Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bệ bước điện xe Ford Explorer 2020

Thảo luận trong 'XE MÁY - XE HƠI .' bắt đầu bởi Phát Huy Auto, 21/9/20.

  1. Người gửi:

    Phát Huy Auto (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    13.5 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0909657879 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    80 an dương vương,p9,q5,hcm (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 21/9/20, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. 21/9/20 lúc 21:44

    Phát Huy Auto

    Junior Member

    Phát Huy Auto
    Tham gia:
    6/9/20
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    BỆ BƯỚC ĐIỆN FORD EXPLORER 2020

    Sản phẩm bệ bước điện theo xe Ford Explorer chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng. Không chỉ mang lại sự tiện ích mà sản phẩm này còn đóng góp mang lại một vẻ ngoài đẹp với cá tính mạnh mẽ cho chiếc xe. Mang lại kiểu dáng sang trọng đẹp nâng tầm đẳng cấp cho chiếc xe của bạn cao hơn nữa.

    [​IMG]
    BỆ BƯỚC ĐIỆN FORD EXPLORER 2020 - ĐỘC ĐÁO & ẤN TƯỢNG

    Đóng vai trò là bệ bước lên xuống hay còn gọi là bậc dẫm giúp cho người sử dụng xe ô tô có thể lên xuống xe một cách an toàn.
    Sản phẩm bệ bước điện theo xe Ford Explorer có rất nhiều kiểu mẫu khác nhau kiểu mẫu mà chúng tôi hôm nay muốn giới thiệu đến các bạn là mẫu sọc. Vị trí lắp đặt là ngay phía dưới cửa xe tạo nên độ hài hòa trong thiết kế của kiểu dáng xe này. Vì sản phẩm có thiết kế điện theo xe nên khâu lắp đặt diễn ra khá đơn giản, mọi kích thước đều đúng chuẩn bạn không phải khoan đục hay tác động bất kì điều gì lên trên chiếc xe. Chỉ cần cố định các vít pát đơn giản có sẵn cũng đã cho độ chắc chắn cao rồi.
    Sự ra đời của bệ bước xin theo xe Ford Explorer chính là cải tiến vượt bậc mang lại sự thuận lợi và đạt được yếu tố thẫm mỹ cao. Nên sản phẩm nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người sử dụng.
    [​IMG]
    Bệ bước điện theo xe Ford Explorer được Phát Huy Auto nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan không qua khâu trung gian nào nên bán cho khách hàng giá thành phải chăng. Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt bệ bước cố định cho xe ô tô của mình hay bất kì phụ kiện nào khác thì nơi đây là địa chỉ uy tín cho bạn chọn lựa.

    • Bệ bước cố định Ford Explorer được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp không rỉ ố. Cấu tạo bên trong là khung thép được đúc cứng cáp bên trên bề mặt có phủ lớp cao su tự nhiên chống trơn trợn cho người dùng khi di chuyển bước lên bước xuống bệ bước này.
    • Bệ bước có thiết kế điện theo xe nên khi lắp đặt thuận tiên đơn giản không phải tác động khoan đục làm ảnh hưởng đến độ thẫm mỹ của xe.
    • Bệ bước điện Ford Explorer đó chính là mang lại một diện mạo mới, một vẻ ngoài chắc chắn theo phong cách mạnh mẽ. Người sử dụng sẽ không bị va chạm sườn xe giúp cho việc bước lên bước xuống được thuận tiện dễ dàng hơn. Kiểu dáng bệ nhìn chắc chắn và cứng cáp mẫu điện theo xe không hề độ chế.
    • [​IMG]
    PHÁT HUY AUTO - ĐỊA CHỈ NÂNG CẤP BỆ BƯỚC ĐIỆN FORD EXPLORER 2020

    Có nhiều loại bệ bước cố định xe Ford Explorer khác nhau với nhiều giá thành bán ra khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tương ứng thích hợp với túi tiền.
    Phát Huy Auto là địa chỉ chuyên cung cấp bệ bước chân ô tô theo xe nhập khẩu từ nước ngoài về có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt cho khách hàng. Sản phẩm đảm bảo là hàng chất lượng cao nhất, tốt nhất, mang đến cho bạn sự hài lòng thực sự.
    TRUNG TÂM NỘI - NGOẠI THẤT XE HƠI PHÁT HUY AUTO
    Hotline: 0961.28.39.39 (tư vấn 24/7)
     

Chia sẻ trang này