Ẩn / Hiện Quảng Cáo

[ P Cuối ] Con Gái có muốn quen 1 người làm nghề sửa Mobile ?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi Longlong9999, 4/11/20.

  1. 4/11/20 lúc 01:42

    Longlong9999

    Junior Member

    Longlong9999
    Tham gia:
    30/10/20
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    11
    ( Phần cuối : Sự thật đã phơi bày của ngy e )

    Thế là ngồi CF 1 lát e cũng về tiệm lại . Ngy bực ra mặt với e , vì đã đánh thằng Tuấn , e nói là đánh cảnh cáo nó vì nó xì lốp xe e , ngy trách e ích kỉ , cứ để bụng mấy chuyện đó . 1 phần bực thằng Tuấn , 1 phần ngy e ko hiểu , nên thôi e cũng im lặng không giải thích gì thêm nữa .

    Tối về , e nằm suy nghĩ có nên tiếp tục tới tiệm cô ấy không , hay lại quay về công việc cũ . Giờ có quay lại thì ngại với A chủ nên e cũng phân vân lắm . Thôi kệ tới đâu hay tới đó.

    Sáng hôm sau , e tính sẽ vẫn qua tiệm ngy e như mọi ngày , thì gần đến tiệm e lại thay đổi suy nghĩ ko muốn tới tiệm nữa , tấp vào quán CF ngồi thong thả đầu óc chút . Cỡ gần 1 tiếng sau thì ngy e gọi hỏi sao e ko tới tiệm , e nói có việc bận nên không qua đc , cô ấy cũng nói sao ko gọi nói cô ấy biết , với có gì nói khi nào e qua cũng đc .

    Ngồi CF tầm 1 tiếng hơn , thì e về nhưng không muốn ghé qua tiệm nữa , nhìn đồng hồ thấy cũng trưa rồi , nên e có ghé qua A chủ cũ hỏi thăm , cũng là vì ko biết bây giờ phải đi đâu nữa . Thế là e ghé qua tiệm , vào trong gặp A chủ , A Chủ có hỏi công việc sao mà nhìn người giờ khác quá , có ổn không , e cũng nói ổn này kia , cũng giả vờ nói có công việc nên ghé qua đây thăm A chủ luôn .

    Thế là nói chuyện cỡ 30p thì e cũng xin phép về , cũng chẳng biết phải đi đâu nữa , vì trong đầu e lúc đó không muốn qua tiệm ngy e . Thế là gọi cho thằng e bà con mượn nó cái laptop ra quán CF ngồi lướt wed cho qua thời gian . Ngồi tầm tới 3h thì ngy e gọi hỏi đi đâu mà lâu quá , e nói thẳng là e không qua tiệm nữa , thế là ngy e trách , nói e như thế này thế kia , thôi đau đầu quá nên e cúp ngang luôn . Tầm 30p sau ngy e gọi lại , thế là e tắt nguồn luôn .

    Ngồi đâu tới 16h chiều , e quyết định đi về nhà , ba mẹ cũng hỏi sao nay về sớm , thì e cũng nói do xong hết việc rồi . Ngồi trong phòng lướt wed trên laptop của thằng e họ đến 18h30 thì nhớ ra quên chưa mở nguồn điện thoại , thế là e mở nguồn điện thoại lên lại . 30 phút sao thì ngy e có gọi , e bắt máy thì ngy e hỏi e đang ở đâu , e nói đang ở nhà thì ngy e nói đợi ngy e ghé qua .
    Tầm đâu 20p sau thì ngy e tới nhà , e cũng xuống thì ngửi người cô ấy toàn mùi bia , chắc mới uống đâu về , thế là cô ấy nói đi qua nhà cô ấy chơi . Lúc đó e cũng đồng ý vì nay ko gặp ngy e nên 1 phần cũng nhớ .

    Thế là e chở qua nhà cô ấy , nhà cô ấy e cũng có qua vài lần , vì ngược nhà e khá xa nên ít khi qua lại , nhà cô ấy thiết kế nhìn hợp mắt nếu ko muốn nói là đẹp như những nhà giàu khác . Hôm nay có mẹ cô ấy ở nhà thôi . Thế là e qua ngồi chơi ở phòng khách nhà cô ấy tầm 15p thì cô ấy gọi e lên phòng riêng nói chuyện . E nghĩ chắc lại chuyện hôm qua hoặc lúc sáng thôi .

    Lúc lên phòng , cô ấy có nói e giải thích ngày hôm nay đi đâu , e cũng kể hết cô ấy nghe , cô ấy cũng ko quên hỏi e hôm qua tại sao làm như vậy với thằng Tuấn , e nói vì nó muốn gây trước . Thế là ngy e nói e biết sự thật , là thằng Tuấn nó không ưa e lâu rồi á mấy bác , e có hỏi ngy e lí do tại sao , vì e biết đéo gì thằng đó đâu mà nó lại ghét e . Ngy e nói vì nó thích ngy e nên nó ghét e á mấy bác . Từ khi nghe cô ây nói nó ghét e thì e thấy thằng Tuấn con nít kinh tởm , dùng mọi thủ đoạn để làm . E cũng có hỏi ngy e biết nó ghét e rồi còn bênh nó làm gì , ngy e chỉ nói vì nó là khách quen , và giúp ngy e tìm được khách hàng .

    Thế là ngy e ko nói chuyện đó nữa , 2 đứa im lặng , và vì lúc đó e cũng suy nghĩ đủ thứ trong đầu nên ko muốn nói nữa . Thì ngy e nhìn e cười , rồi cô ấy hôn nhẹ vào môi e , lúc này e cũng ko bất ngờ , vì trong thời gian quen nhau e với cô ấy cũng hôn nhiều rồi.

    Những lần này khác mấy bác ạ , không hiểu sao cô ấy lấy tay e chạm vào người cô ấy , bởi tính đàn ông nên e cũng ko có ngạc nhiên , thế là cô ấy cũng cởi áo cô ấy ra , nói thật mấy bác là lần đầu tiên e thấy được người cô ấy như thế ( mấy bác cũng đừng nói e tại sao yêu cả năm rồi mà bây giờ mới chạm vào, thì e nói mấy bác hiểu là trong vòng 1 năm đó công việc e làm đến tối mới xong, 2 đứa chỉ gặp nhau đi ăn uống rồi về ngủ mai đi làm tiếp ) . E cũng có chạm vào 2 cái đó của cô ấy , rồi Cô ấy tính cởi thêm ở phần dưới , nhưng lúc đó e ngăn lại , vì 1 phần ko hiểu sao lúc đó e cảm thây không có hứng , 1 phần mấy ngày nay trong đầu e stress nhiều thứ sẵn rồi . Thế là 2 đứa chỉ nằm ra giường cô ấy , rồi chạm nhau ở phía trên thôi .

    10 phút sau thì cô ấy nhìn e nói , hỏi e là có tin cô ấy không , e nói tin , thì cô ấy nói e có muốn biết 1 chuyện không , e nói có gì cứ nói ra có gì đâu mà không muốn biết . Thế là cô ấy lại tiếp tục vòng vo , hỏi nếu cô ấy lừa dối tình cảm e thì e có tha thứ không , 1 phần cô ấy vừa nói vừa cười e cũng chẳng biết đâu là thật nữa . E nghĩ cô ấy giỡn nên cũng nói chắc 1 câu cho ngy e yên tâm luôn là nếu ngy e có lừa dối thì đã bỏ e rồi còn đâu . Không hiểu sao lúc đó cô ấy khóc mấy bác , e thấy nghi ngờ là chuyện ko tốt rồi , e nói ngy e là từ từ có gì cứ nói thẳng , lúc này e kéo ngy ngồi dậy để hỏi cho ra có chuyện gì .

    Cô ấy nói không có gì cả, e nói không có gì sao lại khóc , hỏi 1 lát lâu sau thì cô ấy cũng kể ra . Cái đ m , ngay bây giờ hiện tại e đang ngồi bấm bàn phím kể mấy bác nghe đây , mà e ĐÉO muốn nhắc hay nhớ lại cái câu nói đó luôn , e ước gì ngy e đừng kể e nghe cái chuyện đó , e ước gì ngày hôm đó e không qua nhà cô ấy .

    Đ m , thằng Tuấn nó xàm sỡ ngy e mấy bác , ngy e kể là ngày hôm đó , hiện tại e cũng đéo biết rõ là cái ngày đó là ngày nào luôn , vì lúc đó e đứng đơ người khi ngy e kể ra cho e nghe , e cũng chẳng hỏi gì thêm lúc đó nữa . Cô ấy nói ngày hôm đó đi nhậu với khách hàng của ngy e với thằng Tuấn , nó với ngy e đi taxi tới chỗ quán nhậu , xui là khách hàng toàn là nữ nên ngy e cứ được mời bia liên tục . Thế là đi tiếp tăng 2 vào hát karaoke , lúc mấy người khách kia đang hát thì ngy e muốn ói , thì thằng Tuấn nó dìu ngy e vào toilet , lúc đó nó xàm sỡ ngy e mấy bác ạ . Có nghĩa e sẽ kể mấy bác theo lời ngy e nói cho dễ hình dung nhé , là nó dìu người yêu e vào toilet , giả vờ vút vút cái cổ mà mấy bác để ý ngta hay làm khi 1 người nào đang ói á . Thế là ngy e nói lúc đó nó từ từ mở nút áo ngy e ra , nó mở luôn cái áo trong luôn mấy bác , nói chung là chạm hết vào rồi, lúc đó ngy e giật mình thì đẩy nó ra ngoài , nó biết là ngy e phát hiện nên cũng ra ngoài . Ngy e cũng chỉnh lại áo quần rồi ra xin phép khách hàng ra bắt taxi về . Ngày hôm sau thì nó nói xin lỗi ngy e , nó nói li do là hôm đó say quá , đ m say cái c c nhà mày chứ say , Ngy e cũng nói lại với nó là ko có gì , e có hỏi tại sao ngy e ko làm lớn chuyện rồi cạch mặt nó đi . Ngy e nói vì nó là khách hàng ,với nó giúp tìm khách nên cũng sợ ảnh hưởng tới doanh thu .

    E thấy ngy e kể lúc đó thì tức thật , nhưng thấy cô ấy khó xử vì sợ ảnh hưởng công việc e cũng thấy thương cô ấy . Nhưng e vẫn không trả lời cô ấy khi nghe cô ấy kể , lúc đó e cũng đơ người , vì 1 phần quá sốc , 1 phần cái ghét của e dành cho thằng đó nó lên đỉnh điểm luôn rồi . E ước lúc đó tính tình e như mấy người giang hồ là e đi tìm thằng Tuấn xử cho nó biết , bản tính e ba mẹ dạy ra đường thì phải đàng hoàng từ nhỏ đến hiện tại rồi mấy bác , nhiều khi giờ ngồi nghĩ lại lúc đó thấy e hèn quá .

    Khi ngy e kể xong hết mọi chuyện , thì lúc này e mới nói , e nói là những việc nảy giờ ngy e làm là để chuộc lỗi đúng ko ( ý e là ngy e cho e chạm vào cơ thể á mấy bác ) . Thay vì trong đầu e nghĩ là ngy e sẽ từ chối hay nói 1 lí do khác , những đằng này ngy e lại gật đầu mấy bác , cái gật đầu đó ko hiểu sao làm cho e ko còn muốn trách cô ấy nữa. E cũng ôm cô ấy vào người , cô ấy còn nói là cô ây sợ lắm sợ nhiều lắm , nên giờ e mới hiểu tại sao cô ấy gọi e qua tiệm cô ấy làm là vậy. Cô ấy nói thằng Tuấn tính tình nó gian xảo lắm , nhưng vì thế mà nó tìm khách dễ lắm mấy bác , và ngy e cũng đc lợi . Cô ấy còn nói đó là lí do tại sao cô ấy nói e phải phấn đấu có tương lai, phải đổi công việc khác tốt hơn, mục đích là muốn thằng Tuấn nó bỏ cuộc á mấy bác . E hỏi ngy e là bây giờ có muốn e làm gì với thằng Tuấn ko , thì ngy e nói e cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên đi , và nói e bảo vệ cô ấy là đc . Nói chuyện 1 lúc lâu thì cô ấy chở e về nhà lại ,trên đường đi cô ấy ôm chặt e nhiều hơn mọi ngày , chắc vì cô ấy đã buông bỏ những chuyện cô ấy giấu bây lâu nay nên thoải mái rồi .

    Tối đó , e nghĩ mình ngu quá mấy bác , cả ngày hôm nay lại bỏ tiệm đi ngồi CF 1 mình , trong khi đó ngy e lại đối mặt với những con người vậy , cứ mỗi lần nghĩ tới việc nó chạm vào ngy e , là lúc đó e cứ muốn đi tìm nó mà đấm thẳng vào mặt . Đến bây giờ hiện tại ngồi đây kể mấy bác nghe mà e còn tức trong con người e . Thế là e quyết định sáng hôm sau quay lại tiệm ngy e

    Sáng hôm đó , mọi ngày là e đi tới tiệm là 9h15 hay 9h30 gì đó , nói chung cách cỡ hơn 1 tiếng sau khi nhân viên tới . Nhưng sáng nay e ko hiểu sao cứ nôn nao muốn đến sớm , thế là 8h15 e có mặt ở tiệm rồi , giờ đợi ngy e đến mở cửa thôi. Nay e thấy ngy e vui tươi hẳn ra mấy bác , chắc có lẽ cô ấy buông bỏ bớt những suy nghĩ mà bấy lâu nay cứ giữ hoài trong đầu.

    Thế là tới giờ thằng Tuấn nó đến tiệm , cứ nhìn nó là e muốn bay tới đấm mấy bác ạ , nghĩ 1 phần ngy mình chịu thiệt thòi còn hơn mình mà cô ấy vẫn chịu được, thì e cũng phải ráng nhịn cho công việc cô ấy suôn sẻ .

    Thế là mấy ngày sau đó , tối hôm đó e với ngy đi chơi , thì ngy e có hỏi là e có nhớ công việc cũ ko , e nói cái tay quen làm việc đó rồi giờ ko có cũng thấy thiếu thiếu , ngy e cũng hỏi e có hối hận khi qua làm ko , e cũng an ủi cô ấy rồi nói không , thật sự e nói dối lòng á mấy bác , chứ công việc gắn bó với e 1 thời gian lâu chứ ít đâu mà sao ko nhớ cho được

    Không hiểu sao cô ấy nói nếu bây giờ cho e lựa chọn lại thì e có chọn ở lại tiệm cô ấy ko , thật là trong lòng e sẽ nói không , nhưng chắc chắn lời e nói ra là phải Có chứ mấy bác mấy bác . Vì bây giờ e phải bảo vệ cô ấy , bảo vệ người con gái đời e . E có hỏi cô ấy có nghĩ xấu gì về công việc cũ của e ko , cô ấy nói chưa bao giờ nghĩ gì về công việc của e hết , cô ấy chỉ muốn e bươn ra thêm để có cơ hội cầu tiến hơn ở tương lai .

    Và Hiện tại ngay lúc này , e đang ngồi bấm phím kể cho mấy bác nghe , thì e vẫn còn làm cho tiệm ngy e nha mấy bác , chứ ngày trước còn làm công việc cũ thì e thức tới 10h là ngủ mai đi làm rồi, vì giờ giấc bên ngy e thoải mái nên e hay thức tới 12h - 2h lắm , nên đa số kể mấy bác giờ này là vậy , vì buổi tối e còn có công việc riêng ở nhà nữa .

    Nhưng e vẫn luôn tin rằng , có 1 ngày e sẽ quay lại với công việc cũ , công việc đam mê của bản thân e

    Và e nghĩ nghề sửa Mobile là công việc đáng tự hào , là công việc sửa chữa những sai lầm khi khách làm hư máy , cũng giống như sửa chữa lại những lỗi lầm của 1 con người . Sửa chữa máy hư nếu thành công thì máy sẽ tốt lại , e tin sẽ sửa chữa được những lỗi lầm của ngy e để cô ấy tốt hơn .

    Cuối cùng e cảm ơn mấy bác mấy ngày qua đã lắng nghe câu chuyện của e . Dù không còn là đồng nghiệp , nhưng e chúc mấy bác sẽ phát đạt trong Nghề này .
     
  2. 4/11/20 lúc 07:58

    MinhThuyền_LA

    No Life Poster

    MinhThuyền_LA
    Tham gia:
    3/3/13
    Bài viết:
    1,757
    Được thích:
    776
    cũng hay,
    đọc hết mấy phần của anh e rút ra kinh nghiệm như thế này
    chưa cưới---> ko nên làm cho người yêu, thà cưới rồi 2 vợ chồng cùng làm,
     
  3. 4/11/20 lúc 08:04

    Hoàng Đức 1985

    Crazy Poster

    Hoàng Đức 1985
    Tham gia:
    15/10/12
    Bài viết:
    318
    Được thích:
    74
    ket cau nay;''Và e nghĩ nghề sửa Mobile là công việc đáng tự hào , là công việc sửa chữa những sai lầm khi khách làm hư máy , cũng giống như sửa chữa lại những lỗi lầm của 1 con người . Sửa chữa máy hư nếu thành công thì máy sẽ tốt lại , e tin sẽ sửa chữa được những lỗi lầm của ngy e để cô ấy tốt hơn .''
     
    phongcellphone thích bài này.
  4. 4/11/20 lúc 08:05

    nguyenquangminh

    No Life Poster

    nguyenquangminh
    Tham gia:
    21/9/10
    Bài viết:
    1,772
    Được thích:
    432
    đc lắm, đm theo dõi câu chuyện của ông mấy bữa nay, giờ thấy kết thúc có hậu rồi, chúc ông hạnh phúc nhé.
     
  5. 4/11/20 lúc 08:11

    deaidangkhoa

    Major Poster

    deaidangkhoa
    Tham gia:
    2/9/18
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    62
    có người yêu mà không biết bảo vệ mất rồi tiết tanh như con nít luôn.cho cởi ra rồi thì quat mẹ đi bede ah..
     
    hdcity1988 thích bài này.
  6. 4/11/20 lúc 08:33

    anhgiang

    No Life Poster

    anhgiang
    Tham gia:
    7/12/13
    Bài viết:
    1,505
    Được thích:
    308
    ko đục ny bảo sao nó cứ vớ vẩn với thằng tuấn,,,, ny bạn cũng chán định nhờ thằng tuấn cả đời ak mà cứ sợ mất khách
     
  7. 4/11/20 lúc 08:35

    minh tiến mobile

    Freak Poster

    minh tiến mobile
    Tham gia:
    19/7/10
    Bài viết:
    824
    Được thích:
    163
    Cẩn thận kẻ ăn ốc người đổ vỏ ! nếu nó yêu mình thật lòng thì nó cho thằng kia mấy cái bạt tai rồi còn nó vẫn bảo vì công việc vì khách hàng thì ... một ngày nào đó nó cũng cho thằng kia Chén thôi . theo mình Bạn cẩn thận và chịu khó để ý chút nhé .
     
  8. 4/11/20 lúc 08:43

    tyntyn

    Junior Member

    tyntyn
    Tham gia:
    11/9/12
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    9
    Chúc thớt hạnh phúc và quyết thắng !
     
  9. 4/11/20 lúc 09:03

    nguyencuong94

    Crazy Poster

    nguyencuong94
    Tham gia:
    6/7/13
    Bài viết:
    354
    Được thích:
    19
    Cái kết lãng xẹt quá..thớt xem lại đi có bị ysl ko vậy..ny của thớt cũng vã lắm dòi đó
     
  10. 4/11/20 lúc 09:46

    lam1122

    Major Poster

    lam1122
    Tham gia:
    10/7/17
    Bài viết:
    178
    Được thích:
    23
    yêu nhau cả hơn 1 năm mà chưa lếu lều chắc phải xem lại..bác ko làm ny bác đi lm vs thg khác bh
     
  11. 4/11/20 lúc 10:55

    Học Pmi

    Major Poster

    Học Pmi
    Tham gia:
    27/10/15
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    7
    Đọc tới khúc này cay tức vl,éo hiểu thớt có phải là đàn ông k nữa.kt lại giới tính đi pa.
     
  12. 4/11/20 lúc 11:00

    Duy Thường 1986

    No Life Poster

    Duy Thường 1986
    Tham gia:
    17/7/14
    Bài viết:
    1,010
    Được thích:
    151
    vãi ông thớt. chắc bị thằng Tuấn nó xơi rồi nên hôm sau gạ chú luôn để lỡ có bầu thì còn có người đổ vỏ. yêu nhau 1 năm rồi mà chưa dc làm ăn gì thì vứt, ông có bị bede ko?
     
  13. 4/11/20 lúc 11:06

    TáoPro

    No Life Poster

    TáoPro
    Tham gia:
    5/12/11
    Bài viết:
    1,772
    Được thích:
    141
    chúc bác và ngiu bác xuôn sẽ trong công việc , và hp phúc hết đời nhé
     
  14. 4/11/20 lúc 11:40

    Đời là cõi tạm

    Junior Member

    Đời là cõi tạm
    Tham gia:
    14/10/20
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    2
    Cái kết lãng xẹt,ngy bạn để nó sờ vào ng 1 lần rồi sẽ có nhièu lần khác nữa,lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy,dcm tình yêu ko có tình dục thì chỉ là tình đồng chí thôi
     
    TáoProthuanmobile33 thích điều này.
  15. 4/11/20 lúc 12:11

    HoàPhátQb

    Crazy Poster

    HoàPhátQb
    Tham gia:
    19/2/13
    Bài viết:
    326
    Được thích:
    35
    Cho e cái hình chiêm ngưỡng người yêu bác phát
     
  16. 4/11/20 lúc 12:12

    Siêu_rẽ

    Crazy Poster

    Siêu_rẽ
    Tham gia:
    21/12/13
    Bài viết:
    382
    Được thích:
    6
    Chuc e thanh cong
     
  17. 4/11/20 lúc 13:30

    Hoang_Apple VF

    No Life Poster

    Hoang_Apple VF
    Tham gia:
    29/3/16
    Bài viết:
    1,815
    Được thích:
    337
    Yêu 1 năm mà ko chịch là hiểu rồi . Ysl chắc luôn.
     
  18. 4/11/20 lúc 16:16

    taithanh118

    Junior Member

    taithanh118
    Tham gia:
    28/12/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    1

    Hạnh phúc thì pải đấu tranh mới có nha bạn. Mất rồi mới thấy tiếc thì cũng muộn... Chúc bạn hanh phúc nhé
    P/s : Nghe và cảm nhận nhé...ahihi
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/20
  19. 4/11/20 lúc 17:45

    Học Pmi

    Major Poster

    Học Pmi
    Tham gia:
    27/10/15
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    7
    anh đồng nghiệp ơi, cho xin tấm hình 2 vợ chống bác được không
     
  20. 4/11/20 lúc 17:48

    Vangayeu

    V.I.P

    Vangayeu
    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    334
    Được thích:
    68
    KHông thấy kể đoạn lếu lều vs ứ hự
     
  21. 4/11/20 lúc 17:55

    Học Pmi

    Major Poster

    Học Pmi
    Tham gia:
    27/10/15
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    7
    " vì giờ giấc bên ngy e thoải mái nên e hay thức tới 12h - 2h lắm , nên đa số kể mấy bác giờ này là vậy , vì buổi tối e còn có công việc riêng ở nhà nữa. " công việc gì chia sẻ ae với
     
  22. 4/11/20 lúc 20:44

    uykhung1996

    Insane Poster

    uykhung1996
    Tham gia:
    21/1/15
    Bài viết:
    601
    Được thích:
    61
    tình yêu đẹp đấy a =))
     
  23. 5/11/20 lúc 03:13

    ThienTran1986

    No Life Poster

    ThienTran1986
    Tham gia:
    21/1/15
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    316
    Đọc xong thấy cũng xúc động, nhưng mn nắm giữ chặc chẻ hơn 1 tí thì thớt nên làm luôn khi có cơ hội. Đằng này....... lại còn ngăn lại cơ đấy, tưởng đâu trong tivi kg à :D
     

Chia sẻ trang này