Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Vì sao xe bán tải của Toyota được kẻ trộm 'ưa chuộng'?

Thảo luận trong 'CHUYỆN TRÒ Ô TÔ.' bắt đầu bởi cafetinh283, 27/3/24.

  1. 27/3/24 lúc 09:49

    cafetinh283

    Major Poster

    cafetinh283
    Tham gia:
    10/10/23
    Bài viết:
    117
    Được thích:
    26
    Hiện nay, việc trộm cắp xe hơi đã diễn ra mạnh mẽ ở San Diego Mỹ, những tên trộm này thường lấy bánh xe và đặc biệt là từ xe bán tải Toyota.

    Không hiểu vì sao những kẻ trộm này lại “ưa thích” xe của nhà sản xuất Toyota và đặc biệt chúng nhắm vào các mẫu xe Toyota 4Runner, Tacoma và Tundra TRD Pro.

    [​IMG]
    Hiện nay, việc trộm cắp xe hơi đã diễn ra mạnh mẽ ở San Diego Mỹ, những tên trộm này thường lấy bánh xe và đặc biệt là từ xe tải Toyota. Ảnh: Carscoops.
    Hiện việc bị mất trộm bánh xe ô tô đang ngày càng trở nên phổ biến ở Mỹ. Những người sở hữu các mẫu xe này đang cảm thấy rất khó chịu và bất lực. Năm nay, tình trạng trộm xe này đã trở thành một kịch bản ngày càng phổ biến đối với người dân San Diego Mỹ.

    Theo Sở Cảnh sát San Diego, Mỹ kể từ tháng 1 năm nay, họ đã được thông báo về khoảng 25 trường hợp bánh xe và lốp xe bị tháo ra khỏi xe chỉ trong một đêm. Những vụ trộm này xảy ra ở các khu vực bao gồm chính San Diego, Carlsbad, Oceanside, San Marcos và Escondido. Kẻ trộm tỏ ra đặc biệt ưa chuộng các mẫu xe Toyota.

    Chính quyền San Diego Union-Tribune báo cáo rằng hầu hết các trường hợp mất trộm đều liên quan đến xe bán tải Toyota 4Runner và Toyota TRD Pro, bao gồm cả Tacoma và Tundra. Điều này có lẽ là do chúng có bánh xe đắt tiền và lốp xe địa hình, khiến chúng trở thành một sự cám dỗ quá khó để bỏ qua đối với một số tên trộm. Cảnh sát cho biết các vụ trộm xảy ra trên đường phố và trong các bãi đỗ xe.

    Theo một chủ sở hữu, năm ngoái bọn trộm đã cắt một trong những bánh sau của chiếc Land Rover Discovery Sport của bố tôi đang đỗ trên đường qua đêm. Cảnh sát đến hiện trường để lấy một số dấu vân tay nhưng không có kết quả gì và anh ta đã phải nộp đơn yêu cầu thông qua nhà cung cấp bảo hiểm của mình để mua một chiếc bánh xe mới. Làm như vậy không chỉ tốn hàng trăm đô la và buộc chúng ta phải đợi vài tuần để có được một chiếc bánh xe mới.

    Một số người đã khuyên các chủ xe có thể làm theo một số mẹo để giúp bảo vệ bánh xe của mình. Một lựa chọn là mua một bộ đai ốc khóa hoặc bu lông khóa tương thích với xe của bạn. Hai là lựa chọn nơi đỗ xe trên những con phố có nhiều phương tiện giao thông và người đi bộ qua lại.

    Thậm chí, nếu có thể bạn cũng nên đậu xe ở khu vực có ánh sáng tốt. Làm như vậy khiến các tên trộm sẽ cảm thấy e dè hơn và có thể xe bạn được an toàn.

    Nguồn tin: https://plo.vn/vi-sao-xe-ban-tai-cua-toyota-duoc-ke-trom-ua-chuong-post782212.html
     

Chia sẻ trang này