Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Vén màn bí mật hình thức "Kiếm Tiền Qua Mạng Bằng Cách Xem Quảng Cáo”

Thảo luận trong 'YOUTUBE - KIẾM TIỀN ONLINE' bắt đầu bởi ptieumiu, 6/6/19.

  1. 6/6/19 lúc 11:43

    ptieumiu

    Insane Poster

    ptieumiu
    Tham gia:
    20/7/12
    Bài viết:
    500
    Được thích:
    155
    Cũng bởi tâm lý đám đông và những lời mời chào, giới thiệu đây là “cách kiếm tiền qua mạng nhanh nhất” và đơn giản chỉ bằng việc click xem quảng cáo kiếm tiền. Số lượng người tham gia vào hình thức này tại Việt Nam ngày một nhiều hơn. Nhưng các bạn cần nhớ rằng: cái gì có lợi nhuận lớn thì rủi ro cũng lớn. Thậm chí đối với hình thức kiếm tiền này, lợi nhuận tưởng lớn mà không hề lớn mà rủi ro thì lại lớn không tưởng!


    Untitled.

    Sơ lược về phương thức kiếm tiền bằng click quảng cáo

    Chỉ cần kiếm từ khóa “kiếm tiền bằng click quảng cáo”, bạn sẽ thấy có hàng trăm nghìn kết quả. Có kết quả khẳng định rằng đây là hình thức “kiếm tiền nhanh, đơn giản”, thu nhập mang đến hàng trăm triệu đồng/tháng mà chỉ mất 10 phút mỗi ngày. Nhưng cũng không ít kết quả đưa ra lời cảnh báo về một hình thức lừa đảo tinh vi, có hệ thống.

    Kiếm tiền bằng click quảng cáo là gì?

    Đây chính là một hình thức chia sẻ doanh thu, lợi nhuận từ quảng cáo cho người dùng. Người tham gia chỉ việc click quảng cáo sinh lợi đầu tư rồi nhận tiền mỗi ngày. Số tiền người tham gia nhận được tùy vào mức độ đầu tư ban đầu. Hoạt động theo hình thức này, có thể kể tới một số kênh đầu tư đang nổi cộm như: Futurenet, Alladswork, Adblast… Và dĩ nhiên, cách thức hoạt động và những vấn đề tiềm ẩn đằng sau của những hình thức này là giống nhau!

    Nó hoạt động ra sao ?
    Đây chắc chắn là phần được quan tâm nhất rồi! hình thức kiếm tiền này hoạt động kiểu gì? vận hành như thế nào?… Nếu trả lời được câu hỏi này, chúng ta sẽ hiểu được bản chất của hình thức này.

    Mình sẽ lấy "FutureAdpro" để làm đại diện cho hình thức kiếm tiền này.

    Trước tiên, người tham gia sẽ phải mua một gói quảng cáo tối thiểu với giá 10$ (có thời hạn hoạt động trong 120 ngày). Người tham gia sẽ nhận lãi hàng ngày do click quảng cáo được tích lũy dần dần. Khi số tiền lãi đạt được đủ bội số của 10 hoặc là đạt ngưỡng 50$ là có thể rút tiền.

    Nghe có vẻ quá tuyệt: “an nhàn hưởng lợi” như vậy thì dĩ nhiên, ai mà chẳng thích. Nhưng với khoản đầu tư 10$ là con số QUÁ ÍT. Ở mức này sẽ không được tham gia xây dựng chuỗi hệ thống, các tiện ích cũng không có. Kèm theo đó là khoảng lãi rất ít ỏi. Trong khi, người tham gia vẫn phải click đủ 10 quảng cáo trong một ngày.
    Nói cách khác, người tham gia sẽ được nhồi vào đầu tư tưởng: đầu tư càng nhiều thì cơ hội và lãi click quảng cáo càng cao. Khi đã bị đánh trúng lòng tham, bất kỳ ai cũng sẽ bỏ một số tiền lớn để đầu tư gói quảng cáo. Những gói trên 50$ bắt đầu được lựa chọn. Thường thì có 5 gói như sau:

    [​IMG]

    cái đoạn em in nghiêng này. là đang hot và dc nhiều bác ưu ái đầu tư tham gia. nó không liên quan lắm :D

    Vé Student(sinh viên) 39$ tương đương 950k:
    Ngày 4 video x0,4$=1,6$(37.400vnđ)
    Tháng 30 ngày nhận 1.122.000vnđ các vé thời hạn 365 ngày.
    Vé Expert(chuyên gia) 94$ tương đương 2256k:
    Ngày 10video x0,4$=4$(94000vnđ)
    Tháng 30 ngày nhận 1.122.000vnđ vé thời hạn 365 ngày.
    Vé Expert(chuyên gia) 208$ tương đương 4,9 triệu:
    Ngày 22video x0,4$=8,8$(205.000vnđ)
    Tháng 30 ngày nhận 6.150.000vnđ vé thời hạn 365 ngày.
    Vé Gold(Vàng) 850$ tương đương 19 triệu:
    Ngày 100video x0,4$=40$(940.000vnđ)
    Tháng 30 ngày nhận 28.200.000vnđ vé thời hạn 365 ngày.
    Vé đặc biệt Platium(bạch kim ) 1900$ tương đương 44 triệu:
    Ngày 100video x0,9$=90$(2.115.000vnđ)

    Với “công thức trên lý thuyết” thì sẽ là:
    Từ gói này có thể kiếm 60$ từ doanh thu click quảng cáo, tương đương thu 1% theo ngày.
    Một tháng hưởng 30% (25% vốn + 5% lãi), tính ra là 5% lãi suất/tháng.

    Những con số quá tuyệt vời! Nghe đến đây ai mà chẳng “siêu lòng”, chắc chắn không chút đắn đo bỏ tiền “khủng” để mong “giàu nhanh chóng”. Nhưng ẩn sau công thức đó là những “trái đắng” dành cho những người đã trót tham gia chỉ vì lòng tham nhất thời! Tại sao lại như vậy? bức màn sẽ được mình vén trong phần chia sẻ tiếp theo dưới đây.

    Bốc phốt hình thức kiếm tiền bằng click quảng cáo :

    Thật sự hình thức kiếm tiền bằng click quảng cáo có đơn giản và cho ra siêu lợi nhuận như lời quảng cáo? Thật nực cười! Bởi nếu vậy thì có lẽ cả thế giới này sẽ không còn người nghèo nữa. Chỉ với một chiếc máy tính kết nối internet là mình và bạn đã có thể cho ra khoản thu nhập khủng/tháng mà không phải vất vả mưu sinh. Vậy sự thật đằng sau là gì?

    Chỉ là một hình thức đa cấp biến tướng

    Theo thống kê, số lượng người kiếm tiền bằng click quảng cáo chiếm tỷ lệ đông nhất trong tổng số người tham gia vào FutureNet và các hình thức khác như Alladswork, Adblast… cũng vậy.

    Đây là hình thức dành cho những người bắt đầu tham gia vào hệ thống kiếm tiền của các nhà cung cấp dịch vụ này. Mình sẽ tạm gọi đây là nhóm 1. Điều đáng buồn là tuy đông nhất nhưng nhóm 1 cũng là nhóm kiếm được ít tiền nhất, thậm chí là bị lỗ, chẳng thu về được đồng nào trong khi vẫn phải bỏ tiền ra mua gói đầu tư ban đầu.

    Thực tế, lợi nhuận của các nhà cung cấp chủ yếu ở nhóm 1, số lượng tham gia càng đông thì càng mang nhiều tiền cho họ. Nhóm 1 làm việc chăm chỉ là vậy, nhưng nhóm 2 và nhóm 3 mới là nhóm kiếm được nhiều tiền nhất.

    Nhóm 2: Các Leader tuyển ref để ăn hoa hồng.
    Nhóm 3: Các công ty sử dụng dịch vụ của Perfect Money, FutureNet, Alladswork, Adblast…

    Với nhóm 2 và nhóm 3, giới thiệu được bạn bè, họ có thể kiếm hoa hồng 3-8% từ tuyến dưới. Do vậy, việc mời chào những người tham gia vào cách kiếm tiền này chỉ dành cho những dạng “mặt dày” chỉ vì lợi nhuận của bản thân. Bởi càng mời chào nhiều thì số tiền người đó thu về càng nhanh do hưởng lợi nhuận từ các thành viên họ giới thiệu.

    Như vậy, nhóm 1 – những người chăm chỉ click hàng ngày chỉ giống như những con tốt thí mạng, sai việc mà thôi. Chính xác hơn, hình thức kiếm tiền mới này không khác gì Ponzi đa cấp biến tướng, chúng đã “bẫy” được vô số con mồi tham gia.

    Không tạo ra giá trị và lợi nhuận :

    Sẽ có rất nhiều lời mời chào bạn tham gia với việc nhấn mạnh vào lợi nhuận khủng mà không tốn kém thời gian công sức. Đây là cách mà các “tiếp thị” đánh trúng vào tâm lý “lòng tham và lười biếng” của con người.
    Bạn có nghĩ rằng mình phải bỏ tiền ra mua gói quảng cáo rồi lại phải cày click kiếm tiền từ quảng cáo đó. Bạn có thể cho đây là một hình thức “đầu tư”. Thế nhưng cách đầu tư này lại không hề sinh lợi: “tự bỏ tiền ra mua gói quảng cáo, sau đó phải ngồi kiếm lại tiền bằng cách click quảng cáo”. Bạn có thấy sự vô lý ở đây?
    Trong khi đó, tuyến trên nghiễm nhiên được hưởng 20-30% hoa hồng, còn lại là chi trả cho việc xem quảng cáo và các người khác. Mặt khác nhóm người trả tiền quảng cáo lại là các doanh nghiệp sử dụng FutureNet, Alladswork, Adblast…. Đây được xem là hình thức quảng cáo “cưỡng bức”. Chính vì vậy, việc các doanh nghiệp dùng quảng cáo là rất ít, thậm chí là giá siêu rẻ. Do đó, bản chất của việc làm này không hề tạo ra giá trị lợi nhuận chứ không nói đến “siêu khủng” như lời đồn.

    Không được pháp luật bảo vệ :

    Đã từng không biết bao nhiêu hình thức đa cấp tồn tại biến tướng khiến cho người dùng bị thiệt hại nặng nề, điển hình như mạng lưới Ponzi, Bitconnect… Nhưng chúng vẫn tồn tại bởi chủ yếu ở xã hội chúng ta tồn tại quá nhiều những kẻ tham lam, muốn làm ít nhưng lại mong có nhiều tiền và song song là những người quá ngây thơ, dễ tin, dễ bị gạt!

    Hình thức kiếm tiền bằng click quảng cáo này cũng vậy. Khi hệ thống đạt được ngưỡng đỉnh cao về thu nhập, lượng người tham gia nhiều thì chúng sẽ âm thầm rút lui, hay Scam. Lúc này, ai sẽ là người bảo vệ quyền lợi của người chơi. Chẳng có một ai cả kể cả pháp luật. Bởi thực tế hình thức này kinh doanh, đầu tư này không hề được pháp luật Việt Nam công nhận. Lúc này thì “Kêu Trời…..Trời không thấu..! Gọi Đất…..Đất chẳng thưa…! “

    Tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn

    Những người tham gia gói quảng cáo cần phải tuân thủ theo đúng quy định của các mạng cung cấp. Nếu không nắm rõ quy định này sẽ không được chi trả hoa hồng. Và khi chẳng may vi phạm, người chơi sẽ chịu rất nhiều thiệt hại như bị xóa gói quảng cáo, không thể tiếp tục mua gói quảng cáo trong khi thu nhập tăng chủ yếu do việc tái đầu tư ở các gói quảng cáo.
    Để các bạn dễ hình dung hơn thì một trong những quy định cơ bản nhất là: “Mỗi ngày người tham gia phải click đủ 10 quảng cáo, việc click phải thường xuyên và liên tục.” Điều này có nghĩa là bạn không được bỏ dở bất kỳ quảng cáo nào hay click bất thường. Nghe có vẻ dễ nhưng lại khó vô cùng bởi đâu phải ai cũng có đủ thời gian ngồi trực 24/24h. Do vậy, với lời đồn chỉ dành 10 phút mỗi ngày có thể kiếm tiền bằng click quảng cáo chỉ là ảo tưởng và lừa gạt.

    Hơn nữa, không có gì đảm bảo để bạn có thể tin vào độ UY TÍN mà Perfect Money, FutureNet, Alladswork, Adblast… đã xây dựng cho bạn. Bởi ai dám chắc họ sẽ tồn tại mãi mãi mà không có một ngày biến mất. Đó chỉ là một hệ thống đầu tư online, không rõ ràng địa chỉ. Đặc biệt là một hệ thống đến từ nước ngoài.

    Hy vọng đến đây, bạn đã có câu trả lời cho mình rằng có nên kiếm tiền bằng click quảng cáo trên trang Perfect Money, FutureNet, Alladswork, Adblast…hay không? Bởi việc đầu tư là sự nghiên cứu, đánh giá từ mỗi cá nhân.
     
  2. 6/6/19 lúc 12:45

    XuânTư LâmThao

    No Life Poster

    XuânTư LâmThao
    Tham gia:
    31/1/15
    Bài viết:
    988
    Được thích:
    270
    chuẩn men
     
    ptieumiu thích bài này.
  3. 6/6/19 lúc 12:56

    Anh Ba Bán Chim

    Major Poster

    Anh Ba Bán Chim
    Tham gia:
    20/5/19
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    25
    không dễ ăn của bọn nó đâu,tóm lại là cứ tự tay làm nên lần lần chứ cái rẹt 1 cái dễ gặm quá
    như cái app gogo live đó show tẹt háng k đủ chỉ tiêu bị trãm, mà đủ thì app lấy 70% idol 30% bọn app ngồi chơi xơi nước
     
  4. 6/6/19 lúc 13:00

    ptieumiu

    Insane Poster

    ptieumiu
    Tham gia:
    20/7/12
    Bài viết:
    500
    Được thích:
    155
    xưa mình cũng ham hố :)) cũng mất 1 ít :))
     
  5. 6/6/19 lúc 13:02

    Anh Ba Bán Chim

    Major Poster

    Anh Ba Bán Chim
    Tham gia:
    20/5/19
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    25
    mất cgo gogo live à, cái app đó sập rồi idol đi hết bà nó rồi
     
  6. 6/6/19 lúc 13:05

    ptieumiu

    Insane Poster

    ptieumiu
    Tham gia:
    20/7/12
    Bài viết:
    500
    Được thích:
    155
    ko ah :)) mình mất cái vụ click quảng cáo :)))
     
  7. 6/6/19 lúc 13:32

    Anh Ba Bán Chim

    Major Poster

    Anh Ba Bán Chim
    Tham gia:
    20/5/19
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    25
    à à tưởng vô ngắm lol bên gogo live rồi nạp card chứ
     
  8. 6/6/19 lúc 13:43

    hongtan255nbk

    Crazy Poster

    hongtan255nbk
    Tham gia:
    30/12/16
    Bài viết:
    446
    Được thích:
    109
    Ngon éo tới mình
     
  9. 6/6/19 lúc 14:09

    thanh073

    No Life Poster

    thanh073
    Tham gia:
    20/11/09
    Bài viết:
    2,155
    Được thích:
    320
    cái này ai cũng hiểu mà vén gì đâu ^^
     
  10. 6/6/19 lúc 14:29

    ptieumiu

    Insane Poster

    ptieumiu
    Tham gia:
    20/7/12
    Bài viết:
    500
    Được thích:
    155
    :)) em thấy có nhiều người đang kéo REF á :)), chỉ là có 1 số bạn chưa biết, nhưng thấy dể ăn :D nên nếu có đọc được thì sẽ nghĩ :)) không có gì dể ăn cả
     
  11. 6/6/19 lúc 14:54

    uykhung1996

    Insane Poster

    uykhung1996
    Tham gia:
    21/1/15
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    61
    khi mình suy nghĩ đắn đo thì ng khác đã kiếm đc 1 khúc rồi , cơ hội thường ko chắc chắn , chắc chắn thì ko có cơ hội ,'đả hết' (e đang đầu tư :v )
     
  12. 6/6/19 lúc 15:06

    dobinh

    Insane Poster

    dobinh
    Tham gia:
    9/3/09
    Bài viết:
    536
    Được thích:
    74
    tôi cũng đang đầu tư gần lấy lại vồn cái gì cũng có rủi ro c33k)c33k)c33k)c33k)c33k)
     
    uykhung1996 thích bài này.
  13. 6/6/19 lúc 16:04

    Bao1731989

    Junior Member

    Bao1731989
    Tham gia:
    1/6/19
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    1
    Ông bà nói tham thì thâm nên biết dừng đúng lúc thì ok
     
  14. 6/6/19 lúc 17:23

    Dr.Hung

    Junior Member

    Dr.Hung
    Tham gia:
    7/6/07
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    7
    Mình cũng từng đưa ra yêu cầu.. cho mình nhận tiền lãi trước đi. Rồi mình se đầu tư gói nào Max,, full max luôn.. mà ko ai chịu.. chỉ muốn mình móc túi ra trước ko à,, khổ ghê. Tiền đâu mà móc ...
     
  15. 6/6/19 lúc 17:43

    duyphong_2009

    Freak Poster

    duyphong_2009
    Tham gia:
    20/10/12
    Bài viết:
    747
    Được thích:
    154
    thấy úp lôi kéo thành viên tham gia nhiệt cmn tình luôn , thằng nào cũng vậy thôi có ăn thì dấu như mèo dấu cứt chứ có cái đầu bìu nó chỉ cho ăn á gtdf67gtdf67gtdf67
     
  16. 6/6/19 lúc 17:54

    uykhung1996

    Insane Poster

    uykhung1996
    Tham gia:
    21/1/15
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    61
    nó giới thiệu để kiếm thêm đó bác , chứ ko rảnh hơi mà tư vấn hướng dẩn bác đâu
     

Chia sẻ trang này