Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Khoảnh khắc cậu bé lem luốc chia bánh mì và sữa cho chú cún nhỏ khiến nhiều người chạnh lòng

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi VietFones, 4/3/19.

  1. 4/3/19 lúc 23:00

    VietFones

    Administrator

    VietFones
    Tham gia:
    16/1/07
    Bài viết:
    2,376
    Được thích:
    3,180
    Khoảnh khắc cậu bé lem luốc chia bánh mì và sữa cho chú cún nhỏ khiến nhiều người chạnh lòng





    [​IMG]


    Cảnh cậu bé ăn xin chia cho chú chó nhỏ thức ăn ít ỏi của mình dù đang rất đói đã khiến nhiều người chạnh lòng, cậu nghèo vật chất nhưng không nghèo tình thương với động vật.
    Tối 3/3, hình ảnh về 1 cậu bé chia đôi gói sữa, ngồi trên vỉa hè bón cho chú chó nhỏ được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người chú ý vì quá dễ thương và xúc động.
    Qua bức ảnh có thể thấy, chú bé ăn xin chỉ tầm trạc 5-6 tuổi. Có lẽ em là người vô gia cư, hằng ngày phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người qua đường để sống từng bữa qua ngày.


    [​IMG]


    Dù đứa trẻ áo quần rách rưới, túi đeo lủng chỗ hay đôi dép sờn cả quai… nhưng nụ cười và hành động âu yếm của cậu bé với chú chó khiến người ta quên mất đi sự khó khăn, vất vả của em. Nhìn vào hình ảnh ấy, ai cũng cảm thấy ấm áp, lòng dâng lên niềm nghẹn ngào khó tả bởi tình thương, tình nhân ái được thể hiện rõ hơn bao giờ hết.

    [​IMG]


    Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã rưng rưng nước mắt khi nhìn thấy nụ cười vô tư, đong đầy hạnh phúc của cậu bé nghèo dành cho chú chó.
    Chủ nhân bức ảnh, bạn T.Trâm (22 tuổi), Bình Dương chia sẻ: “Hôm nay (3/3) mình đi xem phim mới thấy bé đó. Em ấy nhỏ xíu không hà. Ngày ngày cứ đi bán vé số với con cún trông cứ như 2 anh em mà mình thấy thương quá. Bé đi trước còn cún nhỏ lẽo đẽo chạy theo sau. Người ta ít cho tiền nên có thức ăn gì ai cho 2 đứa đều chia sẻ cho nhau như vậy đó’.
    Bạn T.K bình luận: “Em chính là mỹ nam trong lòng chị, nhìn cách em đối xử với chú chó thế kia đã biết em là 1 người tốt“.
    “Dễ thương quá. Chó đâu chỉ là vật nuôi, chó còn là 1 người bạn rất thân thiết và trung thành” – anh M.B viết.
    Chị B.H chia sẻ: “Trời không phụ lòng người, cậu nhóc nghèo mà có tấm lòng nhân hậu, chắc chắn sau này em sẽ được bình an và hạnh phúc hơn“.


    [​IMG]
    Hình ảnh của cậu bé nghèo trên chỉ là một trường hợp trong rất nhiều trẻ em vô gia cư sống chui lủi nhiều nơi. Có lẽ xã hội phải làm gì đó thiết thực để nhiều mảnh đời nhỏ bé không phải chịu nhiều bất công, đau khổ khi thiếu cả tình thương của gia đình cũng như cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác.
     
    Nova ApplePhuKien3Mien thích điều này.
  2. 5/3/19 lúc 06:28

    lock_fone

    Major Poster

    lock_fone
    Tham gia:
    16/7/13
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    14
    Các bác cứ thịt chó đi kaka
     
  3. 5/3/19 lúc 07:30

    deadjesus

    Junior Member

    deadjesus
    Tham gia:
    27/6/10
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    23
    Nhà nước mình phải cố gắng giúp đỡ những người này.
    Như phải xây nhà hát ngàn tỷ và tượng đài tưởng niệm ngàn tỷ nhiều vào.
    Vì khi người ta khổ đã có nhà hát ngàn tỷ cất lên tiếng hát làm người vô gia cư no bụng và ấm êm.còn tượng đài ngàn tỷ thì để tổ quốc ghi công những cán bộ lãnh đạo đã cho xây dựng những công trình vĩ đại như nhà hát ngàn tỷ
     
  4. 5/3/19 lúc 08:20

    anthanh97

    No Life Poster

    anthanh97
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    1,679
    Được thích:
    233
    Xã hội là thế,đến châu Âu, Nhật,Hàn hay Qua Ta còn có chứ đâu VN.
     
  5. 5/3/19 lúc 08:24

    deadjesus

    Junior Member

    deadjesus
    Tham gia:
    27/6/10
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    23
    chính xác.!
    nhưng ở bên tây người ta cũng ăn.nhưng người ta ăn thẳng.như 1 hợp đồng 10%.là xong.còn ông VN mình ko ăn thẳng.nhưng ăn rỉa.y như cá long tong ý.rỉa khi nào ko còn gì thì thôi
     

Chia sẻ trang này