đương 11,24mm ở điều kiện 35mm. Có sẵn ISO tự động và ISO nằm trong khoảng từ 100 -3200. EV có thể được điều chỉnh từ -4 đến +4, và cũng có một số chế độ cân bằng trắng để lựa chọn ngoài việc sử dụng WB tự động.

    Go 2 quay video MP4 ở độ phân giải lên tới 1440p (2560 x 1440) với tốc độ lên đến 30 khung hình/giây. Video HDR có thể quay ở tốc độ lên đến 24 khung hình/giây. Go 2 bao gồm Pro Video với tính năng ổn định FlowState ngoài video tiêu chuẩn với tính năng ổn định cơ bản. Có bốn trường xem có thể lựa chọn, bao gồm tùy chọn Ultra Wide 120 ° và ActionView FOV 110 °.

    Insta360 Go 2 có khả năng chống thấm nước với xếp hạng IPX8, có nghĩa là nó có thể được sử dụng ở độ sâu tối đa 4m dưới nước. Camera hành động này cũng bao gồm AquaVision trong ứng dụng đồng hành của nó. AquaVision có thể giúp loại bỏ sương mù và thêm độ tương phản và màu sắc cho cảnh quay dưới nước của bạn.

    Về độ ổn định, camera thừa hưởng công nghệ ổn định hình ảnh FlowState và ổn định đường chân trời của Insta360 hứa hẹn sẽ giữ cho bức ảnh của bạn ổn định ngay cả khi đang chạy và nhảy.

    5/ Máy ảnh Olympus Tough TG-6

    Về mặt kỹ thuật, Tough TG-6 là một chiếc máy ảnh ngắm và chụp, nhưng nó mang đến một số tính năng của action cam khiến nó trở nên tuyệt vời cho những nhà thám hiểm.

    Được chế tạo để chịu đựng các yếu tố, Olympus Tough TG-6 đủ cứng và chắc chắn để bạn không phải lo lắng về việc làm rơi máy ảnh trên cát, nước hoặc tuyết.

    Mặc dù nó lớn hơn so với các tùy chọn khác mà chúng mình đã liệt kê ở đây, nhưng những gì bạn nhận được đổi lại là một cảm biến lớn hơn cùng với quang học tốt hơn. Nó cũng tự hào có tính năng ổn định hình ảnh dịch chuyển cảm biến và có thể chụp các loạt ảnh lên đến 20 khung hình/giây cho các chuỗi hành động.

    Chế độ kính hiển vi cũng là một chức năng đáng kinh ngạc có thể chụp ảnh siêu cận cảnh, một tính năng chưa có trong camera hành động.

    Nguồn: https:/kpnet.vn/top-5-camera-hanh-dong-tot-nhat-danh-cho-dan-phuot.html
     

Chia sẻ trang này